Để cập nhật thông tin tử vi 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo hàng ngày, tháng nhanh và sớm nhất bạn vui lòng like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo 

1. Tuổi Tý

Sau chuỗi thời gian khá chật vật thì tháng 5/2018 này chính là thời điểm người tuổi Tý đón nhiều tin vui về tiền bạc.

Tài vận vượng phát, nhiều cơ hội kiếm tiền mở ra trước mắt, theo tử vi 12 con giáp thì con giáp này còn được quý nhân phù trợ nên vận số về sự nghiệp, tiền tài để trôi chảy, thuận buồm xuôi gió.

Với người làm kinh doanh, đây sẽ là tháng buôn bán vô cùng thuận lợi. Nếu muốn mở rộng quy mô làm ăn thì tháng 5/2018 sẽ là một thời điểm lý tưởng.

Người làm công ăn lương cũng sẽ có một tháng công việc hanh thông, có thể xuất hiện khoản thu nhập thêm hoặc tăng lương nhẹ. Nếu muốn tăng thêm thu nhập, người tuổi Tý có thể lựa chọn thêm cho mình một nghề tay trái.

2. Tuổi Mùi

Nếu những tháng trước con giáp này khá vất vả thì vận trình tài lộc sẽ có bước khởi sắc trong tháng 5/2018 này.

Các mối quan hệ với đối tác cải thiện bất ngờ, cả nguồn thu chính và phụ đều có tín hiệu tăng, hứa hẹn một tháng đầy những niềm vui.

Được Thần Tài ghé thăm nên tháng này, dù làm công ăn lương hay làm kinh doanh thì tuổi Mùi vẫn dễ dàng tiền bạc rủng rỉnh.

Đặc biệt là vào 10 ngày cuối tháng, tài lộc sẽ cực thịnh. Những cơ hội và may mắn đến có thể khiến người tuổi Mùi phải ngạc nhiên vì sự thuận lợi.

Cát khí lan tràn, đây còn là thời điểm tốt để con giáp triển khai các kế hoạch đầu tư và kinh doanh mới. Vạn sự khởi đầu nan là điều khó tránh khỏi, song nhờ Thần Tài giúp đỡ, bạn sẽ vượt qua được những trở ngại ban đầu, tài lộc đầy nhà sau đó.

3. Tuổi Tuất

Có thể nói tử vi tháng 5/2018 này sẽ là khoảng thời gian hoàng kim với người tuổi Tuất. Đây sẽ là thời điểm con giáp này có những chuyển biến rõ rệt cả về tài lộc và sự nghiệp.

Đặc biệt, tài lộc vượng nên người tuổi Tuất có thể gặp may mắn khi tham gia các trò chơi bốc thăm trúng thưởng hoặc xổ số.

Trong công việc, do được cát tin soi chiếu nên người tuổi Tuất sẽ có quý nhân giúp đỡ, thường là đồng nghiệp hoặc đối tác làm ăn.

Nếu làm kim doanh, bạn hãy tự tin vào quyết định của mình vì thời gian này, các ý tưởng và quyết định của bạn sẽ dễ thành công hơn. Với người làm công ăn lương, có thể xuất hiện cơ hội thăng tiến trong thời gian này.

Song con giáp này cần đặc biệt chú ý khi định cho người khác vay tiền trong tháng 5/2018 này. Việc chi tiêu cũng cần có kế hoạch, không được thấy tài lộc đến mà tiêu vung vãi.

Trong chuyện tình cảm, người tuổi Tuất sẽ có một tháng với đầy những trải nghiệm bất ngờ. Bạn sẽ gặp thuận lợi khi ghi điểm trong mắt đối phương, đi đâu cũng dễ nhận được sự thiện cảm, quan tâm chú ý.

Xem thêm: Tử vi tháng 5/2018 của 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong tháng 5/2018 nhé.

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Thiên Sơn / Reatimes