Dinh-cong

Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về dinh-cong, cập nhật vào ngày: 06/05/2024

Phát biểu tại hội nghị Bộ trưởng ASEAN về phòng, chống tội phạm xuyên quốc gia lần thứ 14 (AMMTC 14), Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc khẳng định cam kết của Việt Nam nỗ lực cùng các nước thành viên xây dựng Cộng đồng ASEAN.

“Tôi khẳng định 3 chiến sĩ hy sinh đã thực thi công vụ theo kế hoạch 419A được giao. Sau khi các chiến sĩ hy sinh, Đảng và Nhà nước đã xem xét thành tích của các anh, các anh được thăng quân hàm vượt cấp...

Họat động trái pháp luật công khai nhưng điểm trông giữ xe của Công ty An Thành Sơn vẫn tồn tại trong thời gian dài. Đây chính là lỗ hổng về trật tự đô thị và dấu hiệu thất thu ngân sách nhà nước tại quận Hoàng Mai.

Điểm trông giữ xe do Công ty TNHH xây dựng và TM An Thành Sơn quản lý tiếp tục lấn chiếm vỉa hè, thu phí sai quy định, "phớt lờ" chỉ đạo của UBND phường Định Công về việc đảm bảo mỹ quan đô thị và TTGT trong khu vực.

Ghi nhận thực tế tại phường Định Công (quận Hoàng Mai, Hà Nội) đã bước đầu có những thay đổi tích cực trong cuộc chiến giành lại vỉa hè, lòng đường cho người đi bộ sau hàng loạt phản ánh của phóng viên.

Biển cấm cắm khắp nơi nhưng vỉa hè, lòng đường tại phường Định Công (quận Hoàng Mai) vẫn bị sử dụng vào mục đích tư lợi, làm nơi kinh doanh một cách công khai khiến dư luận địa phương bức xúc.

Chính phủ vừa ban hành Nghị định quy định những trường hợp được cấp giấy thông hành sang các nước Trung Quốc, Campuchia và Lào đối với công dân Việt Nam.

Chậm bàn giao nhà cả năm trời, "lật kèo" cam kết trong hợp đồng mua bán đã ký, "o ép" khách hàng là những vấn đề của khách hàng gặp phải khi mua nhà tại dự án Sky Central 176 Định Công do HUD1 là chủ đầu tư.

Bất chấp lệnh cấm của chủ tịch UBND TP Hà Nội, các quán The Coffee House, Highland Coffee vẫn mở cửa đón khách, ảnh hưởng nghiêm trọng đến công tác phòng chống dịch Covid-19.

Phường Định Công rộng khoảng 175,5ha, trong đó có phần không nhỏ là đất nông nghiệp chưa được chuyển đổi mục đích nên thường phát sinh vi phạm.

Không chấp nhận cách tính điểm thưởng mới, hàng loạt tài xế Go-Việt đã tuyên bố đòi bỏ hãng này và chuyển sang các hãng khác như Grab, Be, FastGo.

Chỉ chờ vào điểm thưởng, tài xế các hãng xe công nghệ hiện nay khó mà nuôi sống gia đình nhưng với một hệ sinh thái thì lại khác.

Chính sách thưởng mới không thỏa đáng của Go-Viet đã khiến các tài xế thất vọng và sáng ngày 18/7, nhất loạt các tài xế hãng này đã tắt ứng dụng, đình công trước văn phòng của công ty.

Hãng thông báo với những khách hàng bị hủy chuyến sẽ được thực hiện bồi thường hoặc chuyển sang chuyến bay khác.

Giữa trung tâm Hà Nội, tình trạng xây dựng nhà trái phép trên đất nông nghiệp tồn tại nhiều năm. Để có một căn nhà ở chỉ cần làm "luật ngầm"?