Mật ngữ 12 chòm sao, ngày của bạn, tử vi hay nhất, tử vi chuẩn nhất, tử vi hôm nay 12/1, tử vi hằng ngày

1. Tử vi tháng 1/2016 của 12 cung hoàng đạo
2. Tử vi tuần 11/1/2016 – 17/1/2016 của 12 cung hoàng đạo
3. Tử vi năm 2016 của 12 cung hoàng đạo
4. 10 địa danh du lịch đẹp tựa thiên đường bạn nên đến 1 lần trong đời

1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21/3 – 20/4) ngày 12/1/2016

Tử vi cung Bạch Dương: Tình yêu, vận may

Tử vi cung Bạch Dương: Tình yêu, vận may

Vận mệnh của Bạch Dương 

 Ngày 12/1/2016, Bạch Dương tỏ ra có ý thức hẳn trong việc tổ chức và sắp xếp mọi thứ trong văn phòng hoặc trong nhà. Khi nhìn thấy bất cứ nơi đâu hơi bừa bộn, thiếu ngăn nắp và sạch sẽ là bạn sẽ nhăn mặt lên liền và ngay lập tức sẽ chỉnh sửa lại. Tốt lắm Bạch Dương, một căn phòng sạch đẹp, ngăn nắp sẽ giúp con người thấy thoải mái hơn nhiều.

Tình yêu của Bạch Dương 

 Nếu Bạch Dương còn độc thân, có khả năng rất cao là bạn sẽ gặp và cảm nắng một ai đó. Tuy hai người cảm thấy rất hợp nhau, nhưng bạn cũng cần nhìn nhận cẩn thận để có thể tiến xa hơn. Đối với các cặp đôi thì hãy tận hưởng khoảng thời gian đẹp đẽ này nhé.

Sự nghiệp, công việc của Bạch Dương 

 Sẽ có một vài tình huống khiến Bạch Dương tức điên lên, nhưng chú ý đừng để thốt ra những điều không hay. Hãy lờ chúng đi. Hơn nữa bạn phải cười lên vì tình hình tài chính của bạn đang rất tốt.

Sức khỏe của Bạch Dương

 Hôm nay Bạch Dương hơi hấp tấp và mất kiên nhẫn, hãy tập cách bình tĩnh để kiểm soát hành động của mình nhé.

Tâm trạng của Bạch Dương

Bạch Dương cần phải giúp đỡ, hỗ trợ ai đó hết lòng. Đôi khi bạn bị đặt vào những tình thế khó khăn nhưng lại giúp mối quan hệ của bạn thêm gắn kết. Bạn cần tỏ ra can đảm và cương trực.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Bạch Dương: 63%

Con số may mắn của Bạch Dương: 2, 24

Màu may mắn của Bạch Dương: Màu tím

Cung hợp với Bạch Dương: cung Thiên bình

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (21/4 - 20/5) ngày 12/1/2016

Tử vi cung Kim Ngưu

Tử vi cung Kim Ngưu

Vận mệnh của Kim ngưu 

 Quan điểm của Kim Ngưu được mọi người hưởng ứng một cách nhiệt thành, chưa bao giờ kết quả công việc lại thành công như hôm nay. Tuy nhiên, sức khỏe bản thân có thể bị ảnh hưởng khi phải cáng đáng quá nhiều nhiệm vụ khác nhau. Tốt hơn là Kim Ngưu nên chuẩn bị thật tốt về thời gian cũng như là ekip làm việc ăn ý, hãy luôn cố gắng nhé!

Tình yêu của Kim ngưu 

Kim Ngưu sẽ cần phải thay đổi một chút để chuyện tình cảm không bị nhàm chán và thêm phần thú vị.

Sự nghiệp, công việc của Kim ngưu 

 Đây là thời gian để phát huy sự bền bỉ và chăm chỉ bởi có thể cấp trên đang dõi theo và sẽ cho bạn những cơ hội. Vì điều này không hẳn vì sự may mắn và thật thà vốn có. Thế nên hãy tận dụng thật tốt nhé.

Sức khỏe của Kim ngưu

Kim Ngưu tràn đầy năng lượng, đây là thành quả của việc chăm chỉ luyện tập và ăn uống lành mạnh. Hãy tiếp tục vậy nhé. Hơn nữa, nếu có thể thử đi kiểm tra sức khoẻ định kì. Với những vận động viên thì những cơ hội tốt trong nghề nghiệp sẽ đến.

Tâm trạng của Kim ngưu

 Hôm nay Kim Ngưu cần nhận thức và cân bằng lại mọi chuyện. Cho dù bạn có hào hứng với những kế hoạch thì cũng đừng quên luôn có những trở ngại bạn phải đối mặt và cạnh tranh với những người cũng cùng đam mê với bạn.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Kim Ngưu: 47%

Con số may mắn của Kim Ngưu: 3, 15

Màu may mắn của Kim Ngưu: Màu xanh

Cung hợp với Kim Ngưu: cung Bọ cạp

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (21/5 -21/6) ngày 12/1/2016

Tử vi cung Song tử

Tử vi cung Song tử

Vận mệnh của Song tử 

 Quan điểm của Kim Ngưu được mọi người hưởng ứng một cách nhiệt thành, chưa bao giờ kết quả công việc lại thành công như hôm nay. Tuy nhiên, sức khỏe bản thân có thể bị ảnh hưởng khi phải cáng đáng quá nhiều nhiệm vụ khác nhau. Tốt hơn là Kim Ngưu nên chuẩn bị thật tốt về thời gian cũng như là ekip làm việc ăn ý, hãy luôn cố gắng nhé!

Tình yêu của Song tử 

 Duy trì thái độ sống tích cực cho dù chuyện tình cảm không được tốt đẹp, bạn Kim Ngưu sẽ hạnh phúc hơn dù cho người ấy không đáp lại tình cảm của bạn. Hãy cứ sống tốt mà không làm bận lòng ai. Hãy gặp gỡ bạn bè hoặc tiệc tùng, biết đâu đấy bạn sẽ gặp được ai đó thật tuyệt vời. Mọi thứ bất ngờ đang chờ bạn đấy.

Sự nghiệp, công việc của Song tử 

 Giằng xé giữa lý trí và tình cảm để đưa ra các quyết định đúng đắn. Hãy nghe theo trái tim mình nhé. Đừng tự mang thêm gánh nặng với những trách nhiệm mới. Ngoài ra tài chính sẽ khó khăn nếu bạn chi tiêu không suy nghĩ.

Sức khỏe của Song tử

 Hôm nay Kim Ngưu thay đổi nhận thức và muốn chăm sóc sức khoẻ bản thân bằng việc ghi danh lớp tập thể dục hoặc yoga. Ngoài ra bạn chú ý đến bữa ăn hơn. Bạn không muốn bỏ lơ sức khoẻ của mình nữa.

Tâm trạng của Song tử

 Hãy kết giao với những người tài giỏi, hoặc có chung sở thích. Có một vài người đang muốn gây ảnh hưởng và cho những lời khuyên không đúng. Vì vậy hãy tỉnh táo và tự đánh giá . Đây cũng là lúc thực hiện kế hoạch mua nhà.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Song Tử:  42%

Con số may mắn của Song Tử: 4, 24

Màu may mắn của Song Tử : Màu vàng

Cung hợp với Song Tử : Cung Nhân mã

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (22/6 - 22/7) ngày 12/1/2016

Tử vi cung Cự giải

Tử vi cung Cự giải

Vận mệnh của Cự Giải 

Thứ 3 này, Cự Giải cần cẩn thận đánh giá mức độ cam kết của bạn với bất kỳ kế hoạch nào mà mình muốn bắt tay thực hiện. Đặc biệt, bạn cần hỏi bản thân xem mình còn thời gian cho chúng không. Cự Giải hãy kiểm tra lại lịch trình của mình để chắc chắn rằng mình không quên bất kỳ cuộc hẹn nào.

Tình yêu của Cự Giải 

 Một ngày tuyệt vời để hẹn hò, hãy nói chuyện thật vui vẻ, tránh xét nét, giận dỗi người ta nhé. Người ấy cũng chỉ muốn chọc bạn thôi. Hãy tận hưởng hạnh phúc nhé.

Sự nghiệp, công việc của Cự Giải 

 Ngày tốt để đàm phán, giao thiệp. Cự Giải có thể làm cho những người chống đối mang về những lợi nhuận cho bản thân. Thành công đang trong tầm tay chỉ cần bạn đừng quá hấp tấp khi gặp áp lực. Cự Giải sẽ gặp may nếu đang cố gắng tăng thêm thu nhập.

Sức khỏe của Cự Giải

Cự Giải đã thiếu ngủ mấy ngày nay rồi, nếu cứ tiếp tục vậy bạn sẽ bị bệnh mất ngủ. Hãy tập đi ngủ và dậy có giờ giấc nhé.

Tâm trạng của Cự Giải

 Cự Giải tận hưởng cuộc sống xã hội, gặp gỡ bạn bè cũng hoặc họ hàng lâu rồi không gặp. Bạn cũng cần tỉnh táo với những điều bất ngờ xảy ra, hãy làm theo bản năng của mình nhé.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Cự Giải : 60%

Con số may mắn của Cự Giải: 8, 14

Màu may mắn của Cự Giải: Màu tím

Cung hợp với Cự Giải: cung Ma kết

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (23/7 - 23/8) ngày 12/1/2016 

Tử vi cung Sư tử

Tử vi cung Sư tử

Vận mệnh của Sư tử 

 Đừng lo lắng viển vông nhé Sư Tử, hãy sống thực tế thì hơn. Trong ngày, Sư Tử cũng không cần phải quá cẩn trọng, tại sao lại không thử làm điều gì đó bốc đồng một chút nhỉ? Không chừng bạn sẽ thấy cuộc sống thú vị hơn rất nhiều.

Tình yêu của Sư tử 

 Một ngày tuyệt vời cho những ai độc thân, bởi bạn có thể gặp được ai đó đặc biệt và nổi bật cho tương lai của bạn. Nếu đã có người ấy, sẽ có một biểu hiện nào đó cho dù mối quan hệ ngắn hay dài. Hôm nay sẽ có chuyển biến nghiêm túc.

Sự nghiệp, công việc của Sư tử 

Sư Tử cần cải thiện kỹ năng giao tiếp và đàm phán. Cẩn thận đừng phàn nàn lớn tiếng. Thay vào đó, hãy nâng cao khả năng ngoại giao và tài ứng biến để trở nên tinh tế hơn ở nơi làm việc. Điều này sẽ giúp ích nhiều cho nghề nghiệp của bạn

Sức khỏe của Sư tử

 Sư Tử nhất thiết cần phải ăn ít lại nếu muốn cải thiện tình hình vài ngày vừa qua. Và vì bạn đã bỏ bê sức khoẻ của mình, bạn sẽ cần nỗ lực rất nhiều để có thay đổi lối sống và chế độ ăn uống.

Tâm trạng của Sư tử

Sư Tử dường như đang kiểm soát hết mọi thứ. Cố gắng duy trì sự tập trung và tận dụng năng lượng vốn có. Chỉ có điều chú ý đến việc ăn nói nhé.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Sư Tử: 60%

Con số may mắn của Sư Tử: 9, 11

Màu may mắn của Sư Tử: Màu hồng

Cung hợp với Sư Tử: cung Bảo bình

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (23/8 - 23/9) ngày 12/1/2016

Tử vi cung Xử Nữ

Tử vi cung Xử Nữ

Vận mệnh của Xử nữ 

 Hôm nay cần Xử Nữ phải luôn rõ ràng trong từng câu nói, từng cách nói chuyện, từng thông tin của mình. Đừng phát tán thêm những gì Xử Nữ không chắc chắn hoặc biết không đủ. Tốt nhất Xử Nữ không nên hứa hẹn điều gì quan trọng trong ngày hôm nay cả, dời lại đến ngày khác đi.

Tình yêu của Xử nữ 

 Một ngày thích hợp để tĩnh tâm, cũng như để tẩy sạch tâm trí. Một khởi đầu mới đang đợi bạn phía trước. Xử Nữ có thể làm mới lại tình yêu hoặc gặp một ai đó mới. Điều cần làm là nhìn nhận học hỏi từ quá khứ để có thể bước tiếp và hạnh phúc hơn.

Sự nghiệp, công việc của Xử nữ 

 Kỹ năng chuyên môn được rèn giũa và tinh thần phấn đấu cao độ, Xử Nữ có thể tạo ra những cơ hội để thăng tiến và cải thiện thu nhập

Sức khỏe của Xử nữ

 Những thói quen lành mạnh luôn trong tâm trí bạn. Hãy thực hiện ít nhất là một tháng, nếu ổn thì hãy tiếp tục, nhưng ngay ban đầu đừng tự đặt nặng và tạo áp lực cho bản thân. Một lời khuyên nữa cho bạn là hãy uống nhiều nước, ít nhất là 3 lít mỗi ngày nhé.

Tâm trạng của Xử nữ

Xử Nữ có thể phải tham gia vào một hội thảo lớn nhưng sự bối rối thiếu tự tin sẽ khiến bạn xấu hổ trước mọi người và phải dừng luôn sự kiện này. Hãy bình tĩnh và có những hành động tích cực hơn nhé.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Xử nữ: 52%

Con số may mắn của Xử Nữ: 6, 18

Màu may mắn của Xử Nữ: Màu nâu

Cung hợp với Xử Nữ: cung Song ngư

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (23/9 - 216/11) ngày 12/1/2016

Tử vi cung Thiên bình

Tử vi cung Thiên bình

Vận mệnh của Thiên bình 

Thiên Bình đừng quá vội vàng trong chuyện tình cảm vào hôm nay nhé. Tất cả những gì bạn cần làm lúc này là chấp nhận và thuận theo diễn biến tự nhiên của nó, cho tới khi nào bạn cảm thấy thực sự nắm bắt và có thể làm chủ được. Ngay cả khi Thiên Bình cố gắng gượng ép mọi thứ theo ý mình, kết quả đạt được vẫn chỉ hoàn toàn trái ngược lại điều bạn mong đợi thôi.

Tình yêu của Thiên bình 

 Không ai có quyền làm cho Thiên Bình buồn cả. Đây là khoảng thời gian mà Thiên Bình phải cố gắng. Nếu tình yêu đó làm bạn đau khổ thì tức là đó không phải tình yêu dành cho bạn. Hãy cố gắng vượt qua chuyện đó và trở nên mạnh mẽ, bạn sẽ sớm tìm được tình yêu đích thực của đời mình thôi.

Sự nghiệp, công việc của Thiên bình 

 Đối với những diễn giả, hôm nay là một ngày làm việc rât thuận lợi của bạn. Thiên Bình có khả năng thuyết phục người khác, khiến họ lắng nghe mình, và nhờ vào khả năng này mà bạn được trả lương cao hơn.

Sức khỏe của Thiên bình

 Mau rời giường và tâp thể dục buổi sáng thôi, đừng nướng khét lẹt như mọi ngày nữa. Thân hình hoàn mỹ của Thiên Bình bây giờ sẽ nhanh chóng bỏ bạn mà đi nếu bạn không chịu tập tành chăm chỉ đấy.

Tâm trạng của Thiên bình

 Có thể Thiên Bình  sẽ nhận được vài tin tức bất ngờ gây trở ngại cho công việc của mình, nhưng bạn vẫn phải xử trí một cách tỉnh táo. Hãy cố gắng duy trì thái độ tích cực nhé.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Thiên Bình: 71%

Con số may mắn của Thiên Bình: 1, 14

Màu may mắn của Thiên Bình: Màu trắng

Cung hợp với Thiên Bình: cung Bạch dương

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (23/10 - 21/11) ngày 12/1/2016

Tử vi cung Bọ cạp

Tử vi cung Bọ cạp

Vận mệnh của Bọ cạp 

 Lúc này, Bọ Cạp có mong muốn mạnh mẽ là được nắm vai trò lãnh đạo, được công nhận vì nỗ lực cá nhân và có thể hoàn toàn kiểm soát công việc của mình. Khi xử lý chuyện kinh doanh, bạn cạnh tranh và tích cực. Giờ đây, Bọ Cạp có thể thẳng thắn nói ra mối quan tâm và nguyện vọng của mình với cấp trên và đồng nghiệp.

Tình yêu của Bọ cạp 

Bọ Cạp sẽ gặp được người luôn yêu quý tài năng cũng như bản chất con người bạn. Bạn sẽ sớm nhận ra người đó là ai và hai bạn trở nên gần gũi, thân thiết hơn.

Sự nghiệp, công việc của Bọ cạp 

Bọ Cạp đã làm việc chăm chỉ suốt thời gian qua, và cuối cùng những cố gắng đó cũng được ghi nhận. Tiền thưởng tháng này chắc chắn sẽ được tăng thêm. Cảm giác này làm bạn rất thỏa mãn.

Sức khỏe của Bọ cạp

 Đây là lúc Bọ Cạp nên để cho tâm trí mình được thư giãn. Bọ Cạp nên nói chuyện với một số người am hiểu lĩnh vực tâm lý. Bọ Cạp đã trải qua nhiều chuyện không vui gần đây, vì thế bạn cảm thấy rất khó tập trung.

Tâm trạng của Bọ cạp

Bọ Cạp cần phản ứng nhanh hơn trước những thử thách mà cuộc đời ném cho bạn. Sẽ có một sự kiện không thể đoán trước xảy đến, khi đó, bạn sẽ không cần phải sống vội vã như trước nữa.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Bọ Cạp: 53%

Con số may mắn của Bò Cạp: 8, 17

Màu may mắn của Bọ Cạp: Màu xám

Cung hợp với Bọ Cạp: Cung Song tử

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (23/11 - 21/12) ngày 12/1/2016

Tử vi cung Nhân mã

Tử vi cung Nhân mã

Vận mệnh của Nhân mã 

 Mối quan tâm hàng đầu của Nhân Mã trong hôm nay là chuyện kinh doanh. Nhân Mã muốn mọi thứ được tổ chức gọn gàng và khả thi, muốn mọi chuyện hoàn thành tốt đẹp. Lúc này, bất cứ thứ gì chen chân ngáng đường hay ở sai vị trí đều khiến Nhân Mã vô cùng lo lắng.

Tình yêu của Nhân mã 

 Đã đến lúc Nhân Mã nên xem xét lại mục tiêu trên phương diện tình cảm của bạn. Bạn đã sẵn sàng cùng người ấy tiến xa thêm một bước chưa? Đây sẽ là một bài kiểm tra cảm xúc cho cả bạn và cả người ấy.

Sự nghiệp, công việc của Nhân mã 

 Hôm nay vẫn sẽ là một ngày làm việc năng suất. Nhân Mã cũng được trả lương nhiều hơn vì những cố gắng của mình. Một khởi đầu rất tốt cho năm mới đúng không nào?

Sức khỏe của Nhân mã

 Sáng sớm sau khi dậy hay sau khi ăn tối, bạn cũng nên ra ngoài đi dạo. Việc này sẽ giúp bạn thư giãn và thoải mái hơn. Nhân Mã cũng có thể rủ người ấy cùng đi với mình. Ngoài ra, bạn cũng nên tránh các đồ uống có chất cafein và nên thay bằng nước trái cây.

Tâm trạng của Nhân mã

 Hôm nay, sự sáng tạo của bạn giúp bạn rất nhiều trong công việc. Nhân Mã muốn tạo ra những sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất. Nhân Mã là một nghệ sĩ đích thực. Tuy nhiên, cũng có lúc bạn cảm thấy mất hứng và không có động lực tiếp tục.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Nhân Mã: 66%

Con số may mắn của Nhân Mã: 8, 12

Màu may mắn của Nhân Mã: Màu cam

Cung hợp với Nhân Mã: Cung Xử nữ

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (23/12 - 19/1) ngày 12/1/2016

Tử vi cung Ma kết

Tử vi cung Ma kết

Vận mệnh của Ma kết 

Ma kết hãy kiên nhẫn thêm chút nữa và học cách kiềm chế bản thân trước bất cứ sự thúc giục hay quyết định vội vàng nào. Ma kết đã có quá đủ trải nghiệm để hiểu rằng mọi chuyện không dễ dàng như vẻ bề ngoài. Và chừng nào bạn chưa có đủ cơ sở hay bằng chứng cần thiết, mọi hướng đi vẫn còn là quá sớm. Thêm vào đó, đừng chỉ mải miết nhắm đến mục tiêu, mà đổi lại, hãy sắp xếp cho mình những điểm dừng hợp lí.

Tình yêu của Ma kết 

 Sẽ có một vài sự thay đổi trong bạn. BạnMa kết rất thích những màn lãng mạn mà người ấy dành tặng mình, nhưng bạn cũng bắt đầu có những suy nghĩ nghiêm túc về chuyện tương lai. Có những lúc tình yêu sẽ gặp sóng gió, nhưng bạn nhất định sẽ vượt qua được.

Sự nghiệp, công việc của Ma kết 

 Hôm nay, Ma kết phải thực hiện một khoản chi rất quan trọng. Tuy nhiên, đây là việc mà bạn muốn chi chứ không phải ai ép bạn cả. Ma kết đã tiết kiệm tiền để dành cho lúc cần thiết, và bạn cũng suy nghĩ rất cẩn thận về việc sử dụng món tiền này.

Sức khỏe của Ma kết

Ma kết chấp nhận mọi thứ rất từ tốn và chắc chắn. Tuy nhiên, từ bạn vẫn tỏa ra nguồn năng lượng dồi dào khiến người khác ngạc nhiên. Ngoài ra, để duy trì cơ thể khỏe mạnh, hãy nhớ uống đủ nước mỗi ngày bạn nhé.

Tâm trạng của Ma kết

Ma kết có thể mở mang thêm kiến thức bằng cách quan sát mọi người xung quanh và học từ họ. Bạn có thể sẽ làm quen hêm được những người bạn mới với những quan điểm sống mới.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Ma Kết: 60%

Con số may mắn của Ma Kết: 9, 22

Màu may mắn của Ma Kết: Màu vàng

Cung hợp với Ma Kết: cung Sư tử

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (20/1 - 18/2) ngày 12/1/2016

Tử vi cung Bảo bình

Tử vi cung Bảo bình

Vận mệnh của Bảo bình 

 Tham vọng đôi khi sẽ là thứ có giá trị nhất trong cuộc sống của bạn, đặc biệt là khi nó khiến bạn không ngừng nỗ lực, cố gắng để đạt được những gì mình mong muốn. Tuy vậy, trong một vài thời điểm, bạn cũng sẽ bị tham vọng che mắt và dẫn đến hành động mù quáng. Riêng trong ngày hôm nay, hãy thả lỏng để bản thân mình được tự do bay bổng, trước khi trở lại với những khuôn phép và sự áp đặt cứng nhắc nhé.

Tình yêu của Bảo bình 

Bảo Bình hãy ra ngoài dạo phố cùng bạn bè và tận hương cuộc sống. Nếu có thể, hãy tìm cơ hội hẹn hò một vài người. Bây giờ là thời điểm thích hợp đế tìm kiếm một mối quan hệ mới đó.

Sự nghiệp, công việc của Bảo bình 

 Hôm nay có một khởi đầu rất đáng ghi nhớ. Bảo Bình được đề bạt lên một vị trí mới. Bảo Bình sẽ nhận được những cơ hội lớn hơn để thể hiện khả năng của mình. Và tất nhiên, Bảo Bình vẫn là một nhân viên hết sức cần mẫn, chăm chỉ và không bao giờ lơ là công việc.

Sức khỏe của Bảo bình

 Thời gian biểu kín đặc khiến Bảo Bình không còn thời gian chăm lo sức khỏe. Mấy ngày qua, vì quá bận rộn mà bạn ăn uống rất qua loa. Đã đến lúc bạn nên nghỉ ngơi, ăn những thức ăn lành mạnh và thư giãn đầu óc.

Tâm trạng của Bảo bình

Bảo Bình có trí tưởng tượng rất phong phú, và hôm nay, Bảo Bình đã để cho mọi người thấy phần con người lãng mạn của bạn. Nhưng lúc đi làm thì Bảo Bình vẫn phải thực tế và bớt mơ mộng lại nhé.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Bảo Bình: 49%

Con số may mắn của Bảo Bình: 9, 18

Màu may mắn của Bảo Bình: Màu hồng

Cung hợp với Bảo Bình: cung Cự giải

12.Tử vi của cung Song Ngư - Pisces (19/2 - 20/3) ngày 12/1/2016

Tử vi cung Song ngư

Tử vi cung Song ngư

Vận mệnh của Song ngư 

 Một số vấn đề từ ngoại cảnh tác động Song Ngư, nhưng bạn cảm thấy rằng mình đủ sức để giải quyết. Đúng vậy, bạn cần tiếp tục kiên trì và không được cho phép bản thân cảm thấy bị đánh bại. Hôm nay, để tránh những rắc rối về sau, Song Ngư cần để ý thật kỹ tình trạng sức khỏe của mình.

Tình yêu của Song ngư 

 Song Ngư không muốn ngồi im một chỗ và phó mặc mọi thứ cho số phận. Cuộc đời cuả bạn phải do bạn quyết định. Cảm xúc mãnh liệt này của Song Ngư làm người ấy cũng phải ngạc nhiên. Hãy theo bản năng của mình hướng cuộc đời mình đi đúng hướng nhé.

Sự nghiệp, công việc của Song ngư 

 Song Ngư quyết định vay một khoản tiền vừa phải để mua nhà, và mọi chuyện rất thuận lợi. Nếu Song Ngư muốn xin học bổng, bạn cũng nhận được những phản hồi tích cực. Hôm nay cũng là một ngày tốt để bạn đầu tư vào thị trường chứng khoán đó.

Sức khỏe của Song ngư

Song Ngư đón đầu những thử thách bằng một thái độ tích cực. Để có thể chiến đấu tốt, hãy nhớ chăm lo cho sức khỏe của mình, ngủ đủ giấc và ăn uống đầy đủ dinh dưỡng.

Tâm trạng của Song ngư

Song Ngư có thể đưa ra những quyết định theo cảm tính chứ không phải lý tính, và những quyết định này có thể ảnh hưởng đến những mục tiêu lâu dài của bạn

Tỷ lệ đàm phán thành công của Song Ngư: 65%

Con số may mắn của Song Ngư: 5, 25

Màu may mắn của Song Ngư: Màu trắng

Cung hợp với Song Ngư: Cung  Song tử

Xem thêm: Tử vi ngày 13/1/2016

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2015 mỗi ngày, chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ ba ngày 12/1/2016 nhé.

Theo Tuấn Anh / Gia Đình Việt Nam