1. Bạch Dương: Số nhọ nhất

Theo thống kê, Bạch Dương có số nhọ nhất trong 12 cung hoàng đạo. Họ thường là những người hay gặp phải xui xẻo, bị bạn bè troll, chẳng bao giờ thần may mắn có dịp gõ cửa nhà cung hoàng đạo này.

2. Kim Ngưu: Khả năng làm lãnh tụ chính trị bậc nhất

Một sự thật khá thú vị về Kim Ngưu là tài lãnh đạo rất thuần thục, khó có ai sánh bằng. Nhiều chính trị gia nổi tiếng trong lịch sử nhân loại cũng thuộc cung Kim Ngưu.

3. Song Tử: Có óc kinh doanh nhất

Song Tử rất nhạy bén với cái mới thậm chí khả năng tiếp thu thuộc hàng số 1 trong các cung hoàng đạo. Bên cạnh những hành động tinh quái kèm những tính cách pha trò, Song Tử cho thấy bản thân là người có óc sáng tạo rất đáng kiêng nể. Chính những yếu tố tiên quyết này khiến Song Tử có óc kinh doanh bậc nhất. Chỉ cần qua tay Song Tử, tiền sẽ đẻ ra tiền!

4. Cự Giải: Có nguy cơ phạm tội nhiều nhất

Một điều đáng lo ngại ở Cự Giải là tính tình khá thẳng thắn nhưng đôi lúc rất ngang ngạnh, không chịu lép vế trước bất kì ai bao giờ. Chính tính cách độc đoán này khiến không ít người thuộc cung Cự Giải lao vào vòng lao lý.

5. Sư Tử: Chăm tập thể thao, vóc dáng quyến rũ, bốc lửa

Theo báo cáo của tạp chí Hello, đa số những người tập gym đều là những người thuộc cung Sư Tử. Có lẽ vì tính cách thích khám phá, hoàn thiện bản thân mà những người thuộc chòm sao này luôn cố gắng tập luyện đây mà.

Một nghiên cứu khác chứng minh cho điều này là hơn 10.000 phụ nữ ở vương quốc Anh cũng cho thấy nữ giới cung Sư Tử ở quốc gia này ưa chuộng vận động hơn rất nhiều cung hoàng đạo khác. Thật là một con số đáng ngưỡng mộ!

6. Xử Nữ: Dễ cáu bẳn, stress nhất

Tuy tính cách của Xử Nữ không phải thục nữ cho lắm nhưng bình thường sẽ không ai nhận ra nàng có tính dễ nỗi cáu. Đa phần những người này luôn muốn mọi thứ hoàn hảo nhất, vô tình tạo ra áp lực lớn cho bản thân. Đến một lúc nào đó khi không thể hoàn thành nhiệm vụ, Xử Nữ sẽ bộc phát hết lửa giận của mình. Lúc này trông Xử Nữ thật đáng sợ!

7. Thiên Bình: Một lòng chung thủy

Điểm nổi bật ở Thiên Bình cho thấy họ là những người rất biết quý trọng tình cảm. Với họ, đã yêu là yêu một đời. Nửa kia chắc chắn sẽ rất hạnh phúc vì lúc nào Thiên Bình cũng đặt họ ở trong tâm trí. Thiên Bình tuy không hay nói ngọt ngào nhưng lại là người số 1 trong việc giữ lời hứa trong tình yêu.

8. Thần Nông: Quyết đoán và không dễ khuất phục

Với tính cách mạnh mẽ và tự lập, Thần Nông ấp ủ những dự định và cố gắng thực hiện cho đến khi đạt được nó. Cho dù có phải vượt qua bao nhiêu trở ngại nhưng một khi đã quyết tâm thì họ sẽ không còn quan tâm mọi người nói gì.

Cho dù có phải đi đến bờ vực nguy hiểm Thần Nông cũng sẽ không bao giờ quay đầu nhìn lại. Tính cách này là do được sao Hỏa – thần chiến tranh đồng phù trợ, Thần Nông lúc nào cũng chuẩn bị chiến đấu tới cùng cho những điều mình muốn.

Nhưng họ không hề cố chấp một cách mù quáng mà trước khi chiến đấu sẽ luôn định ra kế hoạch, suy nghĩ vấn đề trước sau. Họ có lòng tự trong vô cùng cao, không bao giờ đầu hàng, chịu để kẻ khác hạ nhục, luôn chấp nhận nhiều gian lao thử thách để tìm cách vượt qua.

9. Nhân Mã: Đào hoa nhất

Nhân Mã là người yêu tự do, thích đi đây đi đó. Tính cách phóng khoáng khiến Nhân Mã kết giao không ít người. Chính vì lẽ đó, chòm sao này có khả năng ngoại tình cao nhất, lấy đi trái tim không ít người.

10. Ma Kết: Nhiều người giàu có nhất

Tuy không phải làm top sao có nhiều tỷ phú nhất nhưng Ma Kết có sự giàu sang hiếm ai có được. Đa số những người thuộc cung hoàng đạo này có một bộ óc kinh doanh khá cao siêu. Nhưng may rủi có khi, đôi lúc chòm sao này cũng khá chật vật. Tiền bạc tuy rủng rỉnh nhưng mãi không đứng yên một chỗ.

11. Bảo Bình: Điệu đà nhất

Đây là cung hoàng đạo điệu đà bậc nhất, họ biết cách quan tâm và chăm sóc đến vẻ bề ngoài của mình. Bảo Bình quan niệm rằng, nhan sắc ở thời điểm này vô cùng quan trọng, cái đẹp luôn được ưu tiên và gây được thiện cảm trong mắt người đối diện.

12. Song Ngư: Mâu thuẫn, khó hiểu nhất

Tính cách Song Ngư ngay cả họ cũng không cách nào điều chỉnh được. Tính tình sáng nắng chiều mưa kèm những hành động kì quái khiến người khác không thể hiểu họ đang nghĩ gì. Đây cũng chính là điểm thiệt thòi của Song Ngư. Bản thân họ không biết phải làm gì, không biết thể hiện ra như thế nào, chỉ có thể giấu riêng cho mình và khiến người khác suy đoán không thôi.

Theo Thúy Hà / Reatimes