Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

Tuổi Sửu: Trường phái trầm lặng điển hình

Những người cầm tinh tuổi Sửu bình thường vốn đã khá kiệm lời. Và nếu có trò chuyện thì cuộc đối thoại với người khác cũng dễ rơi vào những khoảng lặng đáng sợ.

Họ là người theo trường phái sống trầm lặng và không thích chủ động "kiếm chuyện" cả về nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Trừ phi có chuyện cần thiết hay bất đắc dĩ, họ mới là người chủ động liên lạc với đối phương.

Tuy nhiên, bạn đừng hiểu lầm rằng người tuổi Sửu như thế là không trân trọng tình cảm nhé. Họ thậm chí là người sống thiên về tình cảm, rất quý trọng những mối quan hệ của mình, chỉ là họ không có thói quen thể hiện bằng lời nói.

Tuổi Mão: Không có thời gian chủ động quá nhiều

Người cầm tinh tuổi Mão không phải là không thích chủ động với ai đó, chỉ là họ thật sự khá lười cho việc này.

Trong mắt con giáp này, bất cứ mối quan hệ nào nếu phải duy trì bằng cách họ phải chủ động quá nhiều thì e rằng những tình cảm ấy không có ý nghĩa gì lắm.

Hơn nữa, cuộc sống người tuổi Mão có khá nhiều những hoài bão mà họ muốn thực hiện. Gần như họ ít khi có nhiều thời gian để chủ động liên lạc với ai đó.

Nhưng điều này không có nghĩa là họ không trọng tình. Những gì liên quan đến mối quan hệ của hai người, họ đều ghi nhớ và thể hiện chân tình bằng hành động khi cần thiết.

Tuổi Tỵ: Bẩm sinh là con người khá lạnh

Người cầm tinh tuổi Tỵ hầu như đều khá lạnh lùng. Trong mắt họ, nếu phải chủ động với ai đó mới có thể duy trì mối quan hệ hay tình cảm ấy thì thà không có còn hơn.

Họ cảm thấy rằng nếu là những người thâm tình thì cho dù cả thời gian dài không gặp nhau, tình cảm cũng sẽ không hề phai nhạt.

Và đó mới là những mối quan hệ đáng để giữ gìn. Có thể nói, người tuổi Tỵ không có nhiều xã giao, họ thường "lọc" những người không cần thiết ra khỏi mối bận tâm của mình, chỉ vun đắp những chân tình thật sự.

Tuổi Thân: Sợ làm phiền người khác

Người cầm tinh tuổi Thân không chủ động liên hệ với mọi người là có nguyên nhân của họ. Đơn giản là họ sợ mình làm phiền đến đối phương mà thôi.

Mỗi người đều có cuộc sống và nhiều mối bận tâm riêng, bản thân có thời gian không có nghĩa là người khác cũng vậy.

Từ suy nghĩ này, người tuổi Thân hơi e ngại nếu phải chủ động với người khác. Họ mong chờ đối phương chủ động liên lạc với mình, như vậy họ mới an tâm mà tiếp tục những điều muốn nói hoặc những việc muốn làm cùng đối phương.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình 

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes