Bhutan

Sebastiaan Rijntjes - Blogger du lịch nổi tiếng cho rằng, chuyến đi đáng thử nhất là đến với quốc gia hạnh phúc nhất thế giới, nhất là vùng cao nguyên Laya của đất nước này. Đây là một trong những địa điểm cao nhất thế giới có dân cư sinh sống, rộng gần 4000 mét.

Tháng 10 hằng năm, Bhutan sẽ tổ chức lễ hội du mục Highlander của người Hymalaya ở Laya. Tại lễ hội này, những môn thể thao như bắn cung và cưỡi ngựa, cuộc thi sắc đẹp và những màn trình diễn trang phục dân tộc độc đáo, sặc sỡ và bắt mắt.

Hơn nữa, lễ hội này cũng phục vị rất nhiều món ăn địa phương đặc sắc, nếu du khách đến đúng dịp lễ hội thì sẽ là trải nghiệm đáng nhớ trong cuộc đời.

Tokyo

Được xem là thành phố được yêu thích nhất trái đất đối với nhiều blogger du lịch. Đặc biệt là năm 2020, nơi đây sẽ diễn ra Thế vận hội và công tác chuẩn bị trước nhều năm.

Thành phố nổi tiếng hưng thịnh và văn minh nhưng lại vô cùng yên bình, trật tự. Sự lịch thiệp của người dân và văn hóa nơi đây luôn khiến khách du lịch tin tưởng và an tâm chuyến đi của mình kết thúc tốt đẹp.

Ngoài Tokyo phồn hoa đô thị, du khách cũng có thể ghé thăm bán đảo Kii, phía đông nam của Osaka. Nơi đây là khu đền thờ, cảnh quan thiên nhiên và suối nước nóng tuyệt vời để du khách trải nghiệm thiên nhiên.

Indonesia

Quần đảo Nusa Lembongan ở Indonesia được gọi là đảo thiên đường, nằm cạnh Bali. Nó chỉ cách Bali 30 phút đi thuyền, rất đẹp và ít dân cư sinh sống.

Quần đảo Nusa Lembongan xanh mướt tuyệt đẹp với 4 km đường bờ biển cát trắng và nhiều rặng san hô chìm dưới làn nước trong veo, rất phù hợp cho bộ môn lặn biển.

 Quần đảo cũng được nhiều người thích lướt sóng lựa chọn bởi những con sóng xanh có chiều cao lý tưởng.

Nga

Phần lớn, các vùng đất của Nga thuộc về châu Âu nhưng cũng có một phần châu Á vì vậy nước này cũng được xem là nằm ở lục địa Á Âu. Vào năm 1996, UNESCO đã công nhận hồ Baikal của Nga là một Di sản thiên nhiên thế giới.

Hồ Baikal của nước này được xem là tuyệt tác của thiên nhiên. Hồ có diện tích bề mặt lớn nhất trong các hồ nước ngọt tại châu Á và là hồ sâu nhất thế giới với độ sâu lớn nhất.

Không chỉ vậy, hồ Baikal còn là một trong những hồ nước trong nhất thế giới có thể nhìn thấy đáy. Nơi đây bộ lạc người Buryat sinh sống trong môi trường khắc nghiệt nhưng lại có văn hóa du mục tuyệt vời.

Đài Loan

Nếu đến Đài Loan thì hãy ghé đến thành phố Cao Hùng. Đây là trung tâm nghệ thuật, văn hóa và âm nhạc khổng lồ.

Thành phố Cao Hùng là thành phố không ngủ, luôn nhấp nháy đèn sáng với những khu ẩm thực đường phố, bến cảng mát mẻ và kiến trúc huy hoàng hiện đại.

Nếu thích du lịch thiên nhiên, có thể đến ngắm eo biển đẹp tuyệt, dạo bộ, nhấm nháp đồ uống vào buổi chiều.

Trung Quốc

Trung Quốc cũng nằm trong số 10 quốc gia hàng đầu châu Á nên đến thăm vào năm tới, các chuyên gia du lịch ca ngợi vùng Thâm Quyến nơi đây có hệ thống đường sắt cao tốc tuyệt vời.

Di sản văn hóa Tử Cấm Thành cũng là địa điểm đáng đến thăm. "Đất nước đông dân nhất thế giới này rộng lớn, tuyệt đẹp, huyền bí và đầy mạo hiểm".

Là trung tâm văn hoá mở cửa cho công chúng vào tháng 12, và tỉnh Hồ Nam được đánh giá là một trong những điểm đến giá trị tốt nhất cho những món ăn rẻ tiền, hẻm núi bằng đá sa thạch và chiếc cầu dưới đáy kính dài nhất thế giới, vào năm 2016.

Hàn Quốc

Hàn Quốc là nơi sẽ tổ chức Thế vận hội mùa đông 2018, vì thế nó là quốc gia hàng châu Á nên đến thăm. Nó được miêu tả là đất nước nhỏ nhắn xinh xắn và hiện đại của châu Á.

Theo Mộc Trà/Reatimes