khách hàng

Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về khách hàng, cập nhật vào ngày: 16/06/2024

Chuyên gia an toàn thông tin Lê Nguyên Khang cho biết, có đến gần 90% DN vẫn đầu tư rất ít cho quy trình bảo mật. Nhiều Cty vì chạy theo chỉ tiêu doanh thu, lợi nhuận nên bỏ qua việc xây dựng hệ thống an toàn bảo mật. Chính các khách hàng cần cẩn trọng để bảo vệ quyền và lợi ích của bản thân…

Là một trong những trang web bán hàng trực tuyến lớn tại Việt Nam nhưng Lazada liên tiếp bị “tố” lừa đảo, giao hàng không đúng quảng cáo, không giữ uy tín và sự trung thực đối với khách hàng...

Mới đây, chúng tôi nhận được thông tin phản ánh của khách hàng liên quan đến việc Công ty CP Bảo hiểm Petrolimex (PJICO) chậm trễ và không có trách nhiệm trong việc giải quyết sự cố xe ô tô cho khách hàng sau va quệt...

GiadinhNet - Ngoài hoa đào thì mai cũng là một trong những loài cây cảnh được nhiều người mua để chơi dịp Tết. Có những loài mai quý, người chơi còn phải chi số tiền lên tới hàng chục triệu đồng.

Trong dịp cuối năm và đầu xuân năm mới, SCB dành tặng nhiều ưu đãi cho khách hàng nhận tiền kiều hối và chuyển tiền du học.

Mới đây, chị L.P.D. (Hà Nội) phản ánh rằng, chị không phải khách hàng của sàn giao dịch thương mại điện tử Sen Đỏ (Sendo.vn) nhưng vẫn có đơn hàng giao đến tận nhà.

“Đi mua hàng ở Kids Plaza 10 lần thì cả 10 lần nhân viên bán hàng đều nói: “Em chưa thấy số điện thoại của chị trên hệ thống”, trong khi tôi đăng ký số điện thoại tích điểm từ hồi tháng 7/2018. Khi hỏi nguyên nhân thì họ giải thích thì vòng vo, xin lỗi suông rồi xong chuyện”, chị Hoàng Lâm bức xúc kể lại.

Gần 3 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, nhận được sự yêu mến và tin cậy của hơn 40.000 khách hàng,những thành tựu ấy là kết quả xứng đáng cho sự nỗ lực bền bỉ mỗi ngày của Deaura không chỉ trong việc hoàn thiện sản phẩm mà hơn hết là mang đến những trải nghiệm hài lòng cho khách hàng.

Hợp tác cùng VNPay QR, chương trình giảm giá hấp dẫn nhất trong năm (từ nay đến hết 31/12/2018) là món quà mà QuickPay dành tặng cho các khách hàng TPBank.

Không chỉ riêng trường hợp anh Q. Minh phản ánh về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng quá kém từ Tiki mà còn rất nhiều cư dân mạng cũng kêu “trời” vì đơn vị này. Sau khi truyền thông phản ánh về sự việc, Tiki mới xin lỗi khách hàng.

Ngay sau khi chúng tôi phản ánh thông tin liên quan đến việc Yamaha 62 Nguyễn Chí Thanh (Ba Đình, Hà Nội) không khuyến cáo về những nguy cơ có thể xảy ra với xe của khách hàng khi lưu thông đồng thời bị "tố" chối bỏ trách nhiệm khi xảy ra sự cố, đại diện Yamaha đã thừa nhận thiếu sót và thống nhất được phương án hỗ trợ chi phí sửa chữa xe với khách hàng...

Ngày 1/12 vừa qua, Suzuki Việt Nam giới thiệu Swift thế hệ thứ 3 ra thị trường với hai phiên bản, GL và GLX với giá bán tương ứng lần lượt là 499 và 549 triệu đồng. Xe cạnh tranh với các đối thủ Toyota Yaris, Honda Jazz, Mazda 2. Mẫu hatchback cỡ B nhập khẩu Thái Lan, dùng động cơ 1.2l.

Đến cửa hàng sửa chữa điện thoại Truesmart để sửa lỗi cảm ứng cho Iphone X nhưng cuối cùng máy của khách hàng lại hỏng thêm chức năng kết nối wifi ngay sau 2 ngày kể từ khi nhận máy nhưng lại bị từ chối bảo hành là những phản ánh bức xúc của khách hàng gửi tới đường dây nóng của tòa soạn...

Volkswagen Việt Nam tri ân khách hàng nhân dịp cuối năm với chương trình khuyến mãi đặc biệt cho các khách hàng mong muốn sở hữu các dòng xe chất lượng đến từ thương hiệu Đức.

Không khuyến cáo về những nguy cơ có thể xảy ra với xe của khách hàng khi lưu thông đồng thời "phủi" bỏ mọi trách nhiệm khi xảy ra sự cố là những phản ánh của độc giả gửi tới đường dây nóng của tòa soạn...