Hình dáng túi xách

Túi xách có thể coi là vật bất ly thân. Việc lựa chọn túi xách không chỉ phù hợp với công việc, sở thích mà còn cần hợp với phong thủy trong ngũ hành.

Nên chọn hình dáng túi hợp với bản thân. Không nên chọn quá nhỏ hoặc quá to. Điều này sẽ làm tiêu tốn năng lượng và tiền bạc của bạn.

Cách cầm túi xách

Theo phong thủy thì để tối ưu sự may mắn thì bạn nên cầm túi xách bên phía tay trái. Điều này sẽ tăng năng lượng đi vào và giảm năng lượng đi ra. Phần bên phải cơ thể là “một con hổ trắng” mạnh mẽ trong khi phía bên trái là “con rồng xanh” mang đến năng lượng cho bạn.

Cũng cần phải lưu ý đến nơi bạn sẽ đặt chiếc túi. Khi ngồi, bạn cũng nên đặt túi bên trái cơ thể.

Cũng cần phải lưu ý đến nơi bạn sẽ đặt chiếc túi. Khi ngồi, bạn cũng nên đặt túi bên trái cơ thể.

Tuyệt đối không được đặt túi xách trên sàn nhà vì quan niệm: ví trên sàn nhà, tiền ra khỏi cửa. Tiền bạc, thẻ tín dụng thường nằm trong túi xách, nếu đặt chúng dưới đất sẽ thể hiện sự bất kính, coi thường của cải vật chất

Màu sắc túi xách

Luật phong thủy dựa vào 5 yếu tố chính trong ngũ hành đó là: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Do vậy lựa chọn túi xách phù hợp cần phải biết mệnh và lựa chọn màu sắc của túi hợp với mệnh của mình.

Theo chuyên gia John Lok Màu đỏ, hồng, tím và có hình dạng góc cạnh chính là mệnh "Hỏa" vì thế khi chọn chiếc túi có chiếc túi có các yếu tố này sẽ mang đến may mắn trong công việc bởi chúng toát ra sự tự tin.

Túi hình vuông, màu vàng, cam và nâu là mệnh "Thổ", rất tốt cho những lúc bạn muốn tạo sự gần gũi, thân thiện với một ai đó.

Túi hình tròn, màu trắng, ánh bạc, ánh vàng, đồng là mệnh "Kim". Nó có thể truyền cho bạn cảm hứng để tạo ra các ý tưởng mới mẻ và sức mạnh.

Túi hình chữ nhật, màu xanh lá, xanh dương nhạt là mệnh "Mộc", có thể duy trì sự yên bình, hài hòa.

Túi dạng cong, màu đen và xanh dương đậm là mệnh "Thủy", sẽ cải thiện sự thinh vượng và nói lên rằng chủ nhân của chiếc túi cần phải được tôn trọng./.

Theo Nhật Linh (Tổng hợp) / Gia đình Việt Nam