Tổng quan tuổi Thìn năm Mậu Tuất 2018

Thìn và Tuất là hai con giáp nằm trong Tứ hành xung, chính vì vậy, năm Mậu Tuất 2018 này sẽ là một năm khá khó khăn cho tuổi Thìn.

Cũng trong năm này, bạn sẽ trải qua nhiều thăng trầm và biến đổi trong mọi lĩnh vực. Bạn có thể sẽ gặp tổn thất về tài chính, có những trở ngại trong sự nghiệp, tình duyên không ổn định.

Tuy nhiên, nếu tuổi Thìn sẵn sàng đưa ra những ý tưởng sáng tạo, nỗ lực đổi mới, và luôn tự tin cũng như giữ vững tinh thần lạc quan, hướng về tương lai thì khó khăn thử thách nào cũng đều vượt qua hết cả.

Sự nghiệp tuổi Thìn năm Mậu Tuất 2018

Trong năm 2018, tuổi Thìn sẽ gặp phải nhiều rắc rối và trở ngại trong sự nghiệp. Tinh thần mệt mỏi, lơ là dễ khiến bạn phạm sai lầm, do đó sẽ bị cấp trên khiển trách và chịu áp lực rất lớn về tinh thần.

Tuy nhiên, bạn không phải là người dễ nản trí hay nóng nảy, mới thất bại một lần mà đã buông xuôi, tuổi Thìn luôn giữ thái độ khiêm tốn, học hỏi, và nếu có cơ hội thì không hề ngại chứng tỏ năng lực, vì vậy bạn sẽ lấy lại được lòng tin của cấp trên và từ đó sự nghiệp cũng trở nên ổn định hơn rất nhiều.

Ngoài ra, tuổi Thìn cũng nên cẩn thận với những lần buôn chuyện với đồng nghiệp trong công ty, hãy tránh phàn nàn về công ty hay bình luận về hành vi của người khác, vì "họa từ miệng mà ra". Có thể bạn nghĩ đó là những câu chuyện vô thưởng vô phạt nhưng nó lại có thể gây ra thị phi và bất hòa đấy.

Nếu tuổi Thìn có ý định kinh doanh trong năm này, thì trừ khi bạn có kế hoạch rõ ràng và đã chuẩn bị đầy đủ, kĩ lưỡng, nếu không tốt nhất bạn nên gạt sang một bên và tập trung vào công việc chính hiện tại.

Lời khuyên cho tuổi Thìn là hãy phá vỡ các quy ước, tìm kiếm sự thay đổi và mới mẻ, mọi nỗ lực của bạn sẽ được đền bù gấp nhiều lần trong tương lai.

Tài chính tuổi Thìn năm Mậu Tuất 2018

Tài chính của người cầm tinh con rồng sẽ không có gì nổi bật trong năm Mậu Tuất này. Bạn cần có kế hoạch rõ ràng hơn trong việc chi tiêu và cắt giảm đi những khoản chi không cần thiết.

Khi đầu tư, bạn nên ưu tiên những chiến lược bảo toàn vốn và tránh xa các hạng mục mang tính rủi ro cao. Trong công việc cũng sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng tuổi Thìn không nên thay đổi công việc trong lúc này, vì có thể bạn sẽ "mất cả chì lẫn chài", thu nhập giảm sút thậm chí còn lâm vào tình trạng thất nghiệp.

Tình yêu và hôn nhân  tuổi Thìn năm Mậu Tuất 2018

Năm nay cũng không phải là một năm may mắn về tình yêu cho tuổi Thìn. Đối với những bạn đã có đôi, cho dù có xảy ra mâu thuẫn lớn thì bạn được khuyên là hãy cố gắng duy trì mối quan hệ hiện tại, thẳng thắn và khoan dung với nhau, thường xuyên chia sẻ cuộc sống và cảm nhận của mình cho đối phương.

Còn những người tuổi Thìn đã kết hôn, có thể sẽ xảy ra tranh chấp hoặc một cuộc chiến tranh lạnh với người bạn đời chỉ bởi một vấn đề khá nhỏ.

Bạn nên giữ bình tĩnh và đừng bao giờ hành động nóng vội, hoặc nói điều gì đó gây tổn thương lòng tự trọng của đối phương, nếu không, vấn đề nhỏ này cũng có thể dẫn đến sự tan vỡ.

Những người độc thân sẽ có nhiều cơ hội để gặp gỡ và giao lưu với người khác giới, thế nhưng đây vẫn chưa phải thời điểm thích hợp để bạn gặp được ý trung nhân. Tuổi Thìn được khuyên nên tập trung vào sự nghiệp của mình thì hơn.

Sức khỏe tuổi Thìn năm Mậu Tuất 2018

Tuổi Thìn trong năm Mậu Tuất 2018 nên cẩn thận với bệnh cũ tái phát. Hãy theo dõi chế độ ăn uống, làm việc và nghỉ ngơi của mình, cùng với đó là nên đi khám sức khỏe để nắm rõ tình trạng của bản thân.

Ngoài ra, do gặp áp lực nhiều trong công việc và cuộc sống khiến tinh thần sa sút, tuổi Thìn nên dành thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn hoặc đi chơi xa, điều đó sẽ giúp bạn cân bằng được cảm xúc cũng như tâm trạng của mình.

Vận mệnh qua từng tháng tuổi Thìn năm Mậu Tuất 2018

Tháng 1: Tháng đầu tiên của năm, mọi thứ diễn ra theo đúng kế hoạch và khá thuận lợi.

Tháng 2: Công việc đòi hỏi cần phải tập trung tinh thần cao độ.

Tháng 3: Công việc tiến triển thuận lợi, có thu nhập khả quan và cuộc sống khá dễ chịu.

Tháng 4: Mọi thứ vẫn đang trên đà hanh thông, gần như không có trở ngại nào.

Tháng 5: Cần giữ gìn sự cân bằng về mọi mặt trong cuộc sống.

Tháng 6: Dùng tâm thế lạc quan và bình tĩnh để đón nhận mọi việc.

Tháng 7: Lên kế hoạch cho cuộc sống và luyện tập thể thao đều đặn.

Tháng 8: Cánh cửa cơ hội mở rộng với tuổi Thìn.

Tháng 9: Tránh ôm đồm quá nhiều việc. Ngoài ra sẽ xuất hiện nhiều khó khăn và áp lực trong cuộc sống, tuổi Thìn cần làm chủ được cảm xúc.

Tháng 10: Dù khó khăn vẫn còn nhưng nhờ sự nỗ lực và tinh thần làm việc hăng say nên cuối cùng tuổi Thìn cũng thu được kết quả khả quan.

Tháng 11: Tháng của thành công và may mắn.

Tháng 12: Nên cẩn thận trong chuyện hợp tác làm ăn hay vay mượn tiền của.

Theo Tường Vy / Reatimes