Doanh-so-ban-le-o-my

Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về doanh-so-ban-le-o-my, cập nhật vào ngày: 15/11/2024

Thay vì cạnh tranh với các “ông lớn,” các doanh nghiệp bán lẻ trong nước đã lựa chọn thị trường ngách chính là phát huy thế mạnh việc am hiểu khách hàng và am hiểu thị trường nội địa, hướng nhiều hơn đến nhu cầu của các nhóm đối tượng khác nhau và chất lượng dịch vụ.

Theo các công ty phân tích bán lẻ, doanh số bán hàng trực tuyến vào ngày Black Friday và dịp Lễ Tạ ơn tại Mỹ đã tăng lên mức kỷ lục vì nhiều mặt hàng đã được giảm giá nhiều lần và người tiêu dùng chủ yếu giao dịch trên các thiết bị di động, bắt đầu một kỳ nghỉ đầy hứa hẹn vào mùa lễ hội trọng điểm.

Tại Danh sách 50 thương hiệu công ty có giá trị nhất do Forbes Việt Nam công bố mới đây, nhóm doanh nghiệp hàng tiêu dùng đang chiếm số lượng áp đảo với những cái tên được nhắc đến như Vinamilk, Masan Consumer, Nutifood, TH Group,...

Nửa đầu năm 2017, cả nước có gần 61.300 doanh nghiệp thành lập mới, trong đó có tới 21.500 doanh nghiệp nằm trong lĩnh vực bán buôn, bán lẻ.

Theo kết quả khảo sát năm 2015 của Cục TMĐT và CNTT, giá trị mua hàng của một người mua hàng trực tuyến trong năm ước đạt 160 USD, doanh số thương mại điện tử đạt khoảng 4,07 tỷ USD.

10 doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam với một số tên tuổi quen thuộc đã lọt vào Top 500 nhà bán lẻ hàng đầu khu vực châu Á – Thái Bình Dương năm 2015.