tin nhắn rác

Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về tin nhắn rác, cập nhật vào ngày: 20/04/2024

Ngày 23/7, Bộ Thông tin và Truyền thông cho biết, trong 6 tháng đầu năm 2021, các doanh nghiệp viễn thông Việt Nam đã ngăn chặn hơn 92.000 thuê bao phát tán cuộc gọi rác.

Kế hoạch triển khai Nghị định 91/2020/NĐ-CP của Chính phủ về chống tin nhắn rác, thư điện tử rác, cuộc gọi rác (Nghị định 91) trên địa bàn thành phố Hà Nội vừa được ban hành.

Nghị định 91 mới được ban hành về chống tin nhắn rác, thư điện tử rác, cuộc gọi rác đã đẩy nhiều môi giới bất động sản vào thế khó khi đây vốn được coi là hình thức tiếp cận khách hàng hiệu quả nhất.

Theo Cục An toàn thông tin, Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT), Cổng thông tin quản lý danh sách không quảng cáo đã ghi nhận hơn 100.000 thuê bao đăng ký vào “Danh sách không quảng cáo”.

Nội dung phản ánh sẽ được gửi đến nhà mạng và các cơ quan chức năng để xử lý những thuê bao, doanh nghiệp làm phiền người dân.

Quy định về chống tin nhắn rác; tăng mức giới hạn trách nhiệm bồi thường trong vận chuyển hàng không; đối tượng, điều kiện mua hàng miễn thuế... là những chính sách mới có hiệu lực từ tháng 10/2020.

Mỗi sim rác có thể phát tán vài chục, vài trăm tin nhắn rác một ngày nhưng các gói dịch vụ của các nhà mạng cho phép nhắn hàng triệu tin nhắn chỉ bằng một cú click.

Chỉ trong 5 ngày, từ 14/2 đến hết ngày 18/2 (tức Mùng 3 Tết), Cục An toàn thông tin ghi nhận khoảng 150 website đặt tại Việt Nam bị tấn công với hình thức thay đổi giao diện, tấn công chèn mã độc hại vào mã nguồn website.

Theo báo cáo tại Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và triển khai công tác 6 tháng cuối năm 2017 do Bộ Thông tin & Truyền thông tổ chức sáng nay (14/7), việc quản lý sim rác, tin nhắn rác thời gian qua đã có những chuyển biến mạnh mẽ.

Thanh tra Bộ Thông tin & Truyền thông vừa xử phạt một số doanh nghiệp cung cấp dịch vụ nội dung số vì hành vi phát tán tin nhắn rác để quảng cáo dịch vụ.

Không đăng ký gói dịch vụ nhưng nhiều khách hàng phản ánh vẫn bị Vinaphone “âm thầm” trừ tiền tài khoản và có cách lý giải “luẩn quẩn”…

Thời gian qua người tiêu dùng liên tục "tố" nhà mạng Vinaphone bằng những chiêu trò khác nhau đã "móc túi" khách hàng.

Người sử dụng Facebook hiện nay vô cùng khó chịu với các quảng cáo cũng như tin nhắn rác được gửi đến hàng ngày. Với hướng dẫn dưới đây, bạn sẽ không còn bị làm phiền bởi những điều này nữa.

Nhiều khách hàng của VinaPhone gần đây không hài lòng về chất lượng dịch vụ của nhà mạng này khi nửa đêm phải nhận những tin nhắn rác "làm phiền" hay những cách thức trừ tiền, kích hoạt dịch vụ được cho là "vô tội vạ".

Bản cập nhật sữa lỗi ngốn pin, tính năng tìm kiếm tất cả các bài đăng ở chế độ công khai cho Facebook chính là những thay đổi lớn của mạng xã hội lớn nhất hành tinh này.