Mật ngữ 12 chòm sao, ngày của bạn, tử vi hay nhất, tử vi chuẩn nhất, tử vi hôm nay 14/1, tử vi hằng ngày

1. Tử vi tháng 1/2016 của 12 cung hoàng đạo
2. Tử vi tuần 11/1/2016 – 17/1/2016 của 12 cung hoàng đạo
3. Hướng dẫn trồng nấm kim châm đơn giản tại nhà đón tết
4. 10 địa danh du lịch đẹp tựa thiên đường bạn nên đến 1 lần trong đời

1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21/3 – 20/4) ngày 14/1/2016

Tử vi cung Bạch Dương: Tình yêu, vận may

Tử vi cung Bạch Dương: Tình yêu, vận may

Vận mệnh của Bạch Dương 

 Ồ, có vẻ như hôm nay Bạch Dương đã có nhiều sự tiến bộ trong công việc và học tập, và điều này mang đến sự khích lệ lớn về mặt tinh thần. Tuy nhiên, một vài thay đổi vào cuối ngày có thể làm bạn hơi lúng túng, tốt hơn là hãy tạm gác sang một bên những căng thẳng trong ngày. Bạch Dương nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi và quan tâm đến mọi người trong gia đình.

Tình yêu của Bạch Dương 

 Thực sự khó để Bạch Dương trở nên gần gũi người thương, bởi cho dù hai bạn có thân thiết thì bạn vẫn cư xử như trẻ con vậy. Chia sẻ cảm xúc với nhau để mối quan hệ được tốt hơn nhé.

Sự nghiệp, công việc của Bạch Dương 

Bạch Dương có thể tập trung vào công việc khi tâm trí được thoải mái. Thậm chí bạn có thể tạo ra những cuộc làm ăn béo bở. Tuy nhiên mọi việc sẽ chững lại bởi thiếu sự quan tâm từ cấp trên. Hãy thuyết phục họ để có thể cải thiện thu nhập nhé.

Sức khỏe của Bạch Dương

 Dành thời gian để tĩnh tâm hoặc tập thể dục để giải toả những lo âu và áp lực tinh thần mà đã khiến bạn mệt mỏi. Việc thực hiện được điều đó cũng sẽ làm thay đổi cuộc sống của bạn.

Tâm trạng của Bạch Dương

 Chân trời mới đang mở ra trước mắt. Những tài năng mà Bạch Dương coi là sở thích sẽ được phát huy và bạn sẽ thêm yêu cuộc sống. Những phát triển mới mở rộng các ý tưởng và có khả năng sẽ thay đổi quan điểm sống của bạn.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Bạch Dương: 60%

Con số may mắn của Bạch Dương: 5, 12

Màu may mắn của Bạch Dương: Màu xanh

Cung hợp với Bạch Dương: cung song ngư

(*)Tin đáng đọc

Bé nhà bạn luôn kêu đau bụng, có phải bạn chưa để ý thói quen có hại của bé [Đọc thêm]

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (21/4 - 20/5) ngày 14/1/2016

Tử vi cung Kim Ngưu

Tử vi cung Kim Ngưu

Vận mệnh của Kim ngưu 

 Nếu có một công việc, ý tưởng hay dự án nào đó mà Kim Ngưu chưa thử, giờ là lúc thích hợp để bạn… đánh liều rồi. Bởi lẽ thời điểm này, tính độc đáo và sáng tạo được nhấn mạnh. Đây cũng là lúc thuận lợi để Kim Ngưu tự do khám phá những lĩnh vực mới, không quan tâm đến lề thói, luật lệ. Và rất có thể, những người quanh bạn cũng làm như vậy.

Tình yêu của Kim ngưu 

 Tâm trí Kim Ngưu luôn lo âu, hướng về những gì đã xảy ra khi mà bạn có thể đã đi quá giới hạn với người ấy. Điều này có thể thấy sự thiếu chắc chắn về sự hoà hợp giữa hai bạn. Đừng tỏ ra hối tiếc về những điều không thể nói hay thay đổi. Cứ thuận theo tự nhiên thôi nhé.

Sự nghiệp, công việc của Kim ngưu 

 Ngày tốt để đàm phán, giao thiệp. Kim Ngưu ó thể làm cho những người chống đối mang về những lợi nhuận cho bản thân. Thành công đang trong tầm tay chỉ cần bạn đừng quá hấp tấp khi gặp áp lực. Bạn sẽ gặp may nếu đang cố gắng tăng thêm thu nhập

Sức khỏe của Kim ngưu

 Lịch làm việc dày đặc những ngày vừa qua cần được tổ chức lại. Đây là ngày để thư giãn nhưng cũng đừng quên sắp xếp công việc một chút. Nếu không, những phiền toái thậm chí khiến bạn mất kiểm soát sẽ đến trong vài ngày tới.

Tâm trạng của Kim ngưu

 Sự lưỡng lự, chần chừ của bạn khiến nảy sinh các vấn đề lộn xộn không đáng. Rắc rối gia đình hay hoàn cảnh thực tế xảy ra và bạn sẽ nhận về những kết quả thích đáng. Việc kinh doanh lỗi thời và không được giải quyết triệt để sẽ đòi hỏi bạn quan tâm nhiều hơn, và mọi việc sẽ không thể tiến triển nếu bạn sống mãi với quá khứ như thế.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Kim Ngưu: 46%

Con số may mắn của Kim Ngưu: 7, 11

Màu may mắn của Kim Ngưu: Màu nâu

Cung hợp với Kim Ngưu: cung thiên bình

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (21/5 -21/6) ngày 14/1/2016

Tử vi cung Song tử

Tử vi cung Song tử

Vận mệnh của Song tử 

 Thứ 5 này, nếu Song Tử tìm tòi và thử nghiệm những cách chưa ai thử, bạn có thể được lợi lớn đó. Rất có thể, bạn còn nghĩ về việc bắt đầu dự án kinh doanh của riêng  mình. Vậy thì, tiến hành thôi nào. Mặt khác, tình hình tài chính của Song Tử đang tương đối ổn định.

Tình yêu của Song tử 

 Một trái tim ấm nóng và luôn yêu đời đã giúp Song Tử rất nhiều, nhưng hôm nay bạn phải nhận ra là mọi thứ đang xảy ra giữa hai bạn thực sự nghiêm trọng. Và Song Tử phải hiểu là việc trải qua những điều này cho bạn những bài học đáng giá. Bạn sẽ thoải mái hơn khi dám bước qua và đối mặt, thay vì đứng một chỗ để nhận định tình hình.

Sự nghiệp, công việc của Song tử 

 Các ý tưởng làm ăn mới đang được nhận kết quả rất tốt. Đây là thời điểm thích hợp để khởi động kinh doanh cá nhân khi mà tình hình tài chính đã đầy đủ. Song Tử có thể phải giao thiệp với ai đó từ nước ngoài để phát triển công việc.

Sức khỏe của Song tử

 Gần đây Song Tử đã làm việc nhiều rồi, hãy dành thời gian nghỉ ngơi trước khi bắt đầu nhiệm vụ mới nhé. Lúc rảnh rỗi có thể chơi thể thao hoặc các hoạt động sáng tạo để nâng cao khả năng tư duy và thể chất. Đi dã ngoại cũng giúp lấy lại tinh thần rất tốt đấy.

Tâm trạng của Song tử

 Đây là ngày cho các hoạt động tinh thần khi bạn có thể tham gia các sự kiện tôn giáo hoặc thăm viếng các đền thờ. Khi đọc các tác phẩm hay hoặc tiểu sử của một nhà lãnh đạo lớn, bạn sẽ thấy mình ít nhiều ở trong đó. Tốt nhất là dành thời gian tĩnh tâm và bạn sẽ tìm thấy sự bình yên.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Song Tử:  55%

Con số may mắn của Song Tử: 6, 24

Màu may mắn của Song Tử : Màu xám

Cung hợp với Song Tử : Cung bảo bình

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (22/6 - 22/7) ngày 14/1/2016

Tử vi cung Cự giải

Tử vi cung Cự giải

Vận mệnh của Cự Giải 

 Đừng ngại thể hiện sự nồng nhiệt, táo bạo của mình trong ngày thứ năm này Cự Giải nhé, dù điều đó khiến mọi người trong gia đình hoặc nơi công sở ngạc nhiên, thậm chí không thoải mái lắm. Cự Giải cần thể hiện mình, thoát khỏi cái vỏ bọc bên ngoài.

Tình yêu của Cự Giải 

 Tình cảm khá tốt đẹp cho dù cả hai dường như vẫn chưa trưởng thành trong lối cư xử. Cự Giải đừng lo lắng về quá khứ của người ấy, cũng không nên để cái tôi của mình quá cao. Chỉ cần thư giãn và mối quan hệ của bạn sẽ thêm khăng khít.

Sự nghiệp, công việc của Cự Giải 

 Sự giao tiếp gần gũi và có sức lan toả giúp Cự Giải đạt được những gì mong muốn. Cách nói chuyện vô tư và vui tính của bạn làm mọi người thấy dễ chịu.

Sức khỏe của Cự Giải

 Cự Giải cần chú ý tập trung tăng cường ăn uống để có sức khoẻ tốt. Dường như gần đây bạn chỉ ăn ngoài, cẩn thận với hệ tiêu hoá của mình nhé.

Tâm trạng của Cự Giải

Cự Giải trở nên hấp tấp và vội vàng. Cố gắng trấn tĩnh và sử dụng thế mạnh trong giao tiếp của bản thân nhé. Ngoài ra những môn thể thao cảm giác mạnh cũng giúp bạn giải toả căng thằng đấy

Tỷ lệ đàm phán thành công của Cự Giải : 54%

Con số may mắn của Cự Giải: 8, 16

Màu may mắn của Cự Giải: Màu tím

Cung hợp với Cự Giải: cung bọ cạp

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (23/7 - 23/8) ngày 14/1/2016 

Tử vi cung Sư tử

Tử vi cung Sư tử

Vận mệnh của Sư tử 

 Thứ 5 này, Sư Tử nên tập trung vào phát triển mối quan hệ với cha mẹ và những người thân khác. Nhiều khi, cuộc sống trở nên rối loạn, bạn mải mê với chuyện làm ăn, đau đầu vì tài chính và bỏ quên gia đình. Vì thế, giờ hãy sắp xếp lại lịch trình để có thể ở bên những người thân yêu – họ mới là quan trọng nhất.

Tình yêu của Sư tử 

 Chiến thắng một cuộc tranh cãi không có nghĩa thu phục được lòng người. Nếu Sư Tử  cứ giữ thói quen như thế sẽ chỉ đẩy người ta xa bạn hơn mà thôi. Hãy nhường nhịn nửa kia một chút và để người ấy hiểu cả những khi bạn không cần nói gì.

Sự nghiệp, công việc của Sư tử 

 Sư Tử có thể nhận được một tin tức tốt lành như là lời mời phỏng vấn từ một công ty mà bạn mơ ước. Sự nghiệp hứa hẹn sẽ có thay đổi theo chiều hướng mới.

Sức khỏe của Sư tử

Sư Tử  suy nghĩ và tự vấn nhiều về bản thân, mong muốn thay đổi chính mình. Tuy nhiên cần phải lường trước các hậu quả tiêu cực bởi mọi thứ đều có thể xảy ra. Tốt nhất luôn giữ bình tĩnh và tập trung.

Tâm trạng của Sư tử

Sư Tử  trở nên hăng hái làm việc, do đó sẽ giải quyết xong đống công việc bị ùn ứ, mang lại cảm giác thoải mái ở nhà cũng như ở cơ quan. Ngoài ra những người không ưa bạn cũng phải khâm phục.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Sư Tử: 74%

Con số may mắn của Sư Tử: 7, 25

Màu may mắn của Sư Tử: Màu vàng

Cung hợp với Sư Tử: cung Bạch dương

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (23/8 - 23/9) ngày 14/1/2016

Tử vi cung Xử Nữ

Tử vi cung Xử Nữ

Vận mệnh của Xử nữ 

 Trước khi mọi thứ đi quá tầm kiểm soát, Xử Nữ nên định thần lại và xem xét tổng thể sự việc, dường như bạn đang đi sai hướng đấy. Hãy trình bày các ý tưởng của mình với những người hiểu biết và xem ý kiến họ thế nào.

