Năm 2018 sắp tới và ai cũng muốn những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với mình trong năm sau. Tuy nhiên, cuộc sống là tiếp diễn nên nếu bạn muốn khởi đầu năm mới hoàn hảo, bạn phải kết thúc năm 2017 theo cách tốt nhất. Hãy xem, mình cần làm gì vào những ngày cuối cùng của năm 2017 nhé.

1. Điều cần làm tháng 12/2017 của Bạch Dương

Lời khuyên cho Bạch Dương là trong tháng cuối cùng của năm hãy dành thời gian để đi du lịch, tham gia vào một chuyến đi mạo hiểm phiêu lưu để xả hết mọi buồn phiền, mệt nhọc trong năm.

Chuyến du lịch sẽ tiếp thêm sức sống cho bạn, đồng thời giúp bạn mở rộng tầm mắt. Sau chuyến du lịch với tinh thần thoải mái, bạn sẽ bước vào năm mới với sức sống tràn trề nhất.

2. Điều cần làm tháng 12/2017 của Kim Ngưu

Cuối năm, Kim Ngưu nên học cách buông bỏ những điều mà bạn không thể kiểm soát, làm lại được nữa. Là một người cứng đầu và nguyên tắc, Kim Ngưu rất khó chịu khi mọi việc không theo ý mình.

Tuy nhiên, bạn phải chấp nhận rằng cuộc sống không phải lúc nào cũng suôn sẻ, như mình muốn. Hãy hài lòng với những gì mình có, làm tốt nhất công việc hiện tại và quên đi những thứ đã thuộc về quá khứ.

3. Điều cần làm tháng 12/2017 của Song Tử

Song Tử phải học cách đối mặt với những cảm xúc, phiền muộn trong năm vừa qua. Bạn đã trốn tránh quá lâu và bây giờ bạn không thể cứ để những cảm xúc hỗn độn ấy tồn tại trong mình được nữa.

Hãy thẳng thắn đối mặt với những khó khăn, bất an của mình để tìm ra phương án giải quyết thích hợp. Bạn cần phải dẹp bỏ hết mọi lo lắng, phiền muộn trước khi bước vào năm mới.

4. Điều cần làm tháng 12/2017 của Cự Giải

Hãy học cách sống lý trí hơn. Cự Giải mềm lòng và nhạy cảm, điều đó khiến bạn dễ tổn thương bởi cảm xúc của người khác. Khi đã yêu mến ai, bạn sẽ đặt hết tình cảm và niềm tin.

Lại là người tốt bụng nên bạn dễ lo hết việc giùm người khác. Hãy học cách sống lý trí hơn, tách mình ra khỏi cảm xúc của người khác.

Sống là chính mình nhiều hơn và đừng quan tâm quá mức tới những lời người khác nhận xét về mình.

5. Điều cần làm tháng 12/2017 của Sư Tử

Hãy học cách yêu thương những người xung quanh. Bởi Sư Tử quá tập trung vào sự nghiệp và quá chú trọng vào cuộc sống của chính mình mà quên mất những người quan trọng với mình.

Bên cạnh đó, tính cách cứng đầu, suy nghĩ mình luôn luôn đúng khiến bạn đẩy người khác ra xa mình.

Vào cuối năm, hãy lắng nghe những tâm sự, ý kiến của mọi người để hiểu họ thêm, đồng thời nâng cao kiến thức cho bản thân nhé.

6. Điều cần làm tháng 12/2017 của Xử Nữ

Hãy biết đứng lên vì quyền lợi của chính mình. Xử Nữ luôn quá cả nể và mềm lòng nên dễ bị mọi người lợi dụng. Đừng làm ai tổn thương mình, đừng sợ tranh luận, đừng để mọi người nói những điều không đúng về bạn.

Bạn tốt đẹp và bạn biết rằng mình xứng đáng với những điều đẹp đẽ nhất. Mạnh mẽ và đấu tranh cho những điều mình tin tưởng, cho chính kiến, quyền lợi của mình nhé.

7. Điều cần làm tháng 12/2017 của Thiên Bình

Bởi Thiên Bình không có nhiều hơn 24 giờ trong một ngày, đồng thời bạn cũng không thể phân thân ra nhiều nơi nên hãy học cách chấp nhận khi có nhiều việc, nhiều cuộc vui cùng lúc bạn buộc chỉ có thể tham gia một trong số đó.

Bạn có thể bỏ lỡ một vài sự kiện, cuộc hội họp nhưng bạn có thể nhờ bạn bè truyền tải lại nội dung cho mình. Tiếc nuối và cố để tham gia đủ sẽ chỉ khiến bạn mệt mỏi và chẳng làm được điều gì trọn vẹn.

8. Điều cần làm tháng 12/2017 của Bọ Cạp

Bảo Bình sống quá độc lập và cho rằng như vậy là ổn. Tuy nhiên, điều đó sẽ khiến bạn càng ngày càng bị cô lập. Hãy học cách mở lòng và làm việc với những người khác nữa.

Trao đổi tiếp xúc với mọi người, bạn sẽ tiếp thu được nhiều kiến thức mới mẻ, kinh nghiệm đáng giá và quan trọng là bạn sẽ cảm thấy vui vẻ hơn. Hãy thay đổi mình ngay từ bây giờ nhé.

9. Điều cần làm tháng 12/2017 của Nhân Mã

Nhân Mã cần ngừng sống thụ động và hưởng thụ. Hãy thừa nhận đi, một năm vừa qua bạn đã lãng phí khá nhiều thời gian vào việc chơi bời và năm nay, bạn cần phải sống có kế hoạch hơn, tập trung vào công việc và cuộc sống của mình.

Học cách ra quyết định, sống nghiêm túc hơn. Cuộc sống nằm trong tay bạn, bởi vậy đừng lông bông nữa mà phải có trách nhiệm với nó.

10. Điều cần làm tháng 12/2017 của Ma Kết

Đây là thời gian để Ma Kết nghỉ ngơi, thư giãn sau một năm làm việc cật lực. Bạn đã nỗ lực rất nhiều và dường như chẳng phút nào dừng lại.

Cuối năm, hãy cho mình những phút giây hưởng thụ thành quả và nhìn lại những gì mình đã làm được trong năm qua. Bạn sẽ cảm thấy vô cùng tự hào và đó chính là năng lượng để bạn mạnh mẽ bước vào năm mới.

11. Điều cần làm tháng 12/2017 của Bảo Bình

Bảo Bình sống quá độc lập và cho rằng như vậy là ổn. Tuy nhiên, điều đó sẽ khiến bạn càng ngày càng bị cô lập. Hãy học cách mở lòng và làm việc với những người khác nữa.

Trao đổi tiếp xúc với mọi người, bạn sẽ tiếp thu được nhiều kiến thức mới mẻ, kinh nghiệm đáng giá và quan trọng là bạn sẽ cảm thấy vui vẻ hơn. Hãy thay đổi mình ngay từ bây giờ nhé.

12. Điều cần làm tháng 12/2017 của Song Ngư

Hãy sống liều hơn Song Ngư nhé. Bạn luôn sống an toàn và chính điều đó khiến bạn chẳng làm được gì cứ mãi đứng kẹt ở một chỗ.

Hãy tin vào chính mình và làm những điều bạn muốn. Lên kế hoạch cho bản thân và thực hiện từng mục tiêu một.

Bởi cuộc sống không phải lúc nào cũng màu hồng nên dù thất bại, vấp ngã cũng đừng sợ hãi. Thành công sẽ đến từ những sai lầm đắt giá của bạn.

Tử vi tháng 12/2017 của 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2017 mỗi ngày chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào ,tháng 12/2017 nhé.

Theo An Nhiên / Reatimes