Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21 tháng 3 – 19 tháng 4) ngày 9/5/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 9/5/2018

Vận mệnh cung Bạch Dương ngày 9/5/2018

Ngày sao Thủy 150 độ sao Mộc cho thấy dù nỗ lực rất nhiều nhưng Bạch Dương nhận ra sự thành đạt đến với mình khá muộn, và đôi lúc bạn cảm thấy công sức của mình không được công nhận. Hãy thôi để ý tới những điều đó vì có khi kết quả từ sự nỗ lực của bạn đã nở hoa ở đâu đó mà bạn không hay và chờ cơ hội để bạn nhận ra chúng mà thôi.

Mỗi ngày công việc diễn ra khá căng thẳng vì thế hãy khởi đầu ngày mới sớm hơn và dùng thời gian buổi sáng để dành cho những nhiệm vụ cá nhân, làm những việc mình yêu thích.

Da rất dễ xuống cấp khi thời tiết nóng nực hơn. Vì thế, bạn nên hạn chế hoặc thẳng tay loại bỏ thực phẩm chiên rán, đồ ngọt, hay sữa… Một số thực phẩm như đồ nếp, trứng, rau muống cũng nên được hạn chế bởi chúng có thể gây sẹo lồi nếu cơ thể bạn có vết thương.

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (20 tháng 4 - 20 tháng 5) ngày 9/5/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ tư ngày 9/5/2018

Vận mệnh cung Kim Ngưu ngày 9/5/2018

Theo Tử vi hàng ngày, Mặt Trăng 45 độ sao Diêm Vương cho thấy Kim Ngưu nên hạn chế bớt tính kiêu ngạo của mình trong ngày hôm nay. Vì nhiều việc bạn rất cần sự hỗ trợ của mọi người nhưng tính cách này của bạn đang đẩy họ ra xa mình.

Khi bạn kiểm soát tốt bản thân thì bạn mới đủ khả năng khai thác năng lượng tích cực từ chính mình để có những mối quan hệ hài hòa từ công sở tới khi về nhà.

Thời tiết Lập Hạ là khi bạn cần để ý hơn việc tăng cường thực phẩm chứa vitamin A, C thông qua việc ăn nhiều hơn những loại rau, củ, quả có chứa nhiều loại vitamin này như dưa hấu, cam, chanh, bưởi,…

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (21 tháng 5 – 21 tháng 6) ngày 9/5/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ tư ngày 9/5/2018

Vận mệnh cung Song Tử ngày 9/5/2018

Ngày mặt Trăng 60 độ sao Thổ cho thấy thành công của bạn chỉ dựa vào đúng năng lực của bạn. Hãy tận dụng khả năng tập trung và tổ chức của mình để phát huy hơn nữa thế mạnh của bản thân.

Bạn có đang che giấu điều gì không? Có đang trốn tránh chính mình để trở thành một người thú vị trong mắt kẻ khác không? Nếu bạn tiếp tục lối sống đó bạn sẽ thêm mệt mỏi khi không được là chính mình.

Bắt đầu ngày mới bằng cách tập thể dục là điều tốt nhất cho trí não cũng như cơ thể của bạn. Thể dục không những tăng cường khả năng của cơ thể mà còn giúp tăng khả năng não bộ và cảm giác.

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (22 tháng 6 - 22 tháng 7) ngày 9/5/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ tư ngày 9/5/2018

Vận mệnh cung Cự Giải ngày 9/5/2018

Theo Mật ngữ 12 chòm sao, ngày Mặt Trăng 45 độ sao Thủy cho thấy bạn thường có những hành xử khó hiểu vì bạn đang để cảm xúc dẫn lối. Bạn trở nên dễ xúc động, bồn chồn và dễ bị kích động, bạn phải học cách kiểm soát được cái tôi mạnh mẽ bên trong mình.

Trước khi chăm sóc cho ai đó bạn phải học cách tự chăm sóc bản thân mình trước. Nếu bạn là người thường đặt người khác lên hàng đầu, quan tâm quá nhiều đến tâm trạng và suy nghĩ của họ, để rồi bản thân phải chịu nhiều tổn thương, nhiều stress nặng nề.

Chất béo là nhóm thực phẩm mà người ăn kiêng đều tránh hàng đầu. Tuy nhiên, đừng loại bỏ luôn cả chất béo lành mạnh vì chúng giúp bạn no lâu hơn, tránh việc sa đà ăn nhiều vào bữa kế tiếp.

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (23 tháng 7 - 22 tháng 8) ngày 9/5/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ tư ngày 9/5/2018

Vận mệnh cung Sư Tử ngày 9/5/2018

Mặt Trăng 45 độ sao Hỏa cho thấy Sư Tử hôm nay dễ nóng nảy, cố chấp hơn. May mắn là khi ai đó hỗ trợ, bày tỏ sự chia sẻ bạn sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn và quên ngay cơn giận vừa rồi.

Bất kể bạn làm gì, điều trước tiên là phải chuẩn bị thật kỹ càng trong khả năng có thể vì người xưa đã từng nói: “Thành công phụ thuộc vào những sự chuẩn bị trước đó, và khi thiếu đi những sự chuẩn bị đó thì thất bại là điều khó tránh khỏi”.

Hãy lắng nghe cơ thể mình nhiều hơn để bạn có thể ngủ đủ giấc. Vì không ngủ đủ giấc có thể làm tăng mức độ căng thẳng, làm suy yếu hệ thống miễn dịch, làm giảm trí nhớ và tăng nguy cơ mắc bệnh trầm cảm.

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (23 tháng 8 - 22 tháng 9) ngày 9/5/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ tư ngày 9/5/2018

Vận mệnh cung Xử Nữ ngày 9/5/2018

Ngày sao Thủy 150 độ sao Mộc cho thấy mặc dù bạn cẩn thận nhưng lại thiếu phương hướng và động lực. Hãy lên kế hoạch cụ thể hơn và không quên chia nhỏ các mục tiêu để mọi thứ trở nên dễ dàng hơn, lúc đó bạn sẽ thấy rằng mọi việc không hề khó khăn như bạn vẫn nghĩ.

Việc bạn chưa thực sự bắt tay vào làm thì đừng chỉ đứng ở ngoài mà kêu khó khăn. Năng lực chỉ chiếm một phần nhỏ, còn cuộc sống thành hay bại phụ thuộc vào sự chăm chỉ của bạn tới đâu.

Hãy cố gắng cắt giảm lượng dầu mỡ sử dụng trong nấu nướng hàng ngày, thói quen nhỏ này sẽ giúp bạn giảm lượng chất béo nạp vào cơ thể. Thay vào đó, hãy bổ sung chất béo từ thực phẩm như quả bơ, các loại hạt, cá hồi…

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (23 tháng 9 - 23 tháng 10) ngày 9/5/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ tư ngày 9/5/2018

Vận mệnh cung ngày 9/5/2018

Mặt Trăng 45 độ sao Diêm Vương nhắc nhở Thiên Bình nên phát triển cân bằng trong tất cả các mối quan hệ, đừng vì mải mê với công việc như thời gian vừa qua mà bỏ bê chuyện tình cảm của mình.

Không có gì sai khi học tập những kỹ năng, phong cách của người khác. Chúng ta luôn biết lựa chọn những gì tốt nhất để áp dụng cho bản thân, nhưng đừng vì thế mà coi nhẹ và đánh mất con người bản chất của bạn.

Để giảm cân bạn không cần thiết phải tập thật nặng với mong muốn có kết quả nhanh chóng. Bạn có thể tập những hoạt động thể chất nhẹ nhàng nhưng đều đặn mỗi ngày cũng có thể đem lại hiệu quả.

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (24 tháng 10 - 21 tháng 11) ngày 9/5/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ tư ngày 9/5/2018

Vận mệnh cung Bọ Cạp ngày 9/5/2018

Tiếp nối Tử vi ngày 8/5/2018, hôm nay, Mặt Trăng 45 độ sao Hỏa cho thấy đôi khi bạn mỉa mai ai đó vì thiếu sót của họ. Bạn nên bớt đi lối nói chuyện này vì sẽ khiến đối phương dễ tức giận, hoặc mối quan hệ của hai người vì thế mà ngày càng xa cách.

Bắt đầu ngày mới bạn đừng dính chặt vào cái điện thoại như thế chứ. Hãy khởi động một ngày ý nghĩa bằng việc làm những thứ khác như tập thể dục, thiền, đọc sách hoặc viết, những hoạt động rất tốt để phát triển tư duy của bạn.

Nên lưu ý với bạn những lúc cơ thể bạn mệt mỏi, mắc bệnh cảm cúm, ốm sốt... thì tuyệt đối không nên bắt não phải làm việc hay suy nghĩ quá nhiều. Bởi lẽ, khoảng thời gian này là lúc não cần được nghỉ ngơi, thư giãn nên nếu bạn cứ cố ép não phải hoạt động thì chỉ càng gây hại mà thôi.

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (22 tháng 11 - 21 tháng 12) ngày 9/5/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ tư ngày 9/5/2018

Vận mệnh cung Nhân Mã ngày 9/5/2018

Mặt Trăng 45 độ sao Thủy cho thấy tâm trạng hôm nay của bạn rất dễ thay đổi thất thường, có lúc bồn chồn không vui, có thể do thời tiết mà cũng có thể là do bạn nghĩ nhiều. Hãy dừng việc suy nghĩ lại và bước ra ngoài hít thở không khí trong lành trước khi quay lại vào bạn làm việc.

Có làm thì tất nhiên sẽ dễ có sai, nhưng sai lầm lại là một cách tuyệt vời để hoàn thiện bản thân và thay đổi những khía cạnh con người bạn trong cuộc sống. Điều quan trọng đó là đừng để quá khứ chiếm lấy suy nghĩ của bạn.

Thay thế thịt bằng rau trong đĩa là cách đơn giản để có thể giảm lượng calo mà không phải giảm khẩu phần ăn. Bạn có thể ăn các loại rau theo mùa và nhất là mùa này có rau củ khá đa dạng cho bạn lựa chọn.

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (22 tháng 12 - 19 tháng 1) ngày 9/5/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ tư ngày 9/5/2018

Vận mệnh cung ngày 9/5/2018 

Mặt Trăng 45 độ sao Diêm Vương cho thấy bạn tìm cách thỏa hiệp với cả những cả những thứ bạn không thích vì sự thật là cuộc sống luôn có những điều không mong muốn xảy ra.

Đừng cố che đậy mọi thứ bằng một tấm áo màu hồng mà bạn đang khoác lên cho mình. Mọi người hoàn toàn có thể nhận ra con người thực sự của bạn có đúng như bạn đang thể hiện hay không, thông qua hành vi, lời nói hay thái độ của bạn trước sự vật, sự việc.

Bạn cần biết phân biệt giữa đâu là chất béo lành mạnh, đâu là chất béo xấu, hay chất béo chuyển hóa. Chất béo lành mạnh thường có trong quả bơ, olive, các loại hạt và cá biển như cá ngừ, cá hồi… rất tốt cho sức khỏe của bạn.

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (20 tháng 1 - 18 tháng 2) ngày 9/5/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ tư ngày 9/5/2018

Vận mệnh cung Bảo Bình ngày 9/5/2018

Mặt Trăng 60 độ sao Thổ cho thấy lối sống lành mạnh, có trách nhiệm với bản thân, luôn ngăn nắp gọn gàng sẽ là mang lại cho bạn kết quả tốt đẹp về lâu về dài. Điều dễ thấy nhất ở hiện tại đó là bạn có thể lực khá khỏe mạnh.

Sẽ luôn có những người ở phía sau đồn đại về bạn với những lời lẽ chẳng mấy thiện ý, nhưng quan tâm họ thì đâu có khiến bạn tốt hơn? Hãy trở thành chính bạn, và thậm chí trở thành nguồn cảm hứng của người khác.

Việc vừa ăn vừa xem tivi, máy tính, hay vừa ăn vừa làm việc có thể dẫn đến sự xao lãng, từ đó việc ăn uống trở nên vô thức, không hề tốt cho hoạt động của dạ dày. Vì vậy, tốt nhất là hãy tắt tivi, máy tính, khi ăn chỉ nên tập trung vào bữa ăn mà thôi.

12. Tử vi của cung Song Ngư - Pisces (19 tháng 2 - 20 tháng 3) ngày 9/5/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ tư ngày 9/5/2018

Vận mệnh cung Song Ngư ngày 9/5/2018

Mặt Trăng ở vị trí Song Ngư cho thấy bạn tận dụng khác tốt trực giác của mình. Thậm chí, những người thuộc cung hoàng đạo này có thể trở thành nhà tiên tri hoặc nhà ngoại cảm trong tương lai.

Mục tiêu đã đề ra từ trước nhưng khi mọi thứ đều chứng tỏ rõ ràng rằng đích đến kia không thể đạt được, bạn chớ vội thay đổi cái đích, hãy thay đổi những bước hành động của mình.

Hãy chú ý hơn tới khẩu phần ăn mỗi ngày của bạn, nếu không đủ lượng rau cung cấp cho cơ thể bạn nên bổ sung bằng việc ăn salad và các loại rau sống, hoa quả, rau củ…

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2018 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ tư , ngày 9/5/2018 nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes