Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ ba ngày 4/9/2018

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 4/9/2018

Tử vi hôm nay cho thấy bấy lâu nay tuổi Tý vẫn cảm thấy có gì đó lấn cấn, băn khoăn về một vấn đề trong cuộc sống, tuy nhiên ngày hôm nay sẽ cho bạn câu trả lời mà bạn hằng tìm kiếm. Hôm nay là ngày rất thích hợp để kí kết hợp đồng, hiệp ước hoặc các thỏa thuận hợp tác thương mại.

Có thể bạn đang đặt câu hỏi cho rất nhiều vấn đề trong mối quan hệ hiện tại nhưng vốn là người có tầm nhìn xa trông rộng và một trái tim nhân ái, bao dung nên những điều này không hề ảnh hưởng tiêu cực đến tình cảm và sự chân thành của bạn dành cho người ấy. Thậm chí người khác cũng rất tin tưởng vào người tuổi Tý và thường xin bạn lời khuyên khi họ gặp vấn đề trong đời sống tình cảm cá nhân.

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ ba, ngày 4/9/2018

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 4/9/2018

Hôm nay tuổi sửu có thể sẽ gặp phải những trở ngại trong công việc do Sửu Tuất tương hình. Một vài rắc rối bất ngờ xảy ra, bản mệnh lại phải đối mặt với những lời thị phi ảnh hưởng nghiêm trọng đến thanh danh bản thân.

Con đường sự nghiệp cũng vì thế mà gặp phải không ít khó khăn. May thay đường tài lộc trong ngày sáng rõ, con giáp này có được cơ hội kiếm tiền dễ dàng, bạn có đủ năng lực để nắm bắt cơ hội phát huy hết sức mình để mang lại tiền bạc về cho mình.

Khi có tiền chúng ta thường nghĩ đến việc tiết kiệm đầu tiên, nhưng hãy để dành một chút ít để đầu tư sinh lời nhé. Tiền bạc giữ mãi trong nhà là chết, hãy để chúng sinh sôi nảy nở thì tương lai bạn sẽ chẳng cần phải lo lắng gì.

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ ba, ngày ngày 4/9/2018

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 4/9/2018

Tuổi Dần nên xây dựng thói quen tập thể dục và cải thiện chế độ dinh dưỡng. Khi ấy bạn sẽ thấy tâm trạng mình cũng tích cực, tươi vui hơn rất nhiều. Trong công việc, điều quan trọng nhất là bạn phải xây dựng một nền tảng vững chãi, nếu đã có bước khởi đầu như vậy thì mọi viên gạch sau đó đều sẽ chắc chắn và ổn định hơn rất nhiều.

Trong tình yêu, sự trợ giúp từ những nguồn không ngờ tới sẽ giúp mối quan hệ của hai bạn có điều kiện thuận lợi hơn để phát triển. Tuy nhiên điều quan trọng nhất là hai bạn phải giữ được niềm tin và nuôi dưỡng được tình cảm chân thành.

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ ba, ngày 4/9/2018

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 4/9/2018

Ngày Mão Tuất nhị hợp, đường tài lộc của con giáp này đang trên đà phát triển, vận khí tăng tiến không ngừng, đặc biệt là chuyện buôn bán kinh doanh ngày càng thuận lợi, khách hàng tự tìm đến, hàng hóa ra vào tới tấp. Nhờ vậy tiền bạc cứ thế ào ào đổ về nhà.

Tuy nhiên về phần công việc lại có những điềm báo không lành, bạn vì quá cứng nhắc nên bỏ lỡ nhiều cơ hội thăng tiến đến với mình, cách xử lý các tình huống không linh hoạt nên bị cấp trên đánh giá thấp về năng lực trong khi bạn có thể làm tốt hơn thế rất nhiều.

Tuổi Mão hãy cố gắng nhiều hơn nữa, ứng xử khéo léo biến nguy cơ thành cơ hội để dành được thành công hơn trong công việc. Đây cũng là mục tiêu để bạn hướng đến trong tương lai, không ngừng rèn luyện và hoàn thiện bản thân mỗi ngày

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ ba, ngày 4/9/2018

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 4/9/2018

Những nguồn năng lượng mới đầy tích cực tìm đến gõ cửa tuổi Thìn, nhờ đó mà mỗi ngày với bạn đều là một trải nghiệm hoàn toàn thú vị và đáng quý.

Trong công việc, có thể bạn sẽ phải đối mặt với một người sếp khó tính nhất trên thế giới, tuy nhiên điều đó sẽ càng thúc đẩy bạn phải nỗ lực nhiều hơn để chứng tỏ bản thân. Nếu như làm người đó hài lòng thì việc tăng lương, thăng tiến trong tương lai gần là vấn đề không cần phải bàn cãi thêm nữa.

Có vẻ ưu tiên của bạn trong việc chọn lựa nửa kia lý tưởng đang bị lệch lạc một chút. Nếu quá chú ý đến yếu tố vật chất thì có thể bạn sẽ bỏ qua những người thật sự dành cho mình tình cảm chân thành từ tận đáy lòng đấy.

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ ba ngày 4/9/2018

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 4/9/2018

Ngày mới tiết lộ, đường công danh sự nghiệp của tuổi Tỵ tăng tiến không ngừng. Bản mệnh trở nên linh hoạt, khéo léo, phản ứng nhanh nhẹn, không nao núng trước những biến cố bất ngờ xảy ra. Trái lại, bạn xử lý một cách bình tĩnh hiệu quả, nhờ vậy cấp trên đã tin tưởng và trao thêm nhiều trọng trách.

Vận trình tình cảm của con giáp này không được tốt cho lắm do ngũ hành Hỏa sinh xuất cho Thổ. bBạn cảm thấy mệt mỏi trong thời gian này, khi chỉ có mình là lo lắng quan tâm cho người ấy, muốn tình yêu được bền vững, nhưng đáp lại chỉ là một sự thờ ơ đến lạnh lùng.

Mặc dù tuổi Tỵ ý thức được đó là do mình tự nguyện nhưng một khi không nhận lại được sự hồi đáp xứng đáng thì ngọn lửa tình yêu cũng dần bị nguội lạnh. Bạn không còn cảm thấy những rung động khi ở bên người ấy, nhưng sâu trong thâm tâm bạn vẫn muốn họ quan tâm đến mình nhiều hơn.

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ ba ngày 4/9/2018

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 4/9/2018 của tuổi Ngọ

Nhờ Tam hội cục soi đường chỉ lối mà chuyện tình cảm của tuổi Ngọ trong ngày thứ ba này vô cùng thuận lợi. Các cặp đôi dành cho nhau sự quan tâm và thấu hiểu, tình yêu ngày càng thăng hoa, dần dần biến thành tình thân, tình cảm gia đình chẳng thể tách rời.

Tuy nhiên công việc xuất hiện những khó khăn trở ngại nhất định mà con giáp này vẫn chưa thể vượt qua được. Bạn làm việc chỉ theo những gì được chỉ dạy, không có quá nhiều tham vọng, chính vì thế mà không thực sự cố gắng hết mình, đồng nghĩa cơ hội để thăng tiến sau này gần như là không có.

Tuổi Ngọ Cần định hướng lại công việc của mình, xác định rõ điều mong muốn là gì, muốn đi tới đâu… Chưa bao giờ là quá muộn nếu bạn muốn bắt đầu lại từ đầu, chỉ cần nỗ lực hết mình và kiên trì thì chắc chắn bạn sẽ nhìn thấy thành công.

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ ba ngày 4/9/2018

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 4/9/2018

Tuổi Mùi cảm thấy mình đang bị hấp dẫn bởi những mối quan hệ nghiêng về mặt thể xác. Điều này không có gì đáng ngại cả, tuy nhiên bạn cần lường trước được những hậu quả mà nó có thể mang đến cho bạn cũng như đối phương.

Tuổi Mùi nên tự tin hơn vào bản thân mình, bạn nên biết rằng mình hoàn toàn có khả năng để vượt lên tất cả những định kiến và sự chỉ trích của người xung quanh để chứng minh năng lực của mình.

Bạn và người ấy đều thật sự nghiêm túc trong mối quan hệ này nhưng có thể hai bạn nên thử áp dụng một phương pháp nào đó để làm mới và củng cố thêm tình cảm dành cho nhau, tránh để tình yêu rơi vào sự nhàm chán.

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ ba, ngày 4/9/2018

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 4/9/2018

Tuổi Thân sẽ có cơ hội đưa ra những sáng kiến và có thêm động lực để nâng cao hiệu quả và chất lượng công việc. Bạn không cần phải lo lắng về các hợp đồng, giấy tờ hay các thỏa thuận nhiều rủi ro vì chắc chắn mọi chuyện sẽ ổn thỏa ngoài dự kiến.

Người ấy nhìn thấy và khai phá trong bạn những khía cạnh mà trước giờ bạn không hề biết về bản thân mình. Đó là một điều khiến người ấy ghi điểm trong mắt bạn, vì vốn dĩ tuổi Thân luôn trân trọng những mối quan hệ có thể cùng nhau khám phá bản thân và trưởng thành hơn trong cuộc sống.

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ ba, ngày 4/9/2018

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 4/9/2018

Ngày 4/9/2018, do Dậu Tuất tương hại nên người tuổi Dậu phải đối mặt với những chuyện không mấy vui vẻ. Người thân phản bội, tiền bạc thất thoát hư hao, bạn chỉ biết tự trách mình đã quá chủ quan và cũng không thể ngờ được một người vẫn tỏ vẻ quan tâm mình rồi bỗng một ngày lại lừa dối bạn đến vậy.

Tuổi Dậu vì quá tin người nên mang hết những tâm sự trong lòng phơi bày lộ liễu. Nhưng sự việc đã xảy ra rồi thì bạn chỉ biết lấy đó làm bài học cho mình, để sau này không còn đi vào vết xe đổ nữa ,cần học cách chọn bạn mà chơi nhé.

Tuổi Dậu có năng lực thì sẽ có cơ hội bước tiếp, người tài chả lo không có chỗ dung thân. Cuộc sống luôn thay đổi, bạn cần cảnh giác và tạo cho mình thói quen học tập không ngừng để không bị tụt hậu.

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ ba ngày 4/9/2018

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 4/9/2018

Nếu bạn muốn tạo nên sự thay đổi thì bạn phải dám lên tiếng về nguyện vọng đó. Nếu chính bạn còn không đủ tự tin để nói lên suy nghĩ của mình thì ai có thể đặt niềm tin vào bạn được đây?

Tuổi Tuất đã suy nghĩ rất nhiều về dự án lần này, vì thế bạn có thể thở phào nhẹ nhõm khi dự án đi đến kết thúc tốt đẹp. Trong chuyện tình cảm, tuổi Tuất nên cố gắng để biết chính xác mình cảm thấy như thế nào về đối phương. Đừng để cảm xúc của mình bị chi phối bởi những yếu tố khách quan khác.

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ ba ngày 4/9/2018

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 4/9/2018

Hôm nay tuổi Hợi có cát tinh trợ mệnh, mang đến những cơ may tài lộc hiếm có. Bản mệnh rất nhạy bén với những thay đổi của thị trường, lại có đầu óc nhanh kinh doanh nên chuyện buôn bán làm ăn thu được nguồn lợi nhuận không nhỏ.

Tuy nhiên chuyện tình cảm lại chẳng được tốt đẹp và may mắn như vậy, ngũ hành Thủy Thổ xung khắc khiến đường tình duyên của con giáp này khá lận đận. Có lẽ nhân duyên vẫn chưa đến, bạn cần phải chờ đợi thêm một thời gian nữa mới tìm được ý trung nhân cho mình.

Tuổi Hợi cũng không nên quá buồn phiền vì điều đó xung quanh bạn còn rất nhiều người đang quan tâm và yêu thương bạn. Hãy dành thời gian cho gia đình, bạn bè hoặc nghỉ ngơi để phục hồi sức khỏe, điều đó cũng đủ để bạn vui vẻ và hạnh phúc rồi đó.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ ba ngày 4/9/2018

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes