Để cập nhật thông tin tử vi 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo hàng ngày, tháng nhanh và sớm nhất bạn vui lòng like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo 

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào tuần mới từ 13/8/2018 đến 19/8/2018

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý tuần mới từ 13/8/2018 đến 19/8/2018

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 13/8 đến 19/8/2018 dự báo vận trình của tuổi Tý khá thăng trầm, có nhiều vấn đề nảy sinh trong những ngày này. Chuyện tình cảm không mấy ổn định, bạn yêu thật lòng và trao đi rất nhiều nhưng những gì nhận lại thì chẳng đáng bao nhiêu.

Đường công danh sự nghiệp không đến nỗi quá tệ nhưng cũng chẳng nhìn thấy điểm tươi mới. Về cơ bản thì bản mệnh vẫn duy trì được mọi việc ổn định, có thể gặt hái được chút thành công và thể hiện tài năng của mình nhưng đó chỉ là chuyện vào đầu tuần mà thôi.

Bắt đầu từ giữa tuần trở đi thì tình hình sa sút kém hẳn, tuổi Tý bị người khác chơi xấu, khiến cho những thành quả bạn gây dựng trước đó cũng bị lung lay. May mắn là con giáp này có người tương trợ nên vẫn vượt qua được khó khăn và giữ vững phong độ của mình.

Riêng về phần tài lộc, tuổi Tý có cơ hội phát tài nhờ thời cơ hiếm có, đặc biệt là vào khoảng thời gian cuối tuần. Bạn cần tỉnh táo để nắm bắt thời cơ, nhất là người kinh doanh thì càng nên cố gắng để chuyện làm ăn phát triển tốt đẹp hơn.

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào tuần mới từ 13/8/2018 đến 19/8/2018

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu tuần mới từ 13/8/2018 đến 19/8/2018

Những ngày tới là dịp để bạn cùng người thân gặp mặt và dành thời gian bên nhau. Cuộc sống gia đình với nhiều niềm vui, sự hòa hợp sẽ khiến tâm trạng của tuổi Sửu vui vẻ và phấn chấn trong suốt tuần. Sự kết nối tình cảm giữa các thành viên sẽ cho bạn cảm giác an toàn, hạnh phúc và ấm áp.

Tuần tới, những công việc tưởng chừng như thất bại lại có dấu hiệu “hồi sinh” và có cách giải quyết. Bạn gặt hái được nhiều thành công bất ngờ và tin tức tốt lành trong công việc. Tuy nhiên, trong sự nghiệp hoặc cuộc sống, bạn chú ý không bỏ lỡ cơ hội để thay đổi nếu có cơ hội xuất hiện.

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào tuần mới từ 13/8/2018 đến 19/8/2018

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần tuần mới từ 13/8/2018 đến 19/8/2018

Xem tử vi tuần tới của tuổi Dần có nhiều điểm tươi sáng, đáng mong đợi hơn. Về cơ bản công việc đang tiến triển khá tốt, bạn luôn thể hiện mình là người có năng lực và trách nhiệm với công việc, thậm chí xứng đáng để đảm đương những vị trí cao hơn.

Tuy nhiên thời gian đầu tuần tài lộc không may mắn cho lắm. Nhìn chung tiền bạc không có dấu hiệu gia tăng, bản mệnh sẽ phải khá đau đầu trong việc cân đối chi tiêu sao cho hợp lý. Nếu không sáng suốt có thể đưa ra những quyết định sai lầm dẫn đến việc tiền bạc bị hao hụt.

Song tuổi Dần đừng quá lo lắng vì mọi chuyện sẽ dần được cải thiện hơn vào cuối tuần. Tài lộc bắt đầu gia tăng chút ít, nhưng đồng thời lúc đó con giáp này lại phải đối mặt với họa thị phi, có kẻ tiểu nhân cố tình đơm đặt mọi chuyện để phá hoại tình cảm cá nhân của bạn.

Nếu cặp đôi nào thiếu sự tin tưởng nhau thì rất dễ bị những lời đồn thổi ảnh hưởng, biến chuyện không có thật thành có thật. Vì thế tuổi Dần hãy tin tưởng và yêu thương đối phương nhiều hơn để bảo vệ tình cảm của mình trước mục đích xấu xa kia.

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào tuần mới từ 13/8/2018 đến 19/8/2018

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão tuần mới từ 13/8/2018 đến 19/8/2018

Trong những ngày tới, tuổi Mão nhận thấy công việc của mình sẽ có “chặng nghỉ” và những khoảng thời gian bị gián đoạn. Hãy suy nghĩ lạc quan và nhìn theo hướng tích cực, bởi đây cơ hội để bạn xác định lại mục tiêu của bạn và chuẩn bị cho một khởi đầu mới.

Tuần tới, bạn nên quan tâm đến việc học tập của mình nhiều hơn. Tuy nhiên, đây không phải thời điểm thuận lợi để bạn đăng ký, tham gia các hoạt động xã hội. Chuyện tình cảm cần thời gian để “đơm hoa kết trái”. Bạn không thể nóng vội. Những điều bạn làm cho đối phương chính là chất xúc tác cho sự phát triển của mối quan hệ của bạn.

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào tuần mới từ 13/8/2018 đến 19/8/2018

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn tuần mới từ 13/8/2018 đến 19/8/2018

Xem bói tử vi tuần này 12 con giáp cho biết những ngày này tuổi Thìn sẽ phải dành khá nhiều thời gian cho công việc, đi lại nhiều, tất bật ngược xuôi mới giành được chút thành quả. Thậm chí cò người phải bỏ rất nhiều công sức thì công việc mới tiến triển hoặc có được thứ mình muốn.

Tình hình tài chính vào đầu tuần rất tốt, nhờ vậy mà bạn không phải lo lắng quá nhiều về chuyện tiền bạc vì hết rồi lại có thôi. Tuy nhiên cuối tuần việc chi tiêu gia tăng, bạn phải bỏ ra một số tiền khá lớn nên chắc chắn túi tiền sẽ bị ảnh hưởng đấy.

Đường tình của con giáp này khá ảm đạm, dù bao người xung quanh vẫn đang tay trong tay với một nửa của mình thì tận sâu tỏng lòng tuổi Thìn vẫn chất chứa bao nỗi đau chẳng thể nói lên lời. Những bóng mây đen trong quá khứ quá dày đặc khiến bạn không thể nhìn thấy chân trời hạnh phúc phía trước.

Trong khi đó người có đôi vì bận rộn với công việc mà không có nhiều thời gian dành cho gia đình của mình. Tuổi Thìn đừng tự một mình chịu đựng như thế, hãy chia sẻ với mọi người, để một nửa của bạn hiểu và cảm thông cho những khó khăn mà bạn đang gặp phải.

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào tuần mới từ 13/8/2018 đến 19/8/2018

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ tuần mới từ 13/8/2018 đến 19/8/2018

Tuần tới, tâm trạng không tốt sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến hiệu quả công việc của bạn. Nếu nhanh chóng phấn chấn tinh thần, bạn sẽ dễ dàng lấy lại phong độ. Nếu không, bạn chỉ có thể chờ đợi đến khi bản thân cảm thấy tốt hơn.

Tuổi Tỵ dễ bị phân tâm và do dự khi làm việc, bạn cũng nên tránh gay gắt trong việc thể hiện quan điểm cá nhân và những tranh chấp với người xung quanh. Ngoài ra, một số tin đồn liên quan đến bạn sẽ khiến con giáp này cảm thấy đang bị “hàm oan”.

Bạn nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi và chú ý đến sức khỏe hơn. Trong chuyện tình cảm, bạn nên nhường nhịn và quan tâm đến cảm xúc của người kia để mối quan hệ được bền chặt.

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào tuần mới từ 13/8/2018 đến 19/8/2018

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi của tuổi Ngọ tuần mới từ 13/8/2018 đến 19/8/2018

Bói tử vi hàng tuần 12 con giáp cho biết tuổi Ngọ sẽ có những ngày khá dễ chịu sắp tới. Nếu bản mệnh có thể vượt qua những rắc rối nhỏ vào đầu tuần thì không có gì đáng ngại. Một vài việc xảy ra khiến bạn suy nghĩ viển vông, không tập trung vào công việc và có thể phạm phải sai lầm.

May mắn là con giáp này có nhiều người ở bên tương trợ nên có thể dễ dàng vượt qua được khó khăn trước mắt, giành được ưu thế trong các cuộc cạnh tranh quyền lực, chức vị và giành chiến thắng trong cuộc đua này.

Vận đào hoa khởi sắc, báo hiệu tình yêu sắp đến với người tuổi Ngọ còn đang độc thân. Bạn vốn vẫn lo lắng không biết khi nào tình yêu của mình sẽ tới, nhưng một khi định mệnh xuất hiện thì bạn sẽ nhận ra ngay từ cái nhìn đầu tiên, biết chắc rằng đó chính là người dành cho mình.

Song dù có đáng trong men say tình ái ngọt ngào đến đâu thì bạn cũng đừng bao giờ cho phép mình mất đi sự tỉnh táo bởi túi tiền của bạn đang bị đe dọa, có khả năng hao hụt vào tuần này. Tốt nhất không nên quá tin tưởng ai đó, người ta nói gì cũng nghe theo chính là điểm yếu chí mạng mà bạn cần thay đổi.

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào tuần mới từ 13/8/2018 đến 19/8/2018

Tử vi tuổi Mùi tuần mới từ 3/7/2017 đến 9/7/2017

Tử vi tuổi Mùi tuần mới từ 13/8/2018 đến 19/8/2018

Tử vi tuần mới cho thấy tuổi Mùi cẩn thận với kẻ xấu. Có vẻ tính cách người này không trung thực và “hai mặt”. Họ có ý định xấu với bạn và cố tình “ngáng chân” bạn trên con đường đạt được thành công. Những ngày tới, con giáp này dễ vướng vào những thị phi gây ảnh hưởng đến uy tín của bạn.

Sự kiêu kỳ của bạn dễ trở thành “điểm yếu” để những kẻ khác công kích và lợi dụng. Vì vậy, bạn nên chú ý tới thái độ của mình, đặc biệt trong khi giao tiếp với người khác.

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào tuần mới từ 13/8/2018 đến 19/8/2018

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân tuần mới từ 13/8/2018 đến 19/8/2018

Xem tử vi trực tuyến tuần từ 13/8 đến 19/8/2018 cho tuổi Thân nhận thấy công việc của bạn có chút trục trặc nhỏ. Không phải là bạn làm sai điều gì mà vì sự thành công của bạn khiến người khác ghen tị, và những kẻ từ trước vốn không ưa bạn nay tìm cách phá hỏng những gì bạn có, khiến bạn một phen khốn đốn.

Điều không ngờ tới nhất là người này lại đóng vai một người bạn, một đồng nghiệp thân thiết nên con giáp này không mảy may đề phòng chút nào. Khi lòng tin đặt nhầm chỗ sẽ gây ra thảm họa, may mắn là tuổi Thân vẫn có quý nhân nâng đỡ, giúp bạn vượt qua cơn hoạn nạn này.

Hãy gạt bỏ những điều không vui đó đi vì tài vận của bạn đang đến ngày tăng tiến không ngừng rồi đó. Dương như vận may đang nằm trong tay bạn nên làm gì cũng dễ dàng thành công, đầu tư thu lợi lớn, tiền bạc ào ào đổ về nhà.

Không những vậy, đường tình của tuổi Thân nhưng trải đầy hoa hồng khi mà tình yêu của bạn và người ấy vô cùng nồng nàn, cháy bỏng. Tuần này chính là thời điểm tốt để bạn và người ấy thăng cấp cho mối quan hệ của mình bằng kế hoạch xây dựng tổ ấm trong tương lai gần.

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào tuần mới từ 13/8/2018 đến 19/8/2018

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu tuần mới từ 13/8/2018 đến 19/8/2018

Tuần tới, tuổi Dậu bận rộn với khối lượng công việc lớn. Không chỉ tham gia vào nhiều cuộc họp, bạn còn được phân công nhiều công việc và nhiệm vụ phải hoàn thành.

Do vậy, bạn nên chuẩn bị tinh thần sẵn sàng cho những ngày “việc chồng việc”. Với tinh thần thông suốt, bạn dễ dàng nắm bắt các kế hoạch, ý tưởng mới và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích trong công việc. Từ đó, độ tín nhiệm cũng dần tăng lên trong mắt cấp trên.

Giữa tuần, bạn có cơ hội kinh doanh nhưng cần phải làm việc chăm chỉ và siêng năng hơn nữa. Bạn cần chú ý đến các cuộc tranh cãi, các vấn đề pháp lý hoặc tranh chấp trong gia đình.

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào tuần mới từ 13/8/2018 đến 19/8/2018

Tử vi tuổi Tuất tuần mới từ 3/7/2017 đến 9/7/2017

Tử vi tuổi Tuất tuần mới từ 13/8/2018 đến 19/8/2018

Những người tuổi Tuất sẽ phải khá vất vả để vượt qua những trở ngại trong tuần tới. Ngoài sự kém may mắn trong công việc thì bản mệnh còn có thể bị thương trong khi làm việc, đi lại. Vì thế hãy luôn đảm bảo sự an toàn cho bản thân vì sức khỏe và tính mạng của bạn là thứ quan trọng nhất.

Không chỉ vậy, tình yêu còn khiến bạn chán nản và thất vọng hơn nhiều nữa. Tuổi Tuất dành cho người ấy vô vàn tình cảm, những mong tình yêu của mình sẽ kết thúc có hậu nhưng cuối cùng lại ngậm đắng nuốt cay khi nó chỉ là tình đơn phương, mãi mãi không có được điều mình muốn.

Cũng bởi chuyện tình cảm như vậy nên tinh thần làm việc của con giáp này sa sút. Bạn làm việc thiếu tập trung, không quan tâm tới nhiệm vụ của mình mà chỉ đau đáu tới tình cảm riêng tư, điều này khiến bạn có thể mắc sai lầm và không được đánh giá cao trong công việc.

Dù tinh thân suy sụp nhưng cũng may là nó không ảnh hưởng tới vận trình tài lộc. Mọi thứ đang ở guồng quay ổn định nên thu nhập của tuổi Tuất vẫn không ngừng gia tăng. Có điều đừng vì buồn quá mà dùng tiền để mua vui, đến lúc nhìn lại thấy thâm hụt quá nhiều lại tiếc nuối.

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào tuần mới từ 13/8/2018 đến 19/8/2018

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi tuần mới từ 13/8/2018 đến 19/8/2018

Tuần tới hứa hẹn là những ngày may mắn với tuổi Hợi. Bạn hài lòng với cuộc sống hiện tại và dễ dàng đạt được những gì mình mong muốn.

Có thể bạn sẽ trải qua một vài nỗi buồn và cảm thấy tâm lý bị ảnh hưởng. Nhưng bạn nhanh chóng lấy lại tinh thần và vui vẻ trở lại.

Trong công việc, sự khôn ngoan, trí tưởng tượng, sáng tạo thúc đẩy bạn lên kế hoạch cho tương lai và đây chính là động lực để bạn cố gắng đạt được mục tiêu.

Nhiều cơ hội thuận lợi đến khiến bạn thành công và cảm thấy hạnh phúc. Bạn nên chú ý đến tình hình sức khỏe của mình, đặc biệt khi bạn phải tham gia nhiều buổi tiệc tùng và sự kiện.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy /Reatimes