Hiện tại, Honda đang tập trung cho việc ra mắt phiên bản nâng cấp của chiếc Amaze và đây là hình ảnh tương lai của chiếc xe. Honda dự kiến sẽ ra mắt Amaze vào đầu năm 2018.

  

Honda Amaze 2018 – hậu duệ vượt mặt Honda City sẽ ra mắt đầu năm 2018

Chiếc Amaze mới đã được đặt tên mã là Honda-2UB. Amaze sẽ sắc nét hơn và dường như là sự kết hợp ngoại hình của các chiếc Honda truyền thống với lưới tản nhiệt đơn và mui xe như được lấy cảm hứng từ người anh em Honda City.

Bên cạnh việc lấy cảm hứng từ Honda City, Honda Amaze còn nằm trong cùng dòng sản phẩm của Honda 2018 như Odyssey và Accord. Và vì thế, chiếc Amaze mới cũng có thể được trang bị đèn pha LED trong các phiên bản cao cấp và còn có thể có đèn LED DRL. Các cản cũng được dự kiến sẽ thiết kế lại để làm cho chiếc xe trông bóng bẩy hơn. Các vòm trên bánh xe cũng có thể được nâng cấp với các mâm hợp kim mới.

Honda Amaze 2018 – hậu duệ vượt mặt Honda City sẽ ra mắt đầu năm 2018

Hình dạng tổng thể của chiếc xe dự kiến vẫn được giữ nguyên. Chiếc Amaze sắp tới là một chiếc xe hoàn toàn mới và sẽ sở hữu các chi tiết trang trí nội thất được làm mới 100%. Chiếc xe được trông đợi sẽ sở hữu một hệ thống thông tin giải trí cảm ứng được tương tự như Honda City. Bộ điều khiển AC có thể được cập nhật, thay thế bằng các nút nhạy cảm mới và các cụm hiển thị thông số được dự kiến sẽ có đèn nền xanh lam.

Thế hệ tiếp theo của Honda Amaze sẽ được trang bị cùng một bộ động cơ với chiếc Amaze hiện tại. Chiếc xe sẽ được trang bị một động cơ diesel I-VTEC 1,2 lít và động cơ diesel 1,5 lít. Honda có thể điều chỉnh lại động cơ diesel, giúp chiếc xe di chuyển trơn tru và yên tĩnh hơn mà công suất sẽ không thay đổi.
Honda sẽ giới thiệu chiếc Amaze thế hệ mới tại Triển lãm Xe hơi 2018 và màn ra mắt chính thức dự kiến sẽ vào giữa năm 2018. Chiếc Amaze mới sẽ cạnh tranh với những chiếc xe như DZire, Ford Figo Aspire và Hyundai Xcent.

Theo Phong Sơn/Reatimes