Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ hai ngày 3/9/2018

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 3/9/2018

Xem tử vi hàng ngày, người tuổi Tý có Chính Tài trợ mệnh, đường tài lộc khởi sắc. Trong ngày đầu tuần này, bản mệnh có thể tiến hành các hoạt động cầu tài, mở rộng quy mô kinh doanh hay đầu tư vào 1 lĩnh vực nào đó.

Tuy nhiên, tuổi Tý chớ nên ham lợi mà chơi tất tay. Tài lộc trong ngày hôm nay chủ yếu đến từ công việc chính, thu nhập phụ không có được là bao. Dù có may mắn về tài lộc nhưng không có nghĩa vận may sẽ trải đều.

Thủy Thổ xung khắc báo hiệu về đường tình duyên nhiều trắc trở. Bản mệnh còn nuối tiếc về những tháng ngày đã qua. Một khoảng khắc hạnh phúc, dù có là quá khứ thì cũng là niềm vui kéo dài, khiến bạn chưa thể thực sự sống cho hiện tại.

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ hai, ngày 3/9/2018

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 3/9/2018

Tử vi thứ 2 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Sửu đang phải đối mặt với quan hệ Tương Hình, mệnh chủ nên thận trọng trong lời ăn tiếng nói của mình. Tuổi Sửu không giỏi ăn nói, có thể đắc tội với người khác lúc nào chẳng hay. Tham khảo Lời Phật dạy cho người nóng tính, nhớ để chớ phạm sai lầm.

Kiếp Tài còn cảnh báo về nguy cơ phá tài mà con giáp này có thể sẽ gặp phải. Ngay ngày đầu tuần đã có biết bao nhiêu chuyện xảy ra, toàn là những chuyện phải chi tiêu ngoài dự kiến của người tuổi Sửu.

Tuy nhiên, nếu vấn đề có thể giải quyết bằng tiền bạc thì ít nhất vẫn còn cơ hội cho bạn xoay chuyển. Đừng quá lo lắng buồn phiền, mọi chuyện rồi cũng sẽ qua. Sau này, bạn sẽ thấy mình đã có cơ hội để mạnh mẽ, khi ấy hãy quay đầu lại và mỉm cười với những nguy hiểm đã trôi qua.

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ hai, ngày ngày 3/9/2018

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 3/9/2018

Với người tuổi Dần, thứ 2 này vận trình của bản mệnh hung cát đan xen. Con giáp này được quý nhân Tam hợp chỉ lối dẫn đường, đào hoa nở rộ, nhất là người độc thân sẽ mở rộng thêm các mối quan hệ cho mình.

Bản mệnh hãy để cho quá khứ ngủ quên, để cho những nỗi đau chấm dứt, tự giải thoát mình khỏi ràng buộc của quá vãng. Hãy mỉm cười và sống cho bản thân mình, bạn sẽ thấy cuộc sống này còn nhiều điều đáng quý. Nụ cười có sức mạnh toàn năng, vừa là liều thuốc hữu hiệu, vừa là con dao sắc bén.

Thiên Quan nhắc nhở tuổi Dần cần phải thận trọng hơn trong công việc của mình, tránh xảy ra sai sót không đáng có kẻo sẽ bị kẻ tiểu nhân bắt lỗi, lợi dụng cơ hội đó để phá hoại công sức bạn gây dựng bấy lâu nay.

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ hai, ngày 3/9/2018

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 3/9/2018

Xem tử vi ngày 3/9/2018, người tuổi Mão lâm cục Nhị hợp, chuyện hợp tác làm ăn có lợi, mang về cho con giáp này tài lộc dồi dào. Lợi nhuận tăng cao, bản mệnh có thể có thêm nhiều cơ hội để mở rộng quy mô kinh doanh cho mình.

May mắn của tuổi Mão hôm nay không chỉ kết thúc ở đó. Chính Quan mang tới tin vui, con giáp này có thể sẽ đạt được những bước tiến mới trên con đường sự nghiệp của mình, bản mệnh chớ nên do dự chần chừ mà hãy nhanh tay nắm bắt cơ hội.

Dường như những cố gắng và nỗ lực của bản mệnh trong ngày hôm nay chẳng khiến cho tuổi Mão mất đi sức lực gì. Bạn với tinh thần chiến đấu không ngừng nghỉ vẫn quyết tâm phải đạt được mục tiêu mới thôi.

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ hai, ngày 3/9/2018

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 3/9/2018

Người tuổi Thìn hôm nay dễ gặp phải chuyện xui xẻo. Thìn Tuất tương xung, công việc của con giáp này không được thuận lợi cho lắm. Những quyết định của bản mệnh đi đến sai lầm nghiêm trọng mà tuổi Thìn không dám nhận lỗi về mình.

Tỷ Kiên lại báo hiệu về những mâu thuẫn có thể xảy ra trong mối quan hệ của tuổi Thìn với người ấy. Không phải lúc nào sự quyết đoán cũng đem lại kết cục tốt đẹp, ít nhất là trong chuyện tình cảm.

Dù người ấy có chần chừ, do dự đến thế nào, bạn cũng không có quyền quyết định thay cho đối phương. Đừng cố chấp mãi nữa, đã làm sai thì xin lỗi, xin thêm cơ hội để sửa chữa sai lầm, chắc hẳn người ấy cũng chẳng nhỏ mọn với người mình yêu đâu.

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ hai ngày 3/9/2018

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 3/9/2018

Tiếp nối tử vi ngày 2/9/2018, Thiên Ấn nhập cục, người tuổi Tị có được cơ hội để thăng tiến trên con đường sự nghiệp nhờ vào chính những khó khăn mà mình đang gặp phải. Con giáp này không để mình gục ngã mà càng ngày càng thêm mạnh mẽ.

Bản mệnh thu thập thêm kinh nghiệm, thêm kiến thức cho bản thân mình, không ngừng học hỏi dù điều đó khiến cho bạn mất nhiều thời gian nghỉ ngơi. Suy nghĩ nhiều cho tương lai, tuổi Tị có thể thành công vang dội.

Tuy nhiên, Hỏa sinh xuất cho Thổ lại là dấu hiệu cho thấy chuyện tình cảm của bản mệnh đang gặp vấn đề. Con giáp này ngần ngại không dám cho người ấy biết về bản thân mình, nhưng càng như vậy càng chứng tỏ bạn không trân trọng bản thân.

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ hai ngày 3/9/2018

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 3/9/2018 của tuổi Ngọ

Theo dõi Lịch vạn niên, người tuổi Ngọ được Tam hợp cục che chở, dù bạn không làm gì thì vẫn có nhiều người bày tỏ tình cảm, chứng tỏ sức quyến rũ của con giáp này đối với người khác phái.

Bản mệnh sống đúng như mình vốn có, nhưng có lẽ chính nét tự nhiên đã khiến bạn trở nên nổi bật giữa bao nhiêu người xung quanh đang cố gò ép mình vào 1 cái khuôn, 1 tiêu chuẩn nào đó.

Chính Ấn mang thêm tin vui cho con giáp này, khi mà tuổi Ngọ thể hiện tinh thần làm việc không mệt mỏi, cống hiến không ngừng nghỉ cho công việc của mình,cuối cùng cũng được cấp trên để mắt và công nhận.

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ hai ngày 3/9/2018

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 3/9/2018

Tử vi 2018 cho thấy người tuổi Mùi có 1 ngày thứ 2 không được suôn sẻ, hung vận quá lớn còn có thể khiến cho con giáp này điêu đứng nữa. Mùi Tuất tương phá, chuyện tình cảm không được như ý khiến bản mệnh đau buồn.

Đôi bên không tìm được tiếng nói chung, hiểu lầm nối tiếp nhau chồng chất càng khiến cho mọi chuyện trở nên tệ hại hơn. Thậm chí, cả 2 có thể làm tổn thương nhau mà không hề hay biết.

Kiếp Tài cảnh báo về nguy cơ phá tài trong ngày thứ 2 này. Đừng nghĩ rằng mình tiêu ít mà lầm nhé. Tiêu ít nhưng mỗi chỗ tiêu 1 chút góp lại cũng thành khoản lỡn. Đừng khinh việc nhỏ, bởi lỗ nhỏ cũng có thể làm đắm con thuyền lớn.

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ hai, ngày 3/9/2018

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 3/9/2018

Thân Tuất tương hội, đây là điềm báo cho thấy ngày thứ 2 này tràn đầy cát khí đến với người tuổi Thân. Con giáp này dần tháo gỡ được những khúc mắc với gia đình, tâm trạng cũng trở nên vui vẻ, hoạt bát hơn.

Thực Thần báo thêm tin vui về đường tài lộc, khi mà người tuổi Thân sẽ thu về đầy tay tài lộc. Nhất là với những người kinh doanh thì đây là vận may lớn, là cơ hội để bản mệnh biến ước mơ của mình thành sự thật. May mà bạn không phải là Con giáp càng không biết tiêu tiền càng nghèo rớt mồng tơi.

Bản mệnh tìm ra được những cơ hội kinh doanh mới, để mình có thêm thời gian tiến hành kế hoạch, bạn không ngần ngại bớt đi khoảng thời gian nghỉ ngơi của cá nhân. Nhưng hãy thận trọng để không làm ảnh hưởng đến sức khỏe nhé.

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ hai, ngày 3/9/2018

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 3/9/2018

Dậu Tuất tương hại, xem tử vi ngày 3/9/2018, chuyện tình cảm rạn nứt là nguyên nhân khiến cho người tuổi Dậu tâm trạng sa sút, tinh thần kém sắc. Đôi bên có những bí mật không nói với nhau, khiến cho hiểu lầm càng thêm sâu sắc.

Yêu thương phải đi cùng với tin tưởng, nếu không thể tin tưởng thì tình yêu khó lòng có thể bền chặt được. Tuổi Dậu cần phải cân nhắc điều này, bởi thử nghĩ mà xem, bạn sẽ tổn thương thế nào khi bị người mình yêu giấu diếm nhiều chuyện.

Thương Quan cho rằng tuổi Dậu cần phải tập trung hơn vào công việc, thay vì lãng phí thời gian vào chuyện tình cảm. Lãng phí thời gian chính là tự sát, bởi thứ chảy ra không chỉ là máu mà còn là công sức, tiền bạc và cả tương lai của bạn nữa.

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ hai ngày 3/9/2018

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 3/9/2018

Tỷ Kiên xuất hiện trong tử vi thứ 2 của người tuổi Tuất. Con giáp này có nhiều chuyện phải đưa ra quyết định trong ngày hôm nay, lại còn là những quyết định lớn liên quan đến tiền đồ sau này của bản mệnh nữa.

Với áp lực lớn như vậy, nhiều người sẽ không thể chịu đựng được mà gục ngã. Nhưng tuổi Tuất hôm nay đã chiến thắng được áp lực, kiên trì với mục tiêu mình đã chọn và đưa ra được những quyết định đúng đắn.

Thổ khí đương vượng cũng sẽ ảnh hưởng phần nào đến sức khỏe của con giáp này. Bản mệnh nên chú ý hơn đến việc ăn uống, chớ vì căng thẳng mà quên mất phải ăn uống đúng giờ, dễ gây bệnh dạ dày, bệnh đường tiêu hóa.

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ hai ngày 3/9/2018

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 3/9/2018

Người tuổi Hợi đã chứng minh cho mọi người thấy rằng mình có thể làm được những việc mình muốn. Thiên Tài trao cho con giáp này cơ hội để kiếm tiền, chỉ có điều thành công là nhờ bản mệnh đã tinh tế phát hiện ra cơ hội.

Thủy Thổ xung khắc lại là dấu hiệu cho thấy đường tình duyên của con giáp này càng ngày càng kém sắc. Người độc thân chán nản với việc tìm kiếm 1 nửa cho mình, chỉ muốn sống đời an nhiên, tự do tự tại. Thử Thay đổi phong thủy nhà ở để sớm có người yêu xem nhé.

Với các cặp đôi thì đây là khoảng thời gian khó khăn cho cả 2 người. Yêu thương không thể nào lấp đầy được hết những lỗ hổng trong lòng, khiến cho tuổi Hợi mệt mỏi mà không biết phải làm thế nào.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ hai ngày 3/9/2018

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes