Dịp lễ 30/4 và 1/5 kéo dài liên tục với ngày cuối tuần nên dự kiến sức mua sẽ tăng mạnh đến 70% so với ngày thường. Do đó, hệ thống bán lẻ Co.opmart, Co.op Food, Co.opXtra, Co.op Smiles, Cheers  có chương trình giảm giá mạnh cho hàng nghìn sản phẩm để giúp người dân mua sắm và tiết kiệm.

Các sản phẩm khuyến mãi tập trung chủ yếu vào nhóm thực phẩm tươi sống gồm rau củ quả, trái cây, các loại thịt gia cầm và gia súc, thủy hải sản, nước giải khát. Saigon Co.op đã có kế hoạch phối hợp với các nhà cung cấp để chuẩn bị tốt nguồn hàng và tăng cường kiểm soát để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Cụ thể, các loại dầu gội đầu, nước xả, sữa tắm, sữa rửa mặt, kem đánh răng dầu ăn, cà phê hòa tan…. giảm giá chỉ còn một nửa khi mua sản phẩm thứ 2 cùng loại hoặc giá chỉ còn vài nghìn đồng.

Hàng nghìn sản phẩm giảm giá mạnh - Ảnh 1Ảnh minh hoạ

Các loại dụng cụ nhà bếp như nồi cơm điện, bếp ga, nồi inox, chảo inox, lò nướng quạt máy, giảm giá từ 21% đến 47%.

Các loại khoai tây, bí đỏ, khoai lang, hành tây, cà chua, cà tím, lê đỏ, đu đủ, táo Newzealand, nạc đùi, cốt lếch heo… giảm giá trung bình từ 10% đến 20%.

Bên cạnh đó, ghi nhận sức mua các mặt hàng giải nhiệt chống nóng tại các siêu thị Co.opmart, Co.op Food, Co.opXtra, Co.op Smiles và Cheers trong tuần qua tăng hơn 20% so với tuần trước.

Các mặt hàng bán chạy chủ yếu là váy chống nắng, các loại nón, kem chống nắng, quạt máy, các loại nước suối, nước khoáng, trà đóng chai, các loại nước giải khát. Các loại rau củ quả giải nhiệt như nha đam tươi, gói rễ tranh mía lau, củ sắn non, bắp cải thảo, bí xanh, dưa leo, dưa hấu, nho, bưởi… lượng bán ra tăng trung bình hơn 25% so với tuần trước.

Các trung tâm thương mại Sense City tại Cần Thơ, Bến Tre, Thủ Đức, kênh mua sắm qua truyền hình HTVCo.op, chợ dưới lòng đất Sense Market ở Công viên 23/9 cũng tổ chức giảm giá rầm rộ, tặng quà và tổ chức nhiều chương trình hoạt náo sôi động để phục vụ khách tham quan mua sắm dịp lễ.

Theo baodansinh.vn