Người Việt Nam hiện nay ngày càng có thói quen dùng thẻ thanh toán thay cho tiền mặt. Chính vì vậy các ngân hàng đáp ứng nhu cầu này và đưa ra rất nhiều loại thẻ cho khách hàng. Cùng với đó thì các chương trình khuyến mãi cho chủ thẻ cũng vô cùng đa dạng.

 

Ngân hàng TMCP Tiên Phong TPBank đang triển khai chương trình ưu đãi dành riêng cho các chủ thẻ tín dụng. Chương trình áp dụng từ nay tới hết 31/1/2019 với toàn bộ chủ thẻ của TPBank.

Theo đó, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi tới 50% tại 80 nhà hàng nổi tiếng như Sumo BBQ, Ashima, Asahi Sushi, Ngon Villa, Hoàng Yến Group... Khách hàng cũng sẽ được chiết khấu trực tiếp 15% khi mua hàng tại các trang thương mại điện tử như  Shopee hay Tiki vào thứ 6 hàng tuần.

Đối với khách hàng mua hàng trực tiếp tại các trung tâm thương mại như  Lotte Mart, AEON Mall, Big C, Coopmart... siêu thị điện máy Nguyễn Kim, VinPro, Media Mart hay FPT cũng sẽ được giảm tiền trực tiếp vào hóa đơn.

Khách hàng cũng sẽ được hoàn phí chuyển đổi ngoại tệ hoặc không mất phí chuyển đối nếu giao dịch trên 50 triệu đồng.

Không chỉ áp dụng với những khách hàng đã sở hữu thẻ tín dụng VPBank, khách hàng mở thẻ mới cũng có cơ hội nhận một vali du lịch sành điệu cũng như được hoàn tiền khi phát sinh giao dịch sau khi mở thẻ thành công.

Thông tin chi tiết truy cập website: www.tpb.vn hoặc liên hệ hotline 1900585885.

 

Theo Mộc Trà/Đô Thị Mới