Khi yêu, chúng ta luôn tò mò liệu mình và nửa kia liệu có thật sự hợp nhau hay không, mà không hề biết rằng có muôn vàn lí do dẫn đến sự chia ly. Một trong những nguyên nhân sâu xa của mọi sự tan vỡ đó là không thể hòa hợp, cũng như bất đồng ấy đôi khi xuất phát từ chính việc chòm sao của bạn và người yêu “khắc nhau”.

Song Tử và Ma Kết

Đây là cặp cung hoàng đạo cực kỳ ít điểm chung và việc dung hòa họ là điều không hề dễ dàng. Nếu Ma Kết thích ổn định thì trái lại Song Tử ưa thay đổi. Trong khi Ma Kết sống nguyên tắc và bảo thủ thì Song Tử lại thích phiêu lưu, mạo hiểm.

Ma Kết được cho là một chòm sao thiếu sự lãng mạn bởi vì không bao giờ thể hiện tình cảm một cách mãnh liệt như các cặp đôi đang yêu, hơn nữa lại thiếu tính hài hước nên dễ làm cho Song Tử cảm giác cô đơn và tẻ nhạt khi bên cạnh.

Bạch Dương và Kim Ngưu

Lửa và Đất… khó khăn biết nhường nào! Một Bạch Dương khi đã xác định mối quan hệ lâu dài với Kim Ngưu thì phải tự hỏi rằng mình liệu có thích nghi được với sự ổn định, vững chãi? Và điều đó thì ai cũng đều biết Bạch Dương sẽ không thể làm được.

Thêm vào đó, trong khi Kim Ngưu làm việc gì cũng rất chậm rãi và thận trọng, luôn muốn mọi chuyện phải thật chắc chắn mới bắt đầu thì có thể Bạch Dương sẽ khó chịu về điều này đấy, vì họ được mệnh danh là những con người luôn tiên phong về tốc độ mà!

Chuyện tình cảm giữa Bạch Dương và Kim Ngưu là kiểu quan hệ chịu đựng bởi một trong hai người phải từ bỏ rất nhiều và luôn phải gồng mình để duy trì trong khi lại quá nhiều nguy cơ tan vỡ.

Cự Giải và Song Tử

Đây thật sự là một sự cách biệt giữa 2 bản tính. Hai bạn chắc chắn sẽ bị những gì khó khăn nhất, rào cản nhất trong tình yêu làm cho sợ mà “chạy mất dép”. Cự Giải vốn thích sự đảm bảo vì là chòm sao của gia đình trong khi Song Tử lại ghét bị bó buộc, sở thích của họ là phiêu lưu, mạo hiểm và đi du lịch.

Tính cách xã giao và hướng ngoại của Song Tử chưa đủ để Cự Giải thoát ra cái “vỏ ốc” vững chắc của mình. Hãy tưởng tượng cuộc sống sau này của họ khi mà Cự Giải thì muốn mau mau trở về ngôi nhà của mình, còn Song Tử mải chơi mà quên đi cảm xúc của người yêu? Sẽ chẳng ngạc nhiên nếu đến một ngày Cự Giải không thể nhẫn nại mà tuyên bố “đường ai nấy đi” đâu nhỉ?

Xử Nữ và Bạch Dương

Xử Nữ và Bạch Dương đều là những người vô cũng vui nhộn. Bạch Dương có thể khuấy động Xử Nữ trong khoảng thời gian ngắn. Tuy nhiên, nói cho cùng thì ở họ vẫn có rất nhiều ý kiến khác biệt về cả tính cách, chuyện tình cảm lẫn phương châm sống.

Dưới con mắt phán xét của Xử Nữ, Bạch Dương vô cùng đáng ghét bởi bản tính bốc đồng, nóng nảy, luôn hành động bộc phát và thiếu suy nghĩ. Còn Bạch Dương xưa nay luôn chúa ghét những con người có tính xét nét, thích để ý không đâu như Xử Nữ.

Bình thường, khi hai chòm sao này không lườm nguýt, ganh ghét nhau đã là quá “phi thường” rồi huống gì nghĩ đến chuyện tình yêu, chia tay trong tình cảnh “tức ói máu” là điều sớm muộn đối với cặp đôi này.

Bạch Dương và Cự Giải

Có lẽ tính cách của Bạch Dương thật sự đã khiến chòm sao này luôn có mối quan hệ căng thẳng với khá nhiều cung hoàng đạo khác. Với Cự Giải, mối quan hệ giữa họ hệt như sự đối lập giữa Nước và Lửa. Không biết bằng cách nào mà Cự Giải có thể gặp gỡ và quyết định tiến tới với Bạch Dương nhưng thật sự là rất khó, nếu không muốn nói là không thể khi nói về chuyện tình cảm của họ.

Một đứa trẻ như Bạch Dương sẽ không thể hợp với sự sâu sắc, tinh tế và lãng mạn như chuyện tình yêu. Khi nói chuyện với một Cự Giải nhạy cảm, mỏng manh thì luôn đòi hỏi ở người yêu mình sự nhẹ nhàng, âu yếm và điều này nằm ngoài khả năng của 1 Bạch Dương. Hay nói cách khác, Bạch Dương không được khéo léo cho lắm và “tổn thương” sẽ là những gì dễ hiểu mà Cự Giải nhận được.

Theo Tường Vy/Reatimes