Mật ngữ 12 chòm sao, ngày của bạn, tử vi hay nhất, tử vi chuẩn nhất, tử vi hôm nay 11/3, tử vi hằng ngày

1. TOP 10 quốc gia có chi phi du lịch rẻ nhất thế giới năm 2016
2. TOP 10 thành phố là điểm đến lí tưởng năm 2016 do lonelyplanet bình chọn
3. Tử vi tháng 3/2016 của 12 con giáp
4. Tử vi tháng 3/2016 của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (211/3 – 20/4) ngày 14/3/2016

Tử vi cung Bạch Dương: Tình yêu, vận may

Tử vi cung Bạch Dương: Tình yêu, vận may

Vận mệnh của Bạch Dương 

 Một vài vấn đề gia đình có thể làm Bạch Dương đi chệch hướng so với những gì đã lên kế hoạch nhưng điều đó không có nghĩa là Bạch Dương vẫn nên cắm cúi làm việc cho kịp tiến độ, bạn sẽ không được hưởng lợi gì từ sự tập trung đó. Có thể trong tương lai bạn sẽ cố gắng phân biệt công việc và gia đình rạch ròi hơn.

Tình yêu của Bạch Dương 

 Tạm gác lại những khó khăn và lo lắng của Bạch Dương để dành một ngày vui chơi đầy thú vị với nửa kia.

Sự nghiệp, công việc của Bạch Dương 

 Những người nợ tiền Bạch Dương sẽ trả đầy đủ hết cho bạn không thiếu một xu. Một người quen của bạn có thể sẽ trở thành một người vô cùng quan trọng trong việc phát triển sự nghiệp.

Sức khỏe của Bạch Dương

 Bạch Dương đã điều chỉnh lại chế độ ăn uống. Một số cám dỗ làm bạn nhất thời hưng phấn, nhưng nó đã tiêu tốn quá nhiều năng lượng của bạn.

Tâm trạng của Bạch Dương

 Bạch Dương có những phán xét và quyết định dựa trên cảm xúc của bản thân, điều đó tạo ra nhiều sai sót hơn, nhưng buổi tối Bạch Dương sẽ giải quyết tất tần tật các vấn đề.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Bạch Dương: 60%

Con số may mắn của Bạch Dương: 9, 18

Màu may mắn của Bạch Dương: Màu đỏ

Cung hợp với Bạch Dương: cung Xử nữ

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (21/4 - 20/5) ngày 14/3/2016

Tử vi cung Kim Ngưu

Tử vi cung Kim Ngưu

Vận mệnh của Kim ngưu 

Kim Ngưu đang cố gắng giữ mình thật lạc quan nhưng khối lượng công việc của Kim Ngưu chẳng muốn ủng hộ thái độ lạc quan của bạn chút nào. Dù sao, để phát sinh nhiều việc như thế là lỗi của Kim Ngưu vì đã chơi trò trì hoãn quá lâu hoặc đã tốn quá nhiều thời gian để quyết định.

Tình yêu của Kim ngưu 

 Anh/cô ấy rất cần Kim Ngưu quan tâm và an ủi nhưng bạn lại tập trung quá vào công việc, cảm giác cũng có sự thay đổi. Khi đối mặt với người ấy, bạn có một nổi sợ hãi không hề nhỏ.

Sự nghiệp, công việc của Kim ngưu 

 Kim Ngưu tham gia vào các hoạt động từ thiện. Kim Ngưu có một số quyết định khá là khó khăn như việc có nên ở lại đây để giúp đỡ người khác dù kiếm được ít tiền hay là quay về với công việc cũ của bạn và kiếm được nhiều tiền hơn.

Sức khỏe của Kim ngưu

 Kim Ngưu nhận được nhiều lời khuyên liên quan đến sức khỏe của những người bạn thân thiết. 

