Nhà sản xuất điện thoại lớn của Hàn Quốc đã phát hành mẫu điện thoại thông minh chống muỗi đầu tiên trên thế giới. Mẫu điện thoại này sử dụng sóng âm thanh siêu âm để ngăn chặn những con muỗi tiếp túc gần.

LG K7i tích hợp công nghệ sóng siêu âm ở mặt sau sản phẩm. Sóng siêu âm sẽ được phát tán xung quanh đuổi côn trùng. Công nghệ này hoàn toàn vô hại với người dùng.

Với mức giá bán ra 2,8 triệu đồng (giá quy đổi tại Ấn Độ), K7i là smartphone đầu tiên trên thế giới được trang bị tính năng này. Sản phẩm được trang bị chip lõi tứ 1,1 GHz, camera sau 8MP, camera trước 5MP, pin 2.500 mAh, 2 SIM hỗ trợ công nghệ 4G.

Chiếc điện thoại đa công dụng có tên LG K7i. Nhà sản xuất Hàn Quốc đã trình làng chiếc điện thoại này lần đầu tiên tại Ấn Độ vào cuối tuần trước và nó được đánh giá sẽ là ứng viên bán chạy nhất ở các quốc gia nhiều muỗi vì có tính năng vượt trội.

Đây không phải là lần đầu tiên LG ra đời sản phẩm đuổi muỗi 2 trong 1. Trước đó, tính năng này đã được hãng trang bị trên các sản phẩm như điều hoà nhiệt độ và tivi.

Nhà sản xuất đang xem xét để tung ra sản phẩm này trên toàn thế giới. Hiện nay mới chỉ phục vụ thị trường Ấn Độ.

Ở quốc gia này, hàng năm chính phủ đã phải chi rất nhiều tiền cho chương trình diệt muỗi, trừ sâu bọ. Vì thế sản phẩm mới này ra đời đang được rất nhiều người kỳ vọng nó sẽ làm nên chuyện.

Theo Mi Trần/Reatimes