Tin tức mới nhất trên IGN.vn (InfoGame News) cho biết, Phóng Viên IGN.vn đã liên hệ với một trong số những admin của page là anh Nguyễn Trường Sinh để tìm hiểu vụ việc. Theo anh chia sẻ, page Beat.vn đang bị một số đối tượng xấu, có thể là một số trang nhái Beat.vn hoặc các diễn đàn tương tự report lên Facebook khiến trang bị tạm khóa cùng hệ thống nội dung của mình.

 

Tờ Một Thế Giới dẫn lời một admin của fanpage này chia sẻ trên Facebook cá nhân rằng, Beat.vn bị Facebook khóa tạm thời và cảnh báo với người dùng về những fanpage giả mạo Beat.vn: “Anh em, bạn bè cùng các Beater share giúp mình. Thanks all. Dear all. Hiện tại fanpage Beat.vn của chúng tôi đang bị khóa tạm thời. Chúng tôi đang trong quá trình làm việc với Facebook và page sẽ khôi phục trong thời gian sớm nhất. Chúng tôi xin thông báo không lập page tạm thời nào nên các bạn lưu ý: Mọi phát ngôn ở các fanpage khác đều không phải của nhóm admin làm Facebook Beat.vn. Các ơn các bạn đã luôn theo dõi và ủng hộ”.

Admin thông báo fanpage Beat.vn bị Facebook tạm khóa.

Admin thông báo fanpage Beat.vn bị Facebook tạm khóa.

Hiện tại đội ngũ Admin đang cố gắng liên hệ và xác minh lại thông tin trang với Facebook để lấy lại fanpage trong thời gian ngắn nhất có thể. Nên vì thế bạn đọc nếu yêu thích trang này cũng không cần phải lo lắng quá nhiều.

Dự kiến Beat.vn sẽ hoạt động bình thường trở lại vào ngày 7.9 tới sau khi cử người trực tiếp đến văn phòng đại diện của Facebook tại Singapore để làm việc vào hôm nay (5.9).

Nhiều người cho rằng, đây là page fake ăn theo

Nhiều người cho rằng, đây là page fake ăn theo fanpage Beat.vn.

Hiện tại, không ít dân mạng tại Việt Nam đang đưa ra một loạt suy đoán lý giải nguyên nhân vì sao fanpage Beat.vn bị Facebook xóa khỏi hệ thống.

Với hơn 830 ngàn thành viên, đội ngũ hàng chục admin thường xuyên đăng ảnh, tin, video mang tính thời sự cũng như liên quan đến giới trẻ, Beat.vn là điểm dừng chân của rất nhiều người dùng Facebook.

Từ trước đến nay biết đến như một diễn đàn giải trí khá lành mạnh dành riêng cho game thủ và thế hệ người dùng 8x, 9x. Tuy không thuần hóa nội dung như trước và diễn đàn này cũng đã phải tạm thời đóng cửa để tìm cho mình một hướng đi mới, nhưng nhiều thành viên vẫn rất trung thành gắn bó, sinh hoạt trên fanpage của trang rất đều đặn.

Mỗi nội dung do fanpage Beat.vn đăng tải đều có sức ảnh hưởng rất lớn đến giới trẻ, phản ảnh một phần góc khuất không hay của những mảnh đời hay thế hệ trẻ hiện đại. Với gần 1 triệu lượt thích, đây có thể coi là một trong những fanpage được người dùng Việt yêu thích nhất trên mạng xã hội Facebook.

PV (Tổng hợp từ IGN.vn và Motthegioi.vn) / Theo Ngày nay Online