Tổng quan tuổi mão năm Mậu Tuất 2018

Năm Đinh Dậu 2017 không thực sự may mắn và trôi chảy với tuổi Mão. Năm Mậu Tuất 2018 tới đây sẽ bù đắp lại cho bạn, đem đến rất nhiều may mắn cũng như niềm vui cho tuổi Mão.

Nhờ sự ban phước của các vì sao tốt Thiên Đức, Nguyệt Đức và Tuế Hợp, tuổi Mão sẽ có một năm với sự nghiệp hanh thông, tình duyên như ý và những mối quan hệ tốt đẹp.

Dù được bảo trợ bởi những sao tốt, thế nhưng, tuổi Mão cũng nên thận trọng vì năm 2018 cũng dự báo về sự mất mát tiền của, sự tan rã nhanh chóng của các mối quan hệ.

Sự nghiệp tuổi mão năm Mậu Tuất 2018

Do được sao Thiên Đức bảo trợ đắc lực trên con đường công danh sự nghiệp, giúp tuổi Mão thể hiện tốt năng lực cá nhân và có cơ hội đảm đương những vị trí quan trọng tại nơi làm việc.

Bạn nhận được sự hài lòng từ cấp trên, đối tác hoặc khách hàng. Đồng thời, được sự hỗ trợ của sao Nguyệt Đức giúp bạn giữ được mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp và cấp dưới, qua đó bạn phát huy được tối đa sức mạnh của team. Khi gặp khó khăn, tuổi Mão sẽ được quý nhân và đồng đội ra sức giúp đỡ.

Vào khoảng giữa năm, bạn dường như gặp quá nhiều áp lực và cảm thấy bế tắc. Thế nhưng, tuổi Mão sẽ vượt qua được mọi khó khăn và thử thách, từ đó vươn lên một đỉnh cao mới.

Nếu bạn muốn thay đổi công việc thì năm nay sẽ là một năm may mắn, giúp bạn tìm được một công việc ưng ý, lương cao và hoàn toàn đúng mong đợi.

Tuy thế, đừng vội vã chấm dứt hợp đồng ở chỗ làm cũ trong khi vẫn chưa chắc chắn ở chỗ làm mới, vì điều đó có thể khiến bạn hoang mang và rơi vào thế bị động.

Tài chính tuổi mão năm Mậu Tuất 2018

Năm 2018, bạn sẽ có nhiều cơ hội trong việc kinh doanh và tiếp thị khách hàng, gây dựng được hình ảnh tốt trong mắt đối tác. 

Đặc biệt, tuổi Mão sẽ nhận được sự trợ giúp từ những người có năng lực chuyên môn, giúp bạn phát triển được sự nghiệp và đạt hiệu quả cao trong công việc. Chính điều đó sẽ mang lại cho bạn cơ hội tăng lương, khen thưởng và hứa hẹn một thu nhập vô cùng lý tưởng.

Tuy nhiên, tuổi Mão vẫn cần thận trọng. Bạn sẽ dễ gặp tổn thất về tài chính , như mất của cải, vi phạm giao thông, hỏng hóc đồ đạc…

Tình yêu - hôn nhân tuổi mão năm Mậu Tuất 2018

Những người sinh vào năm Mão sẽ có được mối quan hệ hòa hợp với người thân, bạn bè, đồng thời bạn cũng có nhiều cơ hội để gặp gỡ những người khác giới.

Trong năm 2018, tuổi Mão độc thân có cơ hội tìm được cho mình nửa kia, mối quan hệ của bạn sẽ phát triển nhanh chóng và thậm chí cuối năm có thể sẽ báo hỷ.

Đồng thời, trong năm này, tuổi Mão cũng dễ sa vào chuyện tình cảm chốn công sở, cần thận trọng vì có thể mối quan hệ này sẽ gây ảnh hưởng đến sự nghiệp và công việc của bạn.

Đối với những người đã kết hôn, có thể sẽ xảy ra một vài trục trặc do những cảm xúc bốc đồng và sự hoài nghi gây nên. Tuy vậy, nếu cả hai cùng nỗ lực và cố gắng "hâm nóng" mối quan hệ, trao nhau sự tin tưởng thì mọi khó khăn sẽ đều vượt qua được.

Sức khỏe tuổi mão năm Mậu Tuất 2018

Công việc bận rộn cùng các hoạt động xã hội thường xuyên có thể khiến tuổi Mão suy kiệt về sức lực, lúc nào cũng trong trạng thái mệt mỏi về cả thể chất và tinh thần, ngoài ra có thể sẽ gặp các vấn đề về đường huyết, mỡ máu...

Hãy luôn nhắc nhở bản thân phải sinh hoạt khoa học và điều độ, cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi, thư giãn. Ngoài ra, tuổi Mão cũng nên đi khám sức khỏe định kì đề phòng bệnh cũ tái phát.

Vận mệnh qua từng tháng tuổi mão năm Mậu Tuất 2018

Tháng 1: Công việc tiến triển tốt và suôn sẻ, hầu như không có trở ngại.

Tháng 2: Xuất hiện áp lực trong công việc nhưng nếu cho ra kết quả tốt thì sẽ có cơ hội thăng tiến nhanh.

Tháng 3: Thành công trong công việc, tuy nhiên cần đề phòng tiểu nhân hãm hại, lừa lọc.

Tháng 4: Có quý nhân phù trợ.

Tháng 5: Nếu có ý định nhảy việc thì nên cân nhắc kĩ càng trước khi đưa ra quyết định.

Tháng 6: Một tháng may mắn cả về sự nghiệp và tài chính.

Tháng 7: Tháng có khá nhiều khó khăn và căng thẳng.

Tháng 8: Mọi thứ dường như khá bế tắc, đừng mất ý chí, hãy kiên cường đương đầu với mọi khó khăn.

Tháng 9: Chuyện tình yêu nở hoa kết trái, có tin hỷ sự.

Tháng 10: Áp lực công việc giảm đi, sự nghiệp thăng tiến.

Tháng 11: Không nên xuất hành đi xa.

Tháng 12: Tháng cuối năm tốt lành, nhận được nhiều tin vui.

Theo Tường Vy / Reatimes