Vay vốn và giải ngân online chỉ với 3 thao tác đơn giản
Tính năng mới lạ, độc đáo và đột phá này từ TPBank cho phép khách hàng không cần chuẩn bị hồ sơ bản cứng, không cần tới ngân hàng, chỉ thao tác đơn giản ngay trên ứng dụng TPBank Biz là có thể hoàn tất hồ sơ giải ngân, góp phần tối ưu hóa chi phí, tiết kiệm thời gian và nâng cao trải nghiệm số hóa của khách hàng doanh nghiệp.
Cụ thể, khi có nhu cầu vay vốn, doanh nghiệp chỉ cần đăng nhập vào ứng dụng TPBank Biz; nhập thông tin trên đề nghị giải ngân và tải hồ sơ; ký chữ ký điện tử để duyệt giao dịch. TPBank cho phép khách hàng lưu mẫu giải ngân đã thực hiện thành công hoặc lưu bản nháp mẫu đang nhập liệu để tái sử dụng cho lần kế tiếp mà không cần mất thời gian nhập lại từ đầu. Mọi dữ liệu và thông tin của khách hàng đều được bảo mật.
Sau khi hoàn thành các bước trên, hệ thống của TPBank sẽ tự động kiểm tra thông tin và thực hiện giải ngân cho khách hàng trong tối đa 5 phút kể từ khi khách hàng gửi yêu cầu giải ngân thành công. Tại từng bước thực hiện,TPBank đều gửi thông báo tới khách hàng thông qua email và tin nhắn.
Tính năng giải ngân online đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng như thanh toán hóa đơn hàng hóa, dịch vụ,thanh toán lương, chi trả các chi phí điện, nước, thuế doanh nghiệp… Đặc biệt với giải ngân online, ngay sau khihệ thống của TPBank thực hiện giải ngân, tài khoản bên thụ hưởng sẽ được ghi có tức thời.
Ngân hàng đầu tiên ra mắt chứng từ số - Giải pháp tài chính tối ưu cho doanh nghiệp
Không chỉ giải ngân online, chứng từ số cũng là một tính năng mới được TPBank ra mắt. Đây là tính năng dẫn đầu thị trường, và chưa có ngân hàng nào tại Việt Nam thực hiện. Tính năng này cho phép doanh nghiệp soạn thảo, ký duyệt và gửi hồ sơ hoàn toàn trực tuyến tại bất cứ đâu mà không cần tới quầy giao dịch, không cần bổ sung bản cứng. Chứng từ số được TPBank áp dụng cho tất cả giao dịch tín dụng trong hạn mức bao gồm giải ngân, bảo lãnh, thư tín dụng (LC). Tính năng này cũng giúp doanh nghiệp dễ dàng tra cứu tiến độ thực hiện hồ sơ và quản lý lưu trữ hồ sơ dễ dàng, thuận tiện.
Ông Khúc Văn Họa, Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc Khối Khách hàng Doanh nghiệp chia sẻ: “Những tính năng này là bước phát triển vượt bậc của ngân hàng, góp phần hoàn thiện và nâng cao trải nghiệm số hóa cũng như là công cụ hỗ trợ đắc lực cho khách hàng trong kinh doanh. Sự đổi mới sáng tạo cả về quy trình thủ tục và thời gian này sẽ giúp doanh nghiệp giảm tải tối đa thời gian giao dịch, tối ưu chi phí cũng như hỗ trợ doanh nghiệp chủ động nguồn vốn mọi lúc mọi nơi”.
Thời gian gần đây, TPBank đã đầu tư nhiều chi phí và chất xám để nâng cấp nền tảng ngân hàng số dành riêng cho doanh nghiệp TPBank Biz nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Hàng loạt công nghệ hiện đại được TPBank đưa vào nền tảng để giảm tải, hỗ trợ việc chăm sóc khách hàng: trợ lý ảo có thể sẵn sàng phục vụ 24/7 hàng trăm khách hàng cùng lúc; khách hàng có thể thực hiện các lệnh thanh toán định kỳ, chuyển tiền định kỳ, chuyển/nhận tiền qua số điện thoại với thời gian thực hiện chỉ mất từ 1-3 phút.
TPBank Biz cũng sở hữu một hệ sinh thái kỹ thuật số với hơn 30 đối tác bao gồm: Fintechs, Thương mại điện tử, Nhà cung cấp hóa đơn hoặc Dịch vụ thanh toán, để cung cấp cho khách hàng đầy đủ từ tiện ích nạp tiền, thanh toán hóa đơn, mua hàng trực tuyến đến dịch vụ Ví điện tử. Đặc biệt, TPBank cũng đang ứng dụng Open API - phương thức liên kết các ứng dụng của doanh nghiệp với ứng dụng của ngân hàng để trao đổi dữ liệu trong giao dịch ngân hàng điện tử.
Trong thời gian tới, TPBank sẽ tiếp tục tiên phong chuyển đổi số, nâng cấp các dịch vụ tài chính nhằm tạo sự tiện lợi và tiết kiệm tối đa cho khách hàng. Đây cũng là mong muốn của ngân hàng trong việc đồng hành cùng các doanh nghiệp trong hành trình chuyển đổi số.
Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ Hotline: 1900 6036/1900 58 58 85.
Nguồn: https://dothi.reatimes.vn/toancanh/toi-uu-hoa-cong-nghe-uu-tien-ho-tro-khach-hang-doanh-nghiep-20201231000008893.html