Để cập nhật thông tin tử vi 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo hàng ngày, tháng nhanh và sớm nhất bạn vui lòng like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo 

1. Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu trong tháng 5/2018 cần phải tập trung nhiều hơn trong công việc. Vận trình tháng này cho thấy bản mệnh đang gặp nhiều cản trở trên con đường sự nghiệp, kẻ tiểu nhân cản bước tiến thân.

Họa thi phi có thể khiến cho uy tín cá nhân của bạn bị giảm sút nghiêm trọng. Chuyện kết bè kết phái là điều đại kị ở nơi công sở, bạn cần nhắc nhở bản thân tránh xa việc này để không rước họa vào thân, lợi lộc đâu chẳng thấy, chỉ toàn là họa thị phi.

2. Tuổi Mão

Cảnh báo vận hạn 12 con giáp, Lịch vạn niên cho thấy tháng 5 dương lịch này là thời điểm họa tiểu nhân ập tới, người tuổi Mão dễ phải chịu thiệt thòi do bị kẻ xấu hãm hại.

Chẳng những làm hỏng kế hoạch cũng như khiến cho công việc của bản mệnh gặp nhiều khó khăn, kẻ tiểu nhân còn có ý định cướp đoạt công sức của tuổi Mão cũng như giành lấy vị trí mà con giáp này đang có.

Mưu sự khó khăn, bỏ nhiều công sức mà chưa chắc đã được hưởng lợi lộc, bản mệnh gồng mình lên với nhiều áp lực trên vai, tìm cách để duy trì các mối quan hệ xã giao ở mức tốt đẹp nhất.

Tuy nhiên, kẻ tiểu nhân ở trong tối mà bạn ở trong sáng, thực sự rất khó để phòng tránh. Chỉ xin nhắc nhở con giáp này chú ý trong từng lời ăn tiếng nói cũng như cử chỉ của mình, chớ cả nể cả tin, bởi kẻ xấu có thể ở ngay bên cạnh bạn chứ chẳng phải ai xa lạ.

3. Tuổi Ngọ

Xem vận hạn 12 con giáp, người tuổi Ngọ trong tháng 5 dương này gặp phải nhiều khó khăn trong công việc. Dù bản thân con giáp này đã có những dự đoán trước và lên kế hoạch ứng phó nhưng “mưu sự tại nhân, thành sự tại thiên”, khó tránh khỏi việc làm nhiều mà cuối cùng thành quả chẳng được bao nhiêu. 

Áp lực cao, dù cố gắng nhiều nhưng thành quả đạt được chẳng là bao dễ khiến cho tuổi Ngọ chán nản và muốn bỏ cuộc. Tuy nhiên, khó khăn có thể chỉ là thử thách, nếu như con giáp này xem xét vấn đề thận trọng hơn thì vẫn có thể vượt qua.

Xem thêm: Tử vi tháng 5/2018 của 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong tháng 5/2018 nhé.

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Thiên Sơn / Reatimes