Vinschool là hệ thống giáo dục liên cấp từ bậc Mầm non đến Tiểu học, Trung học cơ sở và Trung học phổ thông được đầu tư bởi Tập đoàn Vingroup bao gồm 8 trường: Trường mầm non Vinschool Central Park; Trường mầm non Vinschool – Royal City (Hệ tiêu chuẩn); Trường mầm non Vinschool – Royal City hệ nâng cao; Trường mầm non Vinschool – Nguyễn Chí Thanh; Trường mầm non Vinschool – Times City; Trường mầm non Vinschool – Vinhomes Riverside; Trường trung học Vinschool Times City; Trường tiểu học Vinschool Times City.

Trường Phổ thông liên cấp Vinschool Times City, là ngôi trường đầu tiên của Khối phổ thông. Các trường Mầm non Vinschool được đặt trong các Khu đô thị Tập đoàn Vingroup (KĐT Times City, Royal City, Vinhomes Riverside,...) 

Với mức học phí trong khoảng từ 27 - 58 triệu/năm, cộng thêm các khoản phí khác như phí bán trú, xe bus, phát triển trường,... Tổng chi phí kèm học phí trường Vinschool phụ huynh sẽ phải đóng cho con là từ 74-100 triệu đồng, cụ thể như sau: 

Bảng học phí trường Vinschool mới nhất

Lưu ý:

Mức chiết khấu áp dụng khi đóng phí theo kỳ là 2% và theo năm là 5%. Chiết khấu tính cho tổng các loại phí phải nạp.

Phụ huynh có thẻ VinID sẽ được tích 3% cho các khoản phí trừ các khoản ưu đãi và học bổng hoặc phí thu hộ cho bên thứ ba.

Phụ huynh có nhiều hơn 1 con ruột theo học tại Hệ thống giáo dục Vinschool, chính sách ưu đãi gồm:

- Con thứ 2 được giảm 5% và con thứ 3 được giảm 30% học phí chính khóa

- Với phí dịch vụ xe bus: Anh chị em ruột được tính phí đón xe bus tại nhà và đến trường trong cùng một khu đô thị thì một học sinh áp dụng theo mức phí tại nhà, các học sinh còn lại áp dụng mức phí tại điểm.

 

Theo Mộc Anh/Đô Thị Mới