Để cập nhật thông tin tử vi 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo hàng ngày, tháng nhanh và sớm nhất bạn vui lòng like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo 

1.  Tử vi cung Bạch Dương (Dương Cưu) / Aeris (21/3 – 20/4) tuần từ 11/6/2018 đến 17/6/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương tuần từ 11/6/2018 đến 17/6/2018

Vận mệnh cung Bạch Dương tuần từ 11/6/2018 đến 17/6/2018

Chuyện tình của Bạch Dương tuần này không được lý tưởng cho lắm. Bạn trở nên lý trí, chẳng còn đâu những nhiệt tình như lửa trước đây nữa. Gần đây bạn nhìn thấy hay nghe thấy một vài chuyện không hay lắm về tình yêu nên tự nhiên sinh lòng phản cảm.

Trong một phút nào đó, bạn không kiềm được lòng mình mà xé toang vết thương lòng, nhìn máu chảy tim đau. Bạn hoài niệm quá khứ mà quên lãng hiện tại, có phần thờ ơ với nửa kia của mình, chỉ đối phó cho qua chuyện.

Trong công việc, bạn có thể gặp phải những người không được thân thiện cho lắm. Họ thông minh nhưng khá xảo quyệt, bạn vốn phóng khoáng nên chẳng nghĩ ngợi gì nhiều mà vẫn làm như bình thường, song lại phải chịu sự đố kị, ghen tị của những người kia.

Họ có thể sẽ vì thế mà âm thầm tìm cách làm khó bạn, cản trở công việc. Tuy nhiên đừng quá lo lắng bởi “cây ngay không sợ chết đứng”, bạn vẫn thuận lợi vượt qua và hoàn thành công việc một cách hiệu quả. Song cũng đừng quá vô tư mà hãy để tâm một chút, đừng quá tin người nhé.

Tử vi tuần này Bạch Dương có nguồn thu nhập không tồi chút nào, góp thêm vào khoản tiền tích cóp trước giờ, bạn đã có trong tay một khoản kha khá rồi đó. Những nỗ lực trước giờ của bạn được đền đáp xứng đáng. Song tuần này bạn cũng phải tốn khá nhiều tiền vào các mối quan hệ xã giao, vận tài lộc không được ổn định, hãy kiểm soát tài chính thật cẩn thận.

Bạn có thể gặp chút khó khăn về giấc ngủ, thường bị tỉnh giấc giữa đêm hoặc trằn trọc không ngủ được sâu giấc. Đau đầu chóng mặt cũng có thể là dấu hiệu của sức khỏe sa sút, hãy chăm sóc bản thân tốt hơn nhé.

Nếu bạn cảm thấy không thỏa mãn với cuộc sống này thì hãy bước chậm lại một chút và tận hưởng mọi thứ xung quanh, xem những chuyện mình đang thực hiện, những người mình đang tiếp xúc có thực sự cần thiết phải duy trì không.

2. Tử vi của cung Kim Ngưu / Taurus (21/4 / 20/5) tuần từ 11/6/2018 đến 17/6/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu tuần từ 11/6/2018 đến 17/6/2018

Vận mệnh cung Kim Ngưu tuần từ 11/6/2018 đến 17/6/2018

Kim Ngưu cảm thấy tương lai chuyện tình của mình không được tươi sáng lắm, bạn thấy hoang mang như đang đi giữa một lớp sương mù dày đặc và mờ ảo. Bạn dần trở nên bị động và đem mọi chuyện giấu trong lòng, không muốn thổ lộ cùng ai.

Người ấy có thể không mấy vui khi cảm nhận được rằng bạn đang giữ quá nhiều bí mật cho riêng mình nhưng vẫn kiên nhẫn cho bạn thời gian. May rằng mục tiêu mà bạn hướng đến vẫn rất rõ ràng, bạn nhận rõ đâu là người mà mình cần nên dù có chút lạc đường nhưng bạn sẽ nhanh chóng tìm lại hướng đi, tiếp tục câu chuyện tình yêu và gách vác trách nhiệm của mình, không còn sợ hãi nữa mà vững bước tiến về mục tiêu mình đã chọn.

Tuần này công việc bộn bề khiến bạn mệt mỏi, nhiều chuyện xảy ra, mâu thuẫn quá nhiều và chồng chéo lên nhau. Bạn bị cuốn đi tới khi sức cùng lực kiệt. Chính vì thế mà tinh thần của bạn không được tốt, dễ cáu giận và thiếu tập trung.

Hãy để ý xem có phải một mắt xích nào đó trong các mối quan hệ xã hội của bạn đang có vấn đề không nhé, tuần này là khoảng thời gian khá nhạy cảm đó. Cố gắng tập trung hơn vào từng chi tiết của công việc, tránh những sơ sót, sai lầm không đáng có.

Vận tài lộc của Kim Ngưu tuần này bình bình, vẫn có nguồn thu nhưng không được đều đặn mà gián đoạn. Bạn có những khoản phải chi tiêu bất ngờ, đôi khi còn phải lấy khoản tiền tiết kiệm ra để bù vào. Nên có cho mình kế hoạch tài chính rõ ràng, giữ lý trí khi tiêu tiền, đừng bốc đồng mà tiêu xài hoang phí.

Về cơ bản thì tuần này sức khỏe của bạn khá ổn, song nên chú ý giữ lịch nghỉ ngơi ăn uống điều độ, chăm chỉ tập thể dục, giữ cho mình thói quen sống lành mạnh.

Cố chấp dễ khiến bạn trở nên cô độc, cho đi không có nghĩa là mất đi mà còn có thể mang lại cho chúng ta nhiều điều tốt đẹp hơn.

3. Tử vi của cung Song Tử / Gemini (21/5 /213/8) tuần từ 11/6/2018 đến 17/6/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử tuần từ 11/6/2018 đến 17/6/2018

Vận mệnh cung Song Tử tuần từ 11/6/2018 đến 17/6/2018

Tuần này tình yêu của Song Tử tràn đầy hào hứng và phấn khởi. Bạn tìm lại được mục tiêu cho mình, có thêm động lực để vượt qua những rào cản trước đây, dám sống cho mình, dám làm những điều mình muốn.

Cả suy nghĩ và hành động đều mang ý nghĩa tích cực và tiến lên phía trước, bạn thấy hạnh phúc với tình yêu mình đang có và sẵn sàng đứng ra gách vác trách nhiệm. Các bạn còn độc thân thì hãy chịu khó ra ngoài gặp gỡ mọi người nhé, làm vậy sẽ giúp bạn nhanh gặp được bông hoa đào của đời mình đó.

Song Tử giành được khá nhiều thành công trong công việc, lại gặp rất nhiều may mắn nên cũng dễ hiểu khi bạn trở thành một ngôi sao tỏa sáng ở nơi làm việc. Những chuyện còn khúc mắc trước đây sẽ tìm được cơ hội giải quyết, hãy dồn toàn lực để thể hiện bản thân, khiến mình càng ngày càng trở thành điểm sáng hơn nữa.

Có nghị lực, có quyết tâm, đây chính là thời cơ để bạn có một màn bắt đầu hoàn toàn mới, một bước ngoặt trong sự nghiệp của mình. Tuy nhiên hãy lên kế hoạch rõ ràng cho mình nhé, nên kiên nhẫn tích lũy thêm kinh nghiệm cho mình, đừng vội vàng hành động khi nền tảng còn chưa được vững vàng.

Bạn có vận thế tiền bạc tăng tiến, tuy chậm và không nhiều nhưng cũng đủ để bạn trang trải nhiều khoản chi tiêu. Song dường như bạn vẫn chưa thấy thỏa mãn và muốn có được càng nhiều hơn nữa. Vận thế lên xuống thăng trầm bất định, hãy suy nghĩ thật kĩ trước khi quyết định nhé.

Sức khỏe của Song Tử tuần này đã dần tốt lên, tuy nhiên thời tiết thay đổi có thể khiến bạn dễ bị cảm cúm lặt vặt nữa.

Làm việc cần cẩn trọng, đừng quá coi trọng danh lợi mà hãy để tâm hơn đến tiểu tiết. Đi chậm và chắc còn hơn là đi nhanh mà không vững vàng. Có như vậy mới có thể đi được đường dài.

4. Tử vi của cung Cự Giải / Cancer (213/8 / 213/8/2016) tuần từ 11/6/2018 đến 17/6/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải tuần từ 11/6/2018 đến 17/6/2018

Vận mệnh cung Cự Giải tuần từ 11/6/2018 đến 17/6/2018

Vận tình duyên khi tốt khi xấu, tuy tình yêu tràn đầy lãng mạn và hào hứng nhưng đâu đó, bạn vẫn cảm thấy bất an. Bạn lo rằng chuyện tốt sẽ chẳng được lâu, sóng gió sẽ ập đến bất cứ lúc nào. Bạn lo rằng mình trao gửi tình cảm không đúng chỗ, sợ bị dối gian, lừa gạt. Bạn cố khống chế cảm xúc của mình, để mình không cho đi quá nhiều, không quá đắm chìm vào chuyện tình cảm.

Nhưng Cự Giải ơi, sống như vậy còn gì là ý nghĩa, bạn có chắc là mình đang yêu không? Hãy cứ yêu đi, đừng đắn đo lo lắng quá nhiều, cái gì đến rồi cũng sẽ đến, và nó cũng có lý do khi xuất hiện trong cuộc đời của chúng ta. Không muốn tổn thương, tốt nhất bạn đừng mở cửa trái tim mình. Khi đã mở, đừng để người ta đi vào rồi kẹt ngay ngưỡng cửa.

Năng lực làm việc của bạn dần được khẳng định, bạn có thể xử lý vấn đề nhanh gọn mà vẫn đảm bảo hiệu quả. Tuần này, Cự Giải có cơ hội tiếp cận với những lĩnh vực mới, có thêm cho mình cơ hội phát triển. Tuy đó không phải là lĩnh vực bạn quen thuộc, càng không phải là thế mạnh của bạn nhưng với lòng quyết tâm và nỗ lực thì không gì là không thể.

Đừng suy nghĩ quá nhiều, cứ làm tốt việc của mình đi. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng hiện giờ bạn đang bước đi trên con đường hoàn toàn mới, hãy kiên nhẫn và cẩn trọng, đừng xốc nổi hay nóng giận, nó sẽ chỉ làm cản đường bạn mà thôi.

Nhờ cố gắng không ngừng mà tuần này bạn nhận được thành quả khá lớn, thu nhập tăng vọt. Bạn vui mừng và tự hào vì những gì mình làm được. Khoản thu đó cũng khiến bạn có thể thoải mái trợ giúp cho người thân và bạn bè. Tuy chi tiêu khá nhiều nhưng vẫn giữ được thu chi cân bằng, tiếp tục phát huy nhé.

Có rất nhiều chuyện bạn phải mơ mộng một chút, dũng cảm làm theo ước mơ, lý tưởng mình theo đuổi. Hãy cho mình cơ hội mạo hiểm một chút, đừng lúc nào cũng để hiện thực ràng buộc. Trí tưởng tượng phong phú kèm theo khả năng sáng tạo độc đáo mới mẻ sẽ giúp bạn có thêm nhiều thu hoạch hơn đó.

5. Tử vi của cung Sư Tử / Leo (23/7 / 23/8) tuần từ 11/6/2018 đến 17/6/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử tuần từ 11/6/2018 đến 17/6/2018

Vận mệnh cung Sư Tử tuần từ 11/6/2018 đến 17/6/2018

Dường như Sư Tử đang hơi thiếu tự tin vào bản thân mình. Bạn có thể phát hiện ra người ấy và mình có nhiều điểm không hợp nhau, cũng có những ý kiến hoàn toàn trái ngược. Nhưng ai cũng có suy nghĩ của riêng mình, khó tránh khỏi những xung đột hay cạnh tranh.

Có điều nếu bạn muốn cho mối quan hệ ngày càng gắn bó và vui vẻ thì có thể sẽ thấy nửa kia có vẻ không được hợp tác cho lắm. Bạn dễ vì thế mà suy nghĩ, nhưng cũng đừng quá lo lắng, nền tảng tình cảm vững chắc sẽ khiến các bạn vượt qua khoảng cách để tiếp tục chung đôi.

Công việc của bạn không được suôn sẻ cho lắm, tuần này Sư Tử sẽ nhận ra rằng có rất nhiều chuyện khi phát triển đến một mức nào đó sẽ rất khó để tìm ra được sự đột phá mới. Không ít người vì thế mà lo lắng, sốt ruột, nhưng thực tế thì trong khoảng thời gian ngắn khó mà có thể giải quyết được tất cả vấn đề. Hãy chầm chậm từng bước một, tích lũy thêm kinh nghiệm và kiến thức cho mình, chờ thời cơ tiến bước nhé.

Sức khỏe của bạn có phần đi xuống, làm việc quá sức hay cậy sức để gồng mình lên sẽ đến lúc khiến ban thấy không thể chịu đựng được. Hãy cho mình thời gian nghỉ ngơi và thư giãn sau những giờ phút căng thẳng nhé, nếu không muốn một mình thì gọi bạn bè đến cùng quẩy nào.

Có nhiều chuyện cần sự dũng cảm đối mặt, giải quyết căn nguyên vấn đề. Trốn tránh sự thật, dùng cái gì đó để che đậy nó đi không phải cách giải quyết. Có thể ban đầu sẽ hơi khó khăn nhưng phải vượt qua giai đoạn quá độ đó thì bạn mới có thể bước sang một trang mới cho mình.

6. Tử vi của cung Xử Nữ / Virgo (23/8 / 23/9) tuần từ 11/6/2018 đến 17/6/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ tuần từ 11/6/2018 đến 17/6/2018

Vận mệnh cung Xử Nữ tuần từ 11/6/2018 đến 17/6/2018

Xử Nữ có một tuần mới vui vẻ trong tình yêu. Bạn sẽ cảm nhận được hương vị ngọt ngào hạnh phúc khi ở bên người mình yêu, nhất là khi ta trốn khỏi thế giới này đến một vùng đất xa và tận hưởng cuộc sống. Tình cảm ngày càng thắm thiết hơn, nhưng có thể bạn thấy giữa hai người vẫn tồn tại một số vấn đề chưa giải quyết hoàn toàn.

Những chuyện đó vẫn quay lại, hết lần này đến lần khác quấy nhiễu cuộc sống. Có thể tình cảm đôi khi sẽ khiến bạn quên mất vấn đề nhưng suy cho cùng, nó vẫn tồn tại ở đó và đe dọa mối quan hệ của hai bạn. Giải quyết nhanh trước khi nó bị đè ép tới mức bùng nổ nhé.

Công việc của bạn đang khá tốt, tuy nhiên vẫn cần chuẩn bị tinh thần, sẵn sàng đối phó với những tình huống bất ngờ phát sinh, nếu không thì sẽ rất dễ rơi vào cảnh tâm thần bấn loạn, không biết phải giải quyết ra sao đó.

Áp lực về tiền bạc dần giảm bớt, nhưng bạn vẫn có phần mỏi mệt vì những khoảng chi tiêu không thể thiếu. Khoản cần phải dùng thì không thể bớt rồi, nhưng có nhiều việc nảy sinh ngoài kế hoạch nên bạn vẫn chưa cân đối được thu chi.

Có năng lực không phải để đi kiểm soát mọi thứ, càng không có nghĩa là dùng thủ đoạn để hoàn thành công việc. Chỉ có đi theo con đường chính nghĩa thì mới có được kết quả mĩ mãn như mong đợi.

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) / Libra (23/9 / 22/10)tuần từ 11/6/2018 đến 17/6/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình tuần từ 11/6/2018 đến 17/6/2018

Vận mệnh cung Thiên Bình tuần từ 11/6/2018 đến 17/6/2018

Vận thế tình cảm của Thiên Bình tuần này khá bất ổn, bạn có thể phải đối mặt với những tình huống không ngờ tới. Những chuyện bất ngờ như vậy có thể khiến bạn cảm thấy bối rối, hoang mang không biết làm sao cho phải. Vốn dĩ rất tự tin vào tình cảm hai người như qua lần này, bạn có phần dao động, không biết nên đi tiếp hay dừng lại.

Đang ở trong sương mù thì hãy cẩn thận là hơn, đợi khi trời quang sương tan rồi quyết định cũng chưa muộn. Đừng quá cảm tính, làm theo ý mình, nóng vội chỉ khiến ta hối hận sau này. Đứng trước nguy cơ, hãy giữ bình tĩnh, suy xét vấn đề khách quan nhé bạn.

Công việc khá suôn sẻ, bạn có thể đứng trước những lựa chọn khó khăn nhưng dù thế nào thì cũng hãy suy nghĩ cho tương lai, quyết định lựa chọn điều gì có lợi cho mình. Hãy cứ nỗ lực làm việc với tham vọng không bao giờ tắt. Tất nhiên công việc mà, không thể thiếu được những thử thách và áp lực, nhưng ý chí kiên cường sẽ giúp bạn vượt qua, thu hoạch cho mình nhiều thành quả đáng mừng.

Tiền bạc dần quay trở lại với túi tiền của Thiên Bình. Dù phải trải qua khá nhiều vất vả nhưng kết quả thì thật đáng với công sức bỏ ra. Một phần cũng do những yếu tố bên ngoài tác động, qua những thay đổi đó, vận thế tài lộc của bạn ngày càng tăng tiến và đạt đến mức ổn định.

Có người sẽ giúp đỡ bạn về vấn đề tài chính, song mọi chuyện hãy lựa sức mình, đừng quá ỷ lại vào người khác. Hãy nhớ rằng tiền bạc cần nhất là tỉnh táo và giữ lý trí trong mọi tình huống, đừng để mình bị lạc đường nhé.

Tạm thời gác bỏ tất cả những căng thẳng và áp lực đang dồn nén, bạn cần tạo cho mình không gian thoải mái và tự do nhất có thể, đừng lúc nào cũng tự gò mình theo khuôn khổ, ép mình giành được mục tiêu đã định một cách nhanh nhất.

8. Tử vi của cung Bọ Cạp / Thần Nông / Hổ Cáp / Thiên Yết / Scorpio (23/10 / 21/11) tuần từ 11/6/2018 đến 17/6/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bò Cạp ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp tuần từ 11/6/2018 đến 17/6/2018

Vận mệnh cung Bọ Cạp tuần từ 11/6/2018 đến 17/6/2018

Bọ Cạp khá thỏa mãn với tình yêu mình đang có. Với lòng dũng cảm, bạn đã vượt qua thử thách và giành được những gì mình mong muốn. Hãy vứt bỏ những kí ức không vui, đừng mãi nhìn về quá khứ, dù nuối tiếc thì cũng hãy ngẩng đầu và tiến tới tương lai.

Các bạn còn độc thân tuy đào hoa khởi sắc nhưng đâu đó bạn vẫn chưa muốn thoát khỏi tình trạng hiện giờ, nhìn ai cũng nửa ưng nửa chê. Nếu chưa phải là người phù hợp, chưa đến lúc mình muốn thì cứ thuận theo tự nhiên nhé, sống độc thân cũng có thú vui mà, đâu nhất thiết phải lúc nào cũng có đôi có cặp.

Bọ Cạp đang rất giỏi trong việc sắp xếp và hoàn thành công việc đúng tiến độ. Thời gian đầu còn nhiều vấp váp nhưng sau đó bạn đã rút ra kinh nghiệm cho mình và dần cải thiện bản thân, đáp ứng nhu cầu của công việc. Bạn nhận thức rõ những điều mình cần phải làm và cố gắng không ngừng vì mục tiêu đó.

Khi kinh nghiệm đã có đủ, bạn có thể thử trải nghiệm những cơ hội mới để phát triển sự nghiệp cho mình. Có quý nhân phù trợ, bạn sẽ được đồng nghiệp quan tâm giúp đỡ, cấp trên nâng đỡ, công việc thuận lợi và có nhiều thành công.

Tài lộc tuần này của Bọ Cạp khá tốt, so với tình trạng tiền nong túng thiếu trước đây thì tuần này bạn không cần phải lo lắng nhiều. Tiền về giúp bạn giải quyết được nhiều việc cấp bách, nhưng cũng đừng phóng tay quá mức kẻo lại rơi vào cảnh khóc ròng vì cháy túi.

9. Tử vi của cung Nhân Mã / Sagittarius (23/11 / 21/12) tuần từ 11/6/2018 đến 17/6/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã ngày 20/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã tuần từ 11/6/2018 đến 17/6/2018

Vận mệnh cung Nhân Mã tuần từ 11/6/2018 đến 17/6/2018

Tuần này Nhân Mã có tình duyên khởi sắc, bạn và người ấy càng ngày càng gắn bó với nhau. Bạn coi trọng việc ở bên nhau, luôn muốn người kia ở bên cạnh mình. Tình cảm ít nhiều không cần biết, chẳng cần phải quá so đo tính toán thiệt hơn, đừng cân đo xem thứ mình cho đi và thứ mình nhận được, cái nào nhiều hơn. Hãy cứ sống thoải mái với tình yêu mình đang có.

Nếu biết cách lợi dụng các mối quan hệ, bạn có thể khiến cho sự nghiệp của mình phát triển nhiều hơn nữa. Hãy tận dụng cơ hội, đừng bỏ qua dù chỉ một cơ hội nhỏ. Có điều, nên chú ý thái độ, tỏ ra khiêm nhường, hạ bớt cái tôi của mình xuống để tiếp thu ý kiến của mọi người.

Tuần này, bạn có phần nóng nảy, vội vã, muốn hoàn thành công việc trong thời gian ngắn nhất có thể. Nhưng nhiều chuyện cần sự kiên nhẫn và tỉ mỉ, hãy kiềm chế bản thân và giữ bình tĩnh, thà chậm mà chắc còn hơn làm nhanh mà ẩu, cuối cùng vẫn phải quay lại sửa sai.

Bạn nên chú ý đến những vấn đề tài chính còn tồn đọng, nợ ai thì nhanh chóng mà trả cho họ đi nhé. Ai cũng thế, lúc vay mượn thì hứa hẹn nhưng xong đâu đấy thì vô tâm quên mất, đừng vì thế mà mất đi tình cảm bạn bè anh em.

10. Tử vi của cung Ma Kết / Capricorn (23/12 / 19/1) tuần từ 11/6/2018 đến 17/6/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kiết ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết tuần từ 11/6/2018 đến 17/6/2018

Vận mệnh cung Ma Kết tuần từ 11/6/2018 đến 17/6/2018

Ma Kết có những suy nghĩ của riêng mình về tình yêu. Bạn có chính kiến và không dễ lung lay, thay đổi vì người khác. Thời gian dần qua, bạn cảm thấy tình yêu đem lại cho mình quá nhiều áp lực và gò bó, bạn chán nản vì đối phương kiểm soát mình, có thể không quá nhiều nhưng bạn không thích điều đó.

Bạn mong muốn được sống đúng như những gì mình mong muốn. Có thể tuần này bạn sẽ đưa ra quyết định quan trọng hoặc có hành động mang tính đột phá. Bạn không còn muốn nghe theo lời áp đặt của đối phương nữa mà muốn thoát khỏi vòng tay bao bọc đó, phản kháng để tìm lại chính mình.

Công việc không được thuận lợi cho lắm, bạn nên đề phòng những người có ý xấu và đưa ra những gợi ý sai lầm cho mình. Đừng quá tin người mà phải tự mình kiểm tra lại, tránh mắc bẫy của kẻ tiểu nhân. Bạn đừng hoang mang bấn loạn, hãy hít thở thật sâu và lấy lại sự tự tin cho mình. Gặp vấn đề thì đừng vội vàng nổi nóng, những quyết định đưa ra vào lúc nóng vội dễ dẫn đến sai lầm.

Xem bói tử vi tuần mới, vận tiền bạc của Ma Kết tuần này khá tốt, bạn được giảm bớt gánh nặng về tài chính. Hãy tiết kiệm tiền, cân đối chi tiêu để giữ cho ví tiền của mình được an toàn. Tuy nhiên, nếu có ý định đầu tư làm ăn thì hãy tỉnh táo cân nhắc thiệt hơn chứ đừng thấy người ta đầu tư sinh lời là mình cũng cắm đầu làm theo không cần biết đúng sai nhé.

Bạn cần sự lý trí của não bộ chứ không cần sự lý trí của con tim. Khi yêu hãy thả mình theo cảm xúc, nhưng khi quyết định tiến xa hơn thì cần đến tư duy phân tích. Công việc cũng vậy, xem xét từ nhiều góc độ sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan hơn.

11. Tử vi của cung Bảo Bình / Aquarius (20/1 / 18/2) tuần từ 11/6/2018 đến 17/6/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bào Bình ngày 21/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình tuần từ 11/6/2018 đến 17/6/2018

Vận mệnh cung Bảo Bình tuần từ 11/6/2018 đến 17/6/2018

Tử vi tuần này Bảo Bình có chút bất an, bạn đang muốn trốn chạy điều gì đó, rất có thể là về tình cảm. Tuy áp lực cuộc sống và công việc cũng rất nhiều nhưng bạn không muốn dùng tình cảm để lấn át mà đâu đó, bạn muốn tự dựa vào sức mình để tiến lên.

Với tình cảm người ấy dành cho, bạn biết nhưng chưa thực sự cảm nhận được, bạn thấy mơ hồ và hoang mang. Có lúc bạn thấy mọi chuyện thật hào hứng, tình yêu hấp dẫn nhưng lúc khác, bạn lại không biết tình cảm đó có phải là thật lòng hay không. Bạn băn khoăn không biết đó có phải mình cả thèm chóng chán, lúc thì thấy có cảm tình với người ta, nhưng khi hết cảm giác mới mẻ thì lại muốn rút lui.

Bảo Bình gặt hái được khá nhiều thành công trong công việc. Bạn luôn cố gắng hết mình, nỗ lực làm tốt từng việc một. Những thành quả đạt được khiến bạn càng có thêm động lực, quyết tâm chinh phục càng nhiều đỉnh cao hơn nữa. Trở ngại là điều không tránh khỏi, nhưng với tinh thần quyết tâm của mình, bạn chắc chắn sẽ vượt qua được. Nhưng làm việc cũng nên chú ý nghỉ ngơi, đừng để đầu óc căng thẳng quá nhé.

Tình hình tài chính của bạn vẫn đang khá ổn định. Có điều, thói quen mua sắm của bạn là hoàn toàn phụ thuộc vào cảm hứng. Để có thể làm cho mình vui, bạn không quan tâm tiêu hết bao nhiêu tiền. Như vậy cũng được thôi, nhưng đừng để mọi chuyện vượt quá tầm kiềm soát. Tuần này, hãy cẩn thận chuyện tiền bạc khi vay mượn nhé.

Tình hình tài chính của bạn vẫn đang khá ổn định. Có điều, thói quen mua sắm của bạn là hoàn toàn phụ thuộc vào cảm hứng. Để có thể làm cho mình vui, bạn không quan tâm tiêu hết bao nhiêu tiền. Như vậy cũng được thôi, nhưng đừng để mọi chuyện vượt quá tầm kiềm soát. Tuần này, hãy cẩn thận chuyện tiền bạc khi vay mượn nhé.

12. Tử vi của cung Song Ngư / Pisces (19/2 / 20/3) tuần từ 11/6/2018 đến 17/6/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư tuần từ 11/6/2018 đến 17/6/2018

Vận mệnh cung Song Ngư tuần từ 11/6/2018 đến 17/6/2018

Vận thế tình cảm của Song Ngư khá bình bình. Bạn giảm dần sự quan tâm với đối phương, không phải là hết yêu mà bạn thấy nên dành cho nhau khoảng không gian riêng, không nên gò bó nhau 24/24h. Bạn nhận ra được khá nhiều điều về tình yêu, biết khi nào nên cho đi và nên nhận lại. Với những gì không xứng đáng, đừng ngại ngần buông tay.

Công việc dần đi vào ổn định. Tuy vẫn tồn tại nhiều vướng mắc nhưng bạn đã giữ được sự bình tĩnh, quyết định từ từ giải quyết từng việc một. Bạn đang nỗ lực tìm ra phương thức làm việc sao cho hiệu quả nhất mà không tốn nhiều thời gian, giảm bớt lượng sai sót có thể mắc phải. Hãy cố gắng giảm bớt sự xung đột trong mối quan hệ với đồng nghiệp, dĩ hòa vi quý, đừng đẩy mọi chuyện lên cao trào để rồi bùng nổ.

Cuộc sống vốn khó khăn, nên nghĩ thoáng ra, đừng cố chấp giữ mãi suy nghĩ của mình. Học cách lạc quan và cởi mở hơn, bạn vẫn còn rất nhiều điều cần phải trau dồi bản thân, nâng cao năng lực. Hãy lắng nghe ý kiến của người khác nhiều hơn, chọn lọc những điều thực sự có lợi cho mình.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2018 mỗi ngày, chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào tuần từ 11/6/2018 đến 17/6/2018  nhé.

Theo Thiên Sơn/Reatimes