Tâm trạng của Kim ngưu

 Một giao dịch có lợi nhuận cao sẽ được Kim Ngưu hoàn thành khá tốt. Suy nghĩ tích cực là sức mạnh thật sự của Kim Ngưu để đưa bạn đến với thành công.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Kim Ngưu: 75%

Con số may mắn của Kim Ngưu: 7, 16

Màu may mắn của Kim Ngưu: Màu vàng

Cung hợp với Kim Ngưu: cung Bảo bình

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (21/5 -21/6) ngày 14/3/2016

Tử vi cung Song tử

Tử vi cung Song tử

Vận mệnh của Song tử 

Hôm nay là một ngày “nóng” đối với Song Tử, có thể bởi vì tình yêu của bạn đang rất tuyệt vời nhưng cũng có thể do bạn đang ở giữa một trận tranh cãi nảy lửa. Dù sao Song Tử cũng sẽ có lời nói và hành động thích hợp chứ không lùi bước trước bất cứ hoàn cảnh nào.

Tình yêu của Song tử 

 Hôm nay là một ngày hoàn hảo để đưa mối quan hệ của Song Tử tiến xa hơn. Nếu Song Tử đang Fa, bạn có thể đi gặp mặt, tuy nhiên mối quan hệ này chưa chắc sẽ có bước tiến triển tích cực.

Sự nghiệp, công việc của Song tử 

 Hôm nay là ngày thuận lợi cho những người trong nghề xây dựng, nếu Song Tử đang nghĩ tới việc mua nhà hay căn hộ nhỏ, bạn sẽ gặp được một món hời rất tốt

Sức khỏe của Song tử

 Song Tử thường xuyên tập thể dục hoặc các hoạt động thể chất, Song Tử đang thử khả năng chịu đựng của mình đến đâu thì chủ nhật này là ngày lý tưởng cho dự định đó đấy.

Tâm trạng của Song tử

 Song Tử giải quyết được tất cả công việc. Hãy sẵn sàng để thực hiện nghĩa vụ của mình cho xã hội và cá nhân bạn, bạn cũng giúp đỡ một số người vượt qua khó khăn

Tỷ lệ đàm phán thành công của Song Tử:  64%

Con số may mắn của Song Tử: 9, 12

Màu may mắn của Song Tử : Màu xanh

Cung hợp với Song Tử : Cung Ma kết

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (22/6 - 22/7) ngày 14/3/2016

Tử vi cung Cự giải

Tử vi cung Cự giải

Vận mệnh của Cự Giải 

Một ngày dễ dàng đối với bạn, nhưng có thể Cự Giải sẽ “hủy hoại” nó bởi sự ích kỉ của bạn, bạn đang muốn làm cho mọi thứ chỉ xoay xung quanh mình. Một vài sự phá vỡ sẽ khiến bạn sắp xếp lại các thói quen đã quên từ lâu. Thói quen ảnh hưởng đến số phận vì vậy tốt hơn là bạn nên chú ý đến điều này.

Tình yêu của Cự Giải 

 Đừng lãng phí nhiều thời gian trong việc thử thách tình cảm để tìm được người tốt nhất.

Sự nghiệp, công việc của Cự Giải 

 Những Cự Giải tham gia vào việc giảng dạy, báo chí và văn học sẽ có được thành công lớn trong sự nghiệp của mình

Sức khỏe của Cự Giải

 Làn da của Cự Giải có chút khô, nó không chỉ là do yếu tố thời tiết mà còn do sức khỏe của bạn nữa. Nên thêm các vitamin C và E trong chế độ ăn uống của bạn, uống nhiều nước, ăn nhiều trái cây và nhớ tập thể dục nữa nhé.

Tâm trạng của Cự Giải

 Tất cả mọi người xung quanh Cự Giải không đồng ý thì bạn vẫn nên tin tưởng vào con đường Cự Giải đã chọn. Nó có thể là một quyết định khó khăn nhưng bạn sẽ gặt hái được những thành công.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Cự Giải : 60%

Con số may mắn của Cự Giải: 6, 22

Màu may mắn của Cự Giải: Màu hồng

Cung hợp với Cự Giải: cung Kim ngưu

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (23/7 - 23/8) ngày 14/3/2016 

Tử vi cung Sư tử

Tử vi cung Sư tử

Vận mệnh của Sư tử 

Sư Tử sẽ bắt đầu tuần mới với một tâm trạng tuyệt vời, Sư Tử không bị gián đoạn bởi bất cứ ồn ào nào và có thể dù tầm nhìn của bạn hơi bi quan, cuối cùng bạn sẽ ngạc nhiên khi điều mình sợ hãi không trở thành hiện thực. Ngoài ra, Sư Tử có thể cảm thấy nghi ngờ trước hành động của ai đó gần bên cạnh nhưng hãy nhớ là để hiểu hết vấn đề, bạn cần có thời gian.

Tình yêu của Sư tử 

 Mỗi cá nhân đều có đam mê khám phá, tuy nhiên Sư Tử kiềm chế được nửa kia, Sư Tử sợ rằng họ có thể từ bỏ một cái gì đó rất quan trọng và rủi ro luôn được đề cao.

Sự nghiệp, công việc của Sư tử 

 Sư Tử là một người năng động và có phong thái phục vụ khách hàng tốt. Công việc của bạn đang có nhiều kết quả tốt.

Sức khỏe của Sư tử

 Sư Tử cần kết hợp giữa thói quen lối sống và các thực phẩm dinh dưỡng để bạn có một sức khỏe tốt. Đi dạo vào buổi sáng và tối để hít thở không khí trong lành, điều này sẽ thúc đẩy lưu thông máu, do đó giam thiểu nguy cơ đột quỵ

Tâm trạng của Sư tử

 Sư Tử có tâm trạng rất chi là lãng mạn, trí tưởng tượng của bạn cũng bay cao bay xa. Vì vậy tuyệt đối hôm nay Sư Tử không nên đưa ra các quyết định nào rất quan trọng.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Sư Tử: 64%

Con số may mắn của Sư Tử: 6, 14

Màu may mắn của Sư Tử: Màu vàng

Cung hợp với Sư Tử: cung Ma kết

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (23/8 - 23/9) ngày 14/3/2016

Tử vi cung Xử Nữ

Tử vi cung Xử Nữ

Vận mệnh của Xử nữ 

Hôm nay là một ngày để bạn nhìn nhận lại những vấn đề trong quá khứ và hiểu hơn những gì đã xảy ra. Xử Nữ sẽ không thể giấu giếm tất cả vì thế tốt hơn là bạn nên sẵn sàng đối mặt với nó. Mặc khác, đầu tuần của bạn có thể sẽ bắt đầu với việc chăm sóc trẻ con hoặc người đang cần bạn giúp đỡ.

Tình yêu của Xử nữ 

 Đây là thời gian để Xử Nữ  củng cố lại tất cả các mối quan hệ, bao gồm cha mẹ, anh chị em, họ hàng và bạn bè của Xử Nữ , nhạn nhận ra rằng những mối quan hệ rất là quan trọng đối với bạn

Sự nghiệp, công việc của Xử nữ 

 Đồng nghiệp và cấp trên luôn sẵn sàng giúp đỡ để Xử Nữ hoàn thành nhiệm vụ, bạn cũng có thể nhận được một món quá từ người nào đó gần gũi với bạn.

Sức khỏe của Xử nữ

 Thuốc có thể sẽ phản tác dụng hoặc Xử Nữ được chẩn đoán có rất nhiều bệnh, bạn cần tham khảo ý kiến của chuyên gia để có phương pháp điều trị

Tâm trạng của Xử nữ

 Phân biệt rõ ràng đâu là thứ Xử Nữ mong muốn và đâu là thứ tốt nhất cho bạn, cảm xúc bên trong bạn được khuấy động có thể cung cấp cho bạn động lực để vượt qua khó khăn.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Xử nữ: 62%

Con số may mắn của Xử Nữ: 4, 18

Màu may mắn của Xử Nữ: Màu vàng

Cung hợp với Xử Nữ: cung Kim ngưu

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (23/9 - 216/11) ngày 14/3/2016

Tử vi cung Thiên bình

Tử vi cung Thiên bình

Vận mệnh của Thiên bình 

Với một chút kiên nhẫn, ngày hôm nay của bạn sẽ trôi đi và tất cả nỗi sợ hãi cũng như cảm xúc bạn gặp phải sẽ mờ dần. Nhưng dù sao Thiên Bình cũng cần đón nhận nó ở một mức độ nào đó để có thể tích lũy cho mình những bài học cần thiết trước khi tất cả kết thúc.

Tình yêu của Thiên bình 

 Nếu vài ngày trước Thiên Bình vẫn đang mắc kẹt với nỗi lo và sự nghi ngờ về bản thân hoặc về mối quan hệ của bạn thì hôm nay nó sẽ biến mất và bạn cùng người yêu sẽ có một mối quan hệ rõ ràng hơn. Bạn có thể sáng suốt và quyết định trong tình cảm.

Sự nghiệp, công việc của Thiên bình 

 Sự sao nhãng trong công việc khiến giảm đi năng suất của bạn. Việc mơ mộng trong văn phòng sẽ khiến bạn đi xa khỏi công việc. Thiên Bình cần tập trung trở lại. Tránh làm bất kỳ hành động nào làm đồng nghiệp cảm thấy phiền.

Sức khỏe của Thiên bình

 Do tính chất, yêu cầu của công việc nên bạn đang làm thêm trong những giờ không tốt cho sức khỏe và điều này ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Hãy thử dậy sớm, đi hoặc chạy bộ. Điều này sẽ giúp cơ thể và đầu óc thoải mái. Áp lực công việc đang khiến cơ thể bạn thấy kiệt sức. Thiên Bình cần tìm cách thư giãn.

Tâm trạng của Thiên bình

 Thiên Bình sẽ có thêm những người bạn mới và bắt đầu những hành trình thú vị. Hãy tin tưởng vào bản thân như bạn đã từng. Nó sẽ giúp Thiên Bình đạt được mọi mục tiêu. Tuy nhiên hãy giới hạn bản thân với những kế hoạch liên quan đến tài chính.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Thiên Bình: 66%

Con số may mắn của Thiên Bình: 6, 12

Màu may mắn của Thiên Bình: Màu đỏ

Cung hợp với Thiên Bình: cung Song ngư

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (11/30 - 21/11) ngày 14/3/2016

Tử vi cung Bọ cạp

Tử vi cung Bọ cạp

Vận mệnh của Bọ cạp 

Bọ Cạp có vẻ khá quan tâm đến chuyện đang xảy ra với một người bạn và thậm chí có xu hướng để nó ảnh hưởng quá đà đến mình. Hãy nghĩ đến việc bạn bị ảnh hưởng có thể khiến người bạn kia cảm thấy có lỗi thế nào. Bọ Cạp nên ở cạnh để giúp đỡ họ chứ đừng nên khiến họ thêm bận tâm.

Tình yêu của Bọ cạp 

  Đừng gõ vào những cánh cửa liên quan đến tình yêu. Thời gian chín mùi đã đến, mọi thứ sẽ trở nên lộn xộn để tạo cho bạn một món quà bất ngờ. Hãy để tình yêu tìm đến Bọ Cạp . Cho đến lúc đó hãy tận hưởng thời gian vui vẻ mới đám bạn. Có thể tình yêu của bạn đang ở đâu đó thôi. Đừng từ bỏ hy vọng.

Sự nghiệp, công việc của Bọ cạp 

 Hôm nay là ngày thích hợp để hoàn thành mọi công việc chưa giải quyết xong. Bọ Cạp có thể hoàn thành mọi thứ đúng hạn. Sẽ có một chút áp lực về cuộc họp trong hôm nay. Vì vậy, Bọ Cạp sẽ có thời gian để hoàn thành mọi công việc và thư giãn.

Sức khỏe của Bọ cạp

 Một ngày tràn đầy năng lượng. Bọ Cạp có thể kiểm soát được bản thân. Đây là ngày tốt cho những công việc kinh doanh, sự bình tĩnh của bạn sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu. Bọ Cạp có thể gặp mặt được kẻ thù trong hôm nay nhưng không ai có thể khiến bạn chùn bước.

Tâm trạng của Bọ cạp

 Bọ Cạp nhận được rất nhiều sự quan tâm. Bọ Cạp sẽ nhận ra được kẻ thù của mình trong những người đó sớm thôi. Hãy cẩn trọng với những kẻ này, họ đang cố khiêu khích bạn và chứng minh bạn là kẻ có tội. Trong trường hợp quá sức chịu đựng với bạn, hãy bỏ mặc chúng đi. Bọ Cạp sẽ tìm được người để chia sẻ.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Bọ Cạp: 65%

Con số may mắn của Bò Cạp: 8, 23

Màu may mắn của Bọ Cạp: Màu xanh

Cung hợp với Bọ Cạp: Cung Sư tử

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (11/31 - 21/12) ngày 14/3/2016

Tử vi cung Nhân mã

Tử vi cung Nhân mã

Vận mệnh của Nhân mã 

Nhân Mã cần chú ý đến sức khỏe của mình để phù hợp với những kế hoạch hôm nay vì mọi thứ diễn ra sẽ không hề đơn giản. Nhân Mã cũng đang có xu hướng tiêu pha quá nhiều vào những thứ bạn tưởng là hữu ích. Đừng để đến lúc bạn lâm vào tình trạng vừa ốm yếu vừa rỗng túi, sẽ không ai giúp đỡ được Nhân Mã đâu.

Tình yêu của Nhân mã 

 Người mà có đời sống cá nhân tốt sẽ cho bạn một cuộc sống thoải mái. Sự kết hợp giữa Nhân Mã và người ấy sẽ tạo nên thành công trong tình yêu và kinh doanh. Cả hai đều rất hiểu nhau. Hãy tiếp tục như vậy

Sự nghiệp, công việc của Nhân mã 

 Hôm nay, liên quan đến vấn đề marketing và tiềm năng thúc đẩy công việc của bạn. Điều quan trọng là bạn có thể tiến hành được chiến lược marketing mà bạn nghĩ. Nếu hôm nay có một hội nghị hoặc hoạt động cộng đồng được tổ chức, nó sẽ rất tốt cho bạn. Hãy lưu lại những điều quan trọng hôm nay, đó có thể là chìa khóa thành công cho tương lai của bạn.

Sức khỏe của Nhân mã

 Chuỗi hoạt động và tiệc tùng sẽ khiến bạn mệt mỏi. Và Nhân Mã cảm thấy ganh tỵ với những người khỏe mạnh quanh mình. Đừng phủ định điều đó. Nhân Mã có thể được như họ chỉ với các bài tập thường ngày. Giảm ăn đồ ngọt và nhiều dầu.

Tâm trạng của Nhân mã

 Người bắt đầu sẽ là người đầu tiên nhận được. Hãy cẩn trọng, đừng làm quá sức hoặc đặt bản thân vào những tình huống khó khăn. Đừng làm tổn thương người khác bởi việc lỡ miệng nói những điều họ không thích. Họ có thể vô tình chọc tức bạn mà không nhận ra rằng là bản thân đang làm điều đó.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Nhân Mã: 63%

Con số may mắn của Nhân Mã: 3, 18

Màu may mắn của Nhân Mã: Màu trắng

Cung hợp với Nhân Mã: Cung Cự giải

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (11/32 - 11/3) ngày 14/3/2016

Tử vi cung Ma kết

Tử vi cung Ma kết

Vận mệnh của Ma kết 

Hôm nay Ma Kết sẽ là người được gọi đến để giải quyết tất cả những rắc rối dù Ma Kết không phải người gây ra chúng. Vì vậy bạn cần chút linh động để có thể làm tất cả những gì mình muốn nhưng đừng cảm thấy quá tải vì thứ gì đến sẽ phải đến. Thậm chí bạn có thể còn phải vượt qua một chút cám dỗ vào thời điểm này.

Tình yêu của Ma kết 

 Nó đã là một ngày tuyệt vời kể từ khi bạn có thể mở lòng với người yêu. Ma Kết tìm kiếm được nhiều cơ hội hơn. Bật mí mọi bí mật của mình và chia sẻ nó. Điều đó sẽ tạo nên sự tuyệt vời cho tình yêu của bạn, đưa cả hai đến gần nhau hơn.

Sự nghiệp, công việc của Ma kết 

Ma Kết có một công việc rất tuyệt vời và có kinh nghiệm về tài chính. Tuy nhiên, bạn sẽ nên cẩn thận với tiền vì nó không phải là không có giới hạn. Sự phung phí của bạn đang bị mọi người lên án. Đây là lúc nên cắt đi những khoản chi tiêu không hợp lý.

Sức khỏe của Ma kết

Ma Kết cảm thấy cực khỏe mạnh và đây là lúc tốt để đặt ra mục tiêu mới và đưa bản thân tiến xa hơn. Vận động việc hoặc những người liên quan đến rèn luyện thể chất sẽ có một ngày tuyệt vời. Mạnh khỏe sẽ giúp bạn thoát khỏi mọi stress, đánh bại kẻ thù.

Tâm trạng của Ma kết

 Cảm xúc hôm nay là một chút không chắc chắn. Ma Kết cần cẩn thận khi giao tiếp với những người nhạy cảm. Đây có thể là lúc đối mặt và đưa ra quyết định. Ma Kết có thể rơi vào những tình huống không được thoải mái mà bạn đã tránh và phải đưa ra những quyết định khó khăn. Tuy nhiên, bạn sẽ có thể đưa ra quyết định đúng lúc dưới áp lực.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Ma Kết: 46%

Con số may mắn của Ma Kết: 8, 24

Màu may mắn của Ma Kết: Màu xám

Cung hợp với Ma Kết: cung Song tử

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (20/1 - 18/2) ngày 14/3/2016

Tử vi cung Bảo bình

Tử vi cung Bảo bình

Vận mệnh của Bảo bình 

  Thứ 2 này nổi bật bởi sự tò mò của Bảo Bình , điều khiến Bảo Bình sẽ vượt quá vài ranh giới và can thiệp vào cuộc sống của những người xung quanh. Bảo Bình cần kiềm chế tính xấu này và tập trung hơn vào sở thích cá nhân thay vì cứ để ý đến chuyện của người khác.

Tình yêu của Bảo bình 

Hôm nay là ngày thích hợp để hẹn hò. Tận hưởng và say mê trong ánh nến. Đừng đánh giá người yêu. Còn quá sớm để làm điều đó. Mối quan hệ của bạn có thể khiến nhiều người ganh tỵ. Hãy cứ tận hưởng khoảng thời gian đẹp.

Sự nghiệp, công việc của Bảo bình 

 Bảo Bình có thể cần thay đổi thái độ khô khan và tế nhị trong cuộc nói chuyện hôm nay. Bạn nên thoải mái với mọi người hơn và nên hiểu được họ cần gì và muốn đi theo hướng nào. Hiểu được những điều đó sẽ khiến công việc của bạn thoải mái hơn.

