Cám ơn Mẹ, đã sinh ra con và nuôi dưỡng con cho đến ngày trưởng thành. Cám ơn Mẹ, về những tháng ngày nhọc nhằn đã làm lưng Mẹ còng xuống, đôi mắt mẹ thâm quầng vì những đêm không ngủ, về những nỗi buồn lo mà Mẹ đã từng âm thầm chịu đựng suốt hơn 30 năm qua....Con chúc Mẹ của con mỗi ngày đều vui vẻ và sống khỏe, con yêu Mẹ nhiều.

Mẹ ơi, 8-3 này chắc con không về nhà được. Con nhớ mẹ, và con mong mẹ sẽ có một ngày 8-3 với hoa, và một bữa ăn ngon của bố!

Nhân ngày 8-3 con chúc mẹ nhiều sức khỏe và nụ cười luôn nở trên môi mẹ. Con ở xa mẹ quá, nên không thể chăm sóc cho mẹ được. Mẹ nhớ giữ gìn sức khỏe! Mong cho mọi điều tốt lành sẽ đến với mẹ! Con yêu mẹ!

Má ơi, con học xa nhà mới thấy nhớ má và gia đình như thế nào, chẳng đợi đến dịp này con mới thốt lên ba tiếng "con yêu má", đừng lo cho con, hãy "cát tường" má nhé.

Ngày 8-3 đã tới thật mau. Con chúc mẹ có nhiều sức khỏe để có thể dẫn dắt chúng con đi trên đường đời. Mẹ mãi mãi là người mẹ yêu quý của con, con rất mong luôn có mẹ bên cạnh!

Lại một năm nữa chúng con ở xa nhà, nhưng đối với chúng con Mẹ luôn ở trong trái tim. Chúng con chúc Mẹ luôn được Hạnh Phúc. Gởi tặng Mẹ bó hoa tình cảm từ trái tim của các anh em con.

Hãy gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến mẹ của mình nhân ngày mùng 8-3 nhé.

Một mình mẹ tôi nuôi tôi khôn lớn trưởng thành. Mẹ tôi đã phải chịu đựng biết bao gian khó nhưng mẹ không hề lùi bước, không bị khuất phục. Tất cả những gì mẹ đã làm cũng chỉ vì tôi. Bây giờ tôi đã trở thành một sinh viên đại học rồi, đó là niềm tự hào của mẹ tôi. Tôi muốn gửi mọi điều tốt đẹp nhất đến mẹ tôi ở quê. Mong mẹ giữ gìn sức khỏe và mong mẹ không bao giờ phải buồn vì con hay là bất cứ chuyện gì. Con sẽ đem đến cho mẹ vạn niềm vui. Con biết mẹ nhớ con nhiều và điều đó sẽ thôi thúc con trong con đường đi phía trước. CON YÊU MẸ NHIỀU.

Nhân ngày 8-3, con chúc mẹ luôn vui vẻ-sức khoẻ dồi dào-luôn xinh đẹp trong mắt bố con và mọi người.

Mẹ à, mẹ là món quà quý giá nhất mà ông trời đã ban cho con. Con kính chúc mẹ sống lâu trăm tuổi và mãi là ng mẹ tốt nhất của chúng con! Con yêu mẹ!

Mẹ yêu ơi ! Con chúc mẹ yêu luôn khỏe, trẻ đẹp mãi trong mắt của cha, bao la tình thương khi con lầm lỗi, mỗi khi mẹ cười là đời con không còn lạc lối. Bên mẹ cha sum vầy là hạnh phúc nhất của đời con. Con hôn mẹ!

Kính chúc mẹ ! Không chỉ là trong này 8-3 mà tất cả 365 ngày đều luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc! Để cho con luôn được nhìn thấy nụ cười, ánh mắt, cho con được cảm nhận tình yêu thương của mẹ suốt cuộc đời... Và nhiều hơn thế nữa.

Gửi mẹ yêu của con! Con chẳng biết nói gì hơn, nhân ngày 8-3 con chỉ biết chúc mẹ luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc và luôn luôn là người mẹ mà con yêu quý nhất!

Chúc mừng mẹ yêu quý của con! Mẹ ơi, con yêu mẹ nhiều lắm. Có những lúc con đã làm mẹ phải bận lòng về con phải không mẹ. Nhưng con luôn yêu mẹ, yêu mẹ rất nhiều. Mẹ hãy luôn mạnh khỏe và ở bên con, giúp con vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống, mẹ nhé!

Xin gửi mẹ yêu. Ngày của mẹ mà con không có mặt để mua cho mẹ một món quà gì đó. Con rất nhớ mẹ, mẹ là nguồn sống của con. Mẹ luôn theo sát những bước đi của con.Cảm ơn mẹ và chúc mẹ luôn khoẻ mạnh.

Mẹ! cám ơn mẹ rất nhiều vì mẹ đã sinh ra con và nuôi con khôn lớn. Con luôn cầu mong bố mẹ mạnh khoẻ và hạnh phúc không chỉ riêng ngày 8/3. Lúc nào mẹ cũng ở trong trái tim con. Con yêu mẹ nhiều, mẹ kính yêu của con./.

Theo Nhật Linh (Tổng hợp) / Gia đình Việt Nam