GrabFood

Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về GrabFood, cập nhật vào ngày: 20/04/2024

Các ông lớn gọi xe trên thế giới, bao gồm Grab và Uber, đều đang ấp ủ giấc mơ triển khai dịch vụ taxi bay trong tương lai gần.

Theo Nikkei, Ngân hàng MUFG của Nhật Bản sẽ đầu tư khoản tiền tới 80 tỷ yên (~727 triệu USD) vào ứng dụng gọi xe đình đám Grab.

Sau một tháng triển khai thử nghiệm, Grab chính thức triển khai sáng kiến “Giảm nhựa sống xanh", bước đầu chung tay cùng cộng đồng giảm rác thải nhựa khi đặt thức ăn qua nền tảng.

Mô hình mới GrabKitchen rút ngắn thời gian giao nhận đồ ăn của khách và các tài xế. Việt Nam là nước thứ 2 sau Indonesia được thử nghiệm mô hình này.

Để nâng cao tinh thần làm việc chuyên nghiệp, phục vụ khách hàng hiệu quả hơn, mỗi tài xế của Grab thường xuyên được bổ sung thêm nhiều kỹ năng mới.

Mới đây, Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế và Grab (thông qua nền tảng GrabFood) cùng phát động chuỗi sự kiện ý nghĩa hưởng ứng ngày An toàn thực phẩm thế giới lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam.

Mới đây, Grab đã công bố đồng hành cùng Unilever Food Solutions (UFS) triển khai cuộc thi Món Ngon Quán Việt 2019.

Với mỗi đơn hàng GrabFood hoàn thành có nhập mã NUOIEM, Grab sẽ gửi đến các em nhỏ khó khăn tại Tây Bắc hai bữa ăn ấm nóng, đầy đủ dinh dưỡng.

Đúng như sứ nghiệp của mình là đưa người tiêu dùng đến gần hơn với công nghệ và sự tiện lợi. Mới đây, Grab đã cải tiến một loạt ứng dụng giúp việc lái xe trở nên an toàn hơn, liền mạch hơn và hữu ích hơn.

Nếu như cách đây tầm 4 năm, cuộc chiến khốc liệt của dịch vụ gọi xe bắt đầu nổi lên thì nay là thời điểm đánh dấu cuộc chiến mới trong lĩnh vực gọi món ăn và Grab đang có kỳ vọng sẽ chiếm lĩnh thị phần lĩnh vực này.

Grab cho biết dịch vụ giao nhận thức ăn của đơn vị này có tốc độ phát triển nhanh nhất Việt Nam, "phủ sóng" 15 tỉnh thành chỉ sau 7 tháng kể từ khi chính thức ra mắt. Theo báo cáo của Kantar TNS, GrabFood là thương hiệu giao nhận thức ăn số 1 tại TPHCM, vượt trội so với Now và Go-Food.

Sau hơn nửa năm hoạt động, đại diện GrabFood cho biết đang dẫn đầu thị trường giao đồ ăn TP.HCM về số lượng người dùng thường xuyên cũng như sự hài lòng của khách hàng.

"Nếu như cách đây tầm 4 năm, cuộc chiến khốc liệt của dịch vụ gọi xe bắt đầu nổi lên thì nay là thời điểm đánh dấu cuộc chiến mới trong lĩnh vực gọi món ăn". Nhưng yếu tố quyết định để người dùng chọn lựa là tốc độ.

Grab - nền tảng di động O2O hàng đầu Đông Nam Á vừa chính thức triển khai dịch vụ giao nhận thức ăn GrabFood tại Đà Nẵng, sau 1 tháng chính thức hoạt động tại Hà Nội.

Trong khái niệm kinh tế chia sẻ thì dịch vụ chia sẻ xe là nổi bật nhất. Loại hình này bắt đầu nở rộ từ tháng 2/2014, cho đến nay đã có nhiều thay đổi tích cực.