Cau-thang-long

Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về cau-thang-long, cập nhật vào ngày: 25/04/2024

Nhằm phục vụ công tác kiểm định cầu Thăng Long, Sở Giao thông Vận tải (GTVT) Hà Nội sẽ cấm toàn bộ phương tiện giao thông lưu thông trên tầng 2 của cầu trong 3 đêm (từ 0h - 4h) các ngày 26, 27, 28/8.

Vành đai 3 trên cao đoạn từ Mai Dịch (Mố A1) đến đầu cầu Thăng Long (Mố A2) sẽ cấm toàn bộ các phương tiện lưu thông theo cả 2 hướng (đoạn từ Mai Dịch đến cầu Thăng Long và ngược lại).

Tổng cục trưởng Tổng cục đường bộ Việt Nam Nguyễn Văn Huyện khẳng định, sau khi hoàn thành khả năng chịu lực của cầu Thăng Long sẽ tăng gấp 3 lần so với trước đây.

Sau khi cầu Thăng Long thông xe trở lại, Sở Giao thông vận tải đã có phương án điều chỉnh, phục hồi lộ trình các tuyến xe buýt.

Sau 150 ngày sửa chữa, hôm nay (7/1), cầu Thăng Long (Hà Nội) chính thức thông xe trở lại, giải tỏa “điểm nghẽn” giao thông phía Bắc Thủ đô nhiều tháng qua.

Sau 6 tháng tiến hành sửa chữa mặt cầu Thăng Long (Hà Nội), đến nay mặt cầu cơ bản đã hoàn thành, các công nhân đang gấp rút những hạng mục hoàn thiện cuối cùng để chuẩn bị thông xe vào ngày 7/1/2021

Ngày 3/11, Tổng cục Đường bộ Việt Nam cho biết dự án sửa chữa mặt cầu Thăng Long (Hà Nội) sẽ hoàn thành sửa chữa và thông xe trước 31/12/2020 đúng theo kế hoạch.

Trung tâm Quản lý và Điều hành giao thông đô thị vừa có báo cáo gửi Sở Giao thông vận tải Hà Nội, về phương án điều chỉnh tạm thời lộ trình các tuyến buýt theo phương án phân luồng tổ chức giao thông...

Mặt cầu Thăng Long sau 10 năm bị hư hỏng có thể sẽ tìm ra thuốc đặc trị “căn bệnh” mãn tính này nhờ vào công nghệ mới lần đầu được áp dụng tại Việt Nam.

Bộ Giao thông vận tải (GTVT) vừa có văn bản báo cáo Thủ tướng Chính phủ về việc sửa chữa mặt đường ô tô trên cầu Thăng Long (Hà Nội) với mức kinh phí sửa chữa dự kiến khoảng 180 tỷ đồng.

Hơn 1.800m2 tại những vị trí bị hư hỏng trên mặt cầu Thăng Long được sửa chữa xong, đảm bảo êm thuận cho phương tiện lưu thông.

Tuyến cầu cạn trên cao đoạn Mai Dịch – cầu Thăng Long dài 5,3km được xây dựng theo quy mô đường cao tốc 4 làn xe, tốc độ thiết kế 100km/giờ với tổng mức đầu tư hơn 5.300 tỷ đồng.

Việc chặt hạ, di chuyển hơn 1.000 cây xanh nhằm giải phóng mặt bằng, phục vụ tiến độ thi công dự án mở rộng đường vành đai 3.

Dù giới thiệu dự án có quy mô đào tạo hàng chục ngàn sinh viên mỗi năm nhưng nay trụ sở trường ĐH Tài Chính – Ngân hàng Hà Nội vẫn bỏ hoang không một bóng người.

Trụ sở của các công ty trực thuộc tổng Công ty Thăng Long đang “biến” thành giảng đường Đại học Tài chính Ngân hàng Hà Nội?