Sau khi Zone 9 bị đóng cửa do các tiêu chuẩn về an toàn cháy nổ, nhóm nhà đầu tư cá nhân của Zone 9 bao gồm các nghệ sĩ, kiến trúc sư nổi tiếng có nhận được nhiều hỗ trợ của Hội đồng Anh, Viện Goethe và nhiều nhà đầu tư khác nhau muốn mở lại một không gian khác tương tự như Zone 9 để giới làm việc trong ngành công nghiệp sáng tạo có sân chơi riêng.

Với quyết tâm và nhiệt huyết của mình, công trình thứ 2 mang dáng dấp của Zone 9 ra đời với nhiều đổi mới và sáng tạo mạnh mẽ mang tên Hanoi Creative đã được ra đời. Công trình mới tọa lạc tại một tòa nhà 20 tầng với diện tích mỗi tầng lên tới 870m2 và phần không gian ngoài trời rộng rãi. 

Những mảng màu sắc tại Hanoi Creative.

Những mảng màu sắc tại Hanoi Creative.

Hanoi Creative gây ấn tượng mạnh mẽ cho những ai đặt chân đến đây ngay từ xa với các mảng kiến trúc đầy màu sắc rực rỡ, tạo nên một bầu không khí rất vui vẻ và hiện đại, tràn đầy sự sáng tạo và mới mẻ.

Không chỉ gói gọn trong các cửa hàng quần áo, cafe studio như Zone 9, Hanoi Creative thực sự tạo nên một không gian đa dạng từ cửa hàng mua sắm, ăn uống, cafe tán gẫu cho tới khu vực các trò chơi vận động, phòng tập thể thao và nhiều khu kiến trúc mới mẻ khác. 

Cấu trúc tại Hanoi Creative được bố cục như sau:

- Tầng 1 đến tầng 10  được lấp đầy bởi các không gian nghệ thuật, cửa hàng thời trang, F&B và các sản phẩm giáo dục, fitness có mô hình hoàn toàn mới

- Từ tầng 11 đến tầng 19 là khối văn phòng cho thuê, ưu tiên các doanh nghiệp làm trong lĩnh vực sáng tạo, nghệ thuật.

- Đặc biệt, tầng 20 trong tương lai gần sẽ xây dựng một Art Bar với thiết kế khoảng sân ngoài trời.

Hanoi Creative sẽ chính thức được khai trương vào ngày 05/09/2015 với cực kỳ nhiều các hoạt động hấp dẫn cũng như các chương trình khuyến mại, giảm giá lớn của các cửa hàng tại đây.

Hanoi Creative chính thức khai trương vào ngày 05.09.2015

Hanoi Creative chính thức khai trương vào ngày 05.09.2015

Ngày Creative City Day 05/09/2015 sẽ có: 

- Những màn trình diễn đường phố đặc sắc, tiết mục ảo thuật lôi cuốn, hòa cùng âm nhạc sôi động và hội chợ nhiều màu sắc

- Đắm mình vào không gian giải trí công nghệ cao, tụ tập với các tín đồ thời trang chất lừ và la cà ăn uống thả ga

- Ố á vì những điều kì lạ trong lốp xe xếp chồng, thích thú khám phá khu trò chơi phong cách rustic, ngỡ ngàng ngắm cầu thang Nốt nhạc, hay bất ngờ với tấm kính trong suốt vẽ ArtPEn ...

Và viết điều gì đó lên bảng Before I die ...

Thời gian: 8h - 21h30 ngày 5/9/2015

Timeline:

+ 8h - 18h: Flea market
+ 10h - 11h: Trình diễn đường phố
+ 15h - 20h: Giải bóng đá nghệ thuật Vietnam Freestyle Football Championship
+ 20h - 21h30: Âm nhạc đường phố

# Triển lãm của nhóm nghệ thuật Friends Art tại sảnh tầng 1

Địa chỉ: Số 1 Lương Yên, Hai Bà Trưng, Hà Nội 

(Gửi xe tại số 25 Lương Yên, phường Bạch Đằng, Hai Bà Trưng. Hoặc di chuyển bằng xe bus: Hanoi Creative City gần bến xe Lương Yên, các bạn có thể đi xa bus đến bến xe, sau đó đi bộ một đoạn cực ngắn.) 

 

Khánh Nguyễn (tổng hợp)/ Theo Ngay Nay Online