Hòa chung niềm hạnh phúc đón chào Giáng Sinh với các nước năm nay, tại Trung tâm thương mại The Garden Shopping Center đã diễn ra lễ hội Ông già Noel. Đêm hội đã thu hút đông đảo người đến tham gia, tao một không khí sôi động và ấm cúng của đêm Noel.

Lễ hội thu hút đông đảo người tham gia

Lễ hội thu hút đông đảo người tham gia

Tại lễ hội này với sự xuất hiện của rất nhiều ông già Noel dưới sự hóa trang của nhiều người cùng với nhiều hoạt động tạo không khí sôi động cho lễ hội. Nhiều người đến tham gia lễ hội đã hoà mình vào không khí chung khi diện cho mình những bộ quần áo có tông màu đỏ.

Đặc biệt có phần xuất hiện của ông già Noel béo nhất Việt Nam mang theo túi quà "siêu khủng" là 2000 chiếc mũ Noel để dành tặng cho những người tham gia đêm hội này.

Ông già Noel béo nhất Việt Nam

Ông già Noel béo nhất Việt Nam

Lễ hội có sự góp mặt của ca sĩ Thái Thùy Linh trong vai trò cô Noel, cùng với nhiều nhân vật hóa trang đặc biệt của các sĩ nổi tiếng khác như: Taylor Swift và Elvis Presley.,. Những ca khúc giáng sinh bất hủ như  Joy to the world, Mary's Boy Child, Jingle Bell… được cất lên trong đêm hội.

ca sĩ Thái Thùy Linh sôi động với ca khúc Ông già Noel giáng trần

Tiết mục của các bạn nhỏ đến từ tổ chức Giáo dục & Đào tạo Apollo

Sôi động với những ca khúc giáng sinh của các ông già Noel tý hon

Những khoảnh khắc ngộ nghĩnh và đáng yêu của những Ông già Noel "tý hon" trong các trò chơi do tổ chức Giáo dục & Đào tạo Apollo English VietNam, Câu lạc bộ Tacaemca… tổ chức được lưu lại cùng với không khí Giáng sinh năm 2015.

Những hình ảnh vui nhộn, ngộ ngĩnh của các bạn nhỏ qua các trò chơi

Những hình ảnh vui nhộn, ngộ ngĩnh của các bạn nhỏ qua các trò chơi

Sau khi kết thúc phần trình diễn người tham gia sẽ được chụp hình chung với các nhân vật nổi tiếng tại sảnh của Trung tâm thương mại.

 

Theo Đức Trường/Gia Đình Việt Nam