Lua-dao

Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về lua-dao, cập nhật vào ngày: 01/07/2024

Người tiêu dùng đang hết sức bàng hoảng khi biết, tại Công ty TNHH phát hành sách Sài Gòn (Saigonbook) có đặt hai máy in màu kỹ thuật số C1100 của hãng Konica Minolta với độ chênh lệch giá hơn 2,1 tỉ. Nhiều người nghĩ rằng Konica Minolta đã bán hàng theo kiểu coi mặt đặt giá.

Các bạn sinh viên mới chân ướt chân ráo lên nhập học chính là đối tượng mà kẻ lừa đảo nhắm vào nhiều nhất bởi sự ngây thơ, ít va chạm và ít dám phản kháng của họ.

Sau khi hàng loạt khách hàng phản ánh về việc VNPT Hà Nội khuyến mại thiết bị phát wifi hoạt động kém ổn định, doanh nghiệp này đã chính thức khẳng định nội dung phản ánh là có thực và muốn gửi lời xin lỗi đến khách hàng.

Sau khi đăng tải thông tin khách hàng “tố” VNPT Hà Nội khuyến mại thiết bị modem kém chất lượng, tòa soạn tiếp tục nhận được phản ánh của nhiều khách hàng khác cũng gặp phải trường hợp tương tự.

Phòng Cảnh sát phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (PC50), Công an TP Hà Nội vừa công bố danh sách một loạt website và tài khoản trên mạng xã hội được sử dụng để lừa đảo.

Đó là khẳng định của Cục quản lý Khám chữa bệnh (Bộ Y tế).

Công ty Liên kết Việt là cụm từ đang được nhiều người quan tâm sau khi một chuyên viên cao cấp của công ty này phủ nhận Công ty trực thuộc Bộ Quốc phòng. Vậy, công ty này thuộc sở hữu của ai, lý do vì sao ngang nhiên thông tin rằng công ty trực thuộc Bộ Quốc phòng?

Đây là một trong những quy định mới về quản lý hoạt động bán hàng đa cấp được Chính phủ ban hành.

Những chuyên viên bán hàng đa cấp đã làm thế nào thuyết phục được những người dân nghèo đi vay mượn hàng chục, thậm chí hàng trăm triệu đồng để tham gia đường dây này?

Ông Lê Thanh Sơn - đại diện Công ty cổ phần Liên kết sản xuất thương mại Việt Nam (Liên kết Việt) khẳng định: "Công ty bán hàng đa cấp Liên kết Việt không thuộc Bộ Quốc phòng".

Gần đây nhiều đối tượng lợi dụng lừa đảo trúng thưởng, quảng cáo trên Viber. Tuy nhiên hiện tượng này chưa có biện pháp xử lý cụ thể bảo vệ người dùng.

Khách hàng bức xúc phản ánh việc MobiFone tự động đăng ký dịch vụ, bị trừ tiền và hàng ngày phải nhận tin nhắn có tính chất truyền bá mê tín từ nhà mạng.

Người tiêu dùng liên tục phản ánh tình trạng nhà mạng MobiFone “móc túi” người dùng bằng nhiều chiêu trò tự kích hoạt dịch vụ. Thậm chí, khi dọa sẽ kiện, khách hàng mới được MobiFone hủy dịch vụ tự kích hoạt và được "bồi thường"...

Thời gian gần đây, thông qua các phương tiện thông tin đại chúng, người tiêu dùng liên tục phản ánh tình trạng các nhà mạng điện thoại “móc túi” người dùng bằng nhiều chiêu trò gây bức xúc.

Media Mart - một trong những siêu thị điện máy có tiếng tại Việt Nam nhiều lần bị khách hàng "tố" bán hàng cũ, không đúng hẹn, nghi ngờ lừa đảo.