Trong giai đoạn từ 6 - 12 tháng tuổi, nếu sữa mẹ không đủ để cung cấp cho nhu cầu ăn hàng ngày của bé, các bậc cha mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn sử dụng sữa công thức để bổ sung dinh dưỡng. Dưới đây là 5 loại sữa công thức được nhiều cha mẹ sử dụng với phương châm: chất lượng vượt trội, giá cả hợp lý. 

1. Dutch Lady Gold Step 2 

Gía: 305.000 đồng/hộp 900gr 

Dutch Lady Gold Step 2 là sản phẩm sữa mới được đặc chế dành cho trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên với công thức tiên tiến nhất giúp cung cấp năng lượng cho não của bé. Với công thức gồm DHA và AA giúp phát triển cấu trúc của não bộ và võng mạc, cho mắt sáng và não bộ hoạt động hiệu quả.

Bên cạnh đó Dutch Lady Gold Step 2 còn sở hữu thành phần chứa PalatinoseTM cung cấp nguồn năng lượng dài lâu và ổn định cho não, giúp trí não hoạt động hiệu quả. Ngoài ra tỉ lệ choline hợp lý trong sữa sẽ giúp tăng cường trí nhớ. Ngoài ra các loại vitamin B1, B2, B12 hỗ trợ quá trình học hỏi và ghi nhớ và ghi nhớ ở trẻ. 

2. Vinamilk Dielac Optimum Step 2 

Gía: 362.000 đồng/ hộp 900gr

Gía: 362.000 đồng/ hộp 900gr 

Công thức tối ưu với trẻ em Việt Nam, thành phần của Optimun Step 2 có công thức chứa sữa non Colostrum các vitamin, khoáng chất thiết yếu như A, D, C, Zn, Se giúp tăng cường sức đề kháng và hỗ trợ hệ miễn dịch. Nhờ có chất xơ hòa tan FOS và hệ vi khuẩn có lợi Probiotic là hai dưỡng chất đặc biệt giúp hệ tiêu hóa của trẻ khoẻ mạnh,ngăn ngừa chứng tiêu chảy cho bé. 

Bên cạnh đó thành phần ARA, DHA, cùng Taurine và Choline cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho sự hình thành, phát triển não bộ và tế bào võng mạc mắt của trẻ. 

3. Nuti IQ Step 2 

Gía 280.000 đồng/hộp 900gr 

Nutifood IQ step 2 cung cấp một lượng canxi vừa đủ để hỗ trợ có một hệ xương chắc khỏe. Bên cạnh việc cung cấp canxi để thúc đẩy quá trình khoáng hóa xương, răng thì Phốtpho, Magiê, Kẽm và vitamin D cũng được bổ sung để quá trình này diễn ra thuận lợi mà không hề gây áp lực lên cơ thể các bé.

Bằng cách bổ sung các Nucleotide, bé sẽ tiêu hóa tốt hơn, giảm nguy cơ bị các hại khuẩn xâm nhập vào cơ thể. Bé sẽ được bổ sung các dưỡng chất cần thiết để có thể phát triển trí não. Các vitamin B1 giúp bé cải thiện khả năng ghi nhớ. Tryptophan giúp bé ngủ ngon và hấp thu tốt. DHA, ARA sẽ cho bé phát triển trí thông minh… 

4. Nestle Lactogen 2 Complete

Gía: 350.000 đồng/hộp 900gr

Sữa bột Nestle Lactogen 2 Complete cung cấp Omega 3, 6, sắt, i-ốt, đạm, vitamin A và khoáng chất. Tăng cường DHA và ARA là những dưỡng chất rất cần thiết cho sự phát triển chức năng nhìn của mắt và phát triển hệ thần kinh.

Nestle Lactogen 2 Complete giúp dự phòng các bệnh tim mạch .Probiotic là một loại vi sinh vật có lợi sinh tổng hợp ra các chất kháng khuẩn nhằm hỗ trợ hệ miễn dịch và cung cấp lượng chất đạm cần thiết cho sự phát triển của trẻ em. Sắt, i ốt với hàm lượng cao trong Nestle Lactogen Complete 2 có tác dụng làm giảm nguy cơ thiếu máu. 

5. Abbott Grow 2

Gía: 330.000 đồng/ hộp 900gr 

Grow 2 giúp bé có hệ miễn dịch khỏe mạnh nhờ hỗ trợ tốt cho sức đề kháng. Trong công thức gồm GOS giúp tăng cường sức khỏe đường tiêu hóa của bé, ngoài ra còn chứa phức hợp các dưỡng chất như kẽm, beta-caroten và các chất chống oxi hóa như vitamin C & E giúp hệ miễn dịch của bé khỏe mạnh.

Grow 2 còn chứa hỗn hợp chất béo 100% dầu thực vật đặc biệt không chứa dầu cọ được chứng minh lâm sàng giúp hấp thu canxi tốt hơn. Cùng với công thức được thiết kế khoa học giàu canxi, vitamin D và tỷ lệ canxi/phốt pho thích hợp hỗ trợ phát triển xương chắc khỏe.

(còn tiếp)

Khánh Nguyễn (tổng hợp)/ Theo Ngaynay.vn