Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21/3 – 22/4) ngày 7/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương thứ sáu ngày 7/7/2017

Vận mệnh cung Bạch Dương ngày 7/7/2017

Theo Tử vi hàng ngày, hôm nay các vấn đề liên quan tới chuyện tình cảm sẽ rất khó để giải quyết. Điều bạn cần làm là giữ mọi thứ cân bằng vì bạn có thể kích động ai đó vào một “cuộc chiến”. Hai bạn nên có một cuộc trò chuyện thẳng thắn đừng để cho sự hoài nghi khiến đôi bên cảm thấy căng thẳng và không thể tìm được hướng giải quyết phù hợp.

Hôm nay, một chút kiêu ngạo gây ảnh hưởng không tốt tới công việc của Bạch Dương. Bạn nên tập trung vào việc chia sẻ công việc hơn là công kích những việc làm của người khác. Ai đó có thể làm hỏng quá trình làm việc của bạn. Đừng bận tâm việc cố đàm phán với người độc tài.

Sức khỏe của bạn không thực sự ổn định như bạn nghĩ vì đã lâu rồi bạn chỉ mải đuổi theo công việc và những mối quan hệ ngoài kia mà không thực sự dành thời gian cho bản thân. Lời khuyên là bạn thử học thiền hoặc các bài tập yoga để cân bằng lại cuộc sống của mình.

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (27/7 - 17/7) ngày 7/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ sáu ngày 7/7/2017

Vận mệnh cung Kim Ngưu ngày 7/7/2017

Kim Ngưu hãy chuẩn bị chào đón một ngày thứ 6 tràn đầy niềm vui sắp tới nhé, đặc biệt là khi những người xung quanh cũng có chung cảm xúc với bạn, khiến bạn cảm thấy vô cùng hứng khởi. Đừng e ngại bất cứ điều gì nữa. Hãy mở rộng lòng mình, thoải mái trò chuyện và mỉm cười nhiều hơn.

Thái độ hợp tác với đồng nghiệp rất quan trọng và bạn thể hiện rất tốt khi làm việc cùng mọi người trong nhóm. Họ đánh giá bạn là người sáng tạo và cũng rất dễ gần. Hãy tận dụng ưu điểm này của bản thân để cùng cả nhóm đạt hiệu quả cao nhất trong công việc và cố gắng phát huy thêm thế mạnh của bản thân.

Hôm nay, bạn đặc biệt quan tâm đến tài chính và giá trị bản thân. Những con số trong tài khoản ngân hàng của bạn được dự đoán sẽ tăng lên đáng kể. Bạn cảm nhận được một tiếng nói thôi thúc mình bộc lộ và khẳng định bản thân phát ra từ bên trong.

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (27/7 – 27/7) ngày 7/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ sáu ngày 7/7/2017

Vận mệnh cung Song Tử ngày 7/7/2017

Hãy cẩn thận với cách bạn sử dụng ngôn ngữ vào hôm nay nhé, bởi một vài lời nói vô ý của bạn cũng rất dễ khiến người ấy tổn thương đấy. Dù rằng bạn vẫn một mực nghĩ mình chỉ đang đùa cợt, nhưng họ suy nghĩ tiêu cực hơn thế rất nhiều, nếu họ nổi giận tức là rất khó có thể bỏ qua cho bạn chuyện này.

Hôm nay là ngày thuận lợi để bạn ra những quyết định quan trọng. Vốn là cung hoàng đạo nhóm Khí nên bạn rất thông minh, hoàn thành công việc một cách hiệu quả bằng cách tập trung cao độ. Tuy nhiên, để tăng thêm tốc độ cho công việc, bạn vẫn có thể nhờ sự hỗ trợ thêm của mọi người, đừng tự làm mọi việc như thế vì đâu phải ai cũng có thể giỏi được tất cả các lĩnh vực khác nhau trong cuộc sống.

Sức khỏe có những dấu hiệu đáng mừng đó là nhờ công bạn duy trì chế độ tập luyện hợp lý mỗi ngày. Song Tử nhớ duy trì cường độ tập luyện như hiện tại để cơ thể luôn khỏe mạnh và ổn định như thời điểm hiện tại. Đừng cho bản thân lơ là việc tập thể dục vì chỉ cần hơn 2 tuần bỏ bê là bạn sẽ thấy rõ hậu quả ngay.

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (27/7 - 27/7) ngày 7/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ sáu ngày 7/7/2017

Vận mệnh cung Cự Giải ngày 7/7/2017

Có những yếu tố mới lạ xuất hiện trong mối chuyện tình cảm của bạn. Nếu bạn đang độc thân tức là có tín hiệu vui khi tìm được người tâm đầu ý hợp, nếu bạn đã có đôi có cặp thì có thể là sự xuất hiện của một người mới khiến tình cảm trở nên xáo trộn hoặc người bạn đang yêu có những hành động khác lạ mang lại cho bạn những trải nghiệm không thể nào quên.

Đừng ngại những thử thách mới trong công việc của bạn. Bạn thử thực hiện kế hoạch cũ theo một cách mới hoặc đề ra những dự án mới để bạn khám phá sự sáng tạo của bản thân. Tuy nhiên, dù sao cũng không được bỏ qua những giá trị gốc của vấn đề.

Bạn có rất nhiều cảm hứng để mua sắm đồ mua tặng cho các thành viên trong gia đình. Điều đó tốt thôi, tuy nhiên, bạn đừng tiêu xài quá mức cho phép nhé. Người khác sẽ đánh giá sự quan tâm và trân trọng của bạn nhiều hơn là khoản tiền lớn mà bạn bỏ ra.

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (27/7 - 23/8) ngày 7/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ sáu ngày 7/7/2017

Vận mệnh cung Sư Tử ngày 7/7/2017

Sư Tử vô cùng hạnh phúc khi nhận ra mình sở hữu một tình yêu tuyệt đẹp. Hình ảnh của người ấy dường như luôn ngập tràn trong tâm trí của bạn. Cảm xúc lâng lâng như thời mới yêu tràn về khiến trái tim bạn không ngừng đập rộn lên vì hạnh phúc. Nếu ai đang độc thân cũng có cơ hội rất cao sẽ tìm thấy được một nửa đích thực trong thời gian này.

Bạn cảm nhận rõ áp lực trong công việc vì những yêu cầu khắt khe về thời hạn làm việc sẽ khiến tiến độ của bạn chậm lại và dễ bị phân tâm. Bạn cũng có thể căng thẳng khi làm việc với ai đó tuy nhiên, may mắn là hôm nay bạn kiểm soát tình thế rất tốt nên những khó khăn dần biến mất và cuối ngày bạn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tối nay là thời điểm thích hợp để ra ngoài dạo chơi và mua sắm. Đừng để công việc xâm chiếm hầu hết thời gian trong cuộc sống của bạn. Bạn có thể cùng người ấy tới quán cafe yêu thích, thưởng thức điệu nhạc êm đềm để có cảm giác thảnh thơi và bình yên trong cuộc sống.

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (23/8 - 23/9) ngày 7/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ sáu ngày 7/7/2017

Vận mệnh cung Xử Nữ ngày 7/7/2017

Bạn đang trong tâm trạng lâng lâng vì những tình cảm mình đang có hiện giờ, và đó là lí do bạn không còn quá khắt khe với những chuyện không trực tiếp ảnh hưởng đến mình nữa. Thậm chí nếu có nghe điều tiếng gì đó về người ấy bạn cũng không vội vàng phản ứng mà tự mình dần dần tìm hiểu để tìm ra chân tướng sự việc.

Bạn không ngại khó ngại khổ và rất nghiêm khắc với bản thân. Thậm chí đã từ rất lâu rồi bạn ép buộc bản thân mình phải cố gắng, nỗ lực quá nhiều, thậm chí là gánh vác cả công việc của người khác nữa, bởi thế, sự ghi nhận mà bạn có được vào ngày là điều hoàn toàn xứng đáng.

Dường như không có khó khăn nào có thể cản trở bạn và điều này đúng cho cả chuyện tiền bạc của Xử Nữ. Bạn không cảm thấy lo lắng quá về chuyện tiền nong vì bạn đã cẩn thận lên kế hoạch cho mọi việc chi tiêu từ lâu.

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (23/9 - 22/10) ngày 7/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ sáu ngày 7/7/2017

Vận mệnh cung Thiên Bình ngày 7/7/2017

Tiếp nối Tử vi thứ 5 ngày 6/7/2017 của 12 cung hoàng đạo, hôm nay, nếu bạn cảm thấy buồn bực, khó chịu thì cũng đừng cố gắng đổ hết lỗi lầm lên vai người ấy, nếu thế bạn sẽ làm cả hai đều bị tổn thương đấy. Lúc này, bạn thử tập trung làm một việc khác như nghe nhạc thiền vì khi bạn chú tâm vào đó, bạn sẽ dần xao nhãng nỗi tức giận bên trong, hạ nhiệt và bình tĩnh hơn để đối mặt. Thậm chí, bạn hoàn toàn dễ dàng quên đi nhanh chóng.

Vấn đề mà Thiên Bình từng cho rằng không mấy quan trọng sẽ được khơi dậy trong hôm nay. Né tránh, phớt lờ không hề tốt trong trường hợp này, bạn nên đối mặt và tìm phương án giải quyết dứt điểm. Nếu thử tất cả các cách mà không hiệu quả thì hãy thử lắng nghe lời khuyên của ai đó. Cứ thử đi, bạn sẽ nhận ra lời khuyên này rất chí lý.

Để ý hơn những dấu hiệu của cơ thể trong ngày hôm nay vì dường như bạn dễ bị lo lắng, bồn chồn hơn so với những ngày thường. Có thể là do lịch trình công việc dày đặc mà bạn thiếu ngủ, stress liên tục. Dù sao cũng phải sắp xếp lại mọi việc để điều hòa việc ăn uống và nghỉ ngơi cho hợp lý.

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (7/70 - 7/71) ngày 7/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bò Cạp ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ sáu ngày 7/7/2017

Vận mệnh cung Bọ Cạp ngày 7/7/2017

Chuyện tình cảm không thể vội vã vì cần cả hai thực sự sẵn sàng mới có thể bước sang giai đoạn mới. Đừng gây căng thẳng cho đối phương vì họ vẫn đang mải vui, mải chơi, chưa muốn cam kết cho bất cứ việc gì cả. Bạn nên để cho họ chút thời gian riêng tư rồi người ấy sẽ sớm có câu trả lời cho bạn. Hãy tận hưởng nốt cuộc sống độc thân đi vì khi kết hôn bạn thực sự bước sang một cuộc sống hoàn toàn mới và không đẹp đẽ như bạn vẫn tưởng đâu.

Tâm trạng căng thẳng dễ khiến bạn mất kiểm soát trong hành động và lời nói. Những chuyện xảy ra trong ngày nằm ngoài phán đoán của bạn lại thêm những khoản tiền cần phải thanh toán khiến bạn càng cảm thấy căng thẳng. Lời khuyên dành cho bạn đó là hãy cố gắng giữ cho mình có một "cái đầu lạnh". Khi đó sẽ không có chuyện bạn rơi vào đường cùng.

Không được vui trong chuyện tình cảm nhưng bù lại vấn đề tiền bạc lại khá thuận lợi. Nếu muốn mua sắm gì cho bản thân thì hãy mua để cảm nhận được rằng bản thân đang được chăm sóc, nâng niu. Có như thế bạn mới cảm thấy có nhiều động lực hơn nữa để cố gắng trong công việc.

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (7/71 - 34/12) ngày 7/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã ngày 20/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ sáu ngày 7/7/2017

Vận mệnh cung Nhân Mã ngày 7/7/2017

Gieo gió thì gặp bão và điều này đúng trong chuyện tình cảm hôm nay của bạn. Những lời nói bông đùa với đối phương dường như vô hại nhưng lâu dần chúng lại khiến họ cảm thấy bạn không chân thành như họ nghĩ nên hôm nay có thể phản ứng bằng sự tức giận. Bạn nhớ kiềm chế và giải thích cho họ hiểu rằng cách bạn thể hiện có thể gây hiểu nhầm chứ tình cảm mà bạn đang có là chân thành và người ấy có thể cảm nhận rõ được điều này.

Trong công việc, bạn không cần thiết phải vội vàng chứng tỏ bản thân mình. Ngược lại, càng kiên nhẫn, bạn sẽ càng hạnh phúc hơn khi cuối cùng cũng có thể chờ đợi tới lượt của mình. Thời gian trôi qua, bạn sẽ cảm nhận rõ ràng sự tác động của những yếu tố bên ngoài tới nội tâm và cảm xúc, và một cái nhìn rõ ràng sẽ giúp bạn tiếp cận cũng như giải quyết vấn đề dễ dàng hơn rất nhiều.

Nhờ khả năng sắp xếp công việc nên hôm nay bạn có nhiều thời gian hơn để nói phiếm chuyện, chạy loanh quanh và vui vẻ bên cạnh bạn bè mình. Nếu được mời ra ngoài ăn tối, hãy đảm bảo rằng bộ trang phục của bạn thực sự nổi bật, và bạn sẽ có đủ tự tin gặp lại người bạn mất liên lạc đã lâu.

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (34/12 - 21/1) ngày 7/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kiết ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ sáu ngày 7/7/2017

Vận mệnh cung Ma Kết ngày 7/7/2017

Một mối quan hệ kết thúc hoặc bạn đã sai cách yêu hoặc bạn đã chọn sai người. Đừng cố tỏ ra mạnh mẽ như thế vì thực sự bên trong bạn là con người yếu đuối, dễ bị tổn thương. Vì thế, đừng để mọi thứ trong lòng nhiều quá khiến bạn dễ bị gục ngã. Nếu cần, có thể viết thư cho một người bạn ở xa để bày tỏ nỗi lòng, đây là cách hữu hiệu để bạn được nhìn lại chính mình và được giải tỏa mọi căng thẳng.

Sau một thời gian khi mọi thứ cứ diễn ra đều đều bạn nhận ra đây là thời điểm để bạn thay đổi công việc, hình ảnh hoặc hướng đi tương lai của bản thân. Lời khuyên dành cho bạn đó là làm gì cũng phải thật nhanh mới mong theo kịp tốc độ của mọi người. Tuy nhiên nhanh không có nghĩa là làm ẩu, qua loa đại khái cho xong.

Ma Kết phải suy nghĩ, cân nhăc rất nhiều những gì liên quan tới tiền bạc. Điều này không phải là không có cơ sở vì gần đây bạn thường có những quyết định sai nên không còn đủ tự tin nữa. Nếu cần, bạn nên học hỏi nhiều hơn những kinh nghiệm từ người có kinh nghiệm để rút ra bài học tốt nhất cho bản thân mình. Nhiều lúc không quan trọng về tiền mà thực tế đó là trải nghiệm đáng quý.

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (21/1 - 17/7) ngày 7/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bào Bình ngày 21/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ sáu ngày 7/7/2017

Vận mệnh cung Bảo Bình ngày 7/7/2017

Hôm nay, Bảo Bình rất dễ nóng giận khi nói chuyện với người ấy vì dường như hai người không thể hiểu ý nhau. Việc nổ ra "chiến tranh" giữa hai người sớm hay muộn cũng xảy ra với cách hành xử trẻ con của bạn. Hãy thử nghĩ về những gì họ đã cố gắng vì bạn trong thời gian qua bạn sẽ cảm thấy mọi thứ không như bạn tưởng tượng và suy diễn.

Bạn hãy chuẩn bị tinh thần đón nhận kết quả bất ngờ trong sự nghiệp và các mối quan hệ. Nhiều khả năng bạn sắp sửa chuyển sang một công việc mới, được lên chức hay đơn giản là nhận được phần thưởng cho những nỗ lực trong thời gian qua.

Vấn đề tiền bạc cũng là mối bận tâm lớn của bạn trong ngày hôm nay. Tình hình tài chính thay đổi đột ngột, lên xuống thất thường cũng khiến bạn lo lắng. May sao bên cạnh bạn lúc nào cũng có sự ủng hộ và hỗ trợ của người thân, bạn bè.

12. Tử vi của cung Song Ngư - Pisces (17/7 - 7/7) ngày 7/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ sáu ngày 7/7/2017

Vận mệnh cung Song Ngư ngày 7/7/2017

Tình cảm đều đều và không có xu hướng cải thiện trong tương lại khiến bạn không thấy hài lòng. Bạn đang nỗ lực làm mới mối quan hệ bằng cách khuyến khích đối phương thay đổi vẻ ngoài nhưng điều này không có tác dụng là bao. Dù sao đừng gây áp lực với đối phương mà bạn thử thay đổi cách quan tâm, chăm sóc tới họ thì người ấy sẽ tự khắc biết làm gì cải thiện tình hình. Hãy tự tin và đừng vội nản lòng Song Ngư nhé.

Mọi việc tưởng như đã êm xuôi thì lại xuất hiện những diễn biến không được như mong đợi. Đừng quá ngạc nhiên nếu điều đó làm cản trở tốc độ tiến triển của bạn, bởi sự thật là tất cả mọi người đều sẽ vướng phải một trở ngại tương tự bạn mà thôi.

Đừng lãng phí thời gian cho những điều nhỏ nhặt, bạn cần tập trung hơn với những điều bạn cảm thấy cần phải ưu tiên. Điều này đúng cho cả việc chi tiêu của bạn, hãy cân nhắc chi tiền cho những món đồ chất lượng hơn là nhiều món rẻ tiền nhưng không thật sự hữu ích.

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2017 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ sáu, ngày 7/7/2017 nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes