Để cập nhật thông tin tử vi 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo hàng ngày, tháng nhanh và sớm nhất bạn vui lòng like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo 

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào tuần mới từ 15/1/2018 đến 21/1/2018

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý tuần mới từ 15/1/2018 đến 21/1/2018

Tử vi tuần này của tuổi Tý nhận thấy bạn có vận trình công việc tương đối bận rộn. Những kế hoạch bạn đặt ra đang chạy theo tiến độ bởi vậy dường như bạn không có được nhiều thời gian rảnh. Đồng thời, cần chú ý làm việc tập trung hơn để tránh sai sót trong thời gian này kẻo ảnh hưởng tới tài lộc trong thời gian tới.

Vận tài chính chưa có biến chuyển nhiều nên đừng quá hi vọng. Tốt hơn hết hãy quản lý lại việc chi tiêu của mình để đảm bảo cho các khoản chi về sau.

Đối với tình cảm các bạn không có được sự ưng ý và đôi lúc cái tôi của đôi bên quá lớn nên dẫn đến một số tình huống căng thẳng. Thêm vào đó, có lẽ do sự bận rộn mà người tuổi Tý cũng có chút lạnh nhạt, thờ ơ và không chút tâm trong việc xây dựng mối quan hệ của mình.

May nắm là trong tuần này sức khỏe của bạn khá ổn và không có gì đáng ngại nên bạn có thể an tâm thực hiện các kế hoạch đã định.

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào tuần mới từ 15/1/2018 đến 21/1/2018

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu tuần mới từ 15/1/2018 đến 21/1/2018

Xem bói tử vi tuần mới của con giáp tuổi Sửu nhận thấy trong thuận này tuổi Sửu có được người giúp đỡ. Cho nên dù công việc có bận rộn đôi chút bạn vẫn có thể hoàn thành và ghi được ấn tượng tốt. Có điều bạn nên hạn chế chi tiêu một chút bởi hiện tại nguồn thu của bạn chưa thực sự ổn định. Trong khi sở thích mua sắm của bạn lại sắp tới giai đoạn bùng nổ rồi đấy.

Về thể trạng bạn chỉ cẩn dành thời gian ngủ nghỉ điều độ một chút là ổn. Các vấn đề thời tiết không thực sự ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe, thể lực của bạn đâu.

Quan hệ yêu đương trong tuần mới của bạn nhiều khả năng khá êm ấm. Mặc dù không có quá lãng mạn, ngọt ngào nhưng nó đủ giúp các bạn cảm nhận sự gắn bó và bình yên trong thời gian bận rộn này. Nếu có thể dành một chút sự quan tâm bằng những món quà nhỏ hoặc chút thời gian trò chuyện.

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào tuần mới từ 15/1/2018 đến 21/1/2018

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần tuần mới từ 15/1/2018 đến 21/1/2018

Với những người tuổi Dần, có thể bạn luôn là người bận rộn và làm việc với tinh thần trách nhiệm cao. Bởi vậy trong tuần này bạn vẫn rất chăm chỉ để hoàn thành các hạng mục công việc đã có sẵn. Thêm vào đó, có thể bạn sẽ phải tốn nhiều tâm sức để xử lý các công việc phát sinh.

May nắm là trong tuần này dường như bạn có vận tài chính khá ổn và cũng để ra được một khoản ngân sách để có thể mua sắm gì đó. Ngoài ra, bạn có thể nhận được một khoản thu bất ngờ và đây cũng là động lực để bạn phấn trấn hơn trong công việc.

Trong quan hệ tình cảm có thể tuần này bạn vẫn khá bận rộn và không có nhiều thời gian dành cho gia đình. Nhưng may mắn dường như bên cạnh bạn vẫn có người thấu hiểu nên không có chuyện to tiếng xảy ra. Mặc dù vẫn có những hờn giận nhưng chuyện này sẽ nhanh chóng qua đi thôi.

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào tuần mới từ 15/1/2018 đến 21/1/2018

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão tuần mới từ 15/1/2018 đến 21/1/2018

Với những người tuổi Mão vận mệnh tử vi tuần mới của bạn cũng có khá nhiều biến động. Công việc nhiều áp lực và dường như cuộc đua chỉ tiêu đang tiêu tốn khá nhiều năng lượng, tâm sức của bạn. May mắn bạn có được những đối tác, khách hàng tốt nên chắc chắn sẽ giúp bạn hoàn thành được nó.

Ngoài ra, về tài chính thì dường như bạn chưa thực sự hài lòng về nó. Và tuần mới này cơ may tài chính đến không nhiều cho nên việc chi tiêu cần phản được cân nhắc nếu như không muốn lạm chi và khó khăn trong thời gian tới.

Trong quan hệ gia đình dường như thời gian này bạn không được lòng mọi người cho lắm. Cho nên hãy bớt chút thời gian của mình để quan tâm hơn tới mọi người, đừng để xa mặt cách lòng nhé.

Chuyện tình cảm cá nhân cũng có những lúc va chạm và đôi khi bạn có hành động hơi thái quá. Hãy nghĩ kỹ trước khi làm đừng để người khác bị tổn thương.

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào tuần mới từ 15/1/2018 đến 21/1/2018

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn tuần mới từ 15/1/2018 đến 21/1/2018

Vận trình tử vi tuần mới của con giáp tuổi Thìn có những điềm báo không được may mắn. Công việc nhiều, áp lực lắm trong khi người khác khó có thể sản sẻ được cho bạn. Đừng quá vội vàng mà gây ra lỗi khiến ảnh hưởng tới thu nhập của bạn nhé.

Đối với người tuổi Thìn vận tài chính của bạn không cao nhưng thời gian gần đây khá ổn định nên bạn hoàn toàn có thể an tâm và dành thêm cho mình khoản tích lũy.

Trong tuần này bạn cũng được ủng hộ và giúp đỡ từ gia đình nên phần nào công việc nhà cũng được cáng đáng và bạn có thể an tâm làm việc. Tuy nhiên, chuyện cá nhân riêng tư dường như bạn vẫn chưa tìm ra được quyết định của mình.

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào tuần mới từ 15/1/2018 đến 21/1/2018

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ tuần mới từ 15/1/2018 đến 21/1/2018

Xem tử vi của những người tuổi Tỵ nhận thấy bạn có vận trình với khá nhiều điềm báo may mắn. Có thể trong tuần những người tuổi Tỵ sẽ có cơ hội tốt để phát huy năng lực của bản thân cũng như cải thiện nguồn tài chính.

Đối với người làm ăn kinh doanh dễ gặp được vận may, có được đối tác tốt và khả năng có thêm thu nhập cũng như cơ hội mở rộng kinh doanh.

Trong chuyện tình cảm người tuổi Tỵ gần đây khá im hơi lặng tiếng cho nên nếu là người độc thân có lẽ vận trình tuần này của bạn sẽ không đạt được những điều như trông đợi, khó có thể gây ấn tượng tốt với người mình thích.

Theo tử vi 12 con giáp, những người có gia đình dường như đang thiếu sự quan tâm cần thiết nên có thể chuyện gia đình không được tốt đẹp như trông đợi.

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào tuần mới từ 15/1/2018 đến 21/1/2018

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi của tuổi Ngọ tuần mới từ 15/1/2018 đến 21/1/2018

Người tuổi Ngọ trong tuần này có thể gặp được nhiều vận may đến và khả năng có được những nguồn thu bất ngờ. Nó có thể là một khoản thưởng hay một khoản thu từ trò chơi may mắn. Cho nên hãy an tâm về chuyện tiền bạc trong tuần này nhé.

Tuy nhiên, trong công việc cũng rất cần bạn phải cẩn trọng vì có điềm báo ganh ghét nên bạn có thể có vận trình tốt nhưng cũng nhiều người mưu hại để đoạt lợi lộc từ vị trí bạn đang có.

Về tình cảm cũng khá tốt bạn dễ có được nhiều niềm vui trong chuyện đôi lứa và đây cũng là thời điểm thích hợp để tính chuyện lâu dài hay đôi bên về chung một nhà. Đồng thời, vận sức khỏe cũng khá ổn định nên bạn có thể chuyên tâm cho gia đình của mình.

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào tuần mới từ 15/1/2018 đến 21/1/2018

Tử vi tuổi Mùi tuần mới từ 3/7/2017 đến 9/7/2017

Tử vi tuổi Mùi tuần mới từ 15/1/2018 đến 21/1/2018

Tử vi tuần mới của người tuổi Mùi nhận thấy dường như bạn đang có những khó khăn trong thời gian này. Công việc đình trệ và cũng có những lúc bạn phải chi phí nhiều tiền bạc để khắc phục. Cho nên chuyện tiền bạc cũng cần phải cẩn trọng và đừng để những sai lầm khiến cho bạn phải bù đắp nguồn ngân sách của mình nhé.

Trong chuyện tình cảm cá nhân tuy vui nhưng đừng vì vậy mà để lụy quá nhiều. Bạn cũng nên dành cho mình khoản thời gian riêng tư để có cái nhìn về cuộc sống rộng mở. Đừng vì ai đó quá nhiều mà cuộc sống bị bó hẹp và tẻ nhạt, cũng dễ bị tổn thương hơn.

Sức khỏe trong tuần của bạn cũng khá ổn mặc dù vẫn chịu một số tác động về thời tiết như sự cẩn thận giúp cho bạn có được nền tảng thể chất tốt.

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào tuần mới từ 15/1/2018 đến 21/1/2018

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân tuần mới từ 15/1/2018 đến 21/1/2018

Với người tuổi Thân khi xem bói tử vi tuần mới nhận thấy dường như bạn đang có sự tính toán khá kỹ lưỡng trong thời gian tới. Những khởi đầu công việc trong tuần này khá trôi chảy. Thêm vào đó, việc vận dụng các mối quan hệ một cách khéo léo giúp cho bạn có được những điều như ý.

Tài chính ổn định và có thể có chút may mắn về tài lộc nên bạn có thể thoải mái chi hơn một chút. Nhưng đừng vi quá hưng phấn mà tin lời nịnh nhọt dẫn đến những quyết định sai lầm mà bạn phải hối hận trong thời gian tới.

Ngoài ra, vận tình cảm khá tốt cũng là điều may mắn cho vận trình của bạn trong tuần này. Có thể vẫn có những xung đột nhưng à chuyện nhỏ nhặt và bạn hoàn toàn có thể giải quyết được vấn đề. Nhìn chung các bạn có được sự tâm đầu ý hợp nên làm việc gì cũng thuận, không khí gia đình vui vẻ.

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào tuần mới từ 15/1/2018 đến 21/1/2018

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu tuần mới từ 15/1/2018 đến 21/1/2018

Tử vi tuần mới của tuổi Dậu nhận định có được may mắn về tài chính. Con đường sự nghiệp vẫn khá thuận lợi dù có những thay đổi nhỏ nhưng nó không làm ảnh hưởng nhiều đến cục diện ngày mới của bạn.

Với những người làm nghề tự do thì tuần này là tuần tốt để bạn khởi động hoặc mở rộng cơ hội để kiếm thêm thu nhập. Nguồn tài lộc thoải mái tìm đến nhưng cũng lại khá tốn kém trong việc mua sắm cho gia đình.

Đối với chuyện tình cảm có thể các bạn gặp chút vấn đề trong việc thống nhất quan điểm. Tuy nhiên, điều này chỉ là nhất thời còn về cơ bạn nó vấn có được sự bền vững, tốt dẹp.

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào tuần mới từ 15/1/2018 đến 21/1/2018

Tử vi tuổi Tuất tuần mới từ 3/7/2017 đến 9/7/2017

Tử vi tuổi Tuất tuần mới từ 15/1/2018 đến 21/1/2018

Tuần này, bạn có được nhiều điều tốt đẹp và dường như các cơ hội nghiệp nghiệp trong tương lai đang mở ra. Những gợi ý thay đổi môi trường làm việc trong thời gian tới có thể sẽ giúp bạn đạt được nhiều cơ hội kiếm thêm thu nhập hay phát triển khả năng của bạn.

Tuy nhiên, đó là dự tính và định hướng cho thời gian tới còn hiện tại bạn vẫn nên tập trung cho công việc hiện tại. Sự thay đổi trong tuần này sẽ không giúp bạn có được vận trình tốt nhất đâu nhé.

Nhật vận tuần mới này nhận định những người tuổi Tuất cũng có các cơ hội tốt để cải thiện quan hệ tình cảm với mọi người. Bạn dễ có các cơ hội để gây ấn tượng tốt với đối tượng yêu thích. Người có gia đình cũng có được tinh thân thoải mái, vui vẻ và có thêm thời gian để gắn kết mọi người với nhau.

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào tuần mới từ 15/1/2018 đến 21/1/2018

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi tuần mới từ 15/1/2018 đến 21/1/2018

Với người tuổi Hợi, dự báo tử vi tuần này khá ổn về công việc. Bạn làm việc với tinh thần tập trung tốt và có thể có chút may mắn trong quan hệ tiền bạc.

Việc học hành cũng có được những bước tiến triển tốt và không có quá nhiều áp lực. Có thể bạn sẽ gặp chuyện khá hài lòng và cũng có người mang đến các cơ hội tốt.

Tài chính ổn định, mặc dù nguồn thu không nhiều nhưng những tích lũy và khả năng quản lý tài chính của bạn giúp cho bạn có được các quyết định tốt và hiệu quả trong việc sử dụng tiền bạc.

Nhưng chuyện tình cảm có vẻ không được tốt và nhiều rắc rối. Dường như có những sự muộn phiền kéo đến và khiến co bạn có đôi chút buông xuôi, mệt mỏi. Hãy thử dành thời gian để suy nghĩ kỹ các vấn đề, đừng đẻ những hiểu lầm trở thành những sai lầm nếu như các bạn không cố gắng cứu vãn nó.

May mắn là tuần này bạn có sức khỏe ổn nên dù mệt mỏi nhưng bạn vẫn giữ được sự ổn định trong cuộc sống.

Xem thêm: Tử vi tháng 1/2018 của 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy /Reatimes