GrabFood

Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về GrabFood, cập nhật vào ngày: 19/10/2021

Đúng như sứ nghiệp của mình là đưa người tiêu dùng đến gần hơn với công nghệ và sự tiện lợi. Mới đây, Grab đã cải tiến một loạt ứng dụng giúp việc lái xe trở nên an toàn hơn, liền mạch hơn và hữu ích hơn.

Nếu như cách đây tầm 4 năm, cuộc chiến khốc liệt của dịch vụ gọi xe bắt đầu nổi lên thì nay là thời điểm đánh dấu cuộc chiến mới trong lĩnh vực gọi món ăn và Grab đang có kỳ vọng sẽ chiếm lĩnh thị phần lĩnh vực này.

Grab cho biết dịch vụ giao nhận thức ăn của đơn vị này có tốc độ phát triển nhanh nhất Việt Nam, "phủ sóng" 15 tỉnh thành chỉ sau 7 tháng kể từ khi chính thức ra mắt. Theo báo cáo của Kantar TNS, GrabFood là thương hiệu giao nhận thức ăn số 1 tại TPHCM, vượt trội so với Now và Go-Food.

Sau hơn nửa năm hoạt động, đại diện GrabFood cho biết đang dẫn đầu thị trường giao đồ ăn TP.HCM về số lượng người dùng thường xuyên cũng như sự hài lòng của khách hàng.

"Nếu như cách đây tầm 4 năm, cuộc chiến khốc liệt của dịch vụ gọi xe bắt đầu nổi lên thì nay là thời điểm đánh dấu cuộc chiến mới trong lĩnh vực gọi món ăn". Nhưng yếu tố quyết định để người dùng chọn lựa là tốc độ.

Grab - nền tảng di động O2O hàng đầu Đông Nam Á vừa chính thức triển khai dịch vụ giao nhận thức ăn GrabFood tại Đà Nẵng, sau 1 tháng chính thức hoạt động tại Hà Nội.

Trong khái niệm kinh tế chia sẻ thì dịch vụ chia sẻ xe là nổi bật nhất. Loại hình này bắt đầu nở rộ từ tháng 2/2014, cho đến nay đã có nhiều thay đổi tích cực.

Chỉ sau 3 ngày ra mắt, Go-Viet công bố giành 10% thị phần vận tải công nghệ. Tuy nhiên độ tin cậy của con số này đến đâu, cần phải xem xét.