Tình yêu của Xử nữ 

Xử Nữ  bị mê mẩn bởi hình tượng của một ai đó mà khác biệt về văn hoá, thậm chí là khác đất nước. Hoàn toàn hướng về người ấy với sự hồi hộp và đầy rung cảm. Xử Nữ  như không còn là chính mình khi đi bên người ấy nữa. Đây có thể là duyên trời định của bạn đấy.

Sự nghiệp, công việc của Xử nữ 

 Xử Nữ sẽ lấy lại được tiền nếu bạn đã cho ai đó vay trước đây. Xử Nữ  cũng có thể gặp được ai đó trong quá khứ và họ sẽ giúp bạn cải thiện thêm thu nhập, thậm chí là thay đổi cả hướng đi nghề nghiệp.

Sức khỏe của Xử nữ

Xử Nữ  đang cố gắng thoát ra tình trạng rắc rối nào đó của bản thân, không có nghĩa là bạn phải dừng luôn việc tập gym hay hạn chế việc ăn uống. Đừng vắt kiệt bản thân mình nhé.

Tâm trạng của Xử nữ

 Xử Nữ là một người lạc quan, và hôm nay hãy cho mọi người thấy sự hoạt ngôn của bạn. Các mối quan hệ bất đồng trong xã hội cũng sẽ có dấu hiệu tốt hơn và mọi người dường như không muốn bắt bẻ những lỗi lầm của bạn nữa.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Xử nữ: 66%

Con số may mắn của Xử Nữ: 8, 14

Màu may mắn của Xử Nữ: Màu trắng

Cung hợp với Xử Nữ: cung song tử

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (23/9 - 216/11) ngày 14/1/2016

Tử vi cung Thiên bình

Tử vi cung Thiên bình

Vận mệnh của Thiên bình 

 Hôm nay, Thiên Bình sẽ gặp được một người vô cùng quan tâm, biết cảm thông và không phán xét. Rất có thể, bạn sẽ thiết lập mối quan hệ dựa trên sự trân trọng và thấu hiểu nhau sâu sắc. Thiên Bình hiện đang trở nên gần gũi hơn với nội tâm mình, vì vậy mà cũng nhạy cảm hơn bình thường.

Tình yêu của Thiên bình 

 Dư âm của cuộc tình cũ làm Thiên Bình bị ám ảnh. Đừng khiến mình trở nên yếu đuối bởi quá khứ nữa, mọi chuyện đều đã qua rồi mà. Có điều, Thiên Bình lại gặp phải một khuôn mặt khiến bạn nhớ tới những kỷ niệm vui khi xưa. Đây có thể là một đối tượng tiềm năng để bạn nói chuyện yêu đương đấy.

Sự nghiệp, công việc của Thiên bình 

Thiên Bình luôn tiến về phía trước, nhưng có một số người cố tình kéo bạn lại. Đừng đấu võ mồm với họ làm gì cho mệt, hãy để công việc trả lời thay bạn. Nếu bạn tiếp tục cố gắng, bạn sẽ đạt được vị trí rất cao, và người khác có muốn kéo bạn xuống thì cũng cực kỳ khó khăn. Hãy nhớ giữ mối quan hệ tốt với đồng nghiệp nhé.

Sức khỏe của Thiên bình

Thiên Bình đã tìm ra hướng giải quyết cho một vấn đề làm bạn đau đầu mấy ngày nay. Có thể hiệu quả của giải pháp mà bạn áp dụng phải mất một thời gian mới có kết quả, vì vậy bạn phải kiên nhẫn chờ đợi.

Tâm trạng của Thiên bình

 Hôm nay là ngày của sự thay đổi. Thiên Bình sẽ gặp một người đem đến những thay đổi cần thiết cho cuộc đời bạn. Tuy nhiên, không phải sự thay đổi nào cũng đem lại kết quả tốt. Thiên Bình phải phân tích kỹ những tác động của sự thay đổi đó tới bạn trong thời gian dài trước khi quyết định chấp nhận nó nhé.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Thiên Bình: 60%

Con số may mắn của Thiên Bình: 9, 22

Màu may mắn của Thiên Bình: Màu vàng

Cung hợp với Thiên Bình: cung Bò Cạp

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (23/10 - 21/11) ngày 14/1/2016

Tử vi cung Bọ cạp

Tử vi cung Bọ cạp

Vận mệnh của Bọ cạp 

  Đừng sử dụng các bí mật, hoặc thông tin mà bạn được ai đó rỉ tai để tạo ấn tượng nhé Bò Cạp. Trong ngày, việc cộng tác sẽ mang lại hiệu quả cao hơn là "tự thân vận động", nhớ kết giao và hòa đồng hơn với mọi người.

Tình yêu của Bọ cạp 

 Bò Cạpcố gắng gây ấn tượng với mọi người bằng khiếu hài hước của mình, nhưng có vẻ như không có hiệu quả lắm, chẳng ai tỏ ra hào hứng cả. Có lẽ Bò Cạp nên đổi phương pháp tiếp cận khác để làm thân với họ dễ hơn

Sự nghiệp, công việc của Bọ cạp 

 Một khoản nợ mà bạn nghĩ đã mất rồi bỗng dưng được trả lại. Số tiền này đúng là không nằm trong dự đoán của bạn. Bò Cạp nên tiếp tục đầu tư vào dự án mà bạn đang tạm trì hoãn, tình hình sẽ có chuyển biến thuận lợi hơn đấy.

Sức khỏe của Bọ cạp

 Bò Cạp chăm lo cho sức khỏe nhiều hơn bằng cách tham gia một lớp thể dục nhịp điệu. Bò Cạp cũng điều chỉnh chế độ ăn hằng ngày của mình sao cho đầy đủ dinh dưỡng và khỏe mạnh hơn. Bò Cạp không thể để tiệc tùng, công việc tàn phá sức khỏe của mình được.

Tâm trạng của Bọ cạp

 Hôm nay Bò Cạp sẽ gặp được những người bạn mới. Hãy giữ vững sự tự tin vốn có của bản thân nhé. Điều này sẽ giúp bạn đạt được những mục tiêu mà bạn đặt ra. Đây cũng là thời điểm thích hợp để bạn đặt ra những mục tiêu mới cho tương lai.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Bọ Cạp: 66%

Con số may mắn của Bò Cạp: 8, 14

Màu may mắn của Bọ Cạp: Màu đỏ

Cung hợp với Bọ Cạp: Cung Xử nữ

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (23/11 - 21/12) ngày 14/1/2016

Tử vi cung Nhân mã

Tử vi cung Nhân mã

Vận mệnh của Nhân mã 

 Nhân Mã đừng vội nghi ngờ ý tưởng của mình, nó có vẻ cũng hay ho mà. Nhìn chung lúc này, bạn nên nghe theo trực giác mách bảo. Cứ thực hiện đi, bạn sẽ nhìn ra kết quả sớm thôi. Nhân Mã càng nhiệt tình thì lại càng có thể tiến xa đấy. Tâm trí mạnh mẽ có thể thúc đẩy cơ thể mà.

Tình yêu của Nhân mã 

 Nhân Mã lại tiếp tục lạc lối trong tình yêu lãng mạn của mình. Gạt đi những rắc rối không đáng có, hai bạn dường như đang có những tháng ngày bên nhau hạnh phúc nhất, cũng để lại trong hai người những ký ức khó quên

Sự nghiệp, công việc của Nhân mã 

Nhân Mã  cố gắng tiến về phía trước, nhưng có một vài chướng ngại cản đường. Hãy nhớ, khi bạn sáng tạo ra sản phẩm mới, hãy đi xin cấp bằng sáng chế cho nó ngay. Mọi người đang cố chứng tỏ sản phẩm của Nhân Mã  thực ra là của họ, mặc dù họ chẳng hề biết nó được sản xuất như thế nào cả

Sức khỏe của Nhân mã

 Bí quyết để trở nên trẻ đẹp không phải là đi phẫu thuật thẩm mỹ mà là áp dụng chế độ ăn uống khoa học và hợp lý. Hãy tránh ăn đồ ăn nhanh, thay vào đó, hãy ăn nhiều rau, trái cây và uống nhiều nước. Đừng quá lạm dụng thực phẩm chức năng, có thể nó không tốt như bạn tưởng đâu.

Tâm trạng của Nhân mã

Nhân Mã  nên học cách hiểu bản thân mình hơn. Điều này sẽ ảnh hưởng đến hướng đi của bạn trong tương lai và cách bạn giải quyết rắc rối sau này

Tỷ lệ đàm phán thành công của Nhân Mã: 72%

Con số may mắn của Nhân Mã: 8, 20

Màu may mắn của Nhân Mã: Màu cam

Cung hợp với Nhân Mã: Cung ma kết

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (23/12 - 19/1) ngày 14/1/2016

Tử vi cung Ma kết

Tử vi cung Ma kết

Vận mệnh của Ma kết 

 Ma Kết tạm hài lòng với những thành công bước đầu trong công việc. Nhưng vẫn còn khá nhiều việc phải làm ở phía trước. Vào buổi sáng, đứa bạn thân sẽ mang đến những bất ngờ thú vị, tình cảm bạn bè sẽ ngày một bền chặt hơn. Tuy nhiên, ít khi Ma Kết nhận ra được khiếm khuyết của bản thân, đó là điều cần phải chấn chỉnh ngay nhé.

Tình yêu của Ma kết 

 Hãy chú ý tâm trạng của mình. Nếu bạn không biết kiềm chế, người bạn làm tổn thương sẽ chính là người yêu của bạn đấy. Hãy giải thích với họ đây chỉ là một cơn giận bị bạn kiềm chế quá lâu, đã đến lúc phun trào

Sự nghiệp, công việc của Ma kết 

 Ma Kết được giao nhiều trách nhiệm lớn lao hơn, và bạn phải đam đương nó thật tốt. Nếu làm được, tương lai bạn sẽ nhận được nhiều cơ hội để thể hiện mình hơn. Tình hình tài chính của bạn cũng được cải thiện, nhưng khi đầu tư thì vẫn phải thận trọng nhé.

Sức khỏe của Ma kết

 Hôm nay là một ngày thích hợp cho một khởi đầu mới. Nếu Ma Kết dự định đổi việc, theo boss mới hoặc bắt đầu một mối quan hệ mới thì bây giờ chính là thời điểm thích hợp đấy. Mặc dù nghe có vẻ phiêu lưu, nhưng nếu bạn nghĩ điều đó là cần thiết thì hãy cứ làm đi, đừng ngần ngại.

Tâm trạng của Ma kết

 Một công việc chưa được giải quyết xong sẽ được hoàn thành hôm nay. Có vẻ Ma Kết sẽ phải hoạt động tay chân nhiều hơn ngày thường đấy. Cố gắng đừng tranh cãi với người ấy nữa, chiến tranh lạnh của hai bạn sẽ càng kéo dài thêm thôi.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Ma Kết: 66%

Con số may mắn của Ma Kết: 6, 18

Màu may mắn của Ma Kết: Màu tím

Cung hợp với Ma Kết: cung kim ngưu

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (20/1 - 18/2) ngày 14/1/2016

Tử vi cung Bảo bình

Tử vi cung Bảo bình

Vận mệnh của Bảo bình 

 Vấn đề mà Bảo Bình đang gặp lại chưa được giải quyết, bởi lẽ bạn chưa dùng đúng “công cụ” thôi. Bảo Bình cần một đối sách hoàn toàn mới. Thành công hay không còn tùy vào liệu bạn có sẵn sàng thử nghiệm và khám phá những cách thức mới hay không. Nói tóm lại, chìa khóa hiện tại cho Bảo Bình là cởi mở trong cách nghĩ.

Tình yêu của Bảo bình 

 Nhiều sự kiện hôm nay xảy ra sẽ đem lại cho tình yêu của bạn một luồng gió mới. Bảo Bình sẽ khai thác được nhiều thông tin hơn về tính cách cũng như những ước mơ của người ấy. Đây sẽ là một biến chuyển quan trọng trong quan hệ tình cảm của hai bạn.

Sự nghiệp, công việc của Bảo bình 

 Quyết định đầu tư bất ngờ có thể là một hành động mạo hiểm, nhưng nếu Bảo Bình đã nắm rõ tình hình thì mọi chuyện vẫn sẽ rất thuận lợi. Việc đầu tư này cũng giúp bạn đến gần mục tiêu của mình hơn. Nhưng trước hết, vẫn phải thận trọng xem xét tình hình đấy nhé.

Sức khỏe của Bảo bình

 Vài vấn đề sức khỏe nhỏ khiến Bảo Bình trở nên căng thẳng hơn. Nhưng nếu Bảo Bình chăm chỉ điều trị, tình hình sẽ được cải thiện. Bảo Bình cũng đừng nên ăn thức ăn nhanh, nó sẽ làm sức khỏe của bạn tệ đi đấy. Hãy kết hợp điều trị với Yoga, bạn sẽ hồi phục rất nhanh.

Tâm trạng của Bảo bình

 Có vẻ Bảo Bình là nguyên nhân khiến ai đó trở nên bực bội, và người này ở rất gần bạn. Bảo Bình vội vàng quyết định khi chưa xem xét kỹ tình hình. Bảo Bình nên kiên nhẫn ngồi xuống và cân nhắc mọi chuyện trước khi đưa ra bất kỳ kết luận nào nhé.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Bảo Bình: 80%

Con số may mắn của Bảo Bình: 1, 14

Màu may mắn của Bảo Bình: Màu hồng

Cung hợp với Bảo Bình: cung cự giải

12.Tử vi của cung Song Ngư - Pisces (19/2 - 20/3) ngày 14/1/2016

Tử vi cung Song ngư

Tử vi cung Song ngư

Vận mệnh của Song ngư 

Song Ngư sẽ bị tác động bởi một ai đó, tuy nhiên sự ảnh hưởng ấy sẽ không kéo dài đâu. Điều này không có nghĩa rằng bạn nên cố gắng thoát ra khỏi họ, thậm chí đây còn là cơ hội để Song Ngư nhìn nhận được mọi việc rõ ràng hơn.

Tình yêu của Song ngư 

Song Ngư bị hấp dẫn bởi sự mới lạ của một người đến từ nền văn hóa khác, hoặc từ một đất nước khác. Song Ngư muốn tìm hiểu kỹ hơn về người đó để đến gần người ta hơn.

Sự nghiệp, công việc của Song ngư 

 Sẽ có hiểm lầm lớn ở văn phòng, nhưng cẩn thận đừng chỉ trích đồng nghiệp của bạn. Song Ngư cảm thấy căng thẳng, và dường như bạn muốn trút hết căng thẳng đó lên người đồng nghiệp. Song Ngư tốt nhất là nên tập trung làm việc để quên chuyện này đi.

Sức khỏe của Song ngư

 Dù ở nhà hay đi làm thì bạn vẫn muốn ở cùng mọi người, không muốn ở một mình. Khi làm việc một mình, bạn gặp một số trở ngại nhưng khi làm việc nhóm thì mọi khó khăn đều được giải quyết. Đúng là sự đoàn kết sẽ đem lại thành công dễ dàng hơn.

Tâm trạng của Song ngư

 Ngày hôm nay khởi đầu rất thuận lợi nhưng càng về cuối ngày sẽ càng mệt mỏi hơn. Có người thân bị ốm và bạn phải ở nhà chăm sóc. Bạn bè và đồng nghiệp cũng gọi điện thoại hỏi thăm khiến Song Ngư vui hơn một chút

Tỷ lệ đàm phán thành công của Song Ngư: 60%

Con số may mắn của Song Ngư: 8, 24

Màu may mắn của Song Ngư: Màu đỏ

Cung hợp với Song Ngư: Cung  nhân mã

Xem thêm: Tử vi ngày 15/1/2016

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2015 mỗi ngày, chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ năm ngày 14/1/2016 nhé.

Theo Tuấn Anh / Gia Đình Việt Nam