Sức khỏe của Bảo bình

 Hôm nay Bảo Bình luôn trong trạng thái vật vờ, thật ra thì nó cũng đã xuất hiện trong vài ngày trước. Những cơn đau nhỏ có thể xuất hiện, đặc biệt là chân và những chỗ cơ, đó là dấu hiệu của sự kiệt sức. Vì vậy, hãy để một ngày trôi qua một cách nhẹ nhàng hơn bằng việc nghỉ ngơi và tiếp lại sức mạnh.

Tâm trạng của Bảo bình

 Cố nắm bắt những cơ hội đưa đến cho Bảo Bình để suy nghĩ và thay đổi nó theo cách của bạn. Bảo Bình tận hưởng mọi thứ bằng tất cả đam mê của bạn. Những sự thay đổi ở nhà mà Bảo Bình có thể đoán trước, có thể đưa bạn vào một nơi mới nhiều năng lượng và có nhiều cơ hội phát triển hơn.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Bảo Bình: 60%

Con số may mắn của Bảo Bình: 7, 20

Màu may mắn của Bảo Bình: Màu cam

Cung hợp với Bảo Bình: cung song tử

12.Tử vi của cung Song Ngư - Pisces (11/3 - 20/3) ngày 14/3/2016

Tử vi cung Song ngư

Tử vi cung Song ngư

Vận mệnh của Song ngư 

Có vẻ như hôm nay các mối quan hệ của Song Ngư sẽ là vấn đề trung tâm nhất, không phải ở những cố gắng của cá nhân bạn mà là ở cách bạn giải quyết những công việc gia đình. Điều đó có nghĩa là Song Ngư khá dễ giao tiếp với mọi người hôm nay dù có thể bạn cũng phải chịu một số áp lực, thứ khiến bạn dễ thất vọng nếu mọi chuyện diễn ra không theo ý muốn.

Tình yêu của Song ngư 

 Bạn đang rơi vào một tình yêu lãng mạn trong những ngày gần đây. Bạn đang rất cuồng nhiệt và nếu bạn có thể đặt nó bên trong, nó có thể trở thành khoảng thời gian đáng nhớ nhất của bạn.

Sự nghiệp, công việc của Song ngư 

 Song Ngư có thể nhận được điều may mắn bất ngờ trong hôm nay. Song Ngư đã rất cẩn trọng trong chuyện tình cảm, nhưng bây giờ là lúc nuông chiều bản thân. Món quà là điều xứng đáng dành cho bạn và bạn nhận ra rằng mọi áp lực và lo lắng đã biến mất. Song Ngư đã lo cho nhiều người và giờ là lúc bạn lo cho bản thân bạn.

Sức khỏe của Song ngư

 Mọi người không biết rằng bạn đang rất buồn. Hãy để họ nghĩ như vậy đừng trở nên chán nản. Thời gian sẽ khiến họ nhận ra bạn là người như thế nào. Hãy đi bơi và chạy bộ để suy ngẫm và tìm ra câu trả lời cho chúng.

Tâm trạng của Song ngư

 Song Ngư cảm thấy bực trong những ngày gần đây, nhưng hôm này bạn sẽ bỏ qua tất cả. Mọi thứ sẽ tập trung vào bạn, bạn sẽ chỉ cần chấp nhận nó. Điều này có thể liên quan đến sự gặp mặt với người bạn mới hoặc một người Song Ngư  cũ hoặc những tình huống ở nơi làm việc

Tỷ lệ đàm phán thành công của Song Ngư: 60%

Con số may mắn của Song Ngư: 5, 24

Màu may mắn của Song Ngư: Màu cam

Cung hợp với Song Ngư: Cung  Bạch dương

Xem thêm: Tử vi ngày 15/3/2016

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2015 mỗi ngày, chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ hai ngày 14/3/2016 nhé.

Theo Tuấn Anh / Gia Đình Việt Nam