Xuất hiện tại Việt Nam từ năm 2000, đến nay, tập đoàn này đã phát triển và vận hành 15 mô hình trường học tại Việt Nam, trải dài từ Hà Nội, Hạ Long, Nha Trang, Vũng Tàu, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh, Bình Dương.

Tại Hà Nội hiện có 3 cơ sở của SIS và tại TP Hồ Chí Minh có 1 cơ sở.

SIS Hà Nội

Học phí các cấp học tại Trường Liên cấp Quốc tế Singapore (SIS)

Hệ thống trường SIS tại Hà Nội đi vào hoạt động từ năm 2015 với các cơ sở tại Vạn Phúc, Khu đô thị Ciputra và Gamuda Gardens.

Trường đào tạo chương trình quốc tế song ngữ từ lớp một đến hết dự bị đại học cho học sinh Việt Nam và quốc tế.

Đối với chương trình đào tạo song ngữ, bậc mẫu giáo tại SIS Hà Nội có học phí trên 160 triệu đồng/năm, chưa kể phí ghi danh.

Học phí lớp 1 là trên 190 triệu đồng/năm, chưa tính phí các loại dịch vụ khác. Đối với cấp học từ lớp 2-5, học phí là 185 triệu đồng/năm.

Chương trình đào tạo quốc tế có mức học phí là trên 322 triệu đồng/năm với tất cả các cấp học ở bậc tiểu học.

SIS TP Hồ Chí Minh

 Học phí tại Trường Quốc tế Singapore tại Nam Sài Gòn

Tại cơ sở TP Hồ Chí Minh, chương trình đào tạo song ngữ có mức học phí dao động từ 100 - 200 triệu đồng. Cụ thể, bậc mẫu giáo, tổng học phí và phí ghi danh là trên 110 triệu đồng/năm. Đối với lớp dự bị tiểu học, học phí là trên 170 triệu đồng/năm.

Từ lớp 1-5 học phí trên 185 triệu đồng/năm. Lớp 6-9 học phí là trên 200 triệu đồng/năm.

Đối với chương trình đào tạo quốc tế, bậc mẫu giáo có học phí trên 200 triệu đồng/năm. Học phí khối lớp 1-6 là trên 300 triệu đồng/năm, lớp 7-8 là 340 triệu đồng/năm. Học phí lớp 9-10 là gần 380 triệu đồng/năm.

Bậc đào tạo dự bị đại học - A/AS có mức học phí là trên 400 triệu đồng/năm cho cả hai mức 1 và 2 và tương đương với học phí GAC - chương trình dự bị đại học quốc tế.

Mức học phí trên chưa bao gồm các phí dịch vụ đưa đón, tiền đồng phục, giáo trình và các dịch vụ khác. Ngoài ra, theo thông tin trên website của trường thì học phí và các khoản phí khác có thể được điều chỉnh theo quyết định của Ban Giám đốc.

Theo Minh Chuyên (Tổng hợp)/Reatimes