Khach-hang
Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về khach-hang, cập nhật vào ngày: 05/11/2024
Căn cứ trên kết quả quay số chương trình “Tâm an trọn vẹn – Vạn phúc gửi trao” được tổ chức ngày 05/03/2019, vừa qua, Ngân hàng Sài Gòn - SCB đã tiến hành trao những giải thưởng của chương trình – các chuyến du lịch khám phá thế giới đến tận tay các khách hàng may mắn trúng giải.
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và Hệ thống Y tế Vinmec vừa qua đã tổ chức Lễ ký kết hợp tác chiến lược và triển khai Chương trình cấp tín dụng cho các khách hàng có nhu cầu thanh toán dịch vụ thẩm mỹ, nha khoa và sản khoa của Vinmec trên toàn quốc.
Bức xúc trước việc đơn vị quản lý vận hành tòa nhà Charmvit Tower cắt điện nước, nhiều đơn vị thuê văn phòng đang hoạt động tại đây đã lên tiếng phản đối.
Khách hàng Grab tại Singapore sẽ bị tính phí 4 SGD (gần 70.000 đồng) nếu huỷ chuyến đi sau hơn 3-5 phút đặt chỗ và tài xế sẽ là người được hưởng số tiền phạt này.
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa cho ra mắt 2 gói sản phẩm mới Home Plus và Car Plus, dành riêng cho khách hàng có nhu cầu vay mua nhà và mua ô tô dưới 9 chỗ ngồi. Cùng với việc ra mắt 2 gói sản phẩm, VPBank cũng gửi tới khách hàng chương trình ưu đãi hấp dẫn cùng nhiều phần quà thiết thực và giá trị.
"Tiki cam kết giao hàng đúng hẹn nhưng không thực hiện đúng theo lời hứa chính là vi phạm hợp đồng", luật sư Nguyễn Sỹ Anh nói.
Cùng nhân viên ngân hàng Vietinbank (có chi nhánh tại Thanh Hóa) làm theo hướng dẫn giao dịch trực tuyến, chị Trần Thị Yến - kế toán cửa hàng nội thất Ngọc Dũng bỗng mất oan 100 triệu đồng trong tài khoản. Phía Công an thành phố Thanh Hóa hiện đang điều tra sự việc nói trên.
Trong thời đại của khoa học – công nghệ 4.0, ứng dụng thực tế ảo trong kiến trúc đã làm thay đổi hoàn toàn suy nghĩ của con người, đặc biệt là những khách hàng còn đang phân vân với những lựa chọn của mình.
SCB tri ân khách hàng nữ nhân dịp 8/3
Với mong muốn thay lời tri ân và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất dành cho phái đẹp nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Ngân hàng Sài Gòn - SCB triển khai chương trình “Mãi đồng hành – Trọn yêu thương”, với hàng ngàn quà tặng ý nghĩa.
"Một doanh nghiệp không coi trọng quyền lợi của khách hàng thì sẽ rất nhanh dẫn đến việc mất đi khách hàng", Tiến sĩ Tô Hoài Nam, Phó Chủ tịch Thường trực kiêm Tổng thư ký HH DNNVV Việt Nam nhận định.
Vụ sản phẩm xúc xích của Vissan kém chất lượng: Liệu có “lặn một hơi” khi “chơi với phốt”?
Đã nhiều lần, khi đương đầu với việc sản phẩm bị tố không đảm bảo chất lượng, Vissan luôn thừa nhận lỗi do khâu vận chuyển. Thật sự khó hiểu, việc vận chuyển, bốc xếp “thiếu nhẹ nhàng” của Vissan liên tiếp trong nhiều năm qua cứ lặp lại mãi(?!).
Xúc xích tiệt trùng đã và đang trở thành món ăn quen thuộc trong bữa ăn gia đình, các thương hiệu được yêu thích như Xúc xích Viet Foods, Cp, Đức Việt, Vissan.... Tuy nhiên, bên trong các sản phẩm tiện lợi đó khách hàng không lưu tâm có thể mua phải nhưng sản phẩm kém chất lượng gây hại đến sức khoẻ.
Nhiều khách hàng đã phản ánh về dịch vụ kém chất lượng kém của Tiki như giao hàng chậm, gọi điện không nghe máy, gửi mail không trả lời…
Với phương châm luôn lắng nghe, thấu hiểu tâm lý khách hàng và đi đầu xu hướng thị trường, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) tiếp tục gửi tới quý khách hàng chương trình tri ân, ưu đãi nổi bật dành riêng tới nhóm khách hàng ưu trí và khách hàng nhận kiều hối.
Trước phản ánh của một số khách hàng về việc Tiki xóa bình luận bức xúc của khách hàng trên mạng xã hội và giao hàng chậm, trang thương mại điện tử này khẳng định rằng, Tiki không xóa hay ẩn comment của khách hàng.