Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21 tháng 3 – 19 tháng 4) ngày 6/5/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 6/5/2018

Vận mệnh cung Bạch Dương ngày 6/5/2018

Ngày Mặt Trời 60 độ sao Hải Vương mang lại cho Bạch Dương sự mơ mộng hơn thường lệ. Trí tưởng tượng phong phú hỗ trợ rất nhiều cho bạn trong những công việc liên quan tới sáng tạo. Không những thế, bạn còn trở nên lãng mạn và dịu dàng, đáng yêu hơn.

Không có gì lãng phí thời gian hơn là việc đẽo cày giữa đường. Vì thế, hãy xem ý kiến mọi người là cách để mình hiểu thêm vấn đề chứ quyết định cuối cùng là do bạn và nhớ đi đến cùng với quyết định đó.

Nếu muốn sống thọ thì nên thay thế ngũ cốc nguyên hạt thay vì ngũ cốc qua chế biến, hoa quả tươi thay vì nước ép... Ngoài ra bạn có thể ăn thêm ngũ cốc nguyên hạt, trái cây, rau xanh, cá,… cũng rất tốt cho sức khỏe.

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (20 tháng 4 - 20 tháng 5) ngày 6/5/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu chủ nhật ngày 6/5/2018

Vận mệnh cung Kim Ngưu ngày 6/5/2018

Theo Tử vi hàng ngày, hôm nay sao Kim 45 độ sao Thiên Vương cho thấy cái tôi hôm nay của Kim Ngưu khá lớn và nó lại trở thành nét thu hút của bạn với đối tượng mà bạn yêu thích. Tuy nhiên, đừng vì thế mà quá tự phụ kẻo bạn dễ gặp những rắc rối mà chính bạn không ngờ tới.

Xem bói tình yêu cho thấy để giảm bớt những trận cãi vã, hai bạn nên cùng nhau phân chia việc nhà. Vì thực tế là bạn cầu toàn, lúc nào cũng muốn đồ đạc trong nhà sạch tinh tươm, ngăn nắp trong khi người ấy không thể tìm được đồ của mình trong nhà thì hãy cùng nhau thống nhất một số điều cơ bản để tránh xung đột quá nhiều.

Thường xuyên ăn kiêng nhưng có một ngày bạn muốn "xả hơi" một bữa no nê với các món ăn ngon chứa nhiều đạm, béo. Việc này không hề tốt vì cơ thể bạn đang ở chế độ cân bằng bỗng chuyển sang hấp thụ quá nhiều thức ăn, dẫn đến hệ tiêu hóa biến chuyển bất thường trong thời gian ngắn gây chứng khó tiêu, đau dạ dày.

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (21 tháng 5 – 21 tháng 6) ngày 6/5/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử chủ nhật ngày 6/5/2018

Vận mệnh cung Song Tử ngày 6/5/2018

Mặt Trăng trùng góc với sao Hỏa cho thấy Song Tử trở nên khá táo bạo và sẵn lòng chấp nhận rủi ro lớn. Đối với bạn “liều ăn nhiều” nên bạn đã chuẩn bị cho cả trường hợp tệ nhất thì bản thân nên làm gì, việc đó mới thực sự quan trọng.

Càng ngày bạn càng hiểu ra, chính tình yêu từ người thân đã tạo nên cá tính, sự tự tin và tính quyết đoán trong hành động của bạn. Khi bạn nhận được niềm tin từ người thân, bạn sẽ luôn sẵn sàng chấp nhận mạo hiểm trong cuộc sống hơn.

Nếu đang quá cân thì dừng ngay việc ăn tối quá nhiều. Hành động ăn nhiều buổi tối vô tình đẩy bạn vào còn đường tăng cân không kiểm soát. Khi quá trình trao đổi chất sau một ngày dài hoạt động cần nghỉ ngơi, đừng để cơ thể mình bị quá tải.

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (22 tháng 6 - 22 tháng 7) ngày 6/5/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải chủ nhật ngày 6/5/2018

Vận mệnh cung Cự Giải ngày 6/5/2018

Mặt Trăng 135 độ sao Kim cho thấy Cự Giải có thể thu hút người khác giới chứng minh tình cảm của họ với bạn. Nếu bạn đã có đôi có cặp thì nên nghiêm khắc với chính mình còn nếu đang độc thân bạn có thể cân nhắc thêm trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Đừng cả nể, nên biết nói "không" khi cần. Khi gặp khó khăn, bạn buộc mình phải chấp nhận và đối mặt để từ chối những người, những thứ có thể ảnh hưởng tiêu cực đến "túi tiền" và tương lai của mình.

Nếu bị căng thẳng, cơ thể sẽ cảm nhận được những cảm xúc đó như là một phản ứng với một số mối đe dọa. Do đó, hãy nhận biết các tín hiệu khi quá căng thẳng và thực hiện các bước để mang lại sự thư giãn cho cuộc sống.

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (23 tháng 7 - 22 tháng 8) ngày 6/5/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử chủ nhật ngày 6/5/2018

Vận mệnh cung Sư Tử ngày 6/5/2018

Tiếp nối Tử vi ngày 5/5/2018, hôm nay, Mặt Trăng vuông góc sao Thiên Vương cho thấy bạn hay hồi hộp, nhạy cảm và bốc đồng, bạn phải học cách thỏa hiệp trong các giao dịch với người khác. Ngoài ra, thời điểm này bạn sẽ thay đổi nhiều nơi cư trú và đôi khi thái độ thay đổi bất thường khiến bạn trở nên khó hiểu.

Có những người có lớn nhưng chẳng khôn. Hãy dừng việc ùn đẩy sự sợ hãi của cuộc sống sang phía cha mẹ chúng ta. Hãy suy nghĩ về bản thân, tự quyết định và chịu trách nhiệm về chính mình, đó là khởi đầu của việc trở thành một người trưởng thành thực thụ.

Trước khi đi ngủ thì bạn nên đặt điện thoại ra xa giường ngủ, tắt hết các thiết bị điện tử khác trong phòng ngủ để yên tâm ngủ ngon mà không bị ảnh hưởng bởi bất kỳ thiết bị điện tử nào khác. 

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (23 tháng 8 - 22 tháng 9) ngày 6/5/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ chủ nhật ngày 6/5/2018

Vận mệnh cung Xử Nữ ngày 6/5/2018

Mặt Trăng 45 độ sao Hải Vương nhắc nhở Xử Nữ nên tỉnh táo. Bạn cẩn thận kẻo liên quan đến các mối quan hệ tình cảm phức tạp. Đừng vội tin những lời trót lưỡi đầu môi vì đó chỉ là những gì họ vẽ khác xa với thực tế.

Khi mọi thứ đang đi vào vòng quay ổn định hơn, bạn nên rèn luyện thêm cho mình các kỹ năng mới để dễ dàng hơn trong việc tăng lương hay cấp bậc.

Hãy ngừng ngay việc vừa ăn vừa sử dụng điện thoại, đọc sách, xem tivi, chơi game,… Thói quen này sẽ làm máu tập trung lên não nhiều hơn ở dạ dày, nên hệ tiêu hóa làm việc chậm lại, sự tiết men tiêu hóa giảm dần do hệ thần kinh đang tập trung làm một việc khác. Việc này là nguyên nhân bạn đau dạ dày thường xuyên mà không hiểu lý do từ đâu.

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (23 tháng 9 - 23 tháng 10) ngày 6/5/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình chủ nhật ngày 6/5/2018

Vận mệnh cung ngày 6/5/2018

Ngày sao Kim 45 độ sao Thiên Vương đã làm dấy lên trong Thiên Bình những khao khát mãnh liệt, và bạn thể hiện cảm xúc mà không cần một lí do cụ thể nào cả. Tuy nhiên, việc đó hay dẫn đến tình trạng cả thèm chóng chán. Hãy cân bằng cảm xúc tốt hơn và đây không hề là việc khó khăn đối với bạn.

Khi yêu, bạn cố gắng thay đổi, "cảm hóa" đối phương và bạn xem như đó là cách để dùng tình yêu cũng như quyết tâm để biến anh/cô ấy thành một đối tượng tuyệt vời hơn. Thế nhưng thực tế không ai hoàn toàn thay đổi được ai cả, vì thế, nếu họ có quá nhiều thói quen xấu không phù hợp bạn nên chọn đối tượng khác là hơn. Tham khảo: Đi tìm một nửa đích thực của Thiên Bình

Tư thế ngồi xấu và phần lưng bị quá tải với trọng lượng nhiều hơn nó có thể xử lý là thủ phạm chính gây đau lưng. Vì thế, khi ngồi vào bàn làm việc đừng quên chỉnh vị trí ngồi cho đúng tư thế.

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (24 tháng 10 - 21 tháng 11) ngày 6/5/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp chủ nhật ngày 6/5/2018

Vận mệnh cung Bọ Cạp ngày 6/5/2018

Xem Mật ngữ 12 chòm sao, Mặt Trăng 45 độ sao Hải Vương nhắc nhở Hổ Cáp cẩn thận kẻo dễ vướng phải những vấn đề liên quan tới sức khỏe. Có thể là thời gian này bạn di chuyển quá nhiều, không đủ thời gian để cơ thể được hồi phục.

Vì hôm nay bạn khá nhạy cảm nên bạn rất có thể bị đồng nghiệp làm cho tổn thương. Thay vì đôi co với họ, bạn hãy giải thích một lần rồi thôi và tập trung cho công việc của mình.

Thể dục cũng hỗ trợ cho bạn rất nhiều trong công việc đấy. Tập thể dục cũng là một cách tốt để thúc đẩy tư duy vượt giới hạn. Hoạt động đi bộ có thể thúc đẩy sự sáng tạo và giúp bạn có tinh thần sảng khoái hơn khi ngồi vào bàn làm việc.

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (22 tháng 11 - 21 tháng 12) ngày 6/5/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã chủ nhật ngày 6/5/2018

Vận mệnh cung Nhân Mã ngày 6/5/2018

Mặt Trăng trùng góc với sao Hỏa cho thấy Nhân Mã dễ nóng giận hơn, thực tế là mặc dù bạn rất nhạy cảm với những lời chỉ trích, bạn cũng có thể không nhạy cảm với cảm xúc của người khác. Đôi khi bạn nên đặt vào vị trí người khác bạn sẽ dễ kiềm chế cơn giận của mình hơn.

Chuyện tình cảm liên quan trực tiếp tới tiền bạc, về lâu dài thái độ với tiền bạc ảnh hưởng khá nhiều đến cả hai. Vì thế, hai bạn cần đảm bảo có thể nhượng bộ hoặc thống nhất cách thu - chi, phân chia trách nhiệm chi trả nếu không muốn hôn nhân trục trặc.

Đã bước vào những ngày Lập Hạ 2018, bạn nên ăn những đồ ăn mát như cháo đỗ đen, đỗ xanh, chè lô hội,… để làm dịu cơ thể trong thời tiết nóng nực này.

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (22 tháng 12 - 19 tháng 1) ngày 6/5/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết chủ nhật ngày 6/5/2018

Vận mệnh cung ngày 6/5/2018 

Mặt Trăng ở vị trí Ma Kết cho thấy bạn khá thực tế, bạn thích làm những việc thực tế, đáng giá, đem lại kết quả nhìn thấy được. Thế nhưng bạn cũng nhận ra khuyết điểm của việc này là bạn khó sáng, vì thế có thể thành công nhưng không thực sự vang dội.

Bạn sẽ phải đối mặt với một vài mâu thuẫn nhỏ liên quan tới tiền bạc và túi tiền của bạn cũng sẽ vơi dần. Tuy nhiên, thay vì hốt hoảng và “cầu viện” người khác, bạn nên bình tĩnh và điều chỉnh mức chi tiêu của mình sao cho hợp lý hơn.

Hãy cố gắng sắp xếp bàn làm việc sạch sẽ, gọn gàng vì điều đó cho thấy bạn là một người có tổ chức và kỷ luật. Ngoài ra, bàn làm việc ngăn nắp có thể thúc đẩy ý tưởng sáng tạo và kích thích những ý tưởng mới đến một cách nhanh chóng.

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (20 tháng 1 - 18 tháng 2) ngày 6/5/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình chủ nhật ngày 6/5/2018

Vận mệnh cung Bảo Bình ngày 6/5/2018

Mặt Trăng ở vị trí Bảo Bình cho thấy, bạn đánh giá cao sự tự chủ về cảm xúc và cũng trông đợi điều đó ở những người khác. Nhưng nên nhớ không phải ai cũng như bạn, vì thế, bạn nên chấp nhận sự khác biệt của mọi người bạn mới dễ thu phục lòng người.

Khi gặp một món đồ muốn mua, hãy hỏi bản thân "Liệu mình có thể sống thiếu món đồ này được không?" hay "Đây có phải là thời điểm thích hợp để mua nó không?". Cách này sẽ giúp bạn tự chủ với tiền bạc của mình và tránh mua sắm theo hứng.

Thời tiết nóng, độ ẩm không khí tương đối cao dẫn đến nhiều thay đổi bất lợi cho cơ thể. Lúc này, bạn không nên ra ngoài vào buổi trưa vì sẽ rất dễ bị cảm nắng.

12. Tử vi của cung Song Ngư - Pisces (19 tháng 2 - 20 tháng 3) ngày 6/5/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư chủ nhật ngày 6/5/2018

Vận mệnh cung Song Ngư ngày 6/5/2018

Mặt Trăng 45 độ sao Hải Vương cho thấy nếu bạn không xử lý tốt góc này sẽ dễ dẫn đến những vấn đề về sức khỏe. Có thể vì bạn đang phân vân không biết làm gì tốt cho sức khỏe nên chưa chọn được phương pháp phù hợp, thế nhưng bạn nên hiểu rằng bạn có tập luyện bằng nhiều cách đơn giản chứ không cần là cứ đến phòng tập mới được.

Bạn nên hiểu và biết rõ về điều gì nên tập trung sẽ mang lại hiệu quả cao hơn. Vì vậy, hãy giữ mọi thứ đơn giản, hiệu quả và có tổ chức, bạn sẽ sớm nhận ra mọi thứ sẽ thay đổi đáng kể.

Với thời tiết nóng nực, bạn có thể ăn các loại canh như canh bí, mồng tơi, canh hoa thiên lý, canh riêu cua mùng tơi… để giúp hạ nhiệt và ăn cơm ngon miệng hơn.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2018 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào chủ nhật , ngày 6/5/2018 nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes