Chỉ còn ít ngày nữa cả nước sẽ bước vào dịp Tết cổ truyền, thời điểm này tất cả các nơi người dân đều tranh thủ mua sắm Tết.

Với những tiểu thương, những người bán hàng phục vụ Tết thì đây cũng là thời điểm lý tưởng để kiếm thêm thu nhập cho gia đình.

Hội chợ Tết do cộng đồng cư dân tổ chức dịp cuối tuần tại khu chung cư này đã và đang khiến hàng nghìn cư dân thích thú hưởng ứng.

Ngoài việc mua bán hàng hóa dễ dàng cũng như thuận tiện thì việc tổ chức hội chợ cũng đã góp phần tạo nên tính đoàn kết trong cộng đồng chung cư.

Rất nhiều mặt hàng phục vụ Tết Nguyên đán có mặt tại đây.

Hội chợ Tết không chỉ là một kênh mua bán thuận tiện mà còn làm tăng tính đoàn kết của các hộ dân.

Trao đổi với PV, chị Phương Thúy – một cư dân sinh sống tại đây cho hay: “Nhiều năm nay, cứ sát Tết chung cư chúng tôi lại tổ chức phiên chợ Tết với mong muốn tạo sự thuận tiện cho mọi người. Hơn thế nữa, hầu hết những người bán hàng tại hội chợ đều sinh sống ở đây nên hàng hóa bán ra cũng đảm bảo, yên tâm hơn”.

Chị Khánh Vân – một người bán đặc sản vùng Tây Bắc cho hay: “Bình thường tôi bán online là chủ yếu và cũng có nhiều khách nhưng dịp này bán tại hội chợ thấy thú vị và cũng là cơ hội được gặp gỡ, giao lưu với mọi người trong chung cư nhiều hơn”.

Theo Bảo Linh/Đô thị mới