Khach-hang

Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về khach-hang, cập nhật vào ngày: 16/06/2024

"Tiki cam kết giao hàng đúng hẹn nhưng không thực hiện đúng theo lời hứa chính là vi phạm hợp đồng", luật sư Nguyễn Sỹ Anh nói.

Cùng nhân viên ngân hàng Vietinbank (có chi nhánh tại Thanh Hóa) làm theo hướng dẫn giao dịch trực tuyến, chị Trần Thị Yến - kế toán cửa hàng nội thất Ngọc Dũng bỗng mất oan 100 triệu đồng trong tài khoản. Phía Công an thành phố Thanh Hóa hiện đang điều tra sự việc nói trên.

Trong thời đại của khoa học – công nghệ 4.0, ứng dụng thực tế ảo trong kiến trúc đã làm thay đổi hoàn toàn suy nghĩ của con người, đặc biệt là những khách hàng còn đang phân vân với những lựa chọn của mình.

Với mong muốn thay lời tri ân và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất dành cho phái đẹp nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Ngân hàng Sài Gòn - SCB triển khai chương trình “Mãi đồng hành – Trọn yêu thương”, với hàng ngàn quà tặng ý nghĩa.

"Một doanh nghiệp không coi trọng quyền lợi của khách hàng thì sẽ rất nhanh dẫn đến việc mất đi khách hàng", Tiến sĩ Tô Hoài Nam, Phó Chủ tịch Thường trực kiêm Tổng thư ký HH DNNVV Việt Nam nhận định.

Đã nhiều lần, khi đương đầu với việc sản phẩm bị tố không đảm bảo chất lượng, Vissan luôn thừa nhận lỗi do khâu vận chuyển. Thật sự khó hiểu, việc vận chuyển, bốc xếp “thiếu nhẹ nhàng” của Vissan liên tiếp trong nhiều năm qua cứ lặp lại mãi(?!).

Xúc xích tiệt trùng đã và đang trở thành món ăn quen thuộc trong bữa ăn gia đình, các thương hiệu được yêu thích như Xúc xích Viet Foods, Cp, Đức Việt, Vissan.... Tuy nhiên, bên trong các sản phẩm tiện lợi đó khách hàng không lưu tâm có thể mua phải nhưng sản phẩm kém chất lượng gây hại đến sức khoẻ.

Nhiều khách hàng đã phản ánh về dịch vụ kém chất lượng kém của Tiki như giao hàng chậm, gọi điện không nghe máy, gửi mail không trả lời…

Với phương châm luôn lắng nghe, thấu hiểu tâm lý khách hàng và đi đầu xu hướng thị trường, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) tiếp tục gửi tới quý khách hàng chương trình tri ân, ưu đãi nổi bật dành riêng tới nhóm khách hàng ưu trí và khách hàng nhận kiều hối.

Trước phản ánh của một số khách hàng về việc Tiki xóa bình luận bức xúc của khách hàng trên mạng xã hội và giao hàng chậm, trang thương mại điện tử này khẳng định rằng, Tiki không xóa hay ẩn comment của khách hàng.

Thuê bao trả trước bắt đầu được cung cấp dịch vụ chuyển mạng giữ nguyên số từ 1/1/2019. Để không bị mất thuê bao, các nhà mạng có không ít chiêu trò nhằm giữ người dùng trước sức hút của dịch vụ mới dẫn đến nhiều nhà mạng có tỷ lệ khách hàng đăng ký chuyển đổi thành công thấp. Trước hiện tượng trên, Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng đã nghiêm khắc phê bình và yêu cầu sớm cải thiện tình hình này.

Theo phản ánh của nhiều khách hàng, trang thương mại điện tử Tiki hứa hẹn giao hàng đúng ngày, nhưng không thực hiện mà liên tục giao chậm nhiều ngày liền. Tồi tệ hơn, Tiki còn thẳng tay xóa bình luận phản ánh bức xúc của khách hàng.

Một ấm mạn giá gần 100 nghìn đồng, khách ngồi hưởng trà trong không gian của nhà hàng, không hạn chế về thời gian và số lượng khách thì có đáng đồng tiền?

Liên quan đến việc nhiều khách hàng gửi tiền tiết kiệm tại chi nhánh của ngân hàng Việt Á bất ngờ phát hiện tiền trong tài khoản bị kẻ xấu làm giả giấy tờ để rút ra hoặc thế chấp cho khoản vay khác nên không thể rút được tiền, ngân hàng Việt Á vẫn hoàn toàn "im lặng" trước những câu hỏi về chuyên môn, nghiệp vụ ?

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) tổ chức chương trình khuyến mại “Mừng xuân sang, tri ân khách hàng” nhằm tri ân các khách hàng hiện hữu và các khách hàng là cán bộ nhân viên các công ty trả lương qua tài khoản tại VPBank.