Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ bảy ngày 8/9/2018

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 8/9/2018

Tử vi hôm nay dự báo Tý Mão tương hình ảnh hưởng tới tâm trạng của tuổi Tý, nên bản mệnh có thể gặp rắc rối trong công việc. Bạn dễ nóng giận vì những chuyện không đâu, thậm chí còn gây gổ, mâu thuẫn với mọi người khiến công việc không thể thuận lợi được.

Nhưng nếu con giáp này biết tận dụng sức mạnh của mình thì may ra còn xoay chuyển được cục diện. Vận trình tài lộc trong ngày phụ thuộc nhiều vào bản lĩnh của bạn, nếu dám nghĩ dám làm, dám chịu khổ thì có thể sẽ có những thu hoạch bất ngờ, cải thiện thu nhập cho mình.

Ngũ hành bản mệnh sinh xuất nên chuyện tình cảm không mấy suôn sẻ, bạn nhận ra rằng tình cảm của mình không được trân trọng. Người ấy tỏ ra hờ hững với những gì bạn dành cho họ, không nhận thấy tấm chân tình của bạn cũng như thời gian và công sức mà bạn dành cho mối quan hệ này.

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ bảy, ngày 8/9/2018

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 8/9/2018

Hôm nay tuổi Sửu có thể nhận được tin vui bất ngờ từ những chuyện tốt mà bạn đã làm từ trước đó. Sự nhiệt tình, hào hiệp của bạn đã mang lại cơ hội mới trong công việc, cũng từ đây mà không gian phát triển trong tương lai ngày càng rộng mở.

Tuy nhiên vì ngũ hành Mộc Thổ tương xung nên vận trình tình cảm bị ảnh hưởng nặng nề. Đối phương không muốn bạn biết đến những bí mật của họ, điều này khiến bạn cảm thấy bị tổn thương khi không được chia sẻ với người mình yêu. Dù người ấy có lý do nhưng cũng không khỏi khiến bạn chạnh lòng.

Tuổi Sửu nên tìm hiểu rõ nguyên nhân là gì và tạo cơ hội để hai người gắn kết nhau hơn. Sự tin tưởng phải được xây dựng qua năm tháng, bồi đắp theo thười gian, có những chuyện xưa cũ thì tốt nhất không nên tìm hiểu, vì sự tò mò có thể mang lại đau thương cho mình.

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ bảy, ngày ngày 8/9/2018

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 8/9/2018

Tử vi phương Đông dự báo thứ 7 này sự nghiệp của tuổi Dần sẽ có tiến triển vượt bậc. Tài năng vượt trội bạn giành được thành công rực rỡ nhờ vào sự cố gắng, nỗ lực của chính mình, vượt qua bao nhiêu thử thách, chông gai để hoàn thành những mục tiêu đã định.

Nhưng dù trong hoàn cảnh nào cũng luôn giữ đúng thái độ thắng không kiêu bại không nản nhé. Tuổi Dần đừng để bản thân ngủ quên trên chiến thắng, càng phải học hỏi nhiều hơn nữa. Tinh thần cầu tiến cầu thị sẽ giúp bạn tiến xa hơn nữa trên con đường sự nghiệp của mình.

Ngũ hành Mộc vượng nên bản mệnh cần chú ý tới sức khỏe của mình, nhất là các bệnh về gan có thể xảy đến bất cứ lúc nào. Tốt nhất nên điều chỉnh thói quen ăn uống, sinh hoạt cho phù hợp, thăm khám bác sĩ khi có dấu hiệu bất thường để nhận lời khuyên về sức khỏe của mình.

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ bảy, ngày 8/9/2018

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 8/9/2018

Theo tử vi 12 con giáp, đường tài lộc của tuổi Mão trong ngày thứ 7 hanh thông rực rỡ, cơ hội đang mở ra trước mắt bạn chỉ cần đưa tay ra là nắm bắt được. Có đức mặc sức mà ăn, bản mệnh cứ làm đúng theo những gì lương tâm mách bảo thì tiền bạc chẳng bao giờ lo túng thiếu.

Con giáp này hào phóng, rộng rãi với mọi người nhưng điều này không khiến tiền bạc hư hao, trái lại nó còn giúp cho tài chính của bạn ngày càng dồi dào, hưng vượng. Bản mệnh có tài nên nhận biết thời cơ rất kịp thời, nắm giữ và mang lại nguồn thu khổng lồ cho bản thân mình.

Ngũ hành Mộc khí vượng ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của tuổi Mão, nhất là người có tiền sử bệnh gan. Trong ngày này nên hạn chế bia rượu, nhớ ăn uống đúng giờ, ngủ nghỉ khoa học, năng tập thể dục thể thao thì sẽ có lợi hơn cho sức khỏe.

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ bảy, ngày 8/9/2018

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 8/9/2018

Tử vi ngày hôm nay Thìn Mão tương hại, nhắc nhở tuổi Thìn nên thận trọng vì có những chuyện không lành có thể xảy ra. Gia đạo lục đục, không an yên, bản mệnh không thể dàn xếp được nên càng cảm thấy bất lực. Tình cảm cũng bị rạn nứt, lạnh nhạt vì không ai chịu nhường ai.

May mắn là con giáp này được tiếp thêm nhiều năng lượng để thăng tiến trong công việc. Chính sự quyết đoán đã mang lại thành công cho bạn, bạn biết mình cần gì và phải làm gì, chứng minh cho tất cả mọi người thấy sự lựa chọn của mình là hoàn toàn đúng đắn.

Tuy nhiên tuổi Thìn nên tiết chế bản thân lại, đừng tỏ ra cố chấp, cứng nhắc quá khi đặt cái tôi lên quá cao. Có thể bạn nhìn nhận đúng nhưng cần phải phù hợp với tình huống hiện tại nữa, vì vậy nên học cách lắng nghe nhiều hơn nhé.

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ bảy ngày 8/9/2018

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 8/9/2018

Tử vi tuổi Tị hôm nay đường tài lộc bị ngáng trở, mọi chuyện đang diễn ra suôn sẻ thì bỗng nhiên gặp phải sự cố khiến tài lộc hư hao khá nhiều. Kiến nghị bản mệnh nên thận trọng hơn trong những quyết định tiền bạc để tránh gây ra tổn thất nặng nề hơn nữa.

Ngũ hành Mộc Hỏa tương sinh, con giáp này đang chìm đắm trong những ngày tháng vô cùng hạnh phúc về tình yêu của cuộc đời mình. Bạn nhận ra mình thật may mắn khi giữa biết bao người trên thế giới này lại tìm được một người thấu hiểu mình đến vậy.

Nhân duyên là do trời định, dù bạn không tin nhưng chính duyên phận đã khiến hai người tìm được nhau. Nhưng không phải ai cũng may mắn như vậy, hãy trân trọng người đang ở cạnh mình, đừng để tới lúc xa rồi mới cảm thấy hối tiếc.

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ bảy ngày 8/9/2018

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 8/9/2018 của tuổi Ngọ

Theo tử vi hàng ngày 12 con giáp, tuổi Ngọ gặp nhiều trở ngại trên con đường tìm kiếm tài lộc cho mình. Điều quan trọng nhất là bạn nên giữ bình tĩnh, kiềm chế cảm xúc cá nhân để không bị tình cảm chi phối, dẫn đến quyết định nóng vội khiến tiền bạc hư hao.

Chuyện tình cảm của con giáp này có chiều hướng tắng tiến, một phần là do ngũ hành Hỏa Mộc tương sinh, sức hút của bản mệnh cực kỳ đặc biệt. Rất có thể hôm nay bạn sẽ gặp được người ưng ý, nhưng phải thật nhạy cảm mới nhận ra đấy nhé và cố gắng nắm bắt cơ hội tình yêu này.

Những tiêu chuẩn đặt ra cho tình yêu sẽ trở nên vô nghĩa khi trái tim bắt đầu rung động. Bạn có thể biến thành một con thiêu thân lao vào đám lửa ngay khi tìm thấy tình yêu đích thực của đời mình. Tìm được người mà mình muốn chia sẻ hạnh phúc trong suốt cuộc đời này.

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ bảy ngày 8/9/2018

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 8/9/2018

Hôm nay tuổi Mùi sẽ ưu tiên dành rất nhiều thời gian ở bên gia đình. Dù công việc có bận rộn đến mấy, dù cuộc sống có thử thách bạn đến mấy thì với tuổi Mùi, gia đình luôn là chốn bình yên để trở về và bạn luôn cực kì trân trọng những phút giây ở bên gia đình.

Có vẻ tuổi Mùi sẽ gặp một chút hiểu lầm, xung đột trong mâu thuẫn với cấp trên hoặc đồng nghiệp. Hai người không tìm được tiếng nói chung và điều này cũng ảnh hưởng ít nhiều đến tiến độ và hiệu quả công việc.

Trong chuyện tình cảm, tuổi Mùi đã nỗ lực hết sức trong mối quan hệ này rồi. Nếu bạn cảm thấy tình cảm này không thể tiến xa hơn nữa thì hãy chủ động cho nhau lối đi riêng.

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ bảy, ngày 8/9/2018

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 8/9/2018

Tuổi Thân hãy nhớ rằng cái gì quá cũng không tốt. Trong cuộc sống đôi khi không phải bạn nỗ lực hết mình thì sẽ đạt được kết quả như ý. Điều quan trọng là bạn biết mình đã cố gắng hết sức, hạnh phúc không nằm ở đích đến mà nằm ở con đường bạn đi.

Trong công việc, có vẻ tuổi Thân sẽ chỉ trao đổi, đàm phán, thương lượng với cấp trên, đồng nghiệp hoặc đối tác về những ý tưởng hoặc dự án mới vào thời điểm này thay vì bắt tay vào hành động một cách vội vã.

Đừng lúc nào cũng suy nghĩ đến bản thân mình và lợi ích cá nhân. Hãy mở cửa trái tim, dành nhiều thời gian và tiền bạc hơn để giúp hiện thực hóa mong muốn của người khác. Bạn sẽ bất ngờ vì mình sẽ còn nhận lại được nhiều hơn những gì mình bỏ ra.

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ bảy, ngày 8/9/2018

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 8/9/2018

Bạn có đam mê, nhiệt huyết và khả năng để thúc đẩy và khuyến khích mọi người làm việc, cống hiến vì mục đích chung. Đó cũng là một yếu tố giúp cho công việc của bạn có nhiều cơ hội mở rộng và phát triển thịnh vượng hơn trong tương lai, đặc biệt là với những người tuổi Dậu đang làm kinh doanh.

Tuổi Dậu là người có kĩ năng lãnh đạo thiên bẩm. Tuy nhiên chưa chắc đây đã là lợi thế của bạn trong chuyện tình yêu. Đôi lúc bạn cũng phải để đối phương nắm vai trò chủ động nữa.

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ bảy ngày 8/9/2018

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 8/9/2018

Đừng đặt ra cho bản thân quá nhiều câu hỏi rồi sau đó loay hoay tìm câu trả lời. Ngoài ra bạn cũng đừng nghiêm trọng hóa những vấn đề hiện tại của bản thân. Ai mà chẳng có những khoảng thời gian khó khăn trong cuộc sống.

Bạn nên học cách cải thiện kĩ năng giao tiếp của mình. Làm được như vậy bạn sẽ thấy những kết quả khả quan cả trong công việc lẫn trong cuộc sống. Tuổi Tuất cống hiến hết mình trong công việc để có thể đạt được những mục tiêu mà mình đã đề ra. Chỉ cần nỗ lực hết mình thì trái ngọt sẽ sớm rụng vào túi bạn thôi, đừng chần chừ hay nản chí nếu chẳng may gặp thách thức.

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ bảy ngày 8/9/2018

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 8/9/2018

Cảm hứng là điều rất quan trọng trong cuộc sống cảu bạn. Cảm hứng có thể giúp bạn vượt qua giới hạn của bản thân, thôi thúc bạn sáng tạo, năng động hơn nữa trong công việc để đạt được thành quả cao nhất.

Những ngôi sao chiếu mệnh sẽ mang đến may mắn cho tuổi Hợi trong công việc và trong lĩnh vực tài chính. Hôm nay có thể bạn sẽ nhận được những tin khả quan về tình hình tài chính cá nhân cũng như cơ hội thăng tiến trong công việc.

Trong tình yêu, đã đến lúc tuổi Hợi lắng nghe trái tim mình. Bạn nên gác lí trí sang một bên, cảm nhận tình cảm của mình dành cho đối phương và ngược lại để từ đó quyết định rằng đó có phải một mối quan hệ đáng trân trọng và có khả năng phát triển lâu dài hay không.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ bảy ngày 8/9/2018

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes