Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào chủ nhật ngày 23/9/2018

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 23/9/2018

Xem tử vi hàng ngày, Chính Tài nhập cục, người tuổi Tý nhờ thế mà cũng có được nguồn thu nhập ổn định. Song nguồn thu này đến từ công việc chính, bản mệnh nên có kế hoạch chi tiêu cụ thể cho mình.

Hỏa Thủy xung khắc, đường tình duyên lận đận, tình cảm giữa bản mệnh và người ấy không được tốt, dễ nảy sinh xung đột do khác biệt quan điểm, không đồng nhất về nhiều ý kiến trong cuộc sống.

Người độc thân trong ngày cuối tuần nên năng ra ngoài tụ tập, hẹn hò. Chớ nên giam mình trong nhà mãi, nhất là khi trời thu sang rất thích hợp cho tình yêu đôi lứa sinh sôi nảy nở.

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào chủ nhật, ngày 23/9/2018

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 23/9/2018

Tử vi phương Đông báo hiệu rằng chủ nhật này cục diện Tương Xung sẽ khiến cho người tuổi Sửu dễ mắc sai lầm, nhất là trong chuyện tình cảm. Vốn tính khí bình ổn, nhưng khi thiếu sáng suốt thì có thể bạn sẽ không kiểm soát được cảm xúc của mình.

Con giáp này có thể gây ra những tổn thương sâu sắc với người mình yêu bằng những lời lẽ vô tâm tưởng chừng không có sức sát thương. Nhưng đúng là khi càng để tâm thì người ta càng dễ đau lòng.

Kiếp Tài nhập cục, đây là dấu hiệu cho thấy bản mệnh cần phải thận trọng trong những quyết định tiền bạc. Đừng thấy rằng tâm trạng không vui mà tiêu xài phung phí, không chịu cân nhắc về khả năng tài chính của mình.

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào chủ nhật, ngày ngày 23/9/2018

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 23/9/2018

Dần Ngọ bán hợp, tử vi ngày 23/9/2018 thể hiện sự hòa hợp trong quan hệ vợ chồng của người tuổi Dần. Đôi bên thấu hiểu cho những khó khăn của nhau và không cố gắng nài ép đối phương làm theo ý của mình.

Dù cũng có những lúc muốn thể hiện tình cảm trước mặt người khác nhưng nếu điều đó khiến cho đối phương khó xử thì tuổi Ngọ cũng sẽ cố gắng nén lại. Người khác nói bạn hy sinh quá nhiều, nhưng bạn thấy hạnh phúc là đủ.

Thiên Quan cảnh báo rằng con giáp này có thể gặp mối nguy về tiền bạc khi có kẻ tiểu nhân đang rắp tâm lừa gạt tiền của. Bản mệnh nên học cách nhìn người cho tốt, chớ nên đặt lòng tin quá nhanh vào người khác.

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào chủ nhật, ngày 23/9/2018

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 23/9/2018

Theo dõi tử vi chủ nhật của 12 con giáp, người tuổi Mão có thể sẽ gặp chuyện ngoài mong muốn. Mão Ngọ tương phá, có điềm báo phá tài đang đến rất gần. Con giáp này cần nhớ chi tiêu cho khoa học, đừng tiêu xài phung phí.

Cuối tuần là dịp để vui chơi giải trí, nghỉ ngơi sau 1 tuần dài làm việc, nhưng bản mệnh nên biết điểm dừng, chớ ham vui mà phá tan tài lộc vào những thứ không thực sự cần thiết, điều đó sẽ khiến bạn hối hận lắm đó.

Trung Thu cũng sắp đến, đừng quên thăm hỏi ông bà, cha mẹ và những người thân thiết nhé. Đó là 1 trong những nét ý nghĩa vô cùng sâu sắc của ngày Tết Trung Thu trong văn hóa Việt đó.

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào chủ nhật, ngày 23/9/2018

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 23/9/2018

Theo Lịch vạn niên, người tuổi Thìn có Tỷ Kiên trợ mệnh, nhờ thế mà dù có những chuyện phiền phức xảy ra thì con giáp này vẫn có thể thoải mái xử lý mà không gặp phải vấn đề gì.

Hỏa dưỡng Thổ càng tăng thêm vận may cho con giáp này, khi mà tuổi Thìn sẽ đón đào hoa tới, đường tình duyên rộng mở. Người độc thân nên tham gia các hoạt động xã hội nhiều hơn để có nhiều mối quan hệ, từ đó tìm kiếm 1 nửa cho mình.

Các cặp đôi đừng quên thăm hỏi 2 bên gia đình, hòa chung với không khí Trung Thu rộn ràng này mà quan tâm đến những người xung quanh mình. Tình yêu đôi lứa không chỉ có 2 người mà còn có cả gia đình đôi bên nữa đó.

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào chủ nhật ngày 23/9/2018

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 23/9/2018

Với người tuổi Tị thì quý nhân Tam hội sẽ che chở cho bản mệnh rất nhiều trong ngày chủ nhật này. Bản mệnh có thể sẽ tìm thấy người mình chờ đợi bao lâu nay, cùng nhau viết nên câu chuyện tình yêu như trong mơ.

Người độc thân hãy mạnh dạn thể hiện tình cảm của mình, đừng ở đó lo được lo mất mãi. Bạn có thể sẽ phải nghe lời từ chối phũ phàng, nhưng ít nhất bạn đã sống hết mình với tình yêu của mình, điều đó không ai có thể làm thay bạn.

Thiên Ấn cho thấy con giáp này rất lanh lẹ và biết tận dụng thời cơ nên khả năng thành công khi bày tỏ tình cảm hay gây ấn tượng cho đối phương lại càng cao, tình yêu có lẽ sắp mỉm cười với tuổi Tị rồi đó.

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào chủ nhật ngày 23/9/2018

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 23/9/2018 của tuổi Ngọ

Ngọ Ngọ tự hình, điều này có thể khiến cho người tuổi Ngọ lâm vào rắc rối. Chỉ 1 lời nói không vừa ý cũng có thể khiến cho con giáp này bùng nổ, tranh cãi, mâu thuẫn cũng từ đó mà ra. Bản mệnh thiếu kiểm soát trong lời nói, hành động của mình mà gây họa.

Bản mệnh cần phải cân nhắc nhiều hơn trước khi làm điều gì. Các cụ xưa dạy “uốn lưỡi 7 lần trước khi nói” không phải là nói quá, bởi đôi khi chúng ta không suy nghĩ mà đã nói ra những lời làm tổn thương người khác.

Người thân thiết thì cũng chỉ nghe mà giận trong lòng, nhưng với người ngoài thì khó có thể nói được chuyện gì sẽ xảy ra nếu như tuổi Ngọ buông lời xúc xiểm, không tự biết mình là ai và đang ở đâu, cẩn thận vì thế mà gặp chuyện chẳng lành. Tham khảo Kiêng kỵ phong thủy với những đồ vật cũ trong nhà, vứt càng sớm càng nhanh "thoát nợ".

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào chủ nhật ngày 23/9/2018

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 23/9/2018

Lục hợp quý nhân ghé thăm, đường nhân duyên hài hòa thắp sáng cho ngày chủ nhật này của người tuổi Mùi. Tử vi 2018 cho thấy bản mệnh đang được trưởng bối ưu ái và giúp đỡ rất nhiều, giới thiệu cho những người tâm đầu ý hợp với con giáp này.

Chẳng những thế, các mối quan hệ xã giao của bản mệnh cũng được mở rộng, khả năng tìm kiếm nửa kia cho mình càng trở nên cao hơn bao giờ hết. Tuổi Mùi cần xác định rõ người mình cần để có được hạnh phúc dài lâu.

Kiếp Tài giáng xuống, họa phá tài đến gần. Điều này có thể khiến cho tiền bạc vốn đang ở trong túi bản mệnh nhưng lại không có cách nào níu giữ mà cứ thế chảy ra ngoài, khiến cho tài khí hao tổn, tuổi Mùi lâm vào cảnh túng thiếu.

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào chủ nhật, ngày 23/9/2018

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 23/9/2018

Thực Thần chiếu mệnh, xem tử vi ngày 23/9/2018, người tuổi Thân được ơn mưa móc, thần linh phù trợ nên chuyện làm ăn buôn bán cực kì thuận lợi, có thể nói là tiền vào nhà nhiều như nước, tài lộc không đếm xuể.

Nếu có ý định cầu tài thì bản mệnh có thể xem ngày giờ tốt xấu để tiến hành. Theo đó, chủ nhật này Tài thần nằm ở hướng Bắc, tuổi Thân nên cân nhắc để có được những điềm cát lành từ khi mới bắt đầu.

Kim Hỏa xung khắc có thể khiến cho niềm vui trong ngày không được trọn vẹn. Vợ chồng tranh cãi, mâu thuẫn với nhau về chuyện nuôi dạy con cái. Thiếu thời gian để ở bên con, đó có thể là thiếu sót của con giáp này.

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào chủ nhật, ngày 23/9/2018

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 23/9/2018

Lịch vạn niên 2018 cho biết Thương Quan sẽ ảnh hưởng nhiều đến vận trình ngày chủ nhật này của người tuổi Dậu. Bản mệnh lơ đễnh, không để tâm vào việc gì, dễ khiến cho mình đánh mất vận may.

Kim Hỏa tương xung, đường tình duyên đào hoa đã ít lại càng ít hơn. Có cơ hội cho người độc thân tìm được 1 nửa cho mình, nhưng dường như bản mệnh không thực sự quan tâm đến mọi chuyện nên mới khiến cho tình cảm khó phát triển.

Các cặp đôi đang có khoảng thời gian trầm lặng. Không hẳn là giận nhau nhưng cả 2 đều có điều không vừa lòng với đối phương, nhưng cũng không hạ mình để nói ra được, đành chấp nhận tình trạng lơ lửng hiện giờ.

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào chủ nhật ngày 23/9/2018

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 23/9/2018

Tam hợp cục trao cho người tuổi Tuất thêm nhiều tin vui về đường tình cảm. Vợ chồng tình yêu nồng nàn sâu sắc theo thời gian, không bị những điều xung quanh ảnh hưởng quá nhiều, có thể sẽ đón tin vui về con cái.

Người độc thân tự lượng sức mình mà tìm người phù hợp. Tiếp nối tử vi ngày 22/9/2018, Tỷ Kiên cho thấy bản mệnh có chính kiến của riêng mình chứ không phụ thuộc vào lời khuyên của những người xung quanh. Bản mệnh tin vào mắt nhìn của mình.

Có thể tình yêu không đến nhanh như mong đợi nhưng với con giáp này, nó là điều cần thiết để tuổi Tuất thực sự chấp nhận những gì đang diễn ra mà không thấy bỡ ngỡ, lạc lõng quá nhiều.

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào chủ nhật ngày 23/9/2018

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 23/9/2018

Thiên Tài nhập cục, xem tử vi ngày 23/9/2018, người tuổi Hợi đang có tài vận hanh thông, cát khí dồi dào, thuận lợi cho việc cầu tài. Bản mệnh nên tận dụng khoảng thời gian này để kinh doanh buôn bán, thu tiền về tay.

Người làm công ăn lương có thể nhận thêm việc tay trái về làm ở nhà. Dù điều này có thể khiến cho bản mệnh mất nhiều thời gian hơn và không rảnh rang để nghỉ ngơi nhưng nhìn thu nhập tăng lên thì cũng an ủi phần nào.

Có điều, ngũ hành bất dung gây ra những xung đột trong mối quan hệ giữa bản mệnh và người ấy. Tuổi Hợi nên nhẫn nhịn để giữ hòa khí trong nhà, đợi khi đối phương nguôi giận rồi nói lý lẽ cũng không muộn.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay chủ nhật ngày 23/9/2018

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes