Doanh-so-ban-le-o-my
Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về doanh-so-ban-le-o-my, cập nhật vào ngày: 15/11/2024
Nhóm du lịch tăng 20,5% khi các doanh nghiệp du lịch mở cửa trở lại sau thời gian tạm ngưng vì ảnh hưởng dịch COVID-19 và nhu cầu du lịch của người dân cũng tăng cao
Theo báo cáo của Tổng cục Thống kê, tính chung quý 1/2022, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng ước đạt 1.318 nghìn tỷ đồng, tăng 4,4% so với cùng kỳ năm trước.
Việc Trung Quốc siết chặt biên giới để phòng dịch Covid-19 đã khiến hàng nghìn xe vận chuyển hoa quả bị ùn ứ tại các cửa khẩu tỉnh Lạng Sơn. Nhiều doanh nghiệp đã đưa hàng về Hà Nội bán với giá rẻ.
Theo thống kê, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tháng 10 ước tính đạt 56 nghìn tỉ đồng, tăng 59,8% so với tháng trước và tăng 5,1% so với cùng kỳ năm trước.
Doanh số bán lẻ ở Mỹ đã tăng kỷ lục trong tháng 5 khi 2,5 triệu người Mỹ quay trở lại làm việc. Mọi người đã bắt đầu di chuyển tự do hơn mặc dù sự phục hồi mới chỉ là một phần nhỏ so với những đợt giảm lịch sử...
Vải thiều quay về với “sân nhà”
Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, việc xuất khẩu (XK) vải thiều năm 2020 gặp rất nhiều khó khăn do các thị trường truyền thống đóng cửa. Để tạo đầu ra cho sản phẩm vải thiều, bên cạnh việc tìm các thị trường XK mới...
Với quyết tâm đổi mới, chiến lược kinh doanh bắt kịp xu hướng ngành bán lẻ, Hapro những năm gần đây đã dần ổn định và phát triển tăng tốc...
Năm 2019, doanh thu bán lẻ đạt 162 tỷ USD
Theo số liệu của Tổng cục Thống kê, năm 2019 doanh thu bán lẻ hàng hóa cả nước đạt gần 162 tỷ USD, tương đương 3.751 tỷ đồng, chiếm 75,9% tổng mức và tăng 12,7% so với năm 2018.
Nhìn chung ngành bán lẻ hiện đại tiếp tục xu hướng tăng trưởng mạnh trong năm 2020. Tuy nhiên, quá trình phát triển của ngành sẽ có sự phân hóa trong hoạt động của các doanh nghiệp.
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng trong 6 tháng qua đạt tốc độ tăng trưởng tốt hơn so với cùng kỳ năm ngoái thể hiện nhu cầu tiêu dùng ngày càng tăng.
Ford Việt Nam công bố doanh số bán lẻ tháng 5 tăng trưởng 54% so với cùng kỳ năm ngoái, tương đương 3.000 xe được bán ra.
Trong khi các cửa hàng tiện lợi thường chiếm khoảng 20% thị trường ở các nền kinh tế khác, thì con số này ở Việt Nam chưa đến 10%.
UBND TP Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 77/KH-UBND, triển khai phát triển thương mại điện tử trên địa bàn thành phố năm 2019.
Cùng một dải đất hình chữ S, thế nhưng, từ văn hóa tiêu dùng cho đến ẩm thực các vùng miền ở Việt Nam đều có những nét đặc trưng rất riêng. Thực tế chứng minh, rất ít doanh nghiệp bán lẻ chinh phục thành công cả hai thị trường này, chỉ trừ một ngoại lệ…
Các nhà phân tích cho rằng, việc vừa củng cố thị phần tại các tỉnh thành lớn, các doanh nghiệp bán lẻ nội đang khôn khéo khi nhắm đến các thị trường ngách. Đây được coi là hướng đi mới để các doanh nghiệp phát huy thêm thế mạnh của mình trong việc nắm bắt được thị hiếu tiêu dùng cũng như thói quen mua sắm của người dân Việt Nam.