Cụ thể, trong thư cảm ơn, Tập thể cán bộ, giáo viên, học sinh và phụ huynh học sinh trường THPT Nhân Chính (Hà Nội) đã cảm ơn Quý tòa soạn đã nhìn nhận sự việc thực tế, những điều đúng sai, hay lẽ phải để viết lên sự thật về thực trạng Nhà trường, để dư luận hiểu đúng về một cơ sở Giáo dục Quốc gia.

Theo ông Nguyễn Văn Túc - Hiệu trưởng trường THPT Nhân Chính, tòa soạn đăng tải bài viết về Nhà trường đã được giáo viên, học sinh, phụ huynh học sinh đón nhận rất tích cực, giải tỏa những điều bị áp đặt cho Nhà trường trước đó.

Đặc biệt là những bài viết của nhà báo Nguyễn Hoàng Linh đã lấy lại niềm tin cho tập thể cán bộ, giáo viên, học sinh, phụ huynh học sinh về sự an toàn cho môi trường giáo dục, mà ở đó có bao thế hệ học sinh, giáo viên, nhân viên đã và đang ngày đêm say mê, nhiệt huyết cống hiến vì “Hiền tài là nguyên khí Quốc gia”.

“Đúng dịp cả nước hướng về ngày Nhà giáo Việt Nam, việc giải tỏa được tâm lý, sự bức xúc, căng thẳng cho các thầy cô giáo lại càng có ý nghĩa hơn bao giờ hết.

Quý tòa soạn thực sự đã mang lại niềm vui, niềm hạnh phúc cho các thầy cô giáo trường THPT Nhân Chính (Hà Nội) được hưởng trọn vẹn cảm xúc ngày Nhà giáo việt Nam mà cả xã hội tôn vinh”, Hiệu trưởng trường THPT Nhân Chính cho biết thêm.

Theo Phương Thảo/Đô thị mới