Mật ngữ 12 chòm sao, ngày của bạn, tử vi hay nhất, tử vi chuẩn nhất, tử vi hôm nay 16/3, tử vi hằng ngày

1. TOP 10 quốc gia có chi phi du lịch rẻ nhất thế giới năm 2016
2. TOP 10 thành phố là điểm đến lí tưởng năm 2016 do lonelyplanet bình chọn
3. Tử vi tháng 3/2016 của 12 con giáp
4. Tử vi tháng 3/2016 của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (216/3 – 20/4) ngày 16/3/2016

Tử vi cung Bạch Dương: Tình yêu, vận may

Tử vi cung Bạch Dương: Tình yêu, vận may

Vận mệnh của Bạch Dương 

Một vài sự kiện bất ngờ sẽ khiến Bạch Dương phải thay đổi lịch trình của hôm nay, thậm chí nghỉ làm vài giờ đồng hồ. Bạch Dương có xu hướng trở nên quá căng thẳng, nhưng đừng quá vội vàng quyết định mọi thứ, rồi bạn sẽ ổn thôi. Đừng để những tin tức ảnh hưởng đến bạn hay làm bạn mất phương hướng.

Tình yêu của Bạch Dương 

 Để đối mặt với người yêu của mình, Bạch Dương cần phải rất kiên nhẫn. Bất cứ hiểu lầm hay tranh cãi nhỏ cũng có thể trở nên nghiêm trọng và làm ảnh hưởng đến hòa khí tình yêu của bạn đấy.

Sự nghiệp, công việc của Bạch Dương 

 Mấy ngày qua, Bạch Dương trở nên do dự và không thể quyết đoán. Nhưng hôm nay, Bạch Dương phải bỏ ngay thái độ đó và bắt đầu hành động đi. Những gì bạn làm sẽ ảnh hưởng đến tương lai của bạn đấy, vì thế hãy suy nghĩ kỹ nhé.

Sức khỏe của Bạch Dương

 Bạch Dương có cơ hội cải thiện sức khỏe của mình, bắt đầu bằng chế độ ăn kiêng và những bài tập nhỏ. Bây giờ bạn bắt đầu nâng cường độ luyện tập của mình lên được rồi đấy.

Tâm trạng của Bạch Dương

 Bạch Dương bị đẩy qua đẩy lại giữa những ý kiến khác nhau và không biết mình nên đi theo hướng nào nữa. Bạch Dương cần cẩn thận khi đánh giá vì cảm xúc hoặc các yếu tố bên ngoài khác có thể tác động đến suy nghĩ của bạn đấy.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Bạch Dương: 69%

Con số may mắn của Bạch Dương: 9, 18

Màu may mắn của Bạch Dương: Màu vàng

Cung hợp với Bạch Dương: cung Bảo bình

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (21/4 - 20/5) ngày 16/3/2016

Tử vi cung Kim Ngưu

Tử vi cung Kim Ngưu

Vận mệnh của Kim ngưu 

Kim Ngưu đang chờ đợi điều gì đó xảy ra, và lí do nó vẫn chưa xảy ra có thể vì Kim Ngưu phụ thuộc quá nhiều vào người khác hoặc bạn đang hành động quá chậm chạp. Điều này khiến bạn trở nên dễ cáu bẳn và làm ảnh hưởng đến các mối quan hệ xung quanh. Kim Ngưu cần tìm cách kiềm chế vì lợi ích chung của mọi người.

Tình yêu của Kim ngưu 

Kim Ngưu hãy gặp gỡ nhiều đối tượng khác nhau để chọn cho mình một người bạn đồng hành phù hợp nhé. Nếu không thể làm người yêu thì bạn cũng có thể có thêm những người bạn mới mà.

Sự nghiệp, công việc của Kim ngưu 

 Bất đồng ý kiến trong công việc với sếp và các đồng nghiệp khiến không khí ở ăn phòng trở nên căng thẳng. Chính điều này đã gây ra stress và áp lực ảnh hưởng đến sức khỏe của Kim Ngưu đấy.

Sức khỏe của Kim ngưu

 Gần đây Kim Ngưu ăn uống không đủ chất và rất qua loa. Đến hôm nay thì bắt đầu bị đau bao tử rồi. Giờ bạn chỉ nên ăn những đồ ăn dễ tiêu hóa và uống nhiều nước để cải thiện tình hình nhé.

Tâm trạng của Kim ngưu

 Kim Ngưu đang gặp một rắc rối lớn và đang dồn hết tâm trí để xử lý nó. Hãy nhớ bạn cứ vội vội vàng vàng như thế cũng không nhanh hơn chút nào đâu, cứ bình tĩnh mà làm nhé.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Kim Ngưu: 70%

Con số may mắn của Kim Ngưu: 1, 16

Màu may mắn của Kim Ngưu: Màu nâu

Cung hợp với Kim Ngưu: cung Song tử

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (21/5 -21/6) ngày 16/3/2016

Tử vi cung Song tử

Tử vi cung Song tử

Vận mệnh của Song tử 

Sau thành công thì vui mừng một chút cũng không sao, nên Song Tử đừng để những lời khiển trách ảnh hưởng đến tâm trạng của bạn. Tuy nhiên, bạn đang có xu hướng mắc kẹt trong cái bóng của chiến thắng và khó tìm ra những cách làm mới cho mình. Song Tử cần luyện tập nhiều hơn để chiến thắng không chỉ là nhất thời.

Tình yêu của Song tử 

 Mấy ngày nay Song Tử cứ chúi mũi vào công việc mà quên mất gia đình, người yêu. Vì thế, hôm nay hãy cố gắng dành ra chút thời gian cho họ nhé. Tình cảm nếu không được hâm nóng sẽ dần nguội lạnh đấy.

Sự nghiệp, công việc của Song tử 

 Những người làm trong ngành dịch vụ sẽ có cơ hội được tăng lương. Còn nếu chờ hoài chưa thấy sếp thông báo thì nhớ khiếu nại nhé, chắc chắn sẽ được giải quyết mà.

Sức khỏe của Song tử

 Một vài vấn đề sức khỏe nhỏ gần đây có vẻ đã biến mất, nhưng không được vì thế mà Song Tử buông lỏng cảnh giác. Nếu không điều trị dứt điểm, những triệu chứng nhỏ có thể gây bệnh nặng đấy.

Tâm trạng của Song tử

 Sức khỏe Song Tử đang không ổn đấy, cố gắng nghỉ ngơi và chăm sóc bản thân cho tốt nhé. Đừng ăn những đồ ăn quá lạnh hoặc quá cay, không tốt cho dạ dày đâu.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Song Tử:  56%

Con số may mắn của Song Tử: 8, 12

Màu may mắn của Song Tử : Màu hồng

Cung hợp với Song Tử : Cung Ma kết

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (22/6 - 22/7) ngày 16/3/2016

Tử vi cung Cự giải

Tử vi cung Cự giải

Vận mệnh của Cự Giải 

Cự Giải đang có chính kinh nghiệm của mình để mang vào trò chơi nên không cần phải cảm thấy xấu hổ vì những kiến thức chưa học được. Chỉ khi Cự Giải ngừng so sánh mình với người khác, bạn mới có thể nhìn ra vấn đề. Cố gắng hơn một chút và thứ 4 này sẽ đem đến vài thành quả cho bạn.

Tình yêu của Cự Giải 

 Cự Giải phải nhớ rằng trong tình cảm, không ai có thể quyết định thay bạn được cả. Chính ý kiến của Cự Giải mới là quan trọng nhất. Vì thế hãy cân nhắc ý kiến của bản thân mình nhé.

Sự nghiệp, công việc của Cự Giải 

 Công việc của Cự Giải đang có nhiều thay đổi, nhưng bạn lại không cảm thấy hào hứng tí nào. Dù sao thì bạn cũng đang được cất nhắc lên vị trí cao hơn và sắp được chuyển đến văn phòng mới làm việc đấy.

Sức khỏe của Cự Giải

 Tiệc tùng liên miên sẽ khiến Cự Giải gặp rắc rối với hệ tiêu hóa đó. Hãy ăn uống lành mạnh và tập thể dục thường xuyên để cải thiện tình trạng sức khỏe nhé.

Tâm trạng của Cự Giải

 Tinh thần lạc quan giúp Cự Giải làm mọi việc một cách suôn sẻ. Còn nếu ai muốn cãi nhau với bạn thì bạn cứ tự tin nói lý lẽ với người đó nhé.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Cự Giải : 6567%

Con số may mắn của Cự Giải: 9, 11

Màu may mắn của Cự Giải: Màu vàng

Cung hợp với Cự Giải: cung NHân mã

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (23/7 - 23/8) ngày 16/3/2016 

Tử vi cung Sư tử

Tử vi cung Sư tử

Vận mệnh của Sư tử 

 Không phải tất cả những gì bạn nói ra đều cần thiết phải hoàn hảo dù bạn muốn nó ảnh hưởng đến người khác. Thứ 4 này Sư Tử có thể có cơ hội để dành thời gian với một người bạn thực sự yêu mến. Ngoài ra bạn cần tập trung chăm sóc hơn cho sức khỏe của mình.

Tình yêu của Sư tử 

 Hình như hôm nay là ngày mà người tình trong mộng sẽ lướt ngang qua cuộc đời Sư Tử đấy. Vì thế hãy chuẩn bị cho mình thật đẹp để gặp tình yêu đích thực của đời mình nhé.

Sự nghiệp, công việc của Sư tử 

 Lâu nay Sư Tử dành dụm tiền để có thể dùng cho một vài dự án trong tương lai. Và giờ thì đã đến lúc thực hiện rồi đó.

Sức khỏe của Sư tử

 Sư Tử hoàn toàn khỏe mạnh, nhưng một thành viên khác trong gia đình lại gặp vấn đề về sức khỏe. Nhớ chăm sóc họ thật tốt nhé.

Tâm trạng của Sư tử

 Sư Tử hoàn toàn có thể hoàn thảnh những công việc còn dang dở đúng hạn. Chỉ cần làm xong là bạn hoàn toàn có thể thoải mái thư giãn rồi, cố lên nhé.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Sư Tử: 65%

Con số may mắn của Sư Tử: 6, 25

Màu may mắn của Sư Tử: Màu xám

Cung hợp với Sư Tử: cung Song tử

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (23/8 - 23/9) ngày 16/3/2016

Tử vi cung Xử Nữ

Tử vi cung Xử Nữ

Vận mệnh của Xử nữ 

Chuyện tình yêu sẽ chiếm gần như nguyên buổi sáng của bạn và chỉ đến giữa ngày Xử Nữ mới có thể tập trung quay trở lại công việc. Vì thế có thể bạn sẽ co xu hướng nhìn mọi thứ với đôi kính màu hồng trong suốt ngày hôm nay. Hãy chú ý vì có thể sẽ có thêm những cơ hội cho bạn.

Tình yêu của Xử nữ 

 Tình yêu của Xử Nữ phát triển thêm một bước mới. Xử Nữ và người ấy tình cảm càng ngày càng mặn nồng.

Sự nghiệp, công việc của Xử nữ 

 Xử Nữ luôn ủng hộ, giúp đỡ người khác nhưng dường như mọi người chẳng thèm quan tâm. Vì thế bạn nên mặc kệ những người đó đi và chuyên tâm tiến về phía trước nhé.

Sức khỏe của Xử nữ

 Khả năng sáng tạo của bạn càng ngày càng được phát triển, nhưng cũng vì thế mà lượng công việc của bạn ngày càng gia tăng. Xử Nữ phải cố gắng thả lỏng tinh thần và thư giãn để không phải bị căng thẳng nhé.

Tâm trạng của Xử nữ

 Những mối quan hệ và trải nghiệm cũ có thể sẽ rất giúp ích cho Xử Nữ trong cuộc sống. Dưới áp lực khủng khiếp, bạn vẫn thể hiện bản thân rất tốt, nhưng bạn phải nhận ra rằng, hầu hết những áp lực đó xuất hiện là do Xử Nữ quá khắt khe với bản thân.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Xử nữ: 6072%

Con số may mắn của Xử Nữ: 4, 18

Màu may mắn của Xử Nữ: Màu tím

Cung hợp với Xử Nữ: cung Bạch dương

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (23/9 - 216/11) ngày 16/3/2016

Tử vi cung Thiên bình

Tử vi cung Thiên bình

Vận mệnh của Thiên bình 

Nhiều lúc Thiên Bình rất khó quên đi chuyện cũ, bạn không phải típ người dễ buông bỏ và đặc biệt lại dành quá nhiều tình cảm của mình vào câu chuyện. Thứ 4 này sẽ thử thách bạn và khiến Thiên Bình phải nhìn nhận vấn đề khác đi, sự chú ý của bạn dễ bị chuyển hướng sang những thứ thiết thực hơn xảy ra xung quanh.

Tình yêu của Thiên bình 

 Trái ngược với hôm qua, hôm nay coi bộ nửa kia của bạn dễ bề gây chiến hoặc chỉ trích bạn lắm à nha. Bình thường thì chắc bạn tổn thương dữ lắm luôn ấy, nhưng hôm nay thì bạn bình tĩnh đến lạ lùng

Sự nghiệp, công việc của Thiên bình 

 Hôm nay tại nơi làm việc/ trường học, bạn sẽ muốn thể hiện mình trong ánh đèn sân khấu và mong đợi nhận được cái vỗ nhẹ vào lưng để động viên, tán thưởng khi cần thiết. Nhưng bạn có xu hướng bị lợi dụng đó, bạn sẽ không thích điều này đâu.

Sức khỏe của Thiên bình

 Hôm nay Thiên Bình có thể nói chuyện với bạn bè về việc bắt đầu việc đi hoặc chạy bộ cùng với nhau. Chia sẻ công thức nấu ăn lành mạnh, ít béo, gặp gỡ một người bạn tại phòng tập thể dục...Những hoạt động này sẽ làm khiến việc tập thể dục trở nên thú vị và sẽ khiến bạn gần gũi hơn với bạn bè mình đó

Tâm trạng của Thiên bình

 Thiên Bình cảm thấy cần phải rút lui từ thực tế khắc nghiệt và ẩn mình trong trí tưởng tượng, sự lãng mạn và những điều thú vị nho nhỏ của cuộc sống. Điều này có nghĩa là bạn sẽ phải vật lộn để đối phó với bất kỳ sự kiện khó chịu nào xảy ra với mình và thà nhún nhường còn hơn đối mặt

Tỷ lệ đàm phán thành công của Thiên Bình: 63%

Con số may mắn của Thiên Bình: 11, 2

Màu may mắn của Thiên Bình: Màu xanh

Cung hợp với Thiên Bình: cung Song ngư

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (16/30 - 21/11) ngày 16/3/2016

Tử vi cung Bọ cạp

Tử vi cung Bọ cạp

Vận mệnh của Bọ cạp 

Có thể Bọ Cạp đang có cảm giác mọi người đều đang “giám sát” mình nhưng có lẽ chỉ vì Bọ Cạp hơi thiếu tự tin thôi. Thay vì quá chú ý đến những gì người khác nghĩ, hãy tập trung vào hành động của mình và cố gắng cải thiện các kĩ năng để hoàn thiện bản thân.

Tình yêu của Bọ cạp 

  Ủa sao mà hôm nay ngượng ngùng bối rối vậy Bọ Cạp. Bọ Cạp cứ thấy ngại ngại sao đó khi đắm chìm trong không khí lãng mạn cùng người mình yêu – đặc biệt là những ai mới thoát kiếp ế không lâu. Tự tin lên đi chớ!

Sự nghiệp, công việc của Bọ cạp 

 Chuẩn bị sẵn sàng để đối mặt với một ngày bực bội khi mọi thứ không đi theo cách Bọ Cạp muốn. Hãy làm những gì bạn có thể và đừng ép mình phải hành xử như thần phật hay là siêu nhân

Sức khỏe của Bọ cạp

 Chế độ ăn uống của Bọ Cạp gần đây nói chung là tốt nhưng xu hướng lười biếng đã dẫn đến thói quen ăn vặt. Hãy coi chừng thói quen này nhé!

Tâm trạng của Bọ cạp

 Bọ Cạp đàng trong trí tưởng tượng của bạn là nằm xải lai và càng ít hoạt động càng tốt trong ngày hôm nay, bạn thích thư giãn vui vẻ và làm những việc mình ưa thích chứ không có hứng làm bất cứ điều đao to búa lớn nào khác

Tỷ lệ đàm phán thành công của Bọ Cạp: 52%

Con số may mắn của Bò Cạp: 3, 23

Màu may mắn của Bọ Cạp: Màu xanh

Cung hợp với Bọ Cạp: Cung Xử nữ

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (16/31 - 21/12) ngày 16/3/2016

Tử vi cung Nhân mã

Tử vi cung Nhân mã

Vận mệnh của Nhân mã 

Nếu Nhân Mã muốn học được thứ gì có ích vào hôm nay, hãy chắc chắn học càng sớm càng tốt vì càng về cuối ngày Nhân Mã sẽ càng mất tập trung và trở nên mệt mỏi. Thậm chí, Nhân Mã sẽ cảm thấy mệt mỏi hơn bình thường đến mức không biết phải giải thích chuyện đang xảy ra là như thế nào.

Tình yêu của Nhân mã 

 Cẩn thận, cực kỳ cẩn thận. Nhiều khả năng là hôm nay trái tim hoang dã của Nhân Mã sẽ rung lên bần bật như ngựa phi nước đại, ngay cả khi Nhân Mã đã có một nửa yêu thương đi chăng nữa. Nếu là vậy thật, hãy ghi nhớ rằng khi mình đã là chậu có bông hoặc bông có chậu rồi thì trai xinh gái đẹp chỉ để ngắm không phải để tiếp cận nhá.

Sự nghiệp, công việc của Nhân mã 

 Có thể sẽ rất khó khăn để thúc đẩy bản thân tập trung vào việc đạt được những gì Nhân Mã dự định làm, có lẽ bởi bạn đơn giản là không có năng lượng hoặc có ai đó đang chơi trò ám muội

Sức khỏe của Nhân mã

 Những lo lắng không cần thiết về sự lão hóa sẽ khiến bạn bị căng thẳn. Lão hóa là không thể tránh khỏi và không thể ngăn chặn, điều duy nhất ta có thể làm là trì hoãn quá trình đó thôi

Tâm trạng của Nhân mã

 Hôm nay Nhân Mã có nhu cầu ở bên những người mà bạn biết thấu ruột gan. Nhân Mã sẽ cảm thấy khá khó chịu và bồn chồn nếu phải tiêu tốn quá nhiều thời gian với những người lạ

Tỷ lệ đàm phán thành công của Nhân Mã: 68%

Con số may mắn của Nhân Mã: 7, 18

Màu may mắn của Nhân Mã: Màu cam

Cung hợp với Nhân Mã: Cung Bọ cạp

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (16/32 - 16/3) ngày 16/3/2016

Tử vi cung Ma kết

Tử vi cung Ma kết

Vận mệnh của Ma kết 

 Đối với Ma Kết, hôm nay là một ngày đặc biệt căng thẳng nhưng sự căng thẳng đó ảnh hưởng tích cực hay tiêu cực lại hoàn toàn phụ thuộc vào bạn. Ngoài ra, hôm nay bạn cũng có cơ hội cải thiện một số vấn đề sức khỏe đã gặp phải từ lâu. Ma Kết nên chú ý dành thời gian cho cả bản thân mình nữa.

Tình yêu của Ma kết 

 Ma Kết bận rộn đến mức chẳng biết phải quay về hướng nào nữa, đặc biệt là nếu bạn đang muốn dành nhiều thời gian hơn cho những người thân yêu. Nên nhớ rằng tình cảm không phải gánh nặng, vun đắp nó và năng lượng của bạn sẽ được sạc lại đầy bình.

Sự nghiệp, công việc của Ma kết 

 Một người Ma Kết có một số ý tưởng tốt và muốn bạn hợp sức - có thể là công việc, cũng có thể là một chuyến hoạt động xã hội hoặc du lịch. Nếu có thời gian rảnh rỗi, hãy đồng ý, có thể hoạt động đó sẽ mang lại cho bạn một cái nhìn mới về cuộc sống.

Sức khỏe của Ma kết

 Làn da của Ma Kết rất tươi sáng ngày hôm nay và cứ như thể bất kỳ nhược điểm nào khiến bạn trăn trở bấy lâu đều mờ nhạt cả. Ma Kết có thể nhận được những lời khen về vẻ đáng yêu của mình đấy.

Tâm trạng của Ma kết

 Sự đa dạng là những gì Ma Kết muốn hôm nay. Một chút bốc đồng, một chút ngạc nhiên – bạn thích như vậy.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Ma Kết: 66%

Con số may mắn của Ma Kết: 5, 24

Màu may mắn của Ma Kết: Màu đỏ

Cung hợp với Ma Kết: cung Song ngư

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (20/1 - 18/2) ngày 16/3/2016

Tử vi cung Bảo bình

Tử vi cung Bảo bình

Vận mệnh của Bảo bình 

 Nếu Bảo Bình đang cố gắng cân bằng giữa hai lựa chọn quá khác nhau thì có thể đến cuối ngày hôm nay Bảo Bình sẽ tìm ra được câu trả lời. Tuy câu trả lời đó có lẽ không như bạn mong đợi nhưng hãy tin đó là lựa chọn đúng đắn. Ngoài ra, hôm nay Bảo Bình sẽ tìm ra cách để “tạm biệt” những mệt mỏi của mình trong những ngày qua.

Tình yêu của Bảo bình 

 Hôm nay Bảo Bình rất tình cảm, rất ngọt ngào và không ngại thể hiện những điều đó ngay cả ở giữa đám đông. Bảo Bình tin tưởng tuyệt đối vào cảm xúc chân thành của mình và những người bạn quan tâm đến nữa.

Sự nghiệp, công việc của Bảo bình 

 Không có vấn đề gì đáng ngại đang xảy ra với Bảo Bình vào lúc này. Cũng có thể sẽ có một số tin tức rất tốt đem lại làn gió mùa xuân tươi mát cho con đường của bạn.

Sức khỏe của Bảo bình

 Bảo Bình đầy năng lượng, tự tin và khiến mọi người thích thú với sự năng động của mình. Xin chào Mr/ Ms Ánh nắng sớm mai.

Tâm trạng của Bảo bình

 Bảo Bình đang cảm thấy cực kỳ tuyệt vời, lạc quan, tích cực và quyết tâm nhìn vào mặt tươi sáng của mọi sự vật sự việc. Đây là một trong những ngày mà bạn hoàn toàn hài lòng với vận mệnh của mình

Tỷ lệ đàm phán thành công của Ma Kết: 66%

Con số may mắn của Ma Kết: 5, 24

Màu may mắn của Ma Kết: Màu đỏ

Cung hợp với Ma Kết: cung Song ngư

12.Tử vi của cung Song Ngư - Pisces (16/3 - 20/3) ngày 16/3/2016

Tử vi cung Song ngư

Tử vi cung Song ngư

Vận mệnh của Song ngư 

 Hãy chắc chắn là bạn không làm phiền đến ai ngày hôm nay vì Song Ngư sẽ khó mà hứng chịu được sự “đáp trả” của họ. Đừng bất lịch sự với ai, đặc biệt khi bạn chỉ muốn lấy lại tinh thần. Hãy tập trung vào giải quyết rắc rối của mình trước rồi hãy để ý đến những gì người khác làm nhé.

Tình yêu của Song ngư 

 Tâm hồn đồng điệu, nhìn thấu tâm can nhau – đó chính xác là những gì mà bạn cảm thấy ở mối quan hệ của mình ngày hôm nay. Song Ngư cũng đặc biệt nhạy cảm và tâm lý nữa, hẳn là người yêu của Song Ngư  hôm nay vui lắm đây.

Sự nghiệp, công việc của Song ngư 

 Hôm nay hãy tránh xa những ai có thói quen dìm bạn xuống hoặc khiến bạn nghi ngờ chính mình, bởi vì họ sẽ gây ra những tác động tiêu cực cho bạn nhiều hơn hẳn bình thường. Thậm chí Song Ngư có thể có những nghi ngờ về khả năng của mình hoặc bỏ qua một mục tiêu bấy lâu đã đặt ra.

Sức khỏe của Song ngư

 Hôm nay là một ngày Song Ngư cần kiểm soát sự căng thẳng của mình. Bạn không thể biến cuộc sống của bạn sẽ xoay chuyển như thế nào, nhưng ngày hôm nay ít nhất bạn cần giữ mọi thứ trong trật tự của nó.

Tâm trạng của Song ngư

 Song Ngư có rất nhiều thứ để thể hiện! Trong thực tế, đây là một trong những ngày mà Song Ngư thấy khó khăn để giữ yên tĩnh trong một khoảng thời gian lâu dài bởi vì Song Ngư đang ở trong tâm trạng khoái nói, khoái giao tiếp.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Song Ngư: 67%

Con số may mắn của Song Ngư: 4, 24

Màu may mắn của Song Ngư: Màu trắng

Cung hợp với Song Ngư: Cung  Thiên bình

Xem thêm: Tử vi ngày 16/3/2016

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2015 mỗi ngày, chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ tư ngày 16/3/2016 nhé.

Theo Tuấn Anh / Gia Đình Việt Nam