Viet-a

Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về viet-a, cập nhật vào ngày: 27/10/2024

Hoạt động thương mại, bán lẻ trong nước ngày càng được mở rộng phát triển, trong đó phát triển hạ tầng thương mại (HTTM) là một trong những giải pháp quan trọng thúc đẩy doanh nghiệp mở rộng thị trường.

Sự liên kết trong chuỗi cung ứng dịch vụ đã tạo ra những giá trị và tạo đà cho du lịch phát triển. Tuy nhiên, chuỗi cung ứng này vẫn lộ những yếu kém, khiến cho sản phẩm du lịch chưa thực sự hấp dẫn...

Cùng với sự phát triển của xã hội, nền kinh tế đã và đang trên đà hội nhập ngày càng sâu rộng. Các doanh nghiệp ngành dịch vụ tiêu dùng cũng đứng trước nhiều cơ hội và thách thức mới.

Cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0 đã và đang tác động mạnh mẽ đến mọi lĩnh vực, trong đó có ngành du lịch. Đây là cơ hội phát triển du lịch thông minh, ứng dụng được trí tuệ nhân tạo nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Việt Nam hiện đang là một trong những nền kinh tế năng động nhất trong khu vực, mang theo đó là tiềm năng phát triển cho một thị trường bán lẻ vẫn còn non trẻ.

Australia là thị trường nhập khẩu (NK) tôm đứng thứ 7 của Việt Nam, chiếm 3,8% tổng giá trị xuất khẩu (XK) tôm Việt Nam đi các thị trường.

Thị trường cà phê đã có tín hiệu hồi phục trở lại sau liên tiếp những phiên sụt giảm mạnh thời gian qua.

Lượng tiêu thụ xe hơi tại Việt Nam năm 2019 đã vượt 400.000 chiếc, tăng rất mạnh so với cùng kỳ năm trước.

Công ty TNHH Nước giải khát Coca - Cola Việt Nam (Coca - Cola Việt Nam) bị truy thu và phạt hơn 821 tỷ đồng bao gồm tiền phạt và truy thu thuế.

Theo nhận định của World Bank, tăng trưởng trong khu vực Đông Á và Thái Bình Dương sẽ chững lại còn 5,7% vào năm 2020.

Tổng cục Thuế đã ra quyết định xử phạt đối với Coca-Cola Việt Nam với số tiền hơn 821 tỷ đồng vì đã vi phạm về khai sai dẫn đến thiếu số thuế phải nộp theo quy định.

Thị trường tiêu dùng Việt Nam chuẩn bị đón nhiều chuỗi bán lẻ gia nhập. Trong số đó phải kể đến các tên tuổi nổi tiếng như MUJI, Champion, JD, Sephora, Hawker Chan, SM Entertainment,...

Hà Nội và TP.HCM lọt top 39 thành phố du khách muốn lưu lại nhất bởi chi tiêu khá dễ dàng và nền ẩm thực cuốn hút.

Ấn phẩm đặc biệt "Toàn cảnh thị trường thương mại dịch vụ Việt Nam 2020" do Công Ty Cổ Phần Truyền Thông E.Life Việt Nam thực hiện, chính thức ra mắt độc giả vào ngày 07/01/2020.

Công ty Cổ phần Hàng Tiêu Dùng Masan (Masan Consumer) đã kết hợp cùng Hiệp hội văn hóa Ấm thực tổ chức chương trình thiện nguyện với tên gọi Tết trẻ em...