Cham-tien-do
Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về cham-tien-do, cập nhật vào ngày: 05/11/2024
Dự án đường sắt đô thị tuyến Nhổn – ga Hà Nội thi công chậm so với yêu cầu của UBND TP Hà Nội đã khiến cho việc đi lại của người dân tiếp tục gặp nhiều khó khăn.
Dự án Usilk City do Công ty Cổ phần Sông Đà Thăng Long (SĐTL) là chủ đầu tư có quy mô khá lớn trên địa bàn quận Hà Đông, Hà Nội. Tuy nhiên, sau nhiều năm khởi công, dự án rơi vào tình trạng “thất bại”, nhiều khách hàng đang là nạn nhân của dự án.
UBND TP Hà Nội vừa giao Thanh tra thành phố thanh tra toàn diện đối với dự án Usilk City-khu đô thị Văn Khê mở rộng, thuộc phường La Khê (Hà Đông, Hà Nội) theo đề xuất của Sở Xây dựng.
UBND thành phố Hà Nội vừa giao Thanh tra thành phố thanh tra toàn diện đối với dự án Usilk City-khu đô thị Văn Khê mở rộng, thuộc phường La Khê, quận Hà Đông theo đề xuất của Sở Xây dựng.
Có kinh phí hơn 500 tỷ đồng từ vốn ODA Nhật Bản, hầm chui Thanh Xuân qua nút giao thông Khuất Duy Tiến – Nguyễn Trãi đang trong giai đoạn hoàn thành. Dự kiến, hầm chui qua ngã tư khổ này sẽ thông xe trong những ngày đầu năm 2016.
Tọa lạc tại khu “đất vàng” của Thủ đô, dự án số 5 Lê Duẩn (quận Ba Đình, Hà Nội) có vốn đầu tư 222 tỷ đồng. Dự án đã chậm tiến độ gần 4 năm và đến nay vẫn chưa rõ ngày thi công trở lại.
Dự kiến hoàn thành vào quý II/2014 nhưng sắp hết năm 2015, dự án Ciputra Hà Nội Mall được quảng cáo là khu trung tâm thương mại đẹp và lớn nhất tại Hà Nội vẫn đang “chết yểu” ở phần cọc móng.
Đội vốn lên 3 lần, đường Vành đai 1 đoạn Ô Đông Mác - Nguyễn Khoái (Hà Nội) dài 570m được quy hoạch từ năm 2005 đến cuối 2015 đưa vào sử dụng. Nhưng đến nay, đoạn đường này vẫn trong tình trạng ngổn ngang.
Theo lý giải của Ban quản lý dự án đường sắt, việc đội vốn từ 552,8 triệu USD lên 868 triệu USD. Phần lớn trong số đó nằm ở chi phí thuộc hợp đồng EPC với tổng thầu Trung Quốc.
Khách hàng mua dự án CT12 Văn Phú (Hà Đông, Hà Nội) đang "dở khóc dở cười" với những chiêu thức gây khó dễ của Cty CP Xây dựng Hạ Đình - chủ đầu tư dự án này.
Dự án đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông lại tiếp tục gia hạn tiến độ đến tháng 6/2016 thay vì cuối năm 2015. Tổng thầu EPC (Trung Quốc) cũng đang nợ các nhà thầu phụ tới 367 tỷ đồng.