Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ hai, ngày 10/7/2017

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 10/7/2017

Xem bói tử vi hàng ngày, người tuổi Tý được Chính Tài che chở nên vận thế tài lộc vô cùng thuận lợi, tiền bạc dư dả, chẳng phải lo lắng gì nhiều. Việc kiếm tiền luôn khiến bạn căng thẳng và mệt mỏi, nhưng hôm nay mọi chuyện dường như không còn quá khó khăn nữa, bạn dễ dàng nắm lấy cơ hội kiếm tiền và giành lấy thắng lợi về mình.

Song ngày Thủy Thổ tương khắc không được tốt cho đường tình duyên của bản mệnh. Bạn có không ít người yêu mến nhưng lại chỉ dừng ở mức tình bạn. Người tuổi Tý có nhân duyên tốt, có nhiều bạn bè, có mối quan hệ rộng, vì thế mọi người không hiểu tại sao bạn mãi không tìm được một người để chung đôi chung lối.

Có lẽ duyên chưa tới, bạn vẫn chưa thấy lo lắng bởi cuộc sống còn bao điều thú vị và mới lạ luôn chờ chúng ta khám phá. Cứ sống thoải mái, tận hưởng những gì mình đang có, dành thời gian rảnh cho gia đình và bạn bè, bạn thấy cuộc sống như vậy quả thực rất tốt đẹp. Tình yêu sẽ tới, vào một ngày nào đó, và bạn luôn mong chờ ngày đó tới.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 5, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Xanh lục, trắng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ hai, ngày 10/7/2017

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 10/7/2017

Tử vi 12 con giáp cho thấy Sửu Tuất tương hình, hôm nay không phải là ngày suôn sẻ cho công việc của người tuổi Sửu. Bạn có vị thế khá lớn ở nơi làm việc, nhưng bạn vẫn chưa thực sự thu phục được lòng người, khiến cho mọi người tâm phục khẩu phục và nghe theo những lời bạn nói, làm theo mệnh lệnh bạn đưa ra.

Người tuổi Sửu có phần cứng nhắc và cố chấp, bạn không thể nào nới lỏng những luật lệ, quy định đã đặt ra. Mọi người cho rằng bạn là người thiếu lòng trắc ẩn khi sẵn sàng xử phạt mặc kệ lý do phía sau là gì. Bạn thì nghĩ mình là người công bằng, không vì tình cảm mà để ảnh hưởng đến công việc. Nhưng có lẽ trong tất cả mọi chuyện, chúng ta đều cần làm sao cho hợp tình mà hợp lý, có thể mới có thể hợp tác lâu dài với người khác và giúp công việc thêm phần trôi chảy.

Hôm nay Kiếp Tài xuất hiện, là lúc để bạn thể hiện sự nhiệt tình và năng nổ của mình. Tài hoa sẵn có rồi, bạn chỉ cần chủ động hơn nữa để nắm bắt lấy những cơ hội phát tài phát lộc đến bên mình, bởi thứ 2 này là ngày mà tài vận của người tuổi Sửu đang dần khởi sắc.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ hai, ngày 10/7/2017

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 10/7/2017

Người tuổi Dần có vận trình tài lộc tăng tiến bất ngờ. Dần Tuất bán hợp, bạn được chỉ lối dẫn đường trong chuyện làm ăn, may mắn gặp được người đáng tin cậy và có cơ hội để thể hiện mình. Bạn đã lên kế hoạch sẵn sàng nhưng còn thiếu chút gió Đông, mà chính xác hơn là một người để có thể hợp tác làm ăn, thu về lợi nhuận cho cả hai bên.

Tuy nhiên, hôm nay là ngày Thiên Quan xuất hiện, bản mệnh nên cẩn trọng bởi kẻ tiểu nhân không biết có thể nhảy ra ngáng trở bất cứ lúc nào. Đặc biệt kẻ này không phục với những thành công trong sự nghiệp của bạn nên sẽ tìm mọi cách để hạ bệ người tuổi Dần, kéo bạn đi xuống khỏi ngôi cao.

Cây càng cao thì càng đón nhiều gió lớn, bạn cần rèn luyện cho mình bản lĩnh vững vàng để có thể chống chọi lại trước những cơn gió lớn, thậm chí là cả giông bão nữa. Mới thấy chút chông gai đã vội nản lòng thì sao có thể làm nên nghiệp lớn. Kẻ xấu làm gì đi nữa, bạn không cần quan tâm, hãy cứ làm tốt việc cảu mình thì chẳng ai có thể cản đường bạn tiến bước về phía trước.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Đen, vàng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ hai, ngày 10/7/2017

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 10/7/2017

Xem tử vi ngày 10/7/2017, ngày Mão Tuất nhị hợp, sự nghiệp của bản mệnh có nhiều tin vui bất ngờ. Bạn đã có một khoảng thời gian khó khăn với không ít chông gai, song nhờ lòng kiên trì và niềm tin sâu sắc, bạn đã vượt qua tất cả để đến với thành công và giành được vị trí ngày hôm nay. Điều đó có được hoàn toàn bằng thực lực nên chẳng ai có thể dị nghị nói ra nói vào.

Cuộc sống luôn rất khó khăn và công việc chẳng phải lúc nào cũng thuận lợi như chúng ta mong muốn. Song chỉ cần chúng ta kiên tâm bền chí thì chẳng có trở ngại nào là vượt qua được. Dù bạn có mệt mỏi hay bị thương thì cũng đừng bỏ cuộc. Dù bạn đi hay chạy, bạn bò hay lết, quá trình đó không quan trọng, điều quan trọng nhất là thành công mà bạn đã nắm trong tay sau những bước chạy nước rút cuối cùng.

Chính Quan chiếu mệnh, sự bảo thủ và cứng nhắc có thể làm hại bạn. Chẳng những trong công việc mà trong cả chuyện tiền bạc cũng như vậy. Khi đầu tư, bạn đừng quá coi trọng những tư tưởng cũ kĩ trước đây mà phải nhìn vấn đề rộng ra, theo kịp với bước tiến của thời đại thì khả năng thu lợi nhuận về mới càng tăng lên.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ hai, ngày 10/7/2017

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 10/7/2017

Thìn Tuất tương xung, theo tử vi thứ 2 của 12 con giáp thì hôm nay sự nghiệp của người tuổi Thìn có phần sa sút. Tuy bạn có tài lãnh đạo cũng như có thực lực, nhưng không phải lúc nào mọi chuyện cũng đi đúng theo hướng mà bạn mong muốn. Sự nóng nảy dễ khiến bạn mất đi lý trí, chẳng còn tỉnh táo để quyết định đúng đắn mà dễ bị cảm xúc chi phối, đưa ra những quyết định không thể nào hiểu nổi.

Nóng giận có lẽ là viên gạch cản đường tiến bước của người tuổi Thìn, muốn thăng tiến nhanh hơn trên con đường sự nghiệp, bản mệnh phải tự điều chỉnh bản thân mình, học cách kiểm soát cảm xúc của bản thân. Nếu bạn cứ để cho mình thoải mái bộc lộ cảm xúc một cách tiêu cực như vậy,chẳng sớm thì muộn sẽ có ngày bạn phải hối hận.

Tỷ Kiên dẫn đường, với lòng dũng cảm, dám nghĩ dám làm của mình, những ý tưởng độc đáo, sáng tạo tưởng chừng chỉ có thể nằm mãi trên giấy vì nhiều lý do thì nay đã được biến thành hiện thực và đem lại cho bạn nguồn thu đáng trông đợi. Tài năng có nhưng đôi khi một chút mạo hiểm sẽ tốt hơn là ta cứ đứng mãi trong vòng an toàn của mình.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ hai, ngày 10/7/2017

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 10/7/2017

Người tuổi Tị thứ 2 này được Thiên Ấn dẫn đường, công danh tăng tiến không ngừng, đem lại nhiều niềm vui cho bản mệnh. Bạn tự hào vì những gì mình đã làm được và tâm niệm rằng phải cố gắng không ngừng nghỉ, sáng tạo và chủ động nhiều hơn nữa trong công việc để giành lấy thêm nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp cho mình.

Song hôm nay là ngày Hỏa sinh xuất cho Thổ nên vận trình tình cảm của người tuổi Tị không mấy tốt đẹp. Đang bình thường, không hiểu tại sao mâu thuẫn bùng nổ không một lời báo trước. Có thể đó là do những điều khó chịu đã được kìm nén quá lâu nên sớm muộn cũng tới ngày bùng nổ và hôm nay chính là một ngày như vậy.

Không dễ để hiểu hết một người, kể cả khi đó là người mà ta yêu thường sâu sắc. Có quá nhiều rào cản đứng giữa hai bạn, mà sự khác biệt phía tính cách chính là một bức tường kiên cố và vững chắc chắn ngang hai con tim. Dù cùng chung nhịp đập nhưng hai bạn như hai con nhím luôn muốn lại gần nhau, song kết quả lại là tự làm tổn thương mình và đối phương.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 9
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ hai ngày 10/7/2017

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 10/7/2017 của tuổi Ngọ

Ngọ Tuất bán hợp, theo tử vi ngày 10/7/2017, sự nghiệp của người tuổi Ngọ có điềm báo khởi sắc rõ rệt. Chẳng còn những áp lực khiến bạn không tài nào thở nổi, giờ đây bạn đã biết cách để đối phó với những áp lực đó và biến nó trở thành viên đá lót đường, thành động lực để bạn cố gắng nhiều hơn, nỗ lực nhiều hơn và đạt được những gì mình mong muốn.

Có thể rất nhiều người sẽ cảm thấy gục ngã vì áp lực, nhưng đó có lẽ là vì bạn chưa biết cách để khống chế áp lực đó. Chẳng có công việc nào là không có áp lực cả, dù ít hay nhiều thì bạn vẫn buộc phải đối mặt với chúng. Đó có thể là áp lực về doanh số, về chỉ tiêu… có rất nhiều mục tiêu được đặt ra và chúng ta phải bình tĩnh, không nao núng, không hoang mang thì mới có thể chiến thắng được trở ngại, thu phục áp lực dưới tay mình.

Thiên Ấn mang đến tin xấu khi bạn vô phúc chẳng được hưởng thành quả do công sức của mình làm ra. Tiền của bị cướp đoạt ngay trước mắt, bạn chẳng thể làm gì ngoài chuyện ngậm đắng nuốt cay. Không phải bạn hèn kém nhưng thực sự cuộc sống có những thế lực mà chúng ta khó lòng chống lại nổi mà chỉ biết thuận theo đó để bảo toàn cho chính bản thân mình.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ hai, ngày 10/7/2017

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 10/7/2017

Xem tử vi thứ 2 của 12 con giáp, Mùi Tuất tương phá, nội bộ lục đục khiến cho công việc của người tuổi Mùi gặp rất nhiều trở ngại. Bạn khó lòng hoàn thành công việc hiệu quả như yêu cầu khi mà những người xung quanh luôn tạo khó khăn, bới móc những lỗi lầm không đáng nói, cuối cùng khiến cho công việc đình trệ.

Mâu thuẫn gia tăng và bùng nổ liên tiếp, mà nguyên nhân có thể bắt nguồn từ những điều rất đơn giản. Thực ra đó cũng có thể là hậu quả của những cuộc đua lợi danh mà bạn không hề hay biết. Đứng ở giữa và giữ vị trí trung lập tưởng chừng có thể tránh được “tên bay đạn lạc” nhưng sau cùng bạn lại trở thành con cừu hiến tế cho mục đích của cả đôi bên.

Bạn có biết rằng: Chọn cây theo phong thủy cũng có thể "né" được trở ngại trong sự nghiệp không?

Kiếp Tài xuất hiện mang theo những may mắn bất ngờ dành cho vận trình tài lộc của bản mệnh. Bạn kiên nhẫn với những gì mình đã lựa chọn mà cố gắng hết mình để biến những ước mơ của mình thành hiện thực. Bạn không ngại thất bại và đứng dậy sau mỗi lần vấp ngã, nhờ vậy mà tới sau cùng, bạn đã đợi được tới ngày đứa con tinh thần của mình gặt hái thành công.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ hai, ngày 10/7/2017

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 10/7/2017

Thân Tuất tương hội, theo tử vi ngày 10/7/2017, người tuổi Thân may mắn đón quý nhân về, chỉ lối dẫn đường cho tài lộc về nhà. Bạn vẫn đang loay hoay trong mớ bòng bong và không biết bắt đầu từ đâu thì quý nhân tới và vạch ra cho bạn bước đường khởi đầu để tiến bước. Nhờ có sự hỗ trợ đó mà bạn đi đúng đường, cũng tự tin hơn vào năng lực của bản thân mình và kiên cường theo đuổi mục tiêu đã định, giành lấy lợi nhuận về cho mình.

Song trong ngày có Thực Thần ngáng trở, bạn có thể vướng phải những hiểu lầm, thị phi. Bản thân bạn không cố ý lạnh nhạt hay tỏ thái độ nhưng dưới con mắt của nhiều người, đó lại là biểu hiện của sự giả tạo khi mà bạn chỉ ra vẻ tốt đẹp bề ngoài nhưng quay lưng đi lại thể hiện hoàn toàn khác.

Điều này có lẽ do bạn đã không tinh tế trong cách thể hiện cảm xúc của bản thân. Có thể sự nhút nhát khiến bạn thấy hơi khó khăn khi tỏ ra nhiệt tình nhưng khi cần thiết, bạn vẫn cố gắng làm vậy. Khi không còn cần thiết, bạn trở lại với vẻ thường như vô tình điều đó lại khiến người ta nghĩ khác về bạn khi tiền hậu bất nhất, khi nóng khi lạnh quá đỗi thất thường.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ hai, ngày 10/7/2017

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 10/7/2017

Vận đen vẫn đang bám theo người tuổi Dậu từ tử vi ngày 9/7/2017. Ngày Dậu Tuất tương hại, xem bói tử vi thứ 2 của 12 con giáp thì vận trình tình cảm của người tuổi Dậu đang sa sút rõ rệt. Bạn và người ấy sau bao cố gắng vẫn khó lòng đến với nhau. Trở ngại giữa các bạn không phải là định kiến xã hội hay địa vị, hoàn cảnh gia đình mà là do chính cái tôi của hai người.

Khi người kia biết lỗi và nhún nhường thì người này vẫn không chịu chấp nhận lời xin lỗi và tiếp tục làm găng. Sự hối lỗi qua đi, chỉ còn lại cảm giác bực bội, tức tối vì bị làm khó, thế là người kia sẵn sàng tung hê tất cả, chẳng buồn làm lành, cũng chẳng buồn xin lỗi. Chuyện có thể chẳng to tát gì nhưng cứ như trò chơi đấu trí, mà cụ thể ở đây hai người cùng thi gan xem ai là người chịu thua, ai là người xuống nước.

Thương Quan xuất hiện, sự thông minh và hoạt bát có thể giúp bạn có thêm nhiều cơ hội để thăng tiến. Người tài không phải quá hiếm, nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về nhân tình thế thái và biết cách đối nhân xử thế chứ không phải là lấy mình làm cái tôi vũ trụ. Bạn khéo léo khi biết kết hợp các ưu điểm của mình với nhau để có lợi hơn trong công việc.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Bạc, vàng
Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ hai, ngày 10/7/2017

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 10/7/2017

Tỷ Kiên chiếu mệnh, sự nghiệp thành hay bại hoàn toàn nằm trong bàn tay bạn. Dù may mắn được quý nhân dẫn đường nên vận trình sự nghiệp có nhiều phần thuận lợi, tăng tiến song nếu bản thân bạn không đủ cố gắng và nỗ lực thì cũng khó có thể đạt được mục tiêu mình mong đợi.

Thành công được quyết định bởi rất nhiều yếu tố, thiên thời, địa lợi mà nhân chẳng hòa thì cũng khó mà thắng được. Bởi vậy, chúng ta phải không ngừng học hỏi, tu dưỡng bản thân và rèn cho mình bản lĩnh vững vàng. Cuộc đời phía trước còn rất nhiều khó khăn, bạn không thể buông thả bản thân, cho mình quyền nghỉ ngơi mà phải luôn giữ vững tinh thần để sẵn sàng chiến đấu bất cứ lúc nào.

Hôm nay là ngày Thổ khí đương vượng, người tuổi Tuất nên chú ý hơn về sức khỏe, đặc biệt là vấn đề tiêu hóa. Làm việc căng thẳng hay suy nghĩ quá nhiều có thể khiến bạn thấy mệt mỏi, không muốn ăn uống và thậm chí có thể gây ra bệnh dạ dày nữa. Hãy bảo vệ sức khỏe của mình trước khi quá muộn.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ hai, ngày 10/7/2017

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 10/7/2017

Thiên Tài chiếu mệnh, theo tử vi ngày 10/7/2017 thì đường tài lộc của người tuổi Hợi được cát thần này bảo vệ nên làm gì cũng suôn sẻ bất ngờ. Hôm nay nếu bạn có kế hoạch làm ăn hay kí kết hợp đồng gì thì hoàn toàn có thể tiến hành.

Có điều, ngũ hành Thủy Thổ bất dung nên gây ra nhiều trở ngại trên đường tình duyên của bản mệnh. Tình cảm khi có khi không, bạn chẳng thể xác định nổi đâu mới là người thực sự phù hợp cho mình nên cứ mãi theo đuổi nhưng tới cuối cùng thì vẫn lẻ bóng đơn côi. Bạn chưa tìm được một nửa thực sự phù hợp để có thể gắn bó cả cuộc đời.

Cuộc đời nói dài không hẳn mà nói ngắn cũng chẳng phải, song bạn sẽ phải trải qua nhiều điều trong đời. Có những khi áp lực khiến chúng ta sụp đổ, thất bại khiến chúng ta gục ngã, ở những lúc tuyệt vọng nhất, nếu có người ở bên yêu thương và động viên thì chắc chắn bạn sẽ có thêm động lực để đứng dậy và tiếp tục chiến đấu, không chỉ vì bản thân mà còn là vì những người mình thương yêu và quan trọng đối với mình.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Trắng, bạc
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ hai ngày 10/7/2017